Truyen30h.Net

[Your Boyfriend Game] vô tình xuyên vào game tình yêu

Chương 3

kinou88195

-" Reng....Reng...Reng..."-

Tôi giật mình tỉnh dậy bởi tiếng chuông báo thức, nhìn về chiếc điện thoại đang không ngừng rung lên mà trong đầu đầy chấm hỏi, tôi có đặt báo thức à ?

Vương tay về phía chiếc điện thoại đang không ngừng rung lên,tôi nhanh chóng chộp lấy nó và đưa về phía mình, nhìn vào  màn hình điện thoại tôi đưa tay quẹt nhẹ vào ô kết thúc. Hazz..! cuối cùng cũng im. sau đó tôi ấn vào app đồng hồ, để tìm hiểu xem tại sao chuông lại reo , rõ ràng lúc sáng hôm qua đâu có nghe thấy.

Lục lọi một hồi, thì tôi cũng hiểu, hóa ra nó được cài đặt theo ngày để nhắc nhở nhân vật Y/n dậy sớm để đi làm. Thiệt tình, tôi mém quên mất là nhân vật này cũng có công việc pard-time đấy .

Thôi vậy, dù sao cũng phải đi làm thay cậu ta thôi vì giờ đây tôi đang là y/n mà, bước xuống khỏi giường , tôi liền cảm nhận được một luồng gió lạnh thổi về phía mình, ầy...hồi này tôi không để ý, sao cái cửa sổ này lại mở vậy. Tôi bước đến chỗ chiếc cửa sổ và đóng nó lại, Tại sao nó lại mở nhỉ ?Tôi nhớ là tôi đóng nó lại vào tối qua rồi mà ?

Tôi suy nghĩ vu vơ một lúc rồi thôi, dù sao vẫn phải chuẩn bị đi làm đã sắp trễ rồi ! 

-15 phút sau-

Hiện tại tôi đang đứng trước cửa căn hộ , nhìn lại vào trong tôi cứ cảm thấy hình như mình quên cái gì đó ? Với lại tôi vẫn tò mò vì sao cái cửa sổ kia lại mở nhỉ ? Chả lẽ là tôi bị mộng du...

Cố vứt bỏ các suy nghĩ vẫn vơ kia đi , tôi lê bước rời khỏi khu trọ, việc quan trọng nhất bây giờ là tôi sắp trễ giờ làm rồi.

Nhìn vào màn hình điện thoại, tôi bước đi theo sự chỉ dẫn của nó, nói thật là tôi chả biết cái quán ăn mà Y/n làm việc là ở đâu cả ? Mà cũng may là lúc chơi game tôi hay để ý tiểu tiết,nên mới nhớ tên của cái quán mà Y/n đang làm việc, nên mới có thể tra trên điện thoại xem cái quán đó ở đâu đây này !! Chứ không nãy giờ là lú con mẹ nó rồi à !!

-"Ting...đã tới địa điểm yêu cầu "-

Nghe âm thanh vừa phát ra từ chiếc điện thoại , tôi bỗng thoát ra khỏi những suy nghĩ của mình, nhìn vào cái quán ăn trước mặt , tôi chậm rãi tiếng vào.

??-" Kính ch..ào quý.. khá..nh.. "

??-"Ủa Y/n em đến rồi à ?"

Đưa mắt về phía người vừa gọi tên mình, ồ...gương mặt quen thuộc. Tôi đưa tay tỏ ý chào, rồi tiến về phía của người kia.

-"Dạ chào anh T/k, buổi sáng tốt lành nhé "

T/k nhìn tôi, anh ta đưa tay ném cho tôi một cái bánh ngọt , rồi cười cười nói

T/k -" Ừm chào em, chưa ăn sáng  đúng không , cầm lấy mà ăn đi "

Chụm lấy cái bánh vừa được ném về phía mình, tôi nhanh tay bóc vỏ bánh rồi đưa lên miệng cắn một cái...khá ngon...

Ăn hết xong cái bánh , tôi chào T/k một lần nữa, rồi tiến về căn phòng của nhân viên. Nhanh chóng thay đồng phục ,rồi bước ra ngoài .Đi về phía quầy ,tôi kêu T/k để tôi đứng quầy cho, anh ta phụ trách nấu ăn đi.

Đứng ở quầy một hồi lâu mà không có khách ,tôi chán nán mà lấy điện thoại ra lướt. Được một lúc, thì có một nhóm sinh viên nữ tiến vào, tôi nhanh chân chạy ra tiếp khách, đợi họ gọi món xong tôi nhanh chóng ghi chép lại rồi chạy vào trong đưa yêu cầu của khách cho T/k . Anh ấy nhận tờ giấy từ tôi rồi mỉm cười, đưa tay ra hiệu "Ok".

Xong việc tôi lại quay lại quầy để đợi thêm khách, được một lúc thì T/k gọi tôi vào để đưa tôi  khay thức ăn. Nhận lấy khay thức ăn , tôi cẩn thận đi về phía bàn của các sinh viên nữ hồi nãy, đặt đồ ăn lên bàn , tôi mỉm cười cảm ơn họ , rồi lại lon ton chạy về vị trí của mình.

Khoảng 10p sau, cửa tiệm lại được mở ra, tôi lia mắt mình nhìn về phía nó. Một cậu trai khá cao mở cửa tiến vào. Vừa vào trong cậu ta đã nhanh chóng nhìn về phía tôi mà mỉm cười, sau đó cậu ta lê bước đến chỗ tôi . 

Nhìn cậu trai trước mắt mà tôi không ngừng nuốt nước bọt...Peter..!!

Peter-" Thật trùng hợp, không ngờ lại gặp bạn ở đây ."

Trùng hợp cái*beep , có mà anh theo dõi tôi thì có, lộ rành rành luôn đó anh ơi !!

Nghĩ thì nghĩ dậy, chứ nào dám nói ra.. Tôi ngẩng đầu lên mắt đối mắt với Peter, cố gắng nở một nụ cười

-"Ha...đúng là trùng hợp mà.."

Peter nhìn tôi không chớp mắt như muốn đục một lỗ trên mặt tôi vậy, anh ta không nói gì thêm, chỉ nhìn tôi một lúc rồi kiếm đại một cái cái bàn mà ngồi xuống. Tôi thở phào nhẹ nhõm, cuối cùng anh ta cũng đi chỗ khác. Tôi cầm lấy sổ ghi chú, bước đến chỗ anh ta, miệng cố cười mà nói

-"Không biết...quý khách muốn gọi gì ? "

Anh ta nhìn tôi, rồi gọi một xuất cơm gà, nghe được xong câu trả lời tôi cũng không nán lại chỗ này nữa, chạy vào bên trong tôi đưa tờ giấy ghi chú cho T/k, anh ấy cười một cái rồi cũng lại ra hiệu "Ok" với tôi.

Xong việc tôi lại quay lại quầy, cảm nhận được ánh mắt đang nhìn chằm chằm vào mình, tôi cố gắng phớt lờ nó đi mà tập trung vào màn hình điện thoại. Được một lúc, T/k kêu tôi ra để đưa đồ ăn. Một lần nữa nhận được hàng, tôi cẩn thần mang dĩa cơm ra chỗ bàn của Peter.

Đặt đồ ăn xuống bàn xong, tôi lại cảm ơn anh ta. Lúc định rời đi, Peter lại nắm lấy vạt áo tôi, anh ta mỉm cười ngại ngùng hỏi tôi

Peter-"Liệu chúng ta có thể nói chuyện chứ"

Đương nhiên là tôi định từ chối rồi, nhưng khi nhìn vào vẻ mặt của anh ta, một lần nữa cảm giác tội lỗi lại hiện lên trong lòng tôi . Chần chừ, ôi cái cảm giác đáng ghét này ! Nhìn bàn tay của anh ta đang níu lấy vạt áo của tôi, thì cuối cùng tôi cũng mềm lòng. Đành vậy ! Tôi  thở dài ngồi xuống chiếc ghế đối diện anh ta.

-"Thôi cũng đang ít khách...tôi nghĩ nói chuyện với cậu cũng được. "

Khi nghe câu trả lời của tôi, vẻ mặt anh ta phấn khởi hẳn lên, nhìn không khác gì một chú cún con cả .Hazz..! Lại thêm một lý do khiến tôi không thể từ chối anh ta nữa rồi.

---------



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net