Truyen30h.Net

[YOONMIN] BÁ CHỦ THIÊN HẠ

Tập 77: Kế hoạch trừ khử

yoondzy


Vụ án khép lại với lời thú tội của hung thủ. Nhưng đó chỉ là lời nói dối để che mắt 'hung thủ thật sự', tự tại ngoài vòng pháp luật không sớm thì muộn sẽ biến thành kẻ tù tội sống trong môi trường tù ngục vốn dĩ dành cho "hắn". Phải... không sớm thì muộn thôi.

Những tờ báo công bố kết án này đều được phát tán rất rộng rãi, hơn nữa thiên hạ đã săn lấy tờ báo đó ngay từ khi có mặt trên các trang báo chí và nó đã trở nên thịnh hành đến bây giờ. Chủ tịch công ty AgustD đã nguy vong... thì đây chẳng phải là cơ hội tốt sao?

"Cuối cùng, những ngày hắn chống chọi với lũ sông lũ biển thì cũng đã chịu nín thở mà chết chóc, thương vong bại loại" Lão Ma cất giọng khoái chí nói.

Lão Ma Dong Seok trên tay cầm ly rượu hổ phách nhăm nhi vừa nhìn bức ảnh cuối cùng của hắn khi còn sống ở trên báo, chậc... lão vui mừng đến nỗi chỉ muốn nhảy cẫng lên vì sung sướng. Đêm đó chính Min Yoongi là người đã làm nổ tung cao ốc EU sang trọng của lão vậy thì giờ đây thanh danh cao quý của hắn sẽ bị lão lật đổ, hơn thế còn gián tiếp gây ra cái chết oan ức dưới tay của lão.

Hwang Payo và Wang Jackson hứng chí theo lão phì cười, một trong hai tên nâng ly rượu, ý là uống mừng một vố cho sự lợi hại của lão ta.

"Chúc mừng lão đại, nâng ly vì thành quả xuất sắc của chúng ta, hahaha... " Dragon vừa nói vừa cười đắc ý.

Ma Dong Seok không do dự liền nâng ly với hai tên thuộc hạ đắc lực. Lần này uống rượu ngon miệng rồi!

"Ôi trời, tôi còn tưởng người như Min Yoongi vốn dĩ tính khí kĩ lưỡng cố chấp, vì vậy hắn sẽ làm cho ra đầu ra đuôi nhưng ngược lại, biết mình bị tội oan vẫn rụt đầu chịu tội, hắn sao tự dưng lại mềm lòng nhanh chóng như vậy?" Jackson bày tỏ thắc mắc, gương mặt tỏ vẻ khó hiểu.

"Ngài Wang cần gì phải thắc mắc? Park Jowang chết đương nhiên Park Jimin sẽ có cú sốc lớn, hơn nữa hiện giờ Min Yoongi là kẻ được cho là gây án thì từ đó Park Jimin sẽ hận hắn đến tận xương tủy. Đồng nghĩa với việc giữa cậu ta và hắn sẽ có sự mâu thuẫn. Nếu Min Yoongi không tự mình lãnh tội thì dù có còn sống cũng sẽ bị Park Jimin thống hận, hắn sống cũng bằng chết!"

Đến đây tên Wang mới dần ngộ ra, Min Yoongi hóa ra cũng vì Park Jimin mà cuối đầu chịu tội trước thiên hạ như vậy. Thử hỏi nếu không có Park Jimin làm gánh nặng áp lực cho hắn, thì bây giờ người ngồi tù và chịu án tử hình sẽ là kẻ nào? Người thong thả nhìn những con cọp vô tri trong ngục là ai? Vốn dĩ trong lòng của ba tên đen tối sẽ tự biết và ngầm biết!.

Đắc ý vội là cái sai lầm của những kẻ tự cho rằng mình đã thắng!.

"Sau những chuyện xảy ra... ta mới thấy, thằng nhóc Park Jimin đó quan trọng và tất yếu với hắn đến mức nào. Giờ hắn chết ỉu chết mòn cậu ta không còn ai để chống lưng"

"Nếu chống Min Yoongi không còn được thì tự khắc Jung Hoseok sẽ cho Park Jimin điểm tựa mới. Park Jimin là miếng mồi ngon từ lâu mà Jung Hoseok muốn đoạt lấy từ tay của Min Yoongi, hai con đại bàng đó xảy ra mâu thuẫn cũng vì Park Jimin, quả thực tình tây ba sóng gió trùng phùng" Hwang Payo bổ sung.

"Nếu nói như vậy có khi nào người mà chúng ta nên nhắm đến tiếp theo... là Jung Hoseok?"

Từ những câu nói trên Wang Jackson suy ra mục tiêu tiếp theo liền nói trong phán đoán, nếu đúng thật là như vậy, thì La Lisa sẽ thuộc về Wang Jackson mà không cần phải ngầm tư tưởng cô ta trong lòng.

"Phải... ta vốn dĩ đã muốn tiêu diệt tên họ Jung đó lâu rồi. Nhưng chưa đến lúc cũng chưa có mồi nhử. Nay gã nắm Park Jimin trong tay thì cứ như kế hoạch cũ lấy Park Jimin làm mồi nhử từ từ rồi triệt tiêu gã" Lão Ma thoải mái tựa lưng vào ghế vừa nói.

"Vậy lão Ma hãy cứ giao việc này cho tôi, sở dĩ tôi muốn như vậy là vì muốn La Lisa phải từ bỏ gã, có như vậy tôi mới có được nữ nhân tôi yêu vừa được lợi đôi bên"

Tên Wang xung phong đảm nhiệm công việc này, lão Ma có chút khó chịu nhìn Jackson, chân mày hơi cau lại tạo thành nếp nhăn trong khó coi.

"Nếu cậu thực thi công việc này vì La tiểu thư đài các đó thì cậu nghĩ... cậu sẽ nắm chắc phần thắng là bao nhiêu?"

Wang Jackson bắt đầu suy nghĩ, nếu không tự tin nắm chắc phần thắng vậy thì xem ra sự quyết tâm đoạt được La Lisa là tốn công vô ích, nhưng nếu cứ lấy La Lisa làm động lực, thì Jung Hoseok nhất định phải là kẻ bị hủy diệt tiếp theo. Có như vậy cô ta mới là của Wang Jackson.

"Phần thắng tôi tin chắc sẽ nắm đại phần. Chỉ cần Jung Hoseok suy yếu, chúng ta đã thành công diệt được mối lo ngại bên đại Hàn" Tên họ Wang tự tin đáp.

"Được... ta giao cậu phụ trách, lựa thời thế mà ra tay, tùy tiện nhúng tay là chết lúc nào không hay. Gã là người như thế nào chính cậu cũng hiểu rõ, đừng để dấu đầu dấu đuôi mà lòi thân lòi kế"

"Tôi sẽ cẩn trọng thưa lão đại!"

Hóa ra, Wang Jackson từ lâu đem lòng yêu La Lisa. Bất chấp vì cô ta tự mình lao đầu vào nguy hiểm. Đúng thật yêu quá thành quá liều, bây giờ tên họ Wang mới hiểu cảm giác của Min Yoongi. Xem ra hắn cũng đáng tội.

Từ ngoài cửa, một tên nam nhân vội đi vào, cuối đầu chào rồi bẩm

"Thưa lão đại, ngoài kia có một nữ nhân tên La Lisa, tự xưng là tiểu thư của La tổng muốn vào đây thưa lão đại"

Mới nhắc người, người đã tới. La Lisa là nữ nhân bước đến những nơi thế này thật không phải là nữ nhân tầm thường, phải nói cô ta rất mạnh dạn, rất đáng nể.

"Cho vào!"

"Vâng thưa lão đại"

Sau khi tên nam nhân đó bước ra ngoài liền có một bóng dáng nữ nhân hiên ngang bước vào.
Phải nói cô ta rất đẹp, dáng vẻ kiều diễm thanh tao, sang chảnh sắc sảo, quả thực đúng là tiểu thư nhà Hồng Kông đài các.
La Lisa tiến đến chiếc ghế còn trống tự nhiên ngồi xuống, nhìn những vẻ mặt ngạc nhiên này cô ta thầm cười vì hiểu rằng sự xuất hiện của cô ta trong lúc này.

"Không cần phải ngạc nhiên như vậy đâu! Đều là người quen cả thôi!"

"Lisa, có phải em nhớ tôi nên mới về tận Hàn Quốc tìm tôi không nhỉ?" Wang giở giọng đùa cợt cô ta nhưng trong phần đó có lời thật lòng của tên họ Wang.

La Lisa cười khẩy, cũng biết đùa đó chứ!

"Tôi về đây là vì muốn nói chuyện đại sự của tôi và Jung Hoseok. Đồng nghĩa với việc về đây cũng là vì Hoseok, Jackson anh nghĩ anh là ai tôi lại phải tốn công về đây vì anh?"

"Chậc... hóa ra về đây cũng là vì gã ta, thật vô nghĩa"

"Vô nghĩa nhưng không vô ý, cố tình về đây tôi còn muốn trừ khử một người"

Về đây tôi còn muốn trừ khử một người, về đây tôi còn xem Jung Hoseok đã làm gì sau lưng tôi. Hà... cô ta vừa có một trận cãi vã với Park Jimin khi ở Jung gia, đã vậy còn đôi co thêm mấy lời với gã Jung, chắc cô ta tức đến mức phát hỏa. Vậy nên khi nói đến chuyện muốn trừ khử một người, vẻ mặt cô ta liền lạnh tanh.

"Trừ khử một người, vậy La tiểu thư đây muốn khử ai??"

"Khử Park Jimin"

Sau khi cái tên được La Lisa nói ra không ít thì nhiều cũng đủ làm ba tên đó ngạc nhiên, mọi ánh mắt đều chằm chằm nhìn vào cô ta.
Không khó để hiểu vì sao cô ta lại muốn như vậy!

"Tại sao?"

"Vì tôi không muốn cậu ta phải luyến quyến bên cạnh Jung Hoseok, cũng vì cậu ta Hoseok mới hắt hủi tôi, tôi ghét và hận ta, tôi phải cho cậu ta bài học nhớ đời"

"Thì ra tiểu thư La đây cũng có mối thù đúng người. Nếu như cô đồng ý, hợp tác với chúng tôi để bày ra kế hoạch thực thi, như vậy không những đem lại lợi ích cho đôi bên mà cô còn lấy lại được người thương, cô thấy sao La tiểu thư?"

"Nói vậy, Park Jimin cũng có thù với các người?"

"Đúng vậy, vì thằng nhóc đó con trai cưng của ta mới bị đánh đến thảm thương, ta chưa giết thằng nhóc đó là đã quá rộng lượng với nó"

"Được xem như chúng ta có chung mục tiêu, hợp tác với các người cũng không mất mát gì. Chỉ cần Park Jimin được trừ khử, Jung Hoseok sẽ là của tôi".
--------

Kim Namjoon đã trở về chỗ cũ khi từ New York về Hàn Quốc. Namjoon lấy ra một sắp tài liệu để trên bàn, đối diện là một nam nhân quen thuộc.

"Đây là tất cả những thứ quan trọng anh đã thu thập từ Min LeeSik, trong đó bao gồm hoạt động công ty và những tài liệu ghi chép có liên quan đến vấn đề pháp luật"

Min Yoongi nhanh chóng cầm lấy sắp tài liệu trên bàn rồi xem qua, từng trang đều không bỏ trống.
Namjoon từ lâu là người thân cận của Min LeeSik, là cánh tay đắc lực mà LeeSik tin đến sái cổ, nhưng thật sự ra Kim Namjoon chỉ diễn đúng vai trò của mình với mục đích thu thập những tài liệu quan trọng và cần thiết cho kế hoạch. Kim Namjoon không ngu ngốc gì làm tay sai cho kẻ vong ơn bội nghĩa.

"Với dự án gần được đấu giá sắp tới, trên thế giới có rất nhiều công ty đang lên kế hoạch thu mua, Min LeeSik và tổ chức ngầm của Ma Dong Seok là một trong những thế lực đang lên kế hoạch đen tối để đoạt lấy nó, anh đang lo ngại dự án bên Paris lần này sẽ không có triển vọng"

Min Yoongi vừa xem xét tài liệu vừa đang ngẫm nghĩ lời của Kim Namjoon nói. Min LeeSik mặc dù là bác của Min Yoongi là anh ruột của ba hắn nhưng lại không ngờ nhiều lần muốn đẩy Min Yoongi xuống vực thẳm đến như vậy, chỉ trách Min WookGum năm đó có mắt như mù mới giúp cho một kẻ đa kế hiểm mưu như LeeSik.

"Em nghĩ anh không cần phải lo lắng. Vốn dĩ dự án của Lee tổng là dự án lớn và quan trọng để mở rộng cổ phần, hơn nữa Lee tổng ông ấy là người biết trắng đen, sống liêm khiết tốt bụng chắc chắn sẽ không dễ dàng giao dự án đó cho những kẻ vô lại. Năm đó ba em từng giúp rất nhiều người, trong đó có ngài Lee, như vậy ngài ấy cũng sẽ vì ân tình năm đó mà dễ dàng hơn với chúng ta một chút!"

"Ừm... em nói cũng rất chí lý, so với những người như Min LeeSik thì Lee tổng đáng tin hơn nhiều. Nhưng Yoongi, với thanh danh không tốt của em bây giờ liệu còn tạo được lòng tin cho Lee tổng không? Không những ngài Lee còn những người đã một lòng tôn sùng em thì sao?"

"Thanh danh không tốt nhưng lối sống trong sạch, chỉ cần đến thời điểm tự khắc bức màng sẽ được vén lên, khi đó thiên hạ vẫn sẽ thấy rằng, Min Yoongi này vẫn là bật tiền nhân vốn dĩ đáng nhận được sự tôn sùng"

"Yoongi, em từ bỏ thằng bé Jimin thật sao?"

Khi được hỏi đến Jimin, Min Yoongi tự dưng trầm lại, không những câu này Kim Namjoon hỏi hắn mà cả Jungkook và Kang Daniel cũng hỏi hắn, "từ bỏ thật sao?" vẫn là câu hỏi mà trái tim của hắn vẫn chưa có câu trả lời xác đáng.

Tại sao, tại sao khi nhắc đến em là lòng lại đau như cắt? Tại sao người khác cứ hỏi tôi rốt cuộc là tôi đã buông bỏ thật hay không!?

"Em không biết nữa... Trước khi thấy thái độ căm phẫn đó của Jimin em nghĩ rằng em nên buông bỏ rồi, nhưng lúc thấy em ấy quay lại Min gia và đọc tâm thư của em để lại thì em đã vội nghĩ lại, buông bỏ là khái niệm không bao giờ đối với tình cảm mà em dành cho Jimin"

"Anh cũng khá bất ngờ vì em đó Yoongi, không những em nghiêm túc chuyên tâm mà từ khi có cậu ấy em lại biết hạn chế bản thân mình với nhiều nữ nhân như vậy, yêu thật lòng như vậy, so với những người em gặp qua trước đây Park Jimin chắc có lẽ là cậu bé đặc biệt mà em cần phải một lần nữa trân trọng, anh tin chắc em và cậu bé đó sẽ lần nữa bắt đầu lại"

Tự ta tạo ra đau khổ cho nhau, không phải vì muốn chia ly cách biệt mà là vì ta đang muốn dùng oan trái của nhau để thử mức độ cam chịu vì nhau đến mức nào. Giờ thì tôi đã biết, giữa em và tôi dẫu có chia phôi thì tình yêu ta dành cho nhau vẫn như lúc ban đầu.

Em quay lại nơi em từng bên cạnh tôi để ôm lấy bó hoa tôi để lại cho em.

Tôi nhớ em và thao thức khi ai đó vô tình nhắc đến em.

"Có lẽ khi đã trở lại được với nhau thì đằng sau đó vẫn còn những biến cố một lần nữa chia cắt hai người".

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net