Truyen30h.Net

zkyosak | 𝐃𝐨𝐦𝐢𝐧𝐚𝐧𝐜𝐞

5. euphoria

taeswine

Ba người ngồi trong phòng 202, Lưu Chương bị kẹp giữa hai A nên hơi run, em suýt không chịu được mà tông cửa bỏ chạy.

'Hai người muốn làm gì? Em hét lên đấy nhé'

Bị ánh mắt Châu Kha Vũ nhìn chằm chằm, Lưu Chương da mặt mỏng ngại đến nỗi không dám ngẩng đầu lên. Oscar buồn cười phá tan bầu không khí căng thẳng, kéo người em nhét vào lòng Châu Kha Vũ.

'Tiểu Chương, em có thích tiểu Vũ không, có muốn đem tiểu Vũ làm alpha của mình không?'

Oscar hỏi thẳng không đắn đo vì rapper ghét vòng vo. Lưu Chương kinh ngạc hết nhìn Oscar lại nhìn Châu Kha Vũ, em ngẩng lên bắt gặp ánh mắt thâm tình của cậu thì lại gục đầu xuống.

'Cũng có...nhưng em có anh rồi mà? Pheromone hợp nhau chỉ là phần nhỏ thôi, hơn nữa tiểu Vũ...'

'Anh chỉ cần trả lời muốn hay không'

Châu Kha Vũ mất kiên nhẫn cắt ngang, tay ôm siết lấy omega. Lưu Chương nép vào người cậu, miệng dù nói vậy nhưng cơ thể không tự chủ mà tham lam hít lấy pheromone của người kia.

'Nghe này Lưu Chương, anh muốn chúng ta ở bên nhau có được không? Ý anh là ba chúng ta, không thừa không thiếu ai hết. Anh biết em cũng thương tiểu Vũ mà'

Nhìn hai người đang dính sát vào nhau lòng anh hơi ngứa ngáy. Oscar chủ động tiến lại tựa trán mình lên trán em, Lưu Chương vui vẻ thơm má anh.

'Em cũng không bài xích mà đúng không, chúng ta ở cùng nhau rất tốt, rất hợp. Với cả, em có chúng ta, không ai có thể tổn thương em'

Mồm miệng càng lúc càng ngọt, Lưu Chương nghĩ có lẽ Oscar học hư mấy trò sến súa của Caelan rồi. Châu Kha Vũ cao lớn tay dài dang tay ôm lấy cả hai, cậu cảm nhận trong lòng đang tràn vào một cỗ ấm áp.

'Hạnh phúc của em có hai người là đủ, không cần ai khác nữa. Lưu Chương, đồng ý tiếp nhận em nhé?'

Lưu Chương run rẩy khi tuyến thể bị một luồn hơi nóng phả vào, Châu Kha Vũ dùng môi mơn trớn nơi nhạy cảm nhất của omega, ham muốn cắn xé trỗi dậy.

'Nếu...nếu em đồng ý thì anh cũng đồng ý...hai người không khó chịu là được...em không sao cả'

Cơ thể em tựa vào ngực Châu Kha Vũ, mặt em lại chôn trên vai Oscar. Lưu Chương hiện tại như cục chả bị kẹp giữa hai miếng bánh dày, pheromone của alpha tác động lên em càng lúc càng mạnh.

'Em thương hai người mà...ở bên em hai người sẽ thiệt thòi nhưng em sẽ cố-'

'Không được nói bậy, bảo bối hoàn hảo nhất. Mỗi O đều có ưu điểm của riêng mình, không ai giống ai. Đừng tự ti nữa nhé, không phải ai cũng tìm được một lần hai A thuần như anh đâu'

Châu Kha Vũ căng thẳng mấy ngày bây giờ cũng thả lỏng rồi, cậu nói vừa nhanh vừa dài. Lưu Chương gật gật, nghĩ cũng đúng...

Bỗng nhiên em hét lên một tiếng, tuyến thể bị răng nanh alpha cắm vào, pheromone quyến rũ tràn vào cơ thể. Châu Kha Vũ liếm nhẹ vết cắn vẫn còn tươm máu, mùi vị ngọt ngào đánh thẳng vào đại não.

'Quá nhanh rồi tiểu Vũ, anh còn phải trải qua một trận động dục mới miễn cưỡng được cắn đó. Giận ghê'

Oscar bĩu môi giả vờ đứng dậy định bỏ đi, lại trở tay không kịp bị Châu Kha Vũ kéo lại. Cậu áp alpha thấp hơn vào tường, răng nanh vừa cắn omega giờ lại cắn mạnh vào tuyến thể alpha. Mùi máu cùng pheromone mạnh mẽ xông vào mũi, Oscar hoảng loạn muốn thoát nhưng bị cánh tay rắn chắc túm chặt.

'CHÂU KHA VŨ EM ĐIÊN RỒI. Không ai biết phản ứng giữa hai người thế nào, tại sao em liều mạng như vậy?'

Lưu Chương sợ sệt rống lên, dù vậy em chỉ ngồi im không dám đụng đến Châu Kha Vũ. Oscar cảm thấy chóng mặt, anh ngã vào vòng tay cậu, hai mắt mờ dần đi. 

'Đệt, em đi phòng y tế'

Hôn lên trán Lưu Chương trấn an, Châu Kha Vũ lại lần nữa bế Oscar chạy một mạch đến phòng y tế. Bác sĩ thở dài nhìn những học viên quen thuộc, không buồn mở miệng mà chuẩn bị đồ khám.

'Lại là cái gì nữa, sao cậu này lắm vấn đề thế, cậu chăm bạn kiểu gì vậy'

Châu Kha Vũ không có tâm trạng nghe trách móc, cậu cũng không chịu buông Oscar xuống.

'Gì đây? Ai cắn cậu ta, ai dám cắn alpha thuần chủng vậy?'

Nhìn thấy dấu răng sâu hoắm và mới tinh trên tuyến thể Oscar, y tá bên cạnh đơ người.

'Là cháu...cháu cắn anh ấy'

Lời thú tội muộn màng của cậu nhận được cái nhìn như đang nhìn sinh vật lạ của bác sĩ. Ông thở dài, tin đồn trong doanh không ít, nhất là hai đứa trẻ này cùng cậu omega kia. Gì mà hai A cùng giành một O, rõ ràng là A này giành A kia từ tay O thì có.

'Cậu gan, thật sự rất gan ! Trong quá khứ chưa ai dám làm vậy, còn không biết có phản nhau hay thậm chí tử vong không mà cậu dám làm. Tôi quỳ lạy cậu đừng làm mấy trò thót tim nữa được không?

Mà thôi, nhờ cậu mà khoa học có câu trả lời rồi, ngoại trừ sốt ra thì không có phản ứng gì nhiều. Pheromone không bài xích nhau, tỉ lệ này chắc chỉ có A thuần mới có thôi. Nghỉ ngơi tầm hai ngày thì ổn, mang cậu ta về phòng đi, hai cậu làm tôi tiền đình quá'

Lúc này tim Châu Kha Vũ đang treo lơ lửng mới buông xuống được. Không ai biết lúc Oscar ngã xuống cậu thật sự rất sợ, sợ vì ham muốn nhất thời mà để lại hối hận sau này, may mắn là anh không sao.

Châu Kha Vũ cúi đầu thay cho lời cảm ơn rồi bế Oscar về phòng. Từ lúc đi đến lúc về chỉ vỏn vẹn nửa tiếng mà trong doanh ai cũng biết chuyện, tin tức truyền đi với tốc độ bàn thờ.

(Thật ra từ lúc Lưu Chương hét lên, Lâm Mặc đi ngang qua ngửi thấy mùi không ổn nên nhân lúc em còn thất thần đã moi được hết tin tức. Quả nhiên là sinh đôi với Lươn Gia Nguyên, khả năng nhiều chuyện nó ở cái tầm...)

...

'Ê nói nghe, bớt bớt được hok, phát cơm chó quài người khác cũng biết tủi thân zậy?'

Phó Tư Siêu ghét bỏ nhìn bộ ba đang anh anh em em tình tứ trong nhà ăn, thầm nghĩ hôm nay mình mở mắt sai cách gòi.

'Ê nói nghe nốt, anh H giấu tên cũng là A mà sao được cưng như bảo bối zậy'

Oscar đang dụi vào ngực Châu Kha Vũ làm nũng nghe vậy cười nhếch mép. Anh chuẩn bị bước vào kì mẫn cảm thứ hai nên từ sáng Oscar đã bám dính lấy hai người kia như trẻ con. Châu Kha Vũ chăm Lưu Chương xong lại quay sang chăm Oscar, rất bận rộn nhưng ai bảo cậu thương người ta chứ.

'Nguyên Nhi, rảnh tay thì đem hai dĩa bánh ngọt sang bàn dùm nhá cám ơn'

Bị bộ đôi nhây nhất Chuang cà khịa cũng không làm Châu Kha Vũ phân tâm, một tay ôm Oscar một tay bưng hai khay cơm để lại lời nhắn xong đi thẳng đến bàn ăn. Trương Gia Nguyên hậm hực nhưng vẫn làm vì cậu đánh không lại Châu Kha Vũ, người ta là alpha thuần chủng đó.

...

Sân khấu final bọn họ lại chung team lần nữa, đây là lần cuối cùng rồi. Lưu Chương nhìn hai người yêu trước mặt, em cảm thấy hạnh phúc vô cùng. Em đến đây vì đam mê, không nghĩ tới lại thu được một gia đình nhỏ.

'Mười ngày nữa, cùng cố gắng nhé. Phải xuất đạo thôi, em không muốn ai bị bỏ lại cả. Cố lên'

Lưu Chương ôm chặt lấy hai alpha của mình, top debut nhất định phải có cả ba, cùng tiến cùng lùi, bên nhau trọn đời.

You are the cause of my Euphoria
Em là một phần tạo nên hạnh phúc của anh,
Đời này có nhau mãi mãi không rời.

fin.

_______

Cuối cùng cũng hoàn rồi, mình không biết động lực nào làm mình siêng đến vậy luôn có lẽ là otp vs reader á. 𝐃𝐨𝐦𝐢𝐧𝐚𝐧𝐜𝐞 là tác phẩm hoàn nhanh nhất trong đời mình, chỉ có 10 ngày thui (dự định 7 ngày nhưng bận đột xuất nên kéo dài).

Cám ơn mng vì đã theo chân Dominance cũng như otp của mình. Mình rất quý reader, từng cmt từng vote của mng là niềm vui mỗi ngày của mình á. Hi vọng trong những dự án sắp tới chúng ta sẽ vẫn đi cùng nhau nhee.

Về chương kết, mình vẫn thấy không hài lòng lắm, nhưng là bản ổn nhất trong 3 bản nháp mình viết. Mình nghĩ kết vậy là vui ròi, viết lan man nữa sẽ không hay. Với mng cũng biết ba đứa ko xuất đạo cùng nhau, otp bị xé bị đối xử ko ra gì, càng viết càng đau lòng, mình sẽ khóc mất. Phần nữa là mình hay có câu, phàm những plot khó nếu bí ngang thì cứ end mẹ đi cho xong =)))

Cám ơn mng đã theo chân và high cùng chiếc au trúa hề đi ngược thế giới như taeswine ♡

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net