Truyen30h.Net

YoonSic | Không Thể Mất Em

Yoong hối hận

TuMinhYosi





Hôm nay sau giờ tan tầm, Jessica nhận được cuộc gọi hẹn cùng nhau ăn cơm của Yoona, cô rất thắc mắc nhưng cũng không hỏi nhiều mà vội vàng đồng ý. Thái độ của Yoona dạo gần đây rất lạ, nhưng cô lại chẳng rõ là nó lạ ở chỗ nào.

"Có việc gì vậy Yoong, không thể chờ về nhà sao? " Jessica vừa nói vừa đặt túi xách xuống ghế và ngồi đối diện với Yoona. Cô vuốt mái tóc dài buông xõa của mình, nó có chút ướt và rối vì dính mưa khi vô bước từ taxi vào nhà hàng.

" Yoong chỉ muốn ăn cơm cùng em thôi à" Yoona dùng ánh mắt xót xa nhìn người mình thương phải bị ướt, lời nói có chút ngọt ngào, chút ấm áp.

Thời tiết đã vào mùa mưa, những cơn mưa lớn nhỏ, bất chợt đến rồi đi. Chẳng biết là khi cơn mưa đổ xuống chúng có mang đi bớt phần nào những nỗi buồn của nhân gian không? Chỉ biết rằng người ta hay gắn cơn mưa đi với nỗi buồn.

"Nếu biết trời mưa thế này thì Yoong đã đến đón em rồi" Yoona tự trách bản thân mình, cô chồm đến phía trước để giúp Jessica chỉnh lại mái tóc. Hành động đó khiến Jessica vô thức mĩm cười, một nụ cười ngại ngùng, hạnh phúc. Jessica rất thích được Yoona xoa đầu và vuốt tóc, những lúc như vậy cô luôn thấy mình giống như một con mèo nhỏ được cưng chiều

"Không cần đâu, mưa nhỏ mà, em cũng đâu có bị ướt nhiều"

Cả hai cùng nhìn ra cửa kính lớn của nhà hàng. Những giọt nước đọng lại trên cửa kính rồi chảy xuống thành một vệt dài, ánh sáng ấm từ những cửa hàng và của xe cộ, dòng người dường như vội vã hơn vì cơn mưa. Với cái khí trời se se lạnh và khung cảnh lãng mạn này thật thích hợp để ở cạnh nhau

Đồ ăn đã được dọn lên đầy. Suốt cả buổi ăn, Yoona chỉ mãi mê ngắm nhìn Jessica như không muốn bỏ lỡ một phút giây nào, cô dành nướng thịt rồi cắt chúng ta từng miếng nhỏ gắp vào chén Jessica, từng hành động đều mang theo sự ân cần chăm sóc.

Cả hai đã dùng xong buổi ăn mà cơn mưa ngoài kia vẫn còn chưa tạnh. Nên họ quyết định sẽ ở lại và gọi thức uống nóng để làm ấm người. Cơn mưa không ào ạt, hối hả mà chậm rãi kéo dài. Yoona cảm thấy như vậy rất tốt, cô có nhiều thời gian để ở cùng Jessica hơn. Nếu có thể, Yoona trời muốn trời cứ mưa như thế này mãi.

Jessica hắt hơi vài cái liên tục, có lẽ cơ thể cô không chịu được lạnh. Yoona nhíu mày trách móc

" Em chẳng biết chăm sóc tốt cho bản thân gì cả"

"Vì đã có Yoong chăm sóc cho em rồi, không phải sao?"

Yoona im lặng không nói, ánh mắt phức tạp, đau thương như đang tránh né thực tại. Jessica nhận thấy điều bất thường liền hỏi

"Có chuyện gì sao Yoong, dạo gần đây Yoong rất lạ"

Im Yoona hít một hơi thật sâu để lấy can đảm, dù sao cô cũng đã suy nghĩ rất kỹ càng. Yoona chậm rãi mang ra 1 tờ giấy thẳng tắp và 1 cây bút nhẹ nhàng đưa đến trước mặt Jessica

"Mình ly hôn nhé em. Yoong xin lỗi"

Jessica không tin vào những điều mình vừa nghe thấy. Cô nhìn tờ giấy trước mặt, dòng chữ "ĐƠN XIN LY HÔN" được đánh bằng chữ in trang trọng và ở cuối đơn Yoona đã ký sẵn tên rồi.

" Tại sao? "

" Yoong rất hối hận vì đã lấy em"

Câu trả lời từ Yoona như mũi dao đâm thẳng tim cô. Nỗi uất ngẹn cuồn cuộn trong lòng làm Jessica cảm thấy khó thở. Jessica kìm nén giọt nước mắt, cô không muốn bản thân yếu đuối ngay lúc này, trước mặt người đang muốn bỏ rơi cô. Cơn đau đang giằn xé tim cô cứ như là nó có thể quật ngã cô bất cứ lúc nào.

Yoona trước giờ chưa từng làm việc tùy tiện. Jessica biết chắc rằng Yoona đã suy nghĩ rất nhiều. Chẳng phải Yoona đã chuẩn bị mọi thứ kỹ càng hết rồi sao, chỉ còn chờ mỗi việc cô đồng ý ký tên vào. Cô không muốn níu kéo cũng không muốn làm khó Yoona.




Jessica sau khi ký đơn, liền rời khỏi đó. Cô cứ đi mãi đi mãi, lang thang vô định giữa dòng người tấp nập. Jessica không biết con đường này sẽ dẫn mình đi đến đâu, chỉ biết mình cần phải đi, đi thật xa để vơi đi cảm giác nhói đau trong lòng. Càng bước đi thì nước mắt càng rơi không kiểm soát. Trước mặt Yoona cô phải cố gắng lắm mới không khóc. Giờ đây không thể nào kìm nén nổi nữa rồi, nước mắt đằm đìa rơi xuống, ướt hết cả vùng cổ và áo cô đang mặc. Jessica không thể bước tiếp được nữa, cô gục xuống bên lề đường mà khóc. Đau, thật sự rất đau, Jeessica cảm thấy tim mình nhói lên từng cơn. Câu nói "Yoong rất hối hận vì đã lấy em" cứ vang mãi trong đầu cô. Hối hận. Yoona bảo rằng rất hối hận vì đã lấy cô. Jessica tự cười giễu cợt bản thân. Cô đã rất cố gắng đến mức quên luôn cả bản thân để có được cuộc sống tốt hơn bên cạnh Yoona. Vậy mà Yoona lại chọn cách bỏ rơi cô và nói rằng cô ấy hối hận. Đây chắc chắn là một tổn thương lớn mà Jessica cả đời này cũng không thể tha thứ cho Yoona được.

Giờ đây mưa đã tạnh nhưng cơn mưa trong lòng cô thì ào ào như thác đổ. Jessica đã dằm mưa suốt 2 tiếng đồng hồ và cô cuối cùng cũng ngất đi vì cơn sốt với giọt nước mắt vẫn còn đọng trên mi.










Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net