Truyen30h.Net

[YoonSeok-Sope] Thầy giáo là người yêu tôi?

44

jhs_baohann

Thấp thoáng thôi đưa thì cũng đã qua nửa tháng kế tiếp rồi . Hôm nay lớp cậu tổ chức đi ăn để gắng kết tình đoàn kết lớp , Hoseok được anh chở về căn hộ . Khi tới căn hộ thì cậu liền thông báo với anh :

-Gi , tối nay em đi chơi nhé

-Đi đâu ?

-À lớp em tổ chức đi ăn tối với nhau

-Được , đừng về quá khuya , còn không thì gọi cho anh đón

-Anh chở em đi nhé ? Rồi về em gọi anh rước , dù gì em không thích mùi của xe taxi lắm

-Được thôi

Hoseok tắm rửa rồi cho hai bé thú cưng ăn , sau đó vào bếp phụ nấu ăn với anh .

-Wow , Yoongi nấu ăn đỉnh thiệt đó

-Chồng tương lai của em á

-Sớ , anh nấu ăn giỏi quá à , em cũng muốn

-Sau này để anh nấu cho là được rồi , em không cần đụng vào mấy thứ này đâu

-Sau này anh đi làm công ty rồi , người ta muốn làm cơm trưa mang cho anh

-Không , anh sẽ về nhà nấu ăn cho em

-Không ! Em muốn nấu ăn trưa cho anh

-Không ! Em đừng cãi nữa Hoseok

-Không , không , không , em sẽ làm đồ ăn trưa cho anh sau này

-Đồ bướng nhà em

Yoongi không thèm nói lại cậu nữa , để cậu tự đắc thắng rồi sau này thì anh vẫn sẽ duy trì thói quen hằng ngày nấu đồ ăn trưa cho cậu thôi. Anh bưng đồ ăn bàn cho cậu , Yoongi mỗi lúc ăn cùng cậu là toàn gắp đồ ăn ngon cho cậu thôi . Nay anh nấu có món tôm luộc , anh lột từng con từng con cho cậu rồi đút vào miệng người nhỏ kia . Người nhỏ vui vẻ há miệng cho người lớn đút , cậu rất thích được cưng chiều vậy - giống con nít ấy . Dù gì hơn một năm cậu không sống cùng ba mẹ nên không còn được ai cưng chiều chăm sóc nữa , nhưng đến khi anh xuất hiện thì cậu lại được làm con nít một lần nữa .. à không mà là suốt đời hihi .
Ăn xong thì cậu và anh vào phòng ngủ trưa , cậu thì ngủ một giấc tới chiều còn anh thì ngủ được 1-2 tiếng đã dậy do anh còn một số công việc cần hoàn thành . Anh mở chiếc laptop lên , màn hình hiển thị một tá dữ liệu toàn là chữ với số , ừ thì công việc trên trường thì anh làm xong từ đời nào rồi còn công việc ở công ty thôi . Anh hoàn thành rất tốt - trước đây anh được ba dạy về cách quản lí công ty , giải quyết dự án , tài liệu cho nên việc nhìn vào mấy ngàn chữ này cũng là điều anh sớm sẽ quen sau này . Yoongi rất giỏi trong mọi lĩnh vực , khi yêu cũng thế - dù cậu chỉ là mối tình thứ hai của anh nhưng anh lại luôn mang cho cậu những điều ấm áp nhất , tuyệt vời nhất cho người tình anh yêu , anh không muốn người mình yêu phải chịu bất kì tổn thương nào - Yoongi có thể lạnh nhạt với mọi người nhưng với cậu thì không .

Trời cũng đã gần tối , Hoseok lúc này lề mề dậy thấy người kia đang ngồi dưới sàn , laptop để trên bàn , cậu liền quàng tay qua cổ người nọ rồi nói giọng mớ ngủ :

-Gii , Gi làm việc nhiều vậy sẽ mỏi mắt , không tốt đâu

-Bé con , anh làm là để kiếm tiền nuôi em

-Ưmm , nhưng mà anh chắc đã ngồi rồi rất lâu và hẳn cũng mỏi mắt lắm , mau nghỉ xíu đi.

-Một chút nữa thôi , em mau đi tắm rồi đi chơi đi .

Hoseok không nghe , cậu ngồi sau lưng anh rồi ôm lấy eo anh .

-Hoseok em bướng quá

-Do anh á

Hoseok đấm lưng cho người lớn hơn , rồi bóp vai . Yoongi cảm thấy thoải mái hơn được đôi chút , anh nhìn vào đồng hồ thấy bản thân anh ngồi đây cũng đã lâu thật , anh nên nghỉ một chút rồi chở bé con đi chơi .

-Hoseok, đi tắm nha ?

-Dạ

Anh và cậu cùng tắm với nhau . Mỗi lúc như vậy thì anh vẫn ưu tiên chọn sữa tắm dâu , tuy nó không hợp với anh nhưng nó lại rất hợp với cậu , người anh sẽ toả ra một mùi hương dâu nhưng sau sẽ cũng sẽ dịu đi đôi chút - tuy có thể người khác sẽ nghĩ anh nữ tính nhưng đôi khi người ta sẽ hiểu rằng là anh đã có người yêu nên mới có mùi dâu trên người .
Hoseok sửa soạn rồi cùng anh đi đến điểm hẹn , cậu mang một bộ đồ thoải mái thôi nhưng không hở hang gì nhiều vì trời tối nay sẽ lạnh . Yoongi đã chuẩn bị đủ áo khoác , găng tay , tất , mũ , khăn choàng cho cậu , khi về thì cậu phải mang vào còn không thì anh mang cho cậu . Tới điểm hẹn , anh và cậu chỉ dừng lại ở một góc khuất gần đó rồi cậu trao anh một nụ hôn tạm biệt . Anh ngồi trong xe đợi cậu vào quán hẳn rồi mới dám về , đêm nay chắc hẳn là một đêm dài .

Hoseok bước vào thì được mọi người chào đón vui vẻ :

-Seokie tới rồi

Một cô bạn la lên chào mừng Hoseok tới . Hoseok gật đầu chào mọi người rồi tới chỗ kế Joon . Mọi người tối nay ăn uống nói chuyện rất vui vẻ với nhau , tuy lớp cậu có phần ngổ nghịch nhưng học hành thì lại hạng nhất nhì khối . Một..hai..ba cả đám cùng cụng li với nhau rồi uống , cứ tiếp tục tiếp tục như thế những cuộc tán gẫu hài hước diễn ra . Mọi người bắt đầu ngấm dần cơn say , Hoseok cũng thế . Lớp trưởng lúc này còn tỉnh táo một chút liền ra trò chơi :

-Mọi người chơi thách với thật đi

-Lại nữa à lớp trưởng , trò đó bữa chơi rồi còn gì [ một bạn trong lớp ]

-Mọi người đừng thế chứ , hay vậy đi chơi truyền đồ , chúng ta cùng hát nếu bài hát kết thúc mà món đồ đó tới ai thì người đó phải chọn thách hay thật

-Haizzz , được rồi cứ theo nhỏ đó đi [ một bạn trong lớp ]

Món đồ được truyền là một quả táo , mọi người cùng nhau hát bài bảng chữ cái tiếng hàn , kết thúc bài hát thì quả táo nằm trên tay người bạn kia . Người bạn đó chọn thách là uống hai li rượu cộng thêm một li uống chung cùng mọi người . Lần lượt lần lượt ai cũng bị , Hoseok cũng không tránh khỏi cậu chọn thách . Trời đã khuya thì cả đám học sinh đã say quắc cần câu . Hoseok sử dụng chút tỉnh táo cuối cùng đi ra ngoài gọi cho số máy quen thuộc , rất nhanh thì bên kia đã bắt máy :

-Yoongiiiii, mau tới..rước em

"Anh tới liền"

Hoseok đi qua con hẻm lúc đầu mà anh chở cậu tới . Cậu đứng chờ anh , dù người nồng mùi rượu nhưng vẫn phải giữ chút tỉnh táo cuối cùng để đợi người yêu rước về .

-Cậu em đứng đây làm gì thế ?

Một gã đàn ông ăn mặc côn đồ , miệng hắn nhếch mép lên , ánh mắt sắc sảo như muốn ăn tươi nuốt sống cậu . Hắn buông lời dụ dỗ cậu

-Cậu em đi với anh đi , anh bao phòng cho

-Tránh xa tôi ra

Theo bản năng thì cậu đi lùi lại phía sau để giữ khoảng cách với tên kia , tay cậu run run , đầu thầm nghĩ Yoongi mau tới cứu cậu nhưng ngay lúc này cậu phải tự làm chủ bản thân trước đã

-Kìa bé con , đi với anh đi mà , bé con nhìn như vậy chắc cũng mới lớn thôi . Anh dạy cho cưng cách làm người lớn

Tên kia vẫn bắt đầu tiến tới chỗ cậu , từng bước từng bước càng nhanh hơn . Hoseoo đi lùi về phía sau thì đụng trúng bức tường , là đường cụt rồi . Hoseok sợ sệt tột độ rồi quát lên

-Anh mau tránh xa tôi ra

Tên kia thấy đường cụt thì liền tiến tới đưa miệng nó vào mà hít hà cái cổ trắng ngần của cậu . Cậu dãy dụa cố đẩy hắn ra nhưng do rượu nên thực lực ngày càng yếu đi , tên kia bắt lấy tay cậu định đưa môi nó vào môi xinh cậu thì .

----

Huhu nghe tin Hoseok chuẩn bị đi nhập ngũ có chút buồn buồn , không ngờ lại tới sớm như thế .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net