Truyen30h.Net

[Your Boyfriend Game] vô tình xuyên vào game tình yêu

Chương 7

kinou88195

-Chú ý : Chương này có thể sẽ có yếu tố tình dục nếu không đọc được thì bỏ qua nha !

-------------------------------------

Cậu sợ hãi nhìn lên , ngay bây giờ đôi mắt của Peter chỉ có dục vọng, ánh mắt hắn nhìn cậu chằm chằm càng khiến cậu thêm muôn phần sợ hãi hơn.

Cậu muốn chạy, đúng cậu muốn bỏ chạy ngay lập tức . Cậu biết rõ nếu còn ở lại đây lâu hơn nữa có thể sẽ có điều không tốt sẽ xảy đến với cậu .

Cắn chặt răng, cậu đưa tay cố gắng đẩy Peter đang đè lên người mình ra. Nhưng nực cười thay  dù cậu đã dùng bao nhiêu sức lực thì hắn vẫn ở đó không một chút xê dịch nào.

Peter-"Ngoan nào, Darling "

Hắn cuối xuống thì thầm vào tai cậu, khiến cậu không kiềm chế được mà run rẩy.

Hắn nhìn cậu, mạnh bạo đưa tay xé toạc chiếc áo cậu đang mặc làm cậu ngạc nhiên mà trợn tròn mắt . Nhưng không để cậu kiệp hoàn hồn, hắn đưa tay sờ vào bé đào của cậu , nhẽ nhàng mà xoa bóp nó không ngừng khiến nó bắt đầu trở nên tê cứng.

Peter-"Darling~Tôi yêu em chết mất thôi ~ "

Peter cười giang manh mà cuối đầu xuống, hắn hôn lên mái tóc mềm của cậu rồi chuyển dần đến mắt, gò má, môi,... dường như không chỗ nào trên gương mặt cậu mà hắn chưa từng chạm hay hôn qua. Bàn tay trái của hắn thì lại không ngừng chơi đùa với bé đào cậu khiến cậu bắt đầu trở nên mẫn cảm hơn.

Đôi tay cậu đang cố đẩy hắn ra cũng vì sự mẫn cảm đó mà bắt đầu trở nên vô lực, gương mặt dần đỏ lên trông thấy, cả cơ thể cậu thì càng lúc càng nóng ran lên làm cậu vô cùng khó chịu.

-"Dừ..ng..lại..là..m..ơn.. .Peter.."

Cậu bắt đầu thốt ra những âm thanh ngắt quãng vô cùng nhỏ và yếu ớt đến mức gần như không thể nghe thấy. Nhưng Peter không biết sao lại nghe rõ mồn một.

Hắn dừng bàn tay đang vuốt vé đào của cậu lại, nhẹ nhàng đưa bàn tay đó lên chạm vào má cậu. Mà ngờ đâu tưởng hắn tốt bụng mà tha cho cậu rồi nhưng không , khi cậu bắt đầu thả lòng người một chút thì một tay khác của hắn không an phận mà kéo quần cậu xuống khiến cậu hoàn toàn không kịp đề phòng.

-"Ah~"

Đúng các bạn không nghe nhầm đâu đó chính xác là tiếng rên của cậu bởi vì hắn đang giúp cậu giải tỏa đó. Bàn tay đó của hắn rất thuần thục mà massage cho cậu bé của cậu làm cậu cứ không kiềm chế nổi mà lâu lâu lại phát ra những âm thanh đầy mỹ dục. Và đương nhiên chưa đầy 10p thì cậu đã bắn.

Sau pha đó não bộ cậu cũng bắt đầu trở nên mơ hồ , cơ thể không còn đủ sức cho bất kì pha phản kháng nào nữa. Cũng đương nhiên tạo cơ hội cho hắn ăn sạch cậu.

1 ngón..rồi 2 ngón tay của hắn bắt đầu đâm vào trong cậu, nới lòng cậu ra từng chút một.Còn cậu lúc đó ư , cậu không biết lúc đó tại sao và như thế nào , cũng éo biết cái não bị sướng đến mức ngu rồi hay sao mà lại đi hôn lên cái tay còn lại của hắn đang còn đặt trên má cậu như muốn mời gọi hắn vậy.

Peter-"Chết tiệt !Darling em khiến anh phát điên vì em mà ! "

Thấy hành động của cậu, cậy gậy của Peter lúc đầu đã cương cứng bây giờ lại càng thêm đau nhức hơn. Hắn bắt đầu không còn kiên nhẫn mà đợi chờ thêm được nữa rồi.

Hắn rút ngón tay mình ra và bắt đầu cởi bộ đồ phiền toái trên người. Lúc này nhìn hắn lại không khác gì một con thú hoang đang chờ để thưởng thức con mồi xinh đẹp của nó. Hắn vương tay lấy dụng cụ bôi trơn đang được để trên cái tủ đầu giường , rồi nhanh chóng lấy nó....(tự hiểu nha )

Hắn bắt đầu đưa cây gậy của hắn vào trong cậu, đưa đẩy vô cùng chuyên nghiệp. Những tiếng "bạch..bạch..." của sự tiếp xúc da thịt vang vọng khắp căn phòng tối, khiến không gian phòng bắt đầu trở nên ủy mị vô cùng. Đi đôi với âm thanh đó còn có tiếng rên lên không ngừng của cậu.

Nhưng cậu nào ngờ, tiếng rên của cậu khiến hắn trở nên điên cuồng hơn bao giờ hết làm càng lúc càng hăng. Hắn đâm sâu vào trong cậu làm cậu đau đớn vô cùng.

Làm tầm 3 hiệp thì tiếng nức nở cũng bắt đầu phát lên ,cậu vừa khóc vì đau vừa vì mệt. Tiếng khóc hòa trộn với âm thanh trước đó khiến không khí càng thêm dâm dục hơn.

Nhưng cũng may tiếng nức nở đó đã kéo Peter thoát khỏi cơn thú tính, hắn đưa tay lau đi giọt nước mắt đang còn đọng trên khóe mí cậu, dịu dàng cúi đầu xuống hôn cậu.

Peter-"Đừng khóc Darling " giọng nói hắn trầm ấm dỗ dành cậu.

Hắn dừng việc hành xự một lúc , hắn đưa đầu mình xuống hõm cổ cậu. Nhìn hõm cổ cậu mang nét trắng hồng dụ hoặc khiến hắn không kiềm chế được mà cắn mạnh một cái , mùi vị máu tanh bắt đầu tràn vào trong khoang miệng hắn nhưng hắn không cảm thấy kinh sợ mà còn vui sướng liếm láp những giọt máu nơi cổ cậu .

Peter-"TÔI YÊU EM ! TÔI YÊU EM ! TÔI YÊU EM !...."

Đột nhiên hắn bắt đầu không ngừng điên cuồng thốt lên câu tỏ tình đầy ngọt ngào dành cho cậu. Nhìn hắn bây giờ trông thật vô cùng đáng sợ và creepy. 

Hắn ôm cậu vào lòng rồi lại tiếp túc không ngừng ra vào bên trong cậu . Những tiếng thúc mạnh mẽ vô cùng khiến đôi chân cậu mềm nhũn .

Có lẽ nguyên đêm nay hắn sẽ không tha cho cậu, dù sao đây cũng là hình phạt cho cậu, kẻ trốn chạy à !

----------SPOIL-------------

Peter-"Nếu tôi không có được em thì những kẻ khác cũng đừng mong có được em Darling yêu dấu à~~"

Hắn dơ con dao sắt nhọn về phía cậu, đôi mắt hắn mang vẻ điên cuồng.......................

                                                                         .........................

-----------------------------------------

-Trong chương này Y/n là bị mỹ dục làm mờ con mắt, hay nói đúng hơn là sướng như chới thuốc nên mới như vậy ! Dù sao kĩ thuật trong việc ấy ấy của Peter tốt thật mà =)))

-Tôi là kẻ không có chuyên môn trong việc viết cảnh H :))











Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net