Truyen30h.Net

𝐛𝐚𝐧𝐠𝐩𝐢𝐧𝐤 ఌ youth

40

iamjlina

•Chaeyoung's diary
________________________

Jimin à,
Hôm nay em xuất viện rồi. Jisoo unnie nói bác sĩ đã cho em về.
Lạ thật đấy, em nghĩ em phải nằm viện lâu hơn cơ...
Vì bản thân em chẳng muốn khoẻ lại chút nào cả.
Em sợ. Em sợ em khoẻ lại rồi, em sẽ lại chạy đến bên Jimin, sẽ lại nhắn những điều ngu ngốc cho anh, sẽ lại làm phiền đến Jimin của em.
À không, không phải Jimin của em. Jimin của Army, Jimin của chị Seulgi. Sao em lại nói thế nhỉ? Jimin vốn chưa bao giờ là của em mà.
Jimin ơi, em thấy buồn lắm. Buồn không phải vì anh không chấp nhận em, mà em buồn vì em chẳng thể làm gì cho Jimin, chẳng thể ngăn chị Seulgi lại.
Em biết Jimin yêu chị ấy, yêu rất nhiều. Từ những ngày đầu tiên em đã biết. Cách anh nhìn chị ấy, cách anh chăm sóc cho chị ấy. Những điều mà em cố gắng đến mấy cũng không bao giờ có được. Em luôn ước, ước gì ánh mắt đó dành cho em, dù chỉ một lần thôi.
Nhưng điều ước mãi chỉ là điều ước, hi vọng mãi chỉ là hi vọng đúng không anh ?
Jennie unnie nói em sai khi mù quáng yêu anh, nhưng trong tình yêu thì làm gì có đúng có sai. Lisa nghĩ rằng em đã làm Jimin động lòng rồi, đã làm Jimin thích em rồi. Nhưng em không tin đâu, sao Jimin lại thích em được chứ! Tình yêu, có phải ai yêu nhiều hơn người đó thua không? Trước kia, Jisoo unnie nghĩ chị ấy yêu đối phương nhiều hơn, nên chị ấy đã thua rồi.
Còn em, em đã thua ngay từ đầu.Vì em thích Jimin trước, vì em yêu một người chẳng yêu mình.
Em biết, em ngốc lắm. Từ đầu đến cuối em dù đã bước về phía Jimin rất nhiều lần, nhưng anh một bước cũng chẳng bước về phía em.
Từ giờ, em sẽ cố gắng buông tay, không níu giữ, không chạy theo Jimin nữa. Chúng ta- tiền bối Park, hậu bối Park. Từ hôm nay sẽ là như thế.
Em sẽ chỉ gọi Jimin như thế này một lần thôi:
Jimin của em!
Thanh xuân của Park Chaeyoung !

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net