Truyen30h.Net

[YoonSeok-Sope] Thầy giáo là người yêu tôi?

37

jhs_baohann

Mọi tối , Hoseok-người ngồi trên bàn học , Yoongi-người chăm sóc . Yoongi vì tạm thời chưa có công việc để làm nên thời gian này anh khá rảnh rỗi , anh không đi canh thi vì người ta tưởng anh còn trẻ nên không có kinh nghiệm canh , ừ thì chắc là không có kinh nghiệm :). Yoongi ngày ngày , sáng thì chở bé con đi thi , trưa thì chở bé con đi về . Sáng sớm khi chở em đi thi sẽ tranh thủ đi chợ mua đồ tươi về tập nấu những món mới cho em , Yoongi hay gọi cho mẹ hỏi công thức các món mẹ nấu , mẹ anh cũng hiểu ra một phần gì đó nhưng lại giấu chờ anh công khai . Yoongi trước giờ đón em một hai tiếng sẽ tranh thủ làm , nếm đi nếm lại xem đã vừa khẩu vị bé con chưa . Trưa rước em về sẽ đợi em tắm rửa rồi dọn đồ ăn ra bàn cho em , Hoseok thì mỗi ngày được ăn một món mới do người yêu nấu thì vui không thôi . Mấy món anh nấu đa phần sẽ theo khẩu vị cả hai do anh và cậu khá hợp khẩu vị với nhau . Hoseok biết người kia luôn mong chờ điều gì ở cậu , cậu luôn khen món anh nấu ngon miệng nhưng nó ngon thật , sau đó cậu sẽ được anh đút trái cây cho ăn , xem ti vi một chút rồi ngủ trưa .

Tối thì khỏi phải nói , Hoseok mệt mười thì Yoongi sẽ mệt năm . Yoongi luôn ngồi kế bên cậu và câu nói anh phải nghe đi nghe lại mười phút một lần :

-Gi , mau khảo bài cho em

-Gi , cái này em đọc sai sao anh không nói

-Gi mau chép bài cho em

-Yahh Gi anh viết sai rồi kìa

-Gi , chữ không được ẩu , cố đi

-Gi , anh khảo bài kiểu gì mà không thèm nhìn đề thế lỡ em sai gì sao ?

-Gi

Ừ nếu anh nghe thấy quá nhiều thì anh sẽ trao cho cậu một nụ hôn , Hoseok thì quá quen với người này rồi - ranh mãnh và tranh thủ . Ngày ngày trôi qua , những ngày thi liên tục tiếp diễn , cậu ngày ngày được anh đưa đón và được anh chăm sóc . Trước kia thì những ngày này cậu sẽ bỏ bữa hoặc ăn qua loa cho có sức nhưng giờ có anh thì cậu thay đổi hoàn toàn - chắc do anh chăm sóc kĩ đó nha . Ngày thi cuối cùng kết thúc , Yoongi và Hoseok thở phào , hai người quyết định rủ mọi người cùng đi ăn mừng .

Tối hôm ấy , cả đám hẹn nhau ở quán ăn gần trường , nó là một quán nhỏ nhưng lại là chỗ quen của đám bạn này mỗi khi tụ tập . Từng người từng người gọi món . Cô chủ biết đám bạn mới thi xong thì liễn miễn phí mười chai soju . Seokjin mở đầu cuộc nói chuyện trước :

-Chúc mừng mọi người đã cố gắng hết sức cho kì thi giờ thì Jin đây có quà cho mọi người

Seokjin lấy ra hộp bánh kem vừa đủ cho bảy người . Anh để lên bàn rồi lấy ra .

Jimin :
Quoo , anh cả nay chu đáo thế , Jimin cũng chúc mừng mọi người nha

Taehyung :
Quả là một thời gian địa ngục , giờ thì ăn mừng nào

Jungkook :
Em út hôm nay sẽ lấy lại phong độ làm chủ bữa tiệc này

Hoseok:
Cuối cùng ngày này cũng tới , chúc mừng mọi người đã giải thoát nha

Yoongi :
Chúc mừng

Một...hai...ba vô . Mọi người cùng nhau uống li rượu soju . Jin cắt bánh kem bằng chính đôi tay của ảnh , ừ cả đám đồng loạt kêu eww một tiếng dài rồi bắt đầu ăn . Cả đám nói chuyện với nhau rất vui , dần dần rượu ngấm vào sâu trong cơ thể . Hoseok vốn tửu lượng yếu nên mặt bắt đầu đỏ , cơ thể nóng lên , Yoongi thấy vậy thì đặt đầu cậu lên vai mình , ra hiệu cho anh em rằng Hoseok nên ngưng uống tại đây . Cả đám gật đầu rồi bắt đầu cuộc chơi . Hoseok khi say vào thì rất ngoan , im thin thít chứ không hoạt bát như thường ngày . Yoongi thì tửu lượng khá mạnh nên rất tỉnh .
Trời đã điểm 11g đúng , cả đám bạn đã nằm lăn lóc trên bàn , chỉ có Seokjin và Yoongi may ra còn tỉnh đôi chút . Anh và Seokjin gọi xe đưa rước bọn này về nhà rồi mới dám đi về nhà chính mình . Yoongi bế Hoseok vào nhà , tắm rửa cho cậu rồi thay đồ cho em . Yoongi tự trách mình phải tỉnh táo vì body của cậu rất đẹp , Yoongi nuốt nước bọt đắp chăn cho em , đưa con gấu bông vào lòng Hoseok rồi vào phòng tắm tự giải quyết nhu cầu của bản thân.....

---
Chủ nhật mọi người sẽ lên trường nhận điểm thi . Hoseok hôm nay dậy rất sớm , cậu thay đồng phục mà anh đã chuẩn bị tối hôm qua cho cậu . Ngồi trên bàn đợi anh người yêu bâng món ăn ra cho cậu , hôm nay anh làm nui cho buổi sáng , cậu ăn rồi cùng anh đi đến trường . Tạm biệt anh rồi bắt đầu lên lớp , cả lớp bắt đầu bàn tán xôn xao , người thì khóc lóc vì làm bài không được , người thì bình thản mặc dù bài không tốt lắm, người thì cầu nguyện điểm trên trung bình , người thì cam đoan bản thân sẽ điểm cao , người thì bình thường , người thì không thèm tới .

Seokjin đi vào cầm một đống đề thi trên tay , tay gõ lên mặt bàn ra hiệu cả lớp im lặng .

-Chúc mừng các em đã vượt qua kì thi khó khăn vừa rồi , điểm giữa kì năm nay rất tốt nhưng có một vài bạn chưa đạt thành tích hiệu quả nên thầy mong các em sẽ cố gắng hơn . Mặc dù đề là đề sở ra nhưng các em vẫn có thể đạt điểm tốt , lớp mình là lớp có khả năng đậu tốt nghiệp cao nhất trong khối . Giờ thì lớp trưởng phát bài các môn ra giúp thầy nhé .

Seokjin đưa bài từng môn cho lớp trưởng , lớp trưởng phát ra . Hoseok thì vui mừng vì không ngờ cậu lại điểm cao tới vậy . Tới môn cuối cùng là môn Toán , Hoseok chắp tay cầu nguyện để cậu có điểm cao trong kì này , lớp trưởng tiến tới về phía cậu , phát bài ra và cậu nhìn vào tờ thi âuy sang ôm Namjoon :

-Joonie , Joonie , Joonie tớ được chín điểm toán này , Joonie

-Được rồi chúc mừng bạn tôi , không ngờ lại điểm cao như vậy , tớ có tám rưỡi thôi này .

Hoseok không ngừng mừng rỡ ôm cậu bạn thân không buông . Seokjin cũng vui lây cậu , một phần là do cậu học tiến bộ , một phần là do cậu gặp đúng người yêu mình rồi . Hoseok sau khi nhận bài xong thì liền hớn hở chạy về gara , thấy Yoongi chưa tới thì cậu khoe với mấy người bạn của anh trước

-Mọi người , mọi người . Seokie được thành tích tốt , chuẩn bị được học sinh giỏi đó aa

Mọi người chúc mừng cậu rồi tới tạo vòng tròn xoay xoay quanh cậu . Cậu vui không thôi , cả đám đang vui thì Yoongi bước tới lên tiếng :

-Mọi người làm gì vậy ?

Cậu nghe tiếng anh thì quay lại nói giọng hớn hở , mặt cậu không giấu nổi niềm vui bởi cái nụ cười rạng rỡ kia

-Gi , Gi em được thành tích tốt , em chuẩn bị được học sinh giỏi kì này đó aa

Yoongi nghe xong cũng vui lây , tới tạo vòng tròn kia rồi tiếp tục quay quanh cậu .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net