Truyen30h.Net

Zsww Chien Bac Chuyen Ver Yeu Em Theo Ban Nang

Vương Nhất Bác trợn tròn mắt, đầu óc quay cuồng, cậu lập tức sờ sờ cằm của mình.

Cậu hoàn toàn không có! Miệng lưỡi đàn ông, toàn là quỷ gạt người!

Bỗng 1 chiếc áo khoác màu đen được ném đến trước mặt cậu, trước mắt Vương Nhất Bác chìm vào bóng tối, chỉ có thể ngủi thấy mùi khói nhàn nhạt còn bán trên áo khoác của anh.

Lúc cậu kéo chiếc áo trên đầu xuống, lộ ra 1 đôi mắt hạnh xinh đẹp, cậu đúng lúc đụng phải ánh mắt của Tiêu Chiến.

Tiêu Chiến đã sớm bước ra khỏi người cậu, anh đứng dậy chuẩn bị rời đi, cảm xúc trong mắt anh đã nhanh chóng phai nhạt, 1 giây anh mất kiểm soát vừa rồi dường như chỉ là ảo giác của Vương Nhất Bác.

" Anh----" Bị rượu là cho khó chịu, Vương Nhất Bác không thể nói ra 1 câu hoàn chỉnh...

Tiêu Chiến cúi đầu ngậm 1 điếu thuốc, nhìn thấy bộ dạng ngây ngốc của cậu, khéo miệng khẽ nhếch lên, nhanh chóng liếc nhìn bộ ngực phẳng lì của cậu: " Tôi không có hứng thú với mấy chàng trai nhỏ."

.....

Sau đó ký ức của Vương Nhất Bác bị gián đoạn, chờ đến lúc cậu tỉnh lại, cậu thấy mình đang nằm trên giường của Uông Trác Thành. Vương Nhất Bác uống rượu vào thì mất trí nhớ, nhưng ít nhiều gì cậu cũng nhớ 1 chút.

Cậu vẫn nhớ được 2 điểm chính, 1 là Tiêu Chiến thật sự có nốt ruồi ở phía sau tai, 2 là Tiêu Chiến không có hứng thú với cậu vì cậu là con trai.

Uông Trác Thành đang ngồi ở trước tủ đầu giường, nghe thấy Vương Nhất Bác nói vậy, Uông Trác Thành cười lớn:" Tớ nói mà, sóng to gió lớn như nào mà Tiêu tổng chưa từng thấy qua, kiểu bọt biển nhỏ như cậu chẳng qua chỉ là giọt nước ngoài đại dương thôi."

" Có cái rắm, đó là do cái quần hôm qua tớ mắc quá rộng!" Vương Nhất Bác tức giận đến mức đứng trên giường giả vờ ghì chặt cổ Uông Trác Thành từ phía sau, khiến cậu ta phải cầu xin thương xót.

" Tớ là sóng lớn!"

Thu dọn đồ đạc xong, Uông Trác Thành lái xe đi làm đúng lúc đưa Vương Nhất Bác đến công ty, lúc xuống xe, Uông Trác  Thành ngồi ở ghế lái nháy mắt :" Tạm biệt, bọt sóng nhỏ."

Nói xong, Uông Trác Thành lập tức chân đạp chân ga rời đi.

"...." Vương Nhất Bác.

Vương Nhất Bác đến công ty chỉ để chụp ảnh cho tạp chí, kết thúc, Vương Nhất Bác vào phòng thay quần áo, cậu nhìn mình trong gương, haiz, những gì nên có cậu đều có.

Vương Nhất Bác vẫn còn để tâm đến những lời mà bọn họ nói, cậu chụp vài tư thế trước gương. Cậu chỉnh sửa bức ảnh 1 chút, sau đó đăng ên vòng bạn bè của mình với dòng chữ: [ Hi vọng ngưi ngừi đều cố chấp như ngọn đuốc.]

Hàm ý nửa câu sau đại khái là -- cũng không cần mắt mù như vậy.

....

Ở bên kia, Tiền Đông Lâm đang ở trong phòng làm việc của Tiêu Chiến cùng anh nói chuyện về 1 dự án phát triển trò chơi. Tiền Đông Lâm nhàm chán cầm điện thoại mở vòng bạn bè ra xem, chưa được bao lâu, anh đã phát ra câu " Con mẹ nó"

" Anh, anh mau nhìn xem!" Tiền Đông Lâm lập tức đem điện thoại di động qua cho Tiêu Chiến.

Tiêu Chiến miễn cưỡng ngước mắt lên, sau đó khi nhìn thấy tấm ảnh ánh mắt có chút giật mình.

Dưới ánh đèn lạnh lẽo, bộ quần áo bó sát người tôn lên đường cong mê người,đôi chân dài thẳng tắp, vòng eo nhỏ của cậu, khiến người ta mê người.

Cảm giác máy ảnh của Vương Nhất Bác rất tốt, khiến mọi người không thể rời mắt.

" Mẹ nó, không phải chứ, sao em cảm thấy mấy bức ảnh này của Nhất Bác rất là phong tình vạn chủng, bình thường nhìn em ấy không có trưởng thành lắm, bỗng  nhiên nhìn trưởng thành như vậy thật khiến người khác bất ngờ, em thấy mà không đăng mấy bức hình này thièm vẫn tưởng em ấy là 1 tiểu thiếu gia chưa thành niên." Tiền Đông Lâm vẫn đang mặt mày hớn hở phát biểu ý kiến, không phát hiện ra bầu không khí đang nguội lạnh.

Tiêu Chiến đem tầm mắt dời đi,bắt ngờ lên tiếng:" Cho nên chính là nguyên nhân cậu lập trình sơ hở? Tôi dùng chân làm cũng không tệ như vậy."

" Không phải em...." Tiền Đông Lâm lên tiếng giải thích.

" Làm lại lần nữ." Tiêu Chiến lạnh lùng không chút lưu tình nói.

Tiền Đông Lâm nhìn bóng lưng đang rời đi của Tiêu Chiến muốn khóc không ra nước mắt, không phải anh vừa khen em làm rất tốt sao?

Vương Nhất Bác thay quần áo xong, từ trong phòng chụp ảnh đi ra xe bảo mẫu để nghỉ ngơi, thừa dịp cậu lại mở phần mềm livestream, tình cờ thấy tài khoản số 9 kia đang livestream lắp rắp người máy.

Người xem không phải là quá nhiều, sợ anh không để ý đến mà tắt livestream, Vương Nhất Bác ra tay ngày càng rộng rãi, thậm chí mua 50 chiếc du thuyền sang trọng mà không hề cảm thấy đau lòng.

Tiêu Phong Nhiên lúc này đang livestream ở trong kí túc xá, bạn cùng phòng Tiểu Cao vừa  đi ngang qua đã nhìn thấy màn hình máy tính của anh, liền giơ 1 ngón cái cho Tiêu Phong Nhiên:" lọi hại nha người anh em, được phú hào bao nuôi."

" Tiểu bạch kiếm như tớ bị phú hào nhìn trúng không phải là rất bình thường sao?" Tiêu Phong Nhiên giọng như thiếu đòn, không đáng không được.

Sau khi nhận quà xong, Tiêu Phong Nhiên không biết xấu hổ mà tắt livestream, không bao lâu thì nhận được tin nhắn riêng của 1 chàng trai:[ Xin chào, tôi có thể kết bạn được không?]

Anh nhìn thấy tin nhắn thì nhíu mày, như thể anh thấy ẩn ý của câu này

- Xin chào, có thể làm bạn trai được không?

Tiêu Phong Nhiên lười biếng nằm trên ghế, cầm viên kẹo bạc hà trên bàn bỏ vào miệng, cắn 1 cái thật to, thấy vị kim chủ này đã tặng anh nhiều quà như vậy, anh trả lời:" Có thể."

2 mắt Vương Nhất Bác sáng lên khi nhìn thấy tin nhắn, cậu muốn hỏi sở thích của Tiêu Chiến, nhưng lại sợ quá lộ liễu nên cố ý đi đường vòng:"  lúc bình thường anh thích gì? Nói không chừng sau này chúng ta có cơ hội cùng nhau ăn cơm."

Là 1 sinh viên đại học trẻ thường đọc tin tức xã hội, Tiêu Phong Nhiên đã cảnh giác khi thấy tin nhắn này, không phải là anh chưa từng nhìn thấy mấy vụ lừa tình lừa tiền trên mạng, anh không muốn lộ diện, nhưng lại không giỏi nói dôi.

Hiện tại phương pháp duy nhất của cậu chính là dùng 1 thân phận khác để trò chuyện cùng Tiêu Chiến, Tiêu Phong Nhiên lập tức nghĩ đến anh trai của mình, dù sao trong buổi livesttream cũng đã để lộ khuôn mặt 1 chút, nếu thật sự phải lộ diện thì anh trai anh cũng sẽ đối phó với người ta tốt hơn.

3 phút sau, Vương Nhất Bác nhận được tin nhắn trả lời rất đơn giản:[ không có sở thích gì. Tôi thích đồ ăn ngọt, không ăn hàng lá, rau mùi, ghét các món ăn có vị nồng.]

Vương Nhất Bác sau khi thấy liền đem những thứ này từng cái nhớ trong lòng. Cuối tuần, Vương Nhất Bác tự biết trình độ nấu nướng của mình, cho nên cậu cố ý dậy thật sớm đến Phong Tưởng Lầu mua 1 phần bánh kem Red Velvet vị anh đào, cậu cũng lấy 1 phần Đại Hồng Bao quý giá từ chỗ ba Vương mang đến nhà họ Tiêu.

Cậu biết tuần nay Tiêu Chiến sẽ về nhà họ Tiêu ăn cơm. Chẳng qua là Vương Nhất Bác không nghĩ  tới, Vương Gia Du cũng ở đây.

Vương Nhất Bác cầm  bánh ngọt đứng ở cửa, nhìn thấy Tiêu Chiến ngồi ở sô pha cầm tài liệu, không biết đang cùng Vương Gia Du nói cái gì.

Vương Gia Du tiến đến gần anh, mặt mày vui vẻ. Anh đeo 1 chiếc kính giọng vàng, che đi ánh mắt sắc bén, nhìn nhu hòa hơn dáng vẻ thường ngày.

Trái tim của Vương Nhất Bác chua xót, nhìn thêm 1 giây cậu cũng không chịu nổi. móng tay Vương Nhất Bác cắm sâu vào hộp bánh, mũi chân hướng ra ngoài, có chút chật vật, cậu định xoay người rời đi.

" Cậu sao lại đến nhà tôi!" Tiêu Phong Nhiên từ trên cầu thang bước xuống, giọng điệu kinh tởm.

Tiêu Chiến nghe thấy tiếng liền ngẩng đầu, nhìn thấy cậu đứng ở cửa đã lâu không đi vào, anh đứng dậy nhìn cậu:" Sao không đi vào?"

Nhìn thấy khoảng cách giữa 2 người ngày càng giãn ra, Vương Nhất Bác mặt mày vui mừng:" Em chuẩn bị vào đây."

" Trên đường đi em nhìn thấy 1 tiệm bánh ngọt, nên ghé mua cho anh." Vương Nhất Bác đưa chiếc bánh cho anh.

Cuối tuần, từ lúc Tiêu Phong Nhiên nhìn thấy Vương Nhất Bác, ý định soi mói dâng lên mãnh liệt, anh chế nhạo 1 câu:" vô sự hiến ân cần, phi gian tức đạo."

" Tôi cũng không lấy lòng kể gian như cậu, dáng dấp cậu xấu như vậy." Vương Nhất Bác cười híp mắt nói.

" Cậu ----" Tiêu Phong Nhiên giận đến sắc mặt đỏ bừng.

Tuy rằng anh so với anh trai thì có chút kém, nhưng anh cũng là 1 mỹ nam tử, Vương Nhất Bác đây là đang nói tiếng người sao?

Nhìn thấy 2 người sắp cãi nhau, Tiêu Chiến ngăn cản:" Được rồi, Phong Nhiên đi rửa mặt đi."

Tiêu lão gia tử thấy đến thăm ông, không khỏi mỉm cười, đến bữa cơm, ông còn ăn nhiều hơn thường ngày 1 bát. Vương Gia Du ở bên cạnh nhìn Vương Nhất Bác dỗ Tiêu lão gia tử vui đến thất điên bát đảo, trong lòng âm thầm cắn răng.

Trước khi ra cửa, Thịnh Lan đã dặn dò cậu, đến nhà họ Tiêu biểu hiện tốt 1 chút, tinh tế xoay chuyển, nói không chừng sau này người được gả đến nhà họ Tiêu chính là cậu ta.

Tình cờ công ty của Tiêu Chiến đang khai thác 1 phần mềm trò chơi, cần 1 biên khúc đặc biệt, cậu ta liền tự đề cử mình, khó khăn lắm mới cùng Tiêu Chiến ở chung 1 chỗ, nào ngờ giữa chừng bị Vương Nhất Bác đến phá đám.

Sau khi ăn xong, Vương Gia Du còn cố ý thể hiện mình trước mặt Tiêu lão gia tử, giả vờ thản nhiên nói:" Ông nội, lúc học đại học cháu có tham gia câu lạc bộ cờ vua, là phó câu lạc bô, đánh cờ cũng biết 1 chút."

Vương Gia Du quan tâm ông nói:" Ông nội, nếu không con cùng ông....."

Chẳng qua là, cậu ta còn chưa nói hết, lão gia tử cầm gậy gõ 1 cái sàn nhà, ông nhìn về phía Vương Nhất Bác, cười vui vẻ nói:" Tiểu tử, lúc trước cháu tới chơi, dậy ông đánh mạt chược, chúng ta lại chơi 1 ván?"

Vương Gia Du sắc mặt cứng đờ, Vương Nhất Bác lấy khăn giấy ra lau tay, giả bộ nghiêm túc:" Đương nhiên được rồi ạ, nhưng ông nội, lần này ông không được chơi xấu."

Nhóm người cùng lão gia tử đi đến bàn đánh mạt chược. Tiêu Chiến có công việc cần xử lý, nên đành ở phòng khách gọi điện thoại, còn Vương Gia Du thì không, cậu ta ngồi trên sô pha, xem tài liệu mà Tiêu Chiến mang đến trước đó.

Tiêu lão gia tử chơi vài ván đầu thì vui vẻ, chẳng qua là đến mấy ván sau ông ngáp liên hồi, nửa giờ sau Tiêu Phong Nhiên để cho dì giúp việc đưa lão gia tử lên lầu nghĩ ngơi.

Trên bàn mạt chược chỉ còn lại Vương Nhất Bác và Tiêu Phong Nhiên, cậu ngẩng đầu liền nhìn thấy Vương Gia Du đang ngồi bên cạnh Tiêu Chiến, bọn họ giống như là đang bàn công việc, Vương Nhất Bác thì không co việc gì làm.

Cũng không thể làm phiền công việc người ta.

Tiêu Phong Nhiên nhìn thấy sắc mặt uể oải của Vương Nhất Bác, bắt đầu cười trên sự đau khổ của người khác:" Đừng nhìn nữa, cậu và anh tôi là không thể nào, cậu không xứng, đừng quấn lấy anh ấy nữa."

" Tôi không xứng, vậy thì cậu xứng sao? Đừng tưởng rằng tôi không biết cậu thầm mến anh cậu, đã lớn như vậy rồi còn huynh khống". Vương Nhất Bác 1 đao đâm vào lòng anh ta, còn thuận thê sờ đầu Tiêu Phong Nhiên 1 cái:" Tiểu quỷ, chúc cậu mau lớn."

Tiêu Phong Nhiên giận đến đỏ bừng, lắp bắp nói:" Tôi..... Tôi mới không có, cậu đừng có ngậm máu phun người!"

" Ài, nếu không cậu giúp tôi theo đuổi anh cậu? Làm nguyệt lão ch chúng tôi, tôi sẽ cân nhắc không nói ra chuyện cậu là huynh khống." Vương Nhất Bác nói thẳng.

Tiêu Phong Nhiên từ nhỏ đã luôn dựa vào anh trai, luôn ngưỡng mộ anh, cuối cùng anh không muốn nhìn thấy anh mình bị 1 người quê mùa như Vương Nhất Bác kéo xuống, vì vậy anh mới ở khắp nơi trêu chọc Vương Nhất  Bác.

" Tỉnh lại đi, tôi không cho phép anh tôi cưới 1 người lùn." Tiêu Phong Nhiên cr người công kích.

Vương Nhất Bác rõ ràng cao 1m80, không thể ngồi yên được, cậu nói:" Cậu nghĩ cậu cao bao nhiêu, cậu cao hơn tôi nhiều nhất là 5 cm, có khi còn thấp hơn."

" Tôi mà lùn sao? Có muốn đến so 1 chút không?"

" Được"

Tiêu Chiến vừa mới bàn chuyện xong, đang đi tới thì phát hiện 2 người đang ồn ào. Vương Nhất Bác tỉnh bơ bước lên trên chiếc ghế dài nhỏ, Tiêu Phontg Nhiên ở 1 bên tức đỏ cả mặt, nhất quyết cùng cậ 1 bên tranh cao thấp.

Thấy cậu giẫm lên ghế, Tiêu Phong Nhiên thô bạo kéo cậu xuống, nhưng Vương Nhất Bác không chịu. Lúc này, áo len rộng rãi màu trắng của Vương Nhất Bác bị xé toạc, lộ ra bờ vai trắng nõn.

Tiêu Chiến 1 tay đút túi, 2 mắt nheo lại, bình tĩnh ở trước mặt Tiêu Phong Nhiên, lạnh lùng nói:" Đi xuống"

Vương Nhất Bác cúi đầu, khôg thể làm gì khác hơn là bước xuống, thuận tiện chỉnh sửa lại quần áo.

Tiêu Phong Nhiên cho là anh trai đang bảo vệ mình, vui mừng trốn sau lưng Tiêu Chiến, sau đó thò đầu ra giọng điệu khinh thường:" Mà này, cậu vừa nói cái gì? Để tôi làm quân sư cho cậu?"

Tiêu Phong Nhiên trên mặt lô ra lời thề, chỉ vào cửa sổ bên ngoài, dọa cậu:" Tôi thà nhảy từ trên đây xuống, cũng sẽ không giúp cậu theo đuổi anh tôi."

T

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net