Truyen30h.Net

[Your Boyfriend Game] vô tình xuyên vào game tình yêu

Chương 1

kinou88195

Chán thật đấy ! Không biết tại sao ? Nhưng dạo này tôi cảm thấy cuộc sống thật nhàm chán à . Tôi là một tên neet , đúng tôi là neet, là một thằng loser , 24/7 cắm mặt vào màn hình máy tính, luôn đắm chìm mình vào thế giới ảo không tồn tại.  Và như thường lệ tôi lại thực hiện công việc của một thằng loser vào mỗi tối đó là chăm chỉ lướt wed thì đột nhiên tôi thấy trên facebook của mình , mọi người đang rầm rộ về một tựa game mang tên your boyfriend games.

Nhìn dòng giới thiệu khá thú vị và bình luận tích cực của nhiều người đã chơi tựa game này nên tôi cũng quyết định tải về thử .Mới đầu khi chơi tôi cảm thấy game này cũng bình thường , motip cũng chả có gì thú vị và khá phổ biến rồi, nhưng không biết tại sao tôi càng chơi nó thì tôi càng nghiện.

Tôi nhìn vào màn hình vi-tính của mình, đúng hơn là nhìn vào nhân vật game đang hiển thị trên màn hình máy tính của tôi . Đó là peter , là nhân vật chính của tựa game này. Trong game anh ta được miêu tả là một tên cuồng yêu, điên loạn và ranh ma . Và theo một số review về game này mà tôi đã xem thì tôi thấy về sau anh ta còn điên hơn nữa kìa !Sẵn sàng chặt đứt chân của người anh ta yêu để người đó không thể rời bỏ anh ta.Ôi vãi cả linh hồn luôn đấy ạ !Cho dù tôi còn chưa chơi tới phần đó nhưng nói thật khi nghe review thì thấy cũng rén thật đấy má !

Nhưng nói đi cũng phải nói lại...tôi khá thích tên peter này , không phải tôi máu M, hay muốn bị chặt chân  gì đó đâu chỉ là tôi cảm thấy anh ta khá tuyệt  ? Anh ta sẵn sàng làm mọi việc để có được thứ anh ta muốn, hoàn toàn trái ngược lại với tôi nên có lẽ vì thế mà tôi thích anh ta, lý do khá xàm nhỉ ?...

Hazz...Nhìn lên đồng hồ ,tôi khá bất ngờ '12h45' không ngờ đã trễ vậy rồi ! Tôi đưa tay ấn nút để tắt máy tính, nhìn màn hình đang dần tối đen thì tôi lại có chút suy nghĩ vu vơ..."Nếu được xuyên vào thế giới game này thì sẽ như thế nào nhỉ ?" .Suy ngẫm một hồi thì màn hình máy tính đã tắt từ bao giờ căn phòng tối đen không ánh sáng , tôi mệt mỏi lết xác lên giường và chìm vào giấc ngủ, hoàn toàn quên đi cái suy nghĩ nhảm nhí kia.

-----------------------------------------

-"Oáp...sáng rồi sao ?"

Tôi nghiêng người, đôi mắt còn lim dim chưa mở hẳn, cố gắng lục lọi để tìm điện thoại nhưng mò một hồi vẫn chả thấy điện thoại đâu, tôi bắt đầu ngồi dậy để tìm cho dễ hơn nhưng khi ngồi hẳn dậy nhìn xung quanh,tôi lại giật mình "đây là đâu ?" Ngó nghiêng xung quanh cố gắng để nhớ xem làm sao mình lại ở đây thì tôi lại giật thót khi nghe tiếng mở cửa phòng. Nhìn về phía chiếc cửa đang dần hé mở, tôi trông thấy một cô gái trông khá quen mắt đang đứng đó nhìn tôi.

??-"Thiệt tình em làm gì mà dậy trễ dữ vậy ? Chị gọi em nãy giờ đó có biết không Y/n ?"

Y/n ?? Y/n là a..i..? Khoan đã y/n , y/n chả phải là biểu tượng của người chơi trong game sao ? Tại sao lại  gọi tôi là Y/n ,đây đâu phải là game đâu,mà có lỡ đây là game đi. Thì là game nào ? có rất nhiều game sử dụng biểu tượng y/n đấy ? Tôi hoang mang nhìn về phía cô gái kia một lần nữa, Đúng rồi ! Chả phải cô ta là rất giống...nhân vật trong tựa game tối qua tôi chơi sao, tên là gì ấy nhỉ ? Đúng rồi là...

-"Lucy..?"

??_" Hả ?sao vậy? Sao đột nhiên lại gọi tên chị vậy y/n ?"

Tôi nhìn cô ta, thật sự tôi rất ngỡ ngàng , cô ta vừa nhận mình là Lucy đúng không ? Vậy có phải tôi đang ở trong tựa game yourboyfriend gì đó không ? Vậy tôi là ai trong game này? Hồi nãy cô ta gọi tôi là Y/n chả phải sao ? Vậy tôi vậy là đang đóng vai Y/n à ? Đây là đang cho tôi trải nghiệm trò chơi cảm giác thật tế  hay là tôi đang bị bắt cóc để thí nghiêm các phát minh thật tế ảo mới vậy ??

Lucy-" Em sao vậy Y/n ? Trông sắc mặt em không được tốt lắm..?"

Đột nhiên một giọng nói cắt ngang dòng suy nghĩ của tôi, đó là cô Lucy, cô ta nhìn tôi đầy lo lắng. Dù rất sốc nhưng có lẽ tôi trước hết nên bình tĩnh lại một chút . Nhìn về phía cô Lucy , tôi cố gắng rặn ra một nụ cười nhẹ rồi nói

-" À..Em không sao đâu chị Lucy, chỉ là em hơi mệt thôi..."

 Tôi nhìn thấy ánh mắt lo lắng của Lucy đã giảm bớt , cô ta nhìn tôi suy nghĩ gì đó rồi lại cười nhẹ đóng cửa phòng lại. Có lẽ cô ta muốn cho tôi không gian nghỉ ngơi đây mà.

Được một lúc lâu sau, sau khi xắp sếp được xong đống hỗn độn trong đầu mình thì tôi cũng đã chấp nhận sự thật . Dù sao cũng đã đến đây rồi thôi thì cứ tận hưởng thử xem cảm giác mới lạ này ! Nghĩ rồi, tôi bước xuống giường nhanh chóng chạy đi vệ sinh cá nhân. Dù không rõ về cấu trúc của nơi nhân vật Y/n này sống nhưng mày mò một hồi thì tôi cũng tìm ra phòng vệ sinh ( kim luôn phòng tắm ) .

Bước vào trong ,đập vào mắt tôi là gương mặt phờ phạc của mình đang được hiển thị trên tấm gương của phòng vệ sinh. 

-" Đây vẫn là gương mặt của mình..."

Ôi trời ơi mừng quá ! Tôi cứ tưởng mình sẽ mang trên mình gương mặt mặc định của Y/n trong game chứ ! Tôi nhanh chóng vệ sinh cá nhân, và chạy đi thay cái bộ đồ ngủ đang mặc. Nói thật thì phong cách ăn mặc của nhân vật Y/n này khá giống tôi nên cũng may.

Thay đồ xong ,tôi ngồi lại trên giường, nhìn thấy chiếc điện thoại của y/n đang để trên chiếc bàn cạnh đầu giường, tôi nhanh chóng cầm lấy và xem qua. Nhìn ngày tháng trên chiếc điện thoại,tôi có chút hơi lo vì ngày hôm nay hình như chính là ngày nhân vật Y/n sẽ gặp peter  ? Mặc dù không nhớ rõ lắm nhưng hình như chính xác là ngày hôm nay...?

Tôi lo sợ nhìn vào màn hình điện thoại ,cho dù tôi từng nói có thích nhân vật peter nhưng nói thật lòng thì tôi  vẫn sợ tên peter này lắm à ! À thì có ai muốn bị theo dõi , sau đó bj bắt cóc rồi chặt chân đâu đúng không ? Hơn nữa bây giờ tôi lại là đang đóng vai nhân vật Y/n  trong tựa game này nữa chứ , tỷ lệ lọt vào mắt xanh của tên peter kia gần như là 100% rồi còn gì !!

Tôi ngồi suy đi nghĩ lại một hồi lâu về cách để không bị lọt vào tầm mắt của peter thì tôi quyết định mình sẽ cố gắng tránh mặt tên Peter kia , chả phải chỉ cần peter không biết đến sự tồn tại của tôi thì tôi sẽ an toàn sao ? Theo tôi nhớ thì hình như Peter và nhân vật Y/n gặp nhau tại 1 công viên nào đó và lúc đó Peter đã yêu Y/n từ cái nhìn đầu tiên đúng không ? Vậy thì hôm nay có lẽ tôi sẽ chôn chân mình ở căn hộ này, một phần là để tôi tìm hiểu và nhớ lại tình tiết game, còn phần còn lại là để tránh cái  bad ending do tên peter kia gây ra đi.






Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net