Truyen30h.Net

zkyosak | 𝐃𝐨𝐦𝐢𝐧𝐚𝐧𝐜𝐞

2. midnight

taeswine

Hai cái loa phường Lưu Chương cùng Lâm Mặc khua chân múa tay đi khắp kí túc xá thông báo về buổi tiệc ngủ tối nay.

'Chuẩn bị đê ôm mền gối ra sân bóng rổ quẩy kìa, A O nhớ tiêm thuốc cẩn thận nhó'

Kể cả Lâm Mặc không nhắc thì cũng không ai dám lơ là, chuyện của Lưu Chương tuần trước để lại nỗi ám ảnh cho mọi người đặc biệt là các học viên omega. Chẳng ai biết bản thân sẽ đột ngột đến kì lúc nào nên cứ phòng thân thật tốt.

'Gấu nhỏ, tiêm thuốc chưa?'

Oscar hỏi Châu Kha Vũ vừa ra khỏi phòng tắm. Hai người mới thành bạn cùng phòng hôm qua, điều này có vẻ tốt vì Caelan bảo pheromone của Oscar quá nồng so với cậu ta.

'Chưa, anh tiêm cho em đi, em hơi mệt'

Gần đây thần kinh của Châu Kha Vũ căng như dây đàn, cậu luôn nghĩ đến việc xảy ra ngày hôm đó và pheromone của Lưu Chương.

Vị bạc hà vừa nồng vừa ngọt, y như anh vậy.

Các alpha luôn bài xích pheromone của nhau, đây là quy luật tự nhiên. Nhưng Châu Kha Vũ với Oscar không như vậy, Oscar chịu được mùi của cậu, đó là liên kết giữa giống loài cao quý nhất. Alpha thuần chủng nguy hiểm hơn alpha thường rất nhiều nên chuông báo động trong phòng Oscar luôn ở mức cao nhất.

Lúc hai người ra đến sân bóng rổ thì mọi người đã tụ tập đông đủ. Oscar vô thức đảo mắt tìm kiếm Lưu Chương, thấy em ngồi cạnh Santa thì yên tâm hơn hẳn.

'Sao vậy? Ngồi với em này'

Châu Kha Vũ kéo tay Oscar, nhìn theo tầm mắt anh rồi nhanh chóng quay đi. Tốt hơn hết là ba người đừng ở gần nhau, Châu Kha Vũ không chắc mình sẽ an tĩnh nổi. Pheromone của Lưu Chương khớp với bọn họ nên thuốc ức chế chỉ có tác dụng bảy mươi phần trăm.

'Em trai thúi, em không sợ à?'

Thấy Patrick bình tĩnh ôm gấu ngồi cạnh mình, Châu Kha Vũ buồn cười hỏi. Xung quanh họ đều là alpha, omega vì an toàn nên trốn qua hết bên kia.

'Sợ cái gì chời, em không đánh nổi hai người chắc'

Mạnh miệng thế thôi chứ Patrick cũng rén gần chớt, nhưng trước khi đến đây ai cũng phải qua vài bước kiểm tra rồi. Một phần cũng vì Patrick thân với hai người nhất, ở cạnh alpha chúa thì ai dám đụng đến cậu?

Trải qua hai tiếng vui buồn lẫn lộn vì được nhìn thấy gia đình sau bao ngày nhớ nhung, phần quan trọng nhất chính là đi ngủ.

Lưu Chương hết quay bên này lại xoay bên kia, em đang nằm giữa hai alpha là Santa với Amu. Lúc đầu một mực kéo tay phòng 405 là vì muốn ngồi chung cho an toàn, kết quả lại quên mất Santa Riki cũng là alpha.

So với mùi của Santa thì mùi của Oscar tiểu Vũ dễ chịu hơn nhiều.

Lưu Chương giật mình vì suy nghĩ vừa xẹt qua trong đầu, tự hỏi từ lúc nào em lại lưu luyến pheromone của người khác đến vậy?

Nếu muốn ngủ ngon thì mau đi qua kia với họ đi.

Giọng nói không biết từ đâu cứ lặp đi lặp lại trong đầu em, Lưu Chương ngồi dậy nhìn xung quanh, hầu hết mọi người đều đã chìm vào giấc ngủ.

Lấy hết can đảm vốn có, Lưu Chương ôm gối rón rén đi qua đầu bên kia, em chen vào giữa Oscar với Châu Kha Vũ nhẹ nhàng nằm xuống.

'Khó ngủ?'

Mũi alpha thuần chủng khá thính nên Oscar ngửi được pheromone của Lưu Chương tản ra bên cạnh mình. Anh xoay người đối diện Lưu Chương, kéo chăn đắp lên người em. Lưu Chương không nói gì chỉ gật nhẹ đầu, song lại cảm nhận được bàn tay ấm áp vỗ nhẹ trên lưng mình.

'Ngủ đi, khi nào anh ngủ thì em ngủ'

Phía sau là Châu Kha Vũ đang nhích lại gần, phút chốc em bị ép sát giữa hai người. Mùi rượu vang mê người xông vào khứu giác, Lưu Chương cảm thấy hơi say, em thả lỏng người rồi từ từ đi vào giấc ngủ.

'Gấu lớn anh cũng ngủ đi'

Tay trái vỗ lưng Lưu Chương, tay phải vuốt tóc Oscar, từ lúc nào Châu Kha Vũ đã đem hai người đặt vào nơi quan trọng nhất trong tim. Oscar cũng thấy hơi mơ màng, mặt đối mặt với Lưu Chương đang thở đều tiến vào mộng đẹp.

...

Trời còn chưa sáng Châu Kha Vũ đã giật mình mở mắt, vì ngủ không sâu nên cậu ngửi được mùi nguy hiểm bên cạnh. Pheromone của Oscar đang phóng ra mất kiểm soát. Châu Kha Vũ cố gắng nhẹ nhàng nhất để ngồi dậy, cậu không muốn đánh thức Lưu Chương cũng như học viên khác.

'Gấu lớn, gấu lớn ơi?'

Nhỏ giọng đánh thức Oscar nhưng anh không phản ứng, Châu Kha Vũ tiện tay bế luôn Oscar chạy ra ngoài. Phòng y tế lúc nào cũng sáng đèn để nhận những trường hợp nguy hiểm không ngờ đến.

Thấy Châu Kha Vũ xông vào phòng y tá cũng giật mình, nhìn đến Oscar cả người nóng hừng hực không nhiều lời liền đi tìm thuốc.

Oscar động dục.

Biết là alpha không giúp ích được gì nên cậu chủ động ngồi sang một bên, thi thoảng vuốt nhẹ để anh bình tĩnh lại. Oscar vẫn đang trong cơn mộng mị chưa tỉnh, cơ thể nóng bừng run rẩy. Châu Kha Vũ nhìn từng mũi thuốc đâm vào tay Oscar, lại nghĩ làm alpha thuần sao khổ nhiều như vậy.

Thuốc ức chế đặc biệt của alpha thuần chủng mạnh gấp đôi của alpha bình thường và mạnh gấp ba lần của omega. Càng mạnh càng đau đớn, lần đó bọn họ phải cắm thuốc suốt hai tiếng, hôn mê rồi lại tỉnh rồi lại hôn mê đến tận sáng hôm sau.

'Ổn rồi, nhưng trong tiềm thức vẫn chưa bình tĩnh được, nếu có liều lượng nhỏ pheromone của omega chắc sẽ trấn an được'

Vị bác sĩ xoay người lấy mũi tiêm thứ hai chuẩn bị tiêm lần nữa, Châu Kha Vũ nhìn chằm chằm tuyến thể của Oscar, trong đầu hiện lên hình ảnh một người.

'Omega nào cũng được?'

'Ừ, nếu mùi ngọt càng tốt. Bởi vì mùi Jasmine của Oscar là mùi nhẹ, nếu gặp phải pheromone hơi gắt sẽ phản tác dụng, tuy tỉ lệ phản mùi khá hiếm nhưng tránh vẫn hơn'

Châu Kha Vũ nghe xong lập tức lao ra ngoài, cậu nghĩ ngay đến Lưu Chương. Pheromone của Lưu Chương hợp với Oscar, nếu dùng một lượng nhỏ sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe. Nghĩ đến đây tim cậu đập liên hồi, bước chân gấp gáp hơn chạy về phía sân bóng rổ. 

tbc.

_____

vì người anh em nào đó cứ dọa pay acc toi nên sợ quá đánh úp dằn mặt (っಠ‿ಠ)っ2 chương đủ kpi năm nay gòi năm sau up tiếp (˘ ³˘)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net