Truyen30h.Net

[ZeeNuNew] My Dear | Thân Yêu Của Anh

Chương 13

cachua_day

Pls don't re-up

----------------









Sau khi ăn cơm tối xong, cả nhà lại tập trung ở phòng khách cùng nhau trò chuyện một chút. Sau đó Jan phải trở về phòng để làm bài tập và chuẩn bị bài cho ngày mai.

Ông bà Panich cũng trở về thư phòng để chuản bị giấy tờ cho ngày mai mang đến trường để làm thủ tục nhập học cho con trai.

Zee Pruk đưa NuNew quay trở lại phòng ngủ của cậu, trước tiên là nói với cậu về chuyện học hành, sau đó là chỉ dẫn cho cậu sử dụng ipad mới mà anh đã mua lúc trưa nay.

"Ngày mai sẽ có giáo viên đến dạy cho em kiến thức cơ bản để khi nhập học chính thức em sẽ không bỡ ngỡ"

"Ngày mai em được học rồi ạ" 

Zee nhận thấy ánh mắt của cậu sáng lên, lấp lánh như những vì sao, điều đó càng khiến anh vui vẻ hơn, đứa nhỏ này dù đã vất vả suốt 13 năm nhưng tính cách vẫn trong sáng, hiền lành và ngoan ngoãn như những đứa trẻ được ba mẹ chăm sóc từ bé.

Anh không nghĩ rằng khao khát được sống hạnh phúc, được đến trường trong cậu lại mạnh mẽ như vậy, khi vừa nghe đến đi học cậu liền vui vẻ ánh mắt cũng sáng rực

"Ừm, học ở nhà trước, sau khi ba mẹ nhập học cho em xong thì sẽ có lịch cụ thể để em đến trường"

Sau đó anh đến trước bàn học của cậu, mở ngăn kéo lấy ra một chiếc hộp trắng, đây là ipad mà anh đã mua cho cậu lúc trưa, trước khi đến trung tâm thương mại đón cậu và mẹ anh đã ghé vào cửa hàng di động chọn cho cậu một cái, dù sao cũng phải đi học sẽ có lúc cần đến

"Cái này là ipad, anh tặng em"

"Tặng em á?"

"Ừm, sau này sẽ cần dùng, em tập sử dụng từ giờ đi cho quen dần"

NuNew đã từng thấy qua những thứ này rồi, chỉ là cậu chưa từng chạm vào nên cũng không biết sử dụng thế nào. Ngày trước cậu nhìn thấy con trai của gia đình đó được sử dụng một cái giống như này, nhưng vẫn là nhỏ hơn cái này rất nhiều, lúc đó cậu cũng muốn có một cái, nhưng mà không biết phải làm sao. 

Hôm nay đây, thứ cậu muốn cuối cùng cậu cũng đã có, nhìn chiếc ipad to lớn trong tay Zee cậu đột nhiên muốn khóc, vội vàng nhào tới ôm anh, nước mắt cũng theo đó trào ra. 

Zee bị ôm bất ngờ cũng không kịp phản ứng, nhưng khi nghe tiếng cậu khóc anh lại trở nên hoảng loạn, vội vàng đưa tay vuốt lưng cậu, còn nghĩ rằng cậu không thích cái này

"Sao vậy? Em không thích hả? Có muốn đổi sang cái khác không?"

"Hức... không có... em thích lắm"

"Thích là tốt rồi, ngoan, đừng khóc"

Sau đó NuNew cũng nín khóc, yên lặng lắng nghe anh hướng dẫn cậu dùng ipad, lúc đầu thì chẳng hiểu một cái gì, nhưng càng nghe càng tò mò, vậy nên không bao lâu sau dưới sự chỉ dẫn tỉ mỉ của Zee cuối cùng NuNew cũng đã biết cách dùng

"Vậy thì em cứ tập dùng cho quen đi nhé, nhớ ngủ sớm một chút, anh về phòng làm việc trước, có chuyện gì cứ gọi anh, nhớ chưa?"

"Vâng ạ, hia ngủ ngon ạ"

Bé con hôm nay còn biết chúc anh ngủ ngon cơ đấy, trông cậu nhỏ bé ngồi trên chiếc giường to thật đáng yêu quá đi mất, Zee cũng không ở lại lâu, sau khi xoa đầu và chúc cậu ngủ ngon thì anh cũng rời đi.

NuNew chơi ipad hồi lâu rồi ngủ thiếp đi từ khi nào không hay, đèn phòng vẫn sáng nhưng cậu đã sớm chìm vào mộng đẹp. Vậy nên lúc mẹ Jin đi vào cậu cũng không hay biết, bà đi vào thì thấy phòng vẫn sáng ipad bên cạnh cậu cũng đã tắt từ khi nào, bà cũng không đánh thức con trai nhỏ.

Sau khi mang ipad đặt lên tủ đầu giường, bà cầm điều khiển chỉnh lại điều hòa, sau đó đắp chăn cho cậu thật cẩn thận, bà bật đèn ngủ trên đầu giường sau đó tắt đèn lớn và đóng cửa lại trở về phòng mình.

Khoảnh khắc bà thấy NuNew ôm con gấu nhỏ ngủ thật ngon, trong lòng lại ngập tràn cảm xúc ngọt ngào. Không biết con trai nhỏ đã trải qua những chuyện gì trong suốt 13 năm nữa, vậy nên sau khi trở về phòng bà đã liên hệ với một người bạn và nhờ điều tra về cậu trong vòng 13 năm trước khi NuNew gặp được gia đình bà.

--

Sáng hôm sau, vẫn như thường lệ cả nhà đều tập trung ở phòng ăn lúc 7h sáng, hôm nay NuNew cũng dậy từ sớm và rất đúng giờ ngồi vào bàn ăn.

Sau khi ăn sáng xong, ba và mẹ dặn Zee vài câu sau đó đưa Jan đi học.

Từ lúc thức dậy NuNew đã rất mong chờ ngày hôm nay, vì hôm nay cậu sẽ được học như những gì cậu đã từng mong ước.

NuNew ngồi ở sofa xem phim hoạt hình, còn Zee ngồi ở quầy rượu xử lý công việc trên máy tính, người làm trong nhà đi qua đi lại, nhìn vào liền thấy một khung cảnh bận rộn nhưng lại vô cùng bình yên

Không lâu sau, quản gia Rin nói với Zee rằng giáo viên của NuNew đã tới, anh ra hiệu cho quản gia đưa người vào

NuNew lập tức tắt màn hình tivi, ngồi nghiêm túc chờ đợi giáo viên tới. Zee Pruk thấy cậu nghiêm túc như vậy đột nhiên rất muốn cười, một ngày không biết phải khen cậu bao nhiêu từ đáng yêu cho đủ nữa

Giáo viên dạy kèm cho NuNew là nữ, cũng không quá trẻ, có lẽ là người đã có gia đình

Trong khi Zee Pruk cùng cô giáo trao đổi vài chuyện thì NuNew ngây ngốc chả hiểu gì, qua một hồi mới thấy cô giáo nhắc đến cậu

"Chào bạn nhỏ, từ giờ cô là gia sư của em nhé"

NuNew đưa mắt nhìn Zee, thấy anh gật đầu, cậu ngay lập tức chào cô giáo

Sau đó, anh nhờ quản gia đưa cô giáo vào một gian phòng đã được chuẩn bị để làm nơi dạy học cho NuNew

Anh giữ NuNew lại dặn dò vài câu, sau đó mới đưa cậu đến sau

"Em ở trong phòng học cùng với cô giáo, anh ở ngay bên ngoài nếu có chuyện gì thì gọi anh nhé, phải học thật ngoan biết không?"

"Vâng ạ, em nhớ rồi hia"

Sau đó anh dắt NuNew đến phòng học, anh cúi chào cô giáo sau đó đóng cửa lại ra ngoài phòng khách tiếp tục giải quyết công việc.

NuNew ở trong phòng bắt đầu quen dần với cô giáo dạy học và bắt đầu những bài học đầu tiên







TBC......

Cà Chua.

Lúc viết chương này hình như tôi bị xì chét :(((( nó dài dòng và rất là không trau chuốt luôn huhu



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net