Truyen30h.Net

|Yoonsoo|Hành trình tìm kiếm nụ cười|

5

gogoxudi

12/5
00:00
Gần đây tôi rất bận rộn luyện tập cho đợt quảng bá sắp tới. Tôi ở công ty nguyên một ngày dài cho đến tối mới trở về kí túc. Hôm nay tôi cùng mấy đứa nhỏ ra về sớm hơn một chút. Do quá bận rộn nên tôi không hề nhớ ra hôm nay là ngày viết nhật ký định kì, thật may rằng anh ấy đã gọi điện.
Yoongi cũng bận rộn giống như tôi, thậm chí là bận rộn hơn cho lịch quảng bá sắp tới của nhóm anh ấy. Cho nên chúng tôi ít khi liên lạc, thực ra bình thường anh ấy cũng vậy.
23:45
"Em chưa ngủ sao?"
"Ừm, em vừa từ phòng tập về. Anh đang ở phòng thu à."
"Ò, vẫn còn việc phải làm.... chỉ là... có đôi chút nhớ em.... sắp tới chú ý sức khoẻ... đừng làm việc quá sức. Cũng muộn rồi, em mau ngủ đi... ngủ ngon."
Đó là những gì anh ấy đã nói.
Quả thực từ khi tôi tuyên bố sẽ đi tìm nụ cười cho anh ấy tới giờ, chưa khoảnh khắc nào khiến tôi xúc động đến vậy. Thậm chí tôi có thể đã khóc ngay vào lúc đó.
Tôi là người rất dễ nản, và thực sự tôi nhận ra mình thật tồi tệ khi chán nản với chính mối quan hệ của chúng tôi, với chính mục đích khi tôi bắt đầu viết những dòng nhật ký này.
Và người mà tôi cho rằng có lẽ sẽ không thể quan tâm tới tôi, lại chủ động thốt ra những lời ngọt ngào ấy. Điều đó đã khiến tôi nhận ra rằng, tôi chưa hề hiểu hết được anh ấy. Và khiến tôi tự trách rất nhiều.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net