Truyen30h.Net

|Yoonsoo|Hành trình tìm kiếm nụ cười|

7

gogoxudi

12/7
00:00
Vừa kết thúc một đợt quảng bá, quả thực lòng tôi tràn ngập hạnh phúc trong sự ủng hộ và đón nhận của mọi người. Tôi thật sự trân trọng tình cảm của họ. Dù rằng giờ đây tôi không thể dành toàn bộ quan tâm cho người hâm mộ của tôi.
Và rồi còn một chút ấm áp, thực ra không phải một chút, vào đêm ngày hôm qua, một đêm liều lĩnh của Kim Jisoo tôi.
Nhóm chúng tôi bốn người đi ăn thịt nướng tại quán quen, tiện đường ghé qua cửa hàng tiện lợi. Trong đầu tôi nảy ra một ý kiến, và tôi cần sự giúp đỡ của các thành viên. Ban đầu chỉ định đi ăn thịt nướng, nhưng lại chợt nhớ ra quán đó gần trụ sở của Bighit, studio của Yoongi. Nên tôi dụ mấy đứa nhỏ đi mua đồ, kéo qua một góc nhờ xin phép quản lý hộ mình và lặng lẽ trốn ra ngoài. Bây giờ nghĩ lại, quả thực lúc đó cảm giác như không phải là tôi vậy. Là một bản sao hoàn toàn mới mẻ của tôi.
Trong tình cảnh đó, tình cảm mà mấy đứa nhỏ dành cho người chị này, cũng khiến tôi cảm động, dù rằng những việc này mấy đứa nhỏ không thể chấp nhận, nhưng vì tôi đã và đang thực hiện nó, nên mấy đứa ủng hộ tôi vô điều kiện.
Sau khi ra ngoài cửa hàng, tôi sang một tiệm khác cách đó không xa mua chút đồ ăn, không quên mua thêm bịt mặt, rồi sau đó tự thanh toán bằng thẻ của mình. Trong lúc mua hàng, tôi vẫn luôn cúi đầu và kéo mũ xuống hết mức có thể.
Sau khi đeo bịt mặt, tôi chạy nhanh hết sức để đến được trụ sở.
Lần cuối chúng tôi gặp nhau đã gần 2 tháng.
Bình thường khi tôi đến, anh ấy sẽ đứng ở dưới chờ. Hôm nay tôi đến bất ngờ, cảm thấy trước cửa không có bóng dáng quen thuộc có chút trống vắng, thật may nhân viên an ninh đã sớm quen mặt tôi nên việc ra vào rất dễ dàng.
Tôi muốn để cho anh ấy bất ngờ, nên không ấn thẳng mật mã mà gõ cửa phòng.
Đáp lại tôi là sự im lặng, một lúc lâu sau, mới có người lên tiếng hỏi rằng ai vậy. Tôi khẽ cười nói anh ấy đoán thử xem. Vừa nghe thấy giọng của tôi, bên trong bắt đầu có tiếng động. Anh ấy bước ra mở cửa, vẻ mặt như vừa bị tỉnh giấc, một tay vò lấy mái tóc đã lâu chưa cắt tỉa gọn gàng. Mặt mày nhăn nhó nhìn tôi chằm chằm, không hề biểu lộ một chút ngạc nhiên. Quả nhiên vẫn là Min Yoongi.
Tôi mua một ít đồ ăn vặt mà chúng tôi thường ăn, hai lon bia và một cốc mì, vì tôi đoán giờ này anh ấy chưa ăn gì. Anh ấy cũng đã quen thân, tự tay mò lấy cốc mì ra ăn. Trong lúc đợi nước sôi, anh ấy nhìn rồi hỏi tôi đã giảm bao nhiêu cân, tôi thật thà trả lời, khoảng 2 cân rưỡi. Anh gật gật rồi nói.
"Anh cũng giảm 2 cân rưỡi."
Trong lúc chúng tôi đang nói chuyện, Jennie nhắn tin thông báo mấy đứa đã nói tôi qua nhà bác gần đó, quản lí chuẩn bị gọi, để tôi chuẩn bị ứng phó. Thật may là anh quản lý của chúng tôi khá dễ tính, nên sau khi xin lỗi vì sự bất cẩn của mình, anh ấy nói tôi khi nào về thì gọi điện cho anh ấy. Tôi liền thở phào nhẹ nhõm.
Yoongi ngồi bên cạnh vừa ăn mì vừa nghe cuộc gọi của tôi và quản lý. Khi vừa kết thúc cuộc gọi thì tôi quay sang nhìn anh, anh cũng đang nhìn tôi. Rồi khoé miệng anh ấy khẽ nhếch lên, tỏ ý bất ngờ về sự liều lĩnh của tôi, tôi lại được đà trêu trọc vì ai mà tôi phải liều lĩnh như vậy, buổi hẹn hò diễn ra vô cùng thoải mái.
Đã là 22:30, đến lúc tôi phải về thôi.
Tôi đã gọi quản lí đến đón ở một địa điểm gần đó. Vì không muốn xảy ra sơ hở, chúng tôi sẽ không đi cùng nhau ra ngoài. Chúng tôi chào tạm biệt ngay tại cửa studio.
Vẫn là câu nói em về đây của tôi, nhưng tôi không nghe được câu nói về cẩn thận như mọi lần. Mà thay vào đó, là một bóng dáng ôm trọn lấy tôi. Tôi có thể ngửi thấy mùi hương của anh ấy, cảm nhận được hơi ấm của anh ấy, và nụ hôn nhẹ lên tóc tôi của anh ấy.
Bạn sẽ phải ghen tị với tôi khi tôi nghĩ mình là người duy nhất nhìn thấy được bộ dáng kì lạ của anh ấy lúc đó. Gò má có chút ửng hồng không rõ, một lon bia đâu làm khó được anh ấy đâu haha. Không chỉ có vậy, còn ngại ngùng quay đi, lẩm bẩm cái gì đó về mùi thuốc nhuộm tóc của tôi, nhưng bàn tay vẫn luôn siết chặt sau lưng tôi. So với cuộc gọi lần trước, lần này có tiến triển hơn rất nhiều. Tôi chỉ cười khì, hai tay cũng ôm lấy anh ấy, rồi lại thì thầm trêu trọc anh ấy.
"Hẹn anh mùa đông hãy ôm em như vậy nhé, hiện tại Seoul quá nóng nực."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net