Truyen30h.Net

[ZSWW] KIM CHỦ HIỆN TẠI LÀ CHỒNG CŨ. (HOÀN)

Chương 25 (H)

roseonly25

Tiêu Chiến ngồi dậy lấy từ trong ngăn kéo ra một hộp bao cao su và một lọ bôi trơn. Vương Nhất Bác nhìn hai thứ đồ vật mà anh vừa mới lấy ra, khiến cậu có chút ngạc nhiên.

"Sao trong nhà anh lại có hai thứ này thế?" Cậu nhíu mày nghi hoặc hỏi, :"anh mua để dành sài sao?"

Tiêu Chiến nghe thấy câu hỏi của cậu không nhịn được mà bật cười, véo véo cái má sữa đầy thịt của cậu, :"Vương Nhất Bác, em là đang nghĩ cái gì trong đầu thế hả? Em nghĩ tôi là kiểu người đụng ai cũng có thể lên giường được sao?"

Vương Nhất Bác bĩu môi nói :"làm sao em biết được, chẳng phải hôm trước, anh còn đưa người về nhà đấy sao?"

Tiêu Chiến có thể nghe thấy sự chua chát đầy mùi giấm trong giọng nói của cậu, khiến anh vô cùng vui vẻ mà bật cười, rồi đưa tay cốc nhẹ lên trán cậu :"Vương Nhất Bác, em là đang ghen sao?"

"Ai thèm ghen."

"Nếu không ghen thì biểu hiện của em lúc ngày hôm qua là sao thế hả?" Tiêu Chiến cười cười trêu chọc cậu.

Vương Nhất Bác bị nói trúng tim đen, có chút cứng họng, thế nhưng cậu vẫn không có thừa nhận, mà vẫn mạnh miệng cãi lại.

"Em đã bảo là em không ghen, không có ghen."

Nhìn thái độ cố gắng cãi lại của cậu, Tiêu Chiến nhịn không được, cúi đầu xuống, hôn lên môi cậu một chút rồi mới dời ra, cười nói.

"Ừm, là em không ghen, thế nhưng anh vẫn muốn nói một chút, xem như tự mình rửa oan cho bản thân mình vậy. Người hôm qua em nhìn thấy nhà anh là bạn thân của anh, cậu ấy lúc nhỏ sống sát bên cạnh nhà anh, hai bọn anh chơi với nhau từ nhỏ, sau đó cậu ấy đi du học ở Mỹ, bọn anh lâu rồi không liên lạc nữa, chỉ là vô tình gặp lại nhau lúc ở quán bar, hôm đó anh uống say, là cậu ấy đưa anh về, rồi ở lại qua đêm, tất cả chỉ có thế thôi."

Vương Nhất Bác nhíu mày nghi hoặc :"thật không?"

"Thật, tất cả những gì anh nói là thật." Tiêu Chiến dùng vẻ mặt đầy thành khẩn khai báo.

Vương Nhất Bác nhìn vẻ mặt đầy thành khẩn cùng chân thành của anh, Vương Nhất Bác cũng thôi nghi ngờ nữa, hơn nữa, thật tâm mà nói, cậu cũng không tin Tiêu Chiến là loại người kia. Và mặc dù trong lòng nghĩ như thế, nhưng ngoài mặt cậu vẫn thể hiện như mình không quan tâm, lạnh nhạt gật đầu.

"Ừm, em biết rồi."

Tiêu Chiến lại cười cười nói :"thế bây giờ chúng ta làm chuyện quan trọng được chưa?"

Vương Nhất Bác bây giờ mới ý thức được giữa hai người đang chuẩn bị xảy ra chuyện gì, cậu theo bản năng muốn tránh né, cho nên liền vội ngồi dậy, thế nhưng Tiêu Chiến vẫn là nhanh hơn cậu một bước, anh nắm cổ chân cậu kéo lại, không để cậu chạy thoát, sau đó đẩy Vương Nhất Bác ngã xuống giường, lại tiếp tục đè cậu xuống.

"Vương Nhất Bác, em tính bỏ chạy sao? Em phải chịu trách nhiệm đi chứ."

"Chịu....Chịu trách nhiệm gì?"

Tiêu Chiến nhếch môi cười, anh nắm lấy tay cậu đặt xuống đũng quần của mình, giọng điệu có chút lưu manh.

"Nơi này của anh vì em mà cứng, em phải có trách nhiệm với nó."

Vương Nhất Bác đưa mắt nhìn xuống hướng nơi bàn tay mình đang chạm vào, cậu có thể thấy được nơi nào đó của anh đúng là có chút lớn, theo bản năng, cậu khẽ nuốt nước bọt một cái, rồi định rút tay về, thế nhưng không được, khi mà tay của cậu đã bị Tiêu Chiến nắm chặt lấy.

Tiêu Chiến cũng không nói gì nữa, anh cúi đầu xuống hôn lên trán cậu, rồi từng chút từng chút hôn xuống chóp mũi, cuối cùng dừng lại ở môi. Ở đây, anh nhanh chóng đem môi cậu mút lấy, rồi cạy mở miệng cậu ra, tiến vào bên trong khoang miệng cậu.

"Ưm...." Vương Nhất Bác bị hôn đến mức mơ màng, chỉ có thể ưm một tiếng yếu ớt.

Tiêu Chiến bắt đầu cởi bỏ quần áo trên người mình vứt xuống đất, sau đó lấy bôi trơn đổ ra lòng bàn tay, làm ướt mấy đầu ngón tay, rồi lần mò xuống nơi đang co rút của cậu.

"Anh.....ưm...." Vương Nhất Bác thở hổn hển.

Tiêu Chiến nhẹ nhàng đưa từng ngón tay của mình tiến vào bên trong cái động chật hẹp của cậu, anh từ từ ở bên trong đó thăm dò từng chút từng chút một.

Lúc ngón tay đầu tiên đưa vào, Tiêu Chiến có thể cảm nhận được, bên trong hậu huyệt của cậu co rút lại một chút, mà cơ thể của Vương Nhất Bác cũng giống như cứng lại, có lẽ lâu rồi bên trong chưa từng được xâm nhập qua, cho nên khiến cậu đau, Tiêu Chiến có thể thấy được đầu lông mày của cậu nhíu lại với nhau. Anh khẽ khàng xoa nhẹ bên trong, rồi hôn lên môi cậu một cái như an ủi.

"Em đừng sợ."

"Em không có sợ." Vương Nhất Bác nhìn anh mỉm cười, cậu vòng tay qua lấy cổ anh, sau đó kéo đầu anh sát xuống bên mình, hôn lên môi anh, :"anh....làm đi."

Tiêu Chiến lại cúi người hôn lên khóe mắt cậu, giọng điệu đầy ôn nhu :"em yên tâm, hãy giao bản thân mình cho anh, được không?"

Vương Nhất Bác mỉm cười, cậu khẽ gật đầu, :"được."

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Vương Nhất Bác yên tâm giao bản thân mình cho Tiêu Chiến, mà trước đây, cậu đã từng. Không chỉ giao cho anh về thể xác, mà cả con tim, tất cả đều giao cho anh.

Chỉ cần là anh, thì em có thể an tâm mà giao ra hết mọi thứ, kể cả thể xác lẫn tâm hồn.

Sau khi cảm thấy nơi đó của cậu đã rộng hơn một chút, Tiêu Chiến mới rút ngón tay ra, lấy bao cao su đeo vào dương vật, rồi đem nó đặt ở phía trước miệng huyệt của cậu.

"Anh vào nhé?"

"Ưm......anh vào đi."

Tiêu Chiến từ từ đẩy dương vật của mình vào trong cậu. Mặc dù đã được khếch trương, thế nhưng bởi vì lâu rồi mới làm, khiến cho cậu vẫn là có chút đau đớn. Cậu ưỡn người, hai tay bấu chặt xuống ga giường, cắn môi, cố gắng hít thở, thả lỏng bản thân mình ra.

Nhìn vẻ mặt có vẻ khó chịu của cậu, Tiêu Chiến có chút đau lòng, anh dừng lại động tác của mình một chút, nhỏ giọng hỏi, :"em đau sao? Hay anh dừng lại nhé?"

Vương Nhất Bác lắc lắc đầu, nhỏ nhẹ nói :"không.....không đau, chỉ là hơi trướng một xíu, không sao đâu, anh....anh mau vào đi."

"Nếu em đau, cứ cắn anh, đừng cắn mình." Tiêu Chiến vừa nói, vừa đưa bàn tay của mình cho Vương Nhất Bác.

Mà Vương Nhất Bác cũng không có từ chối, cậu nắm lấy ngón tay cái của anh ngậm vào, khẽ cắn nhẹ.

Tiêu Chiến sau đó lại bắt đầu, anh dùng một tay nắm lấy dương vật của mình, từ từ đẩy vào trong huyệt động của cậu.

"Ưm......" Cả hai đồng thời thở hắt một hơi, lúc dương vật vào sâu bên trong.

Tiêu Chiến lúc này mới từ từ chậm rãi đẩy đưa.

Cảm giác đau trướng không còn nữa, bây giờ Vương Nhất Bác dần cảm nhận được kích thích, cảm giác kích thích này truyền đến thẳng đại não, khiến cậu cảm thấy khoái lạc, sung sướng.

"Ưm.....Chiến... Ưm...."

Tiêu Chiến nhìn vẻ mặt của cậu, cũng biết mình vừa đỉnh trúng điểm nào đó, cho nên vô cùng hài lòng, anh bắt đầu cọ xát ở điểm đó.

"Chiến....a....Chiến....đừng...." Vương Nhất Bác cong người, cậu ngửa cổ rên rỉ, tiếng rên khe khẽ hệt như mèo con, mà tiếng rên của cậu càng khiến cho Tiêu Chiến bị kích thích, anh càng miệt mài đỉnh vào chỗ đó sâu hơn.

"A....chậm......chậm....anh....chậm một chút."

Nhưng mà giờ phút này Tiêu Chiến không nghe được gì cả, anh chính là đang chăm chú làm việc cần làm, anh nắm lấy hai chân cậu đặt lên vai mình, sau đó hai tay nắm hai bên eo cậu, mãnh liệt đẩy đưa.

Cứ như thế, càng lúc càng hăng, đẩy đưa càng lúc càng mạnh, khiến cho Vương Nhất Bác cảm giác hậu huyệt của mình bị anh làm cho rách ra, chỉ là khoái cảm ngập tràn, Vương Nhất Bác cũng bị khoái cảm sung sướng làm cho đê mê, cậu giống như đắm chìm vào dục vọng, không muốn dừng lại.

Hai người cứ như vậy mà triền miên quấn quýt rất lâu, Vương Nhất Bác đã bắn, thế nhưng Tiêu Chiến vẫn chưa, anh vẫn còn miệt mài đẩy đưa, cho đến một lúc sau, cuối cùng thì Tiêu Chiến cũng đem tinh dịch bắn vào trong bao cao su. Anh dừng lại, tháo bao cao su vứt vào sọt rác, rồi nằm đè lên người cậu, ôm lấy mặt của cậu hôn lên môi, mà Vương Nhất Bác cũng rất nhiệt tình đáp lại nụ hôn của anh.

Hôn một lúc mới dời ra, Tiêu Chiến dùng tay lau đi mồ hôi trên mặt cậu, khẽ mỉm cười.

"Nhất Bác, chúng ta làm.....thêm một lần nữa nhé?"

Một lần nữa?

Vương Nhất Bác đang mơ màng, sau khi nghe xong liền lập tức thanh tỉnh, cậu mở mắt ra, đưa tay đẩy Tiêu Chiến xuống, thế nhưng hai tay lại bị Tiêu Chiến giữ lại, ấn trên giường.

"Tên sắc lang nhà anh, mau tránh ra, em không....ưm...."

Vương Nhất Bác còn chưa nói hết câu đã bị Tiêu Chiến đỉnh vào, sau một lúc, trên giường đã đầy những âm thanh ái muội của tình ái vang lên.

Thế đấy, đầu giường cãi nhau, cuối giường làm lành.






Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net