Truyen30h.Net

Yoonseok From Hell To You

Yoongi ghét làn da của mình.

Chúng quá trắng, tới nỗi nhìn gã có vẻ như là một tên ẻo lả. Và mỗi khi vào quán bar để tìm chút lạc thú, luôn sẽ có những kẻ muốn đè gã ra. Điều này khiến Yoongi kinh tởm. Và mỗi lần kết thúc, bao giờ cũng là một cuộc ẩu đả mà Yoongi là người chiếm phần thắng.

Những vết thương thường xuất hiện trên cơ thể gã. Nhưng Yoongi không quan tâm. Rồi chúng sẽ mờ đi và lành hẳn. Điều gã lo là những vết thương có thể có trên mặt - chúng sẽ làm gã nhìn thật thảm hại và mất dần vẻ đẹp trai. Sẽ ra sao nếu Hoseok bé cưng nhìn thấy bộ dáng của gã lúc đó? Chắc em sẽ nghĩ gã là một kẻ thất bại. Yoongi cực kì không muốn điều đó xảy ra.

Cơ thể quyến rũ và giọng hát tuyệt vời của Hoseok chính là lí do khiến Yoongi cứ ra ra vào vào quán bar mãi, dù rằng gã chẳng thích thú gì với cái không khí điên loạn nơi này.

Yoongi ghét làn da của mình.

Vì có vẻ Hoseok không thích những người có làn da quá trắng. Cứ nhìn những kẻ tốt số được cặp kè bên cạnh em là đủ biết. Chúng lực lưỡng, cao to. Và có làn da màu đồng khoẻ mạnh. Yoongi chưa bao giờ thấy Hoseok hẹn hò với ai có làn da trắng đến nhợt nhạt như gã cả. Chưa bao giờ.

Yoongi cắn móng tay, đứng ngoài WC và nghe tiếng rên rỉ từ trong đó vọng ra. Chất giọng ngọt ngào và quá đỗi quyến rũ của Hoseok bé cưng. Gã gần như đã cắn nát ngón tay của mình khi nghe thấy Hoseok không ngừng đòi hỏi nhiều hơn, và gọi tên kẻ đang làm tình cùng em. Mẹ kiếp, gã đang ghen tị đến phát điên đây.

Nếu như gã có một làn da khác thì sao nhỉ? Hoseok sẽ chú ý tới gã chứ?

Suy nghĩ đó loé lên trong đầu. Và Yoongi lập tức bắt lấy nó. Gã đi ngay đến một cửa tiệm spa và yêu cầu nhuộm da hay gì đó tương tự. Nhưng sau một thời gian, không hiểu sao da gã vẫn trắng trở lại. Yoongi đã tốn cả đống tiền. Gã cảm thấy mình như một thằng ngu. Và những con ruồi bên cạnh Hoseok vẫn cứ vo ve cả ngày. Càng ngày, chúng càng nhiều hơn.

Càng ngày, Yoongi càng mất kiên nhẫn.

Yoongi nghĩ mình nên cảm ơn cô giáo dạy văn của mình hồi cấp ba khi đưa ra một lời khuyên cho gã, "Mỗi khi em cảm thấy bế tắc, hãy đọc sách." Và sau khi kết thúc "sự im lặng của bầy cừu", Yoongi lập tức tán đồng với phương pháp của kẻ sát nhân. Nếu bạn muốn có một làn da, thì bạn phải tìm cách khoác nó lên.

Yoongi không buồn nôn khi nhìn thấy máu. Gã còn rất cẩn thận khi dùng dao lọc từng lớp da trên cơ thể kẻ xấu số kia. Lại hỏng rồi. Yoongi thầm nghĩ. Nhưng không sao, vẫn còn rất nhiều mẫu. Ta có thể tuỳ ý chọn lựa.

Trong thành phố xảy ra hàng loạt những vụ giết người kinh hoàng. Những cái xác được tìm thấy không cái nào nguyên vẹn. Họ bị sát hại dã man và da thịt chẳng còn đầy đủ. Nỗi lo sợ bao trùm khắp nơi. Cửa sổ và cửa chính mỗi nhà khoá kín vào lúc bảy giờ tối tới tận sáng hôm sau. Nhưng thảm án vẫn tiếp tục xảy ra.

Cho đến một ngày, dường như sự yên bình đã trở lại. Không ai chết nữa. Đường phố dần trở nên sáng sủa. Và mọi người bắt đầu tươi cười. Yoongi cũng vậy. Gã mơ màng với viễn cạnh Hoseok sẽ dùng những ngón tay bé xinh mà bám lấy mình, thì thầm tên gã trong khi cả hai đang hoà làm một. Yoongi mỉm cười mãn nguyện. Sau đó, gã lấy chiếc áo được treo cẩn thận đằng kia, nhẹ nhàng khoác lên người.

Gã có một cuộc gặp với tình yêu của mình vào tối nay.

end.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net