Truyen30h.Net

( 12 chòm sao ) Cuồng Dã

Chương 16: Đó là sự khác biệt giữa cô và Tần Sư Tử

Anny_Vy

U Minh kiếm vừa cùng Ám Lạc Thiên Yết ký kết hiệp ước nhận chủ thì ngay lúc đó cả hang động rung lắc dữ dội khiến các sao đứng không vững. Không lâu sau thì nó dừng hẳn, khói bụi từ từ tản ra. Các sao đều ngạc nhiên nhìn nhau, hóa ra bọn họ ở gần nhau đến vậy mà tìm mãi không thấy. Tất cả là do cái mê cung do hang động quỷ quái này tạo ra.

Đúng như Vưu Dật Ma Kết nói, chỉ cần một trong hai anh em nhà Ám Lạc rút được U Minh kiếm là mọi chuyện đều được giải quyết. Vương Lãnh Song Tử và Minh Cự Giải đều đã được trở về như trước.

Vương Lãnh Xử Nữ lia mắt một lượt nhìn các sao rồi dừng lại ngay chỗ cô gái đang bị trọng thương, được Cát Nhĩ Nhân Mã ôm vào lòng, đó không ai khác chính là em gái song sinh của cô_Vương Lãnh Thiên Bình.

'' Thiên Bình bị gì? '' Vương Lãnh Xử Nữ lo lắng nhìn vào vết thương của cô em gái rồi liếc mắt về phía Cát Nhĩ Nhân Mã hỏi.

'' Xin lỗi, em ấy vì đỡ cho anh mà ... '' Cát Nhĩ Nhân Mã không dám nhìn đối diện cô, dù sao em gái của cô cũng vì anh mà bị thương mà, nên anh cảm thấy mình có lỗi.

'' Độc này có vẻ khó chữa. '' Cát Nhĩ Bảo Bình liếc nhìn cả ba người rồi lên tiếng.

Mặc dù cô không giỏi về độc dược nhưng cô nhìn sơ qua một chút thấy độc này có vẻ khó chữa, chỉ là không dám thừa nhận thôi. Mặc kệ, cô phải tìm mọi cách để cứu em gái cô, bất kể là dùng cách nào.

'' Cậu có cách không? '' Vương Lãnh Xử Nữ nhìn Cát Nhĩ Bảo Bình nhưng đáp lại cô là một cái lắc đầu.

'' Còn em? '' Vương Lãnh Xử Nữ nhìn Minh Cự Giải, cô bé mang ma lực Độc hệ cô nghĩ đối với kiến thức về độc chắc là cô bé cũng hiểu rõ.

Nhưng cũng đáp lại sự mong chờ của cô là cái lắc đầu của Minh Cự Giải.

'' Các người có muốn cứu cô ta? ''

Một giọng nói đột nhiên vang lên, các sao đều nhíu mày cẩn thận đề phòng.

'' Ai? Mau ra đây. '' Vương Lãnh Song Tử hét lên một tiếng rồi nhìn xung quanh, nhưng chỉ thấy âm thanh mà không thấy ai cả.

'' Cô ta trúng độc Huyết Vãn Lai, nếu không có thuốc giải kịp thời, chất độc đó sẽ ăn vào máu cô ta cho đến khi cô ta chết thì thôi. May mắn một chút cô ta là Huyết tộc nên khả năng chịu đựng tốt hơn con người. ''

'' Chết tiệt! Ngươi nói nhảm gì thế hả? Có tin ta đập chết ngươi không? Mau lăn ra đây. '' Minh Cự Giải thấy giọng nói đó cứ ở đó nói nhảm khiến cô vô cùng khó chịu. Cô dùng ma lực của mình đánh khắp nơi.

Vương Lãnh Xử Nữ kéo Minh Cự Giải lại rồi khẽ lắc đầu, giọng nói đó lại một lần nữa vang lên.

'' Muốn cứu cô ta, cần có một người không sợ gian khổ, đến Thâm Uyên cốc lấy thuốc giải cho cô ta. Nhưng các người nên nhớ, nơi đó vô cùng nguy hiểm, chỉ sợ khó bảo toàn tính mạng. ''

'' Để tôi đi. '' Cát Nhĩ Nhân Mã nghe vậy thì lên tiếng, dù sao cũng do anh nên Vương Lãnh Thiên Bình mới thành ra như thế. Chuyện này nên để anh đi mới đúng!

'' Người có tư cách bước lên đỉnh núi Thâm Uyên cốc là người mang trong mình lời nguyền Tử thần, hơn nữa thực lực cũng phải đạt được một trình độ nhất định. ''

Ám Lạc Thiên Yết nhíu mày, không biết có phải là âm mưu gì không? Nói vòng vo cả ngày rốt cuộc là muốn Xử Nữ nhà anh đi. Nhưng đó là em gái cô ấy, chắc chắn cô ấy sẽ không do dự mà mạo hiểm đi.

'' Được! Để tôi. '' Giọng nói lạnh lùng của Vương Lãnh Xử Nữ vang lên. Đây là em gái song sinh của cô, cô nhất định phải cứu em ấy.

'' Chị! Nguy hiểm lắm. '' Vương Lãnh Song Tử lo lắng bước lại níu áo của chị mình.

'' Chị nhất định sẽ mang thuốc giải về cho Thiên Bình, đừng lo. '' Vương Lãnh Xử Nữ khẽ mỉm cười nhẹ một cái như để trấn em cậu em trai và nụ cười đó lại khiến hai người nào đó bất ngờ đến nổi tim đập loạn nhịp một cái.

Các sao cùng kéo nhau về nhà, chuẩn bị cho ngày mai sẽ có vài người cùng Vương Lãnh Xử Nữ sẽ xuất phát đi Thâm Uyên cốc. Vì thế hôm nay phải nghỉ ngơi cho lại sức đã, nhưng cũng có một vài người trằn trọc mãi không yên, cứ chìm vào trong suy nghĩ riêng của mình.

Tần Sư Tử lo lắng cho em gái nên sang phòng của em ấy xem thử thế nào. Cả hai trò chuyện tới lúc nhìn Tần Kim Ngưu có vẻ mệt mỏi nên Tần Sư Tử chúc ngủ ngon em gái rồi cũng ra ngoài. Định về phòng thì có một người đứng trước mặt cô, khách khí hỏi.

'' Tần tiểu thư, ngày mai cô có cần chuẩn bị gì không? ''

'' Không cần. '' Tần Sư Tử trả lời.

'' Vậy nếu cần thì cô cứ gọi tôi nhé? '' Người đàn ông đó mỉm cười thân thiện rồi lui xuống.

Cách đó không xa, Tần Kim Ngưu nhìn thấy một màn như vậy thì vô cùng ngạc nhiên. Chuyện gì vậy? Huyết tộc lại cung kính với chị cô, hơn nữa cô nhìn ra được Huyết tộc này là cấp A, là quản gia của cả ngôi biệt thự, ấy thế mà lại cung kính chị cô như thế. Còn cô thì chưa bao giờ nhận được như vậy ...

'' Đó là sự khác biệt giữa cô và Tần Sư Tử. ''

Một giọng nói giễu cợt vang lên, Tần Kim Ngưu không nhìn thì cũng thừa biết đó là ai. Ngoài Cát Nhĩ Bảo Bình có cái giọng khiến người ta ghét như thế thì còn ai vào đây nữa?

'' Cô có biết vì sao chị cô rõ ràng bị cắn, nhưng vẫn không chuyển đổi? '' Cát Nhĩ Bảo Bình cười như không cười nhìn về phía Tần Kim Ngưu, ý vị sâu xa.

Tần Kim Ngưu ngẩng đầu lên nhìn chằm chằm anh, đây chính là chuyện cô muốn biết nhất. Mấy hôm nay muốn hỏi chị nhưng bận quá cô quên bén đi chuyện này. Bây giờ anh nhắc lại thì cô mới sực nhớ ra.

'' Đó là do trong máu của cô ta đã được tiêm Nhật Nguyệt hương. '' Cát Nhĩ Bảo Bình bình thản nói.

Nhật Nguyệt hương? Nhật Nguyệt hương là gì? Anh ta đang nói gì thế?

'' Ba cô từ nhỏ đã nghiên cứu một loại thuốc sau đó tiêm nó cho chị cô, nó chính là Nhật Nguyệt hương. Nó có khả năng giúp chị cô tu luyện pháp lực nhanh hơn người khác, hơn nữa nó còn có khả năng không bị biến đổi nếu bị Huyết tộc cắn. '' Cát Nhĩ Bảo Bình bình thản nói ra, nhướng mày chờ đợi phản ứng của cô gái trước mặt.

Tần Kim Ngưu khi nghe xong thì khuôn mặt hiện lên sự ngạc nhiên thấy rõ. Ba cô, ông ấy nghiên cứu loại thuốc đó ... cho riêng chị cô? Thảo nào chị ấy làm gì cũng giỏi, thì ra là có sự trợ giúp của Nhật Nguyệt hương. Cũng không phải là do cô tư chất kém hơn chị mình, thật ra cô đã cố gắng lắm chứ, nhưng mãi vẫn không bằng chị. 

'' Đó chính là sự khác biệt! Cô ta thì được đối xử như thế, còn cô chẳng khác nào hạ nô. Ba cô cũng chẳng yêu thương cô gì mấy. Đáng thương! '' Cát Nhĩ Bảo Bình lại tiếp tục châm chọc Tần Kim Ngưu, đó chính là sở thích của anh mà. Anh thích đá xéo người khác, thích nhìn người khác khó chịu và đau khổ.

Tần Kim Ngưu rơi lệ, cùng là con gái như nhau sao lại có sự phân biệt như thế chứ? Ba ơi, ba không thương con sao? Con cũng là con gái của ba mà? Tại sao lúc nào chị cũng được hơn con chứ?

Cô thấy không cam tâm, hà cớ gì cùng ở trong nơi ở của Huyết tộc mà chị cô lại được người ta đối xử tốt và khách khí như thế. Còn cô thì đối xử chẳng khác gì một người hạ tiện, thậm chí còn thấp hơn người hầu ở biệt thự này. Cô cảm thấy bọn họ nhìn cô lúc nào cũng khinh miệt. Vì sao lại bất công như thế? Vì sao Tần Sư Tử lại được hưởng mọi thứ tốt đẹp, còn cô thì phải chịu đựng những đau khổ thế này?

Tần Kim Ngưu lững thững bước về phòng mình, Cát Nhĩ Bảo Bình nhìn theo bóng lưng cô mà trầm ngâm một chút.

...

Và rất nhanh cũng đến sáng hôm sau, Vương Lãnh Xử Nữ sẽ đi cùng Tần Sư Tử, hai anh em nhà Ám Lạc, Vương Lãnh Song Tử và Vưu Dật Ma Kết. Đáng lẽ Cát Nhĩ Nhân Mã cũng định đi cùng nhưng do anh đã nhận nhiệm vụ chăm sóc Vương Lãnh Thiên Bình nên không thể đi được.

Vì chưa tới giờ xuất phát nên Tần Sư Tử qua tìm Tần Kim Ngưu một chút trước khi đi. Gõ cửa không thấy em ấy trả lời, cô mở cửa phòng của em gái bước vào. Vừa vào thì nhìn thấy một cô gái đang ngồi bên cạnh cửa sổ, không một chút động đậy, cứ như pho tượng vậy.

'' Kim Ngưu, chị sắp đi rồi. '' Tần Sư Tử lên tiếng phá tan không gian yên lặng giữa hai người, cô cảm thấy hôm nay Kim Ngưu có gì đó là lạ thì phải? Thường thì khi cô vào, Kim Ngưu sẽ rất vui và cả hai người trò chuyện rất vui vẻ mà? Hôm nay sao lại vậy?

'' Chị không thể ở bên cạnh em trong vài ngày, em hãy tự bảo vệ mình nhé. Đây là dây chuyền bình an của chị, chị để nó lại cho em, nó sẽ thay chị bảo vệ em. '' Thấy em gái mình không nói gì, Tần Sư Tử bước lại gần Kim Ngưu vừa nói vừa đưa tay lên tháo sợi dây chuyền trên cổ mình ra và đưa cho em ấy.

Bộp!

Tần Kim Ngưu quăng sợi dây chuyền trong tay xuống khiến Tần Sư Tử ngạc nhiên đến nổi mắt mở to nhìn hành động của cô em gái mình yêu thương nhất.

'' Chị thôi cái bộ dạng giả tạo đó đi. '' Tần Kim Ngưu tức giận xoay người lại trừng mắt nhìn chị mình.

'' Kim ... Kim Ngưu, em sao vậy? '' Tần Sư Tử thật sự không hiểu hành động của Tần Kim Ngưu lúc nãy là có ý gì, con bé đang khó chịu chuyện gì sao?

'' Ở đây chỉ có hai chúng ta, chị diễn làm gì nữa chứ? '' Tần Kim Ngưu cười khinh bỉ với chị mình.

'' Diễn? Em nói gì thế? Rốt cuộc là có chuyện gì với em? '' Tần Sư Tử lo lắng nắm lấy tay của em gái, cẩn thận xem xét từng chút.

'' Thôi đi! Tôi không cần chị đến đây để thương hại tôi. Cái gì chị cũng hơn tôi, chị cũng được ba mẹ yêu thương hơn tôi, ba dành mọi điều tốt nhất cho chị. Ở Huyết Liệp chị là thợ săn được nhiều người kính nể nhất, còn tôi thì sao? Tôi đã cố gắng hết sức rồi mà? Tôi đã luyện tập rất nhiều để có thể bằng chị, thậm chí là vượt qua chị, nhưng mãi mãi tôi vẫn không làm được. Vì sao ư? Không phải là do tôi yếu kém, mà là do ba yêu thương chị, đã tiêm Nhật Nguyệt hương cho chị. Nhờ có nó mà chị không bị biến đổi thành Huyết tộc, ở trong biệt thự này thì được đối xử một cách kính nể, còn tôi thì bị khinh bỉ thậm chí thân phận còn không bằng một con hầu. Thật không công bằng mà. Giờ chị lại chạy đến đây để thương hại tôi sao? '' Tần Kim Ngưu nói ra một tràng dài, hàng lệ ấm nóng đã lăn dài trên gò má của cô. Tại sao chứ? Đúng là không công bằng, vì cớ gì mà chị ta lại được ưu ái còn cô thì không chứ? 

Thì ra là em ấy đã biết chuyện Nhật Nguyệt hương rồi sao? Là ai nói em ấy biết chứ? Chẳng lẽ là Ám Lạc Bạch Dương? Không thể nào, anh ta sẽ không rảnh như thế.

'' Kim Ngưu à, không phải như em nghĩ đâu. '' Tần Sư Tử đau lòng nhìn cô em gái, cô đưa tay lên lau nước mắt trên khuôn mặt xinh đẹp của Kim Ngưu.

'' Chị cút đi, cút khỏi mắt tôi. Tôi không muốn nhìn thấy chị. '' Tần Kim Ngưu hất mạnh tay Tần Sư Tử ra, đẩy chị mình ra khỏi phòng rồi đóng sầm cửa lại.

Tần Sư Tử vốn định đưa tay gõ cửa lại lần nữa, nhưng bây giờ thì em ấy đang kích động, phải để cho em ấy thời gian suy nghĩ đã.

Kim Ngưu ... đợi chị về, đợi em bình tĩnh lại chị sẽ nói rõ ràng mọi chuyện cho em. Thật sự không phải như em nghĩ đâu.

Cách đó không xa, Cát Nhĩ Bảo Bình nhìn về hướng phòng của Tần Kim Ngưu. Xem ra liên minh hai chị em cô cũng không vững mạnh như tôi tưởng nhỉ? Đã bị rạn nứt rồi kìa.

...

[ TPHCM, 23/11/2019 ]

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net