Truyen30h.Net

( 12 chòm sao ) Cuồng Dã

Chương 8: Chuẩn bị

Anny_Vy

'' Cô đã thấy chưa? Em gái mà cô yêu thương, giờ đã trở thành đồng loại với chúng tôi rồi. '' Ám Lạc Bạch Dương thích thú nhìn biểu cảm của Tần Sư Tử, liền ở bên cạnh chế giễu.

Tần Sư Tử đang khó chịu, cộng thêm câu nói của Ám Lạc Bạch Dương liền giận cá chém thớt định đánh anh nhưng bị anh tóm lại ép vào tường. Hai tay của cô bị bàn to lớn của anh giữ chặt lại ở trên đầu. Hiện giờ cô rơi vào thế bị động!

'' Hiện giờ em gái cô đã như thế, chi bằng cô làm đồng loại với chúng tôi luôn đi? '' Ám Lạc Bạch Dương mỉm cười một cách thật quyến rũ nhìn người con gái bé nhỏ trong tay anh.

Anh nói xong liền cúi đầu xuống chiếc cổ trắng ngần của cô, đôi mắt màu hổ phách liền biến thành màu đỏ đặc trưng của Huyết tộc, hai cái răng nanh nhô ra. Tần Sư Tử thì tận lực tránh đi nhưng hiện giờ cô đang ở thế bị kiềm kẹp. Làm sao mà thoát được chứ?

Răng của anh đã cấm phập vào cổ cô và từ từ hút máu cô. Nhưng mà, mùi vị này thật quá ngon đi. Nó khiến anh không muốn buông cô ra một chút nào, nhưng nếu không buông cô chắc chắn sẽ phải chết. Anh còn muốn dày vò vật nhỏ này lâu dài một chút.

Anh lau máu ở khóe miệng mình, nhìn cô từ từ biến đổi.

Nhưng thật ngạc nhiên, cô ngồi bệt xuống sàn và không có một chút sự biến đổi nào. Chuyện gì thế này?

Khoan đã, mùi hương tỏa ra từ máu của cô thật đặc biệt. Thật khác với những người khác!!

Là Nhật Nguyệt hương!!!

Hảo thú vị nha! Vậy mà máu của cô gái này lại có Nhật Nguyệt hương, nó giúp cô dù có bị Huyết tộc cắn cũng không biến đổi.

Vốn chỉ định chơi đùa với cô vài ngày, nhưng hiện giờ có thứ làm anh hứng thú rồi nha.

'' Cô gái nhỏ của ta, em mau về phòng nghỉ đi. '' Ám Lạc Bạch Dương ngồi xuống xoa xoa vết cắn đang chảy máu ở trên cổ cô, không bao lâu vết cắn đó liền biến mất như không có chuyện gì xảy ra.

'' Người đâu, mau dẫn Tần tiểu thư về phòng. '' Ám Lạc Bạch Dương gọi một tiếng, không lâu sau liền xuất hiện hai người. Họ nhanh chóng đỡ Tần Sư Tử đứng dậy.

'' Ai cũng phải đối xử tốt với cô ấy. Không có lệnh của ta, ai dám bắt nạt cô ấy cẩn thận mạng của các ngươi. Để ta thấy một vết thương trên người cô ấy, dù chỉ là nhỏ. Ta cũng sẽ tìm các ngươi tính sổ. '' Ám Lạc Bạch Dương liếc hai người đó rồi hạ giọng ra lệnh.

Hai người đó khẽ run một cái rồi gật đầu với anh, nhanh chóng dẫn người đi. Ám Lạc nhị thiếu lại tính chơi trò gì nữa đây? Hơn nữa, cô gái loài người này có gì thú vị sao?

'' Ta thật không hiểu cô ta có gì quan trọng mà phải giữ lại? '' Một tên trong số đó đứng ở bên ngoài cửa phòng của Tần Sư Tử bất mãn lên tiếng. Hơn nữa khi cô có chuyện hay bị sứt mẻ gì, người hứng chịu mọi hậu quả là bọn họ. Thật đáng ghét.

'' Còn thế nào nữa? Chắc chắn nhị thiếu gia hứng thú với cô ta rồi. Ngươi chờ xem, nhị thiếu chắc chắn sẽ giở trò cưa cẩm cô ta khi cô ta dính bẫy rồi đá đi cho mà xem. '' Tên đứng bên cạnh có vẻ rất am hiểu nhị thiếu gia của Ám Lạc tộc nên rất tự tin mà phán đoán.

'' Ngài ấy vậy mà còn đỡ, Cát Nhĩ nhị thiếu mới là một tên đáng sợ. '' Tên số một khẽ run sợ một cái khi nhớ tới lịch sử huy hoàng của vị kia.

'' Ngươi đừng nhìn mặt mà bắt hình dong, Ám Lạc nhị thiếu tuy lúc nào cũng cười cười như thế nhưng khi ngài ấy tức giận cũng rất đáng sợ đó. '' Tên số hai phổ cập kiến thức cho tên kia.

'' Ôi dào, ta thấy trong các vị thiếu gia của Lục đại gia tộc. Ta thấy Cát Nhĩ đại thiếu là hiền nhất. '' Tên số một cảm thán.

'' Tuy là tính cách của ngài ấy thực sự không giống Huyết tộc nhưng còn đỡ hơn mấy vị kia. ''

Hai tên đó đứng tám chuyện đến quên trời quên đất, Huyết tộc cũng nhiều chuyện không kém gì con người.

...

Hiện giờ ở trong phòng hội nghị, tất cả mọi người đều tập hợp đầy đủ. Không gian im lặng, không ai nói với ai câu nào. Với không gian này thì đương nhiên có một người không chịu được, liền lên tiếng phá tan không gian yên tĩnh đó.

'' Anh tập hợp chúng tôi đến đây là có chuyện gì? '' Vương Lãnh Song Tử hỏi.

'' Đã có tính hiệu của Huyết Linh kiếm, nó hiện tại đang ở động Tử Kỳ. '' Ám Lạc Thiên Yết không vòng vo mà vào thẳng vấn đề.

'' Huyết Linh kiếm? '' Vương Lãnh Thiên Bình ngạc nhiên khi nghe được tin này, kiếm này là của gia tộc cô nên cô vô cùng háo hức để nhìn thấy nó. Xem nó như thế nào mà người ta lại nói có uy lực mạnh đến thế.

'' Động Tử Kỳ? Ở ngoại ô thành phố Zodiac, phía Tây 100 dặm? '' Cát Nhĩ Nhân Mã ngước mặt lên hỏi người đang ngồi ở vị trí thủ lĩnh thì nhận được cái gật đầu của cậu ấy.

'' Vậy khi nào chúng ta đi lấy nó? '' Minh Cự Giải vừa ăn vừa hỏi.

'' Ngày mai, các ngươi về chuẩn bị đi. '' Ám Lạc Thiên Yết chốt lại một câu định đứng lên về phòng.

'' Anh hai! Em và Bảo Bình dẫn thêm hai người nữa được không? Là con người. '' Ám Lạc Bạch Dương nhìn về phía Cát Nhĩ Bảo Bình rồi lại nhìn anh mình hỏi ý kiến.

'' Sẽ có ích với chúng ta. '' Thấy Ám Lạc Thiên Yết có vẻ không đồng ý, Cát Nhĩ Bảo Bình liền nói thêm một câu. Không ai biết được suy nghĩ của anh thế nào!

Ám Lạc Thiên Yết không nói gì, một mạch đi về phòng. Như vậy im lặng có nghĩa là đồng ý!

...

Ám Lạc Bạch Dương đi đến phòng của Tần Sư Tử, ra lệnh cho hai tên canh gác ra chỗ khác. Còn anh thì một mình tiến vào. Ở trên giường đang có một cô gái vô cùng xinh đẹp và quyến rũ đang nằm ngủ ở đó.

Anh ngồi lên giường, đưa tay vuốt nhẹ chiếc cổ mơn trớn trắng trẻo của cô. Đôi mắt bắt đầu đỏ lên và hai chiếc răng nanh cũng từ từ xuất hiện. Anh từ từ cúi xuống và nhẹ nhàng cắn vào cổ của cô.

Có vẻ cảm nhận được có cái gì đó không đúng, Tần Sư Tử mở mắt tỉnh dậy. Thấy được có chút đau ở cổ, quay sang thì thấy Ám Lạc Bạch Dương. Cô cố hết sức đẩy anh ra nhưng dường như cơ thể như không có lực nào. Cô tức giận chỉ biết trừng mắt nhìn anh.

'' Em khiến tôi hứng thú rồi đấy, kể từ hôm nay tôi sẽ theo đuổi em. '' Ám Lạc Bạch Dương buông Tần Sư Tử ra rồi quệt nhẹ máu ở khóe miệng rồi cười một cách vô cùng yêu nghiệt.

'' Cút! Anh đến gần tôi, tôi liền đánh chết anh. '' Tần Sư Tử lấy tay lau ở cổ mình, khinh bỉ liếc nhìn chàng trai cực phẩm phía trước. Ha! Cô được một Huyết tộc đòi theo đuổi, không biết là nên vui hay nên buồn đây?

'' Với sức lực của em, em nghĩ em đánh được tôi? '' Ám Lạc Bạch Dương cúi người xuống, cười nhẹ nhìn cô.

Tần Sư Tử chỉ biết im lặng không nói gì, anh ta nói đúng hiện giờ cô chưa đủ sức lực để giết anh ta. Đợi sau này cô mạnh hơn rồi, anh ta sẽ là người mà cô tìm để tính sổ đầu tiên.

'' Ngày mai em sẽ đi với chúng tôi. '' Ám Lạc Bạch Dương đến để thông báo cho cô biết chứ không phải là anh đang hỏi ý kiến của cô.

'' Đi với Huyết tộc các người? Không đi. '' Tần Sư Tử nằm xoay người lại, đưa lưng về phía của anh.

'' Tùy em, Tần Kim Ngưu cũng đi. '' Ám Lạc Bạch Dương nói xong liền xoay người đi ra ngoài.

'' Mấy giờ? '' Quả nhiên khi nghe đến em gái cũng đi với Huyết tộc, cô đương nhiên sẽ không yên tâm, mà chắc chắn sẽ đi theo. Dù có nguy hiểm, cô cũng sẽ thay em gái cản nó.

'' Mai tôi sẽ sang đón em. '' Ám Lạc Bạch Dương thoáng cười nhẹ một cái nhìn cô.

'' Tôi có thể thương lượng với anh điều này không? '' Tần Sư Tử níu áo của anh lại, nhìn thẳng vào mắt anh không một chút ngại ngùng, liền hỏi.

'' Tại sao tôi phải đồng ý với em? '' Ám Lạc Bạch Dương vốn định quay đi thì nghe cô nói thế. Liền mỉm cười một cách ngả ngớn hỏi cô.

'' Anh vừa hút máu tôi, tôi thương lượng với anh chuyện này. Xem như huề. '' Tần Sư Tử nghiêm mặt nói.

'' Em muốn xin điều gì? '' Ám Lạc Bạch Dương đồng ý, đáng lẽ anh sẽ trực tiếp cự tuyệt. Cô ở trong tay anh, anh muốn hút máu thì hút, ai làm gì được anh? Cô lại còn dám nói điều đó với anh? Xem mình cao quý quá chăng? Thôi, nuông chiều mỹ nhân một chút, nếu không có gì quá đáng anh sẽ đồng ý với cô.

'' Có thể trước khi đi, cho tôi và em gái nói chuyện riêng một chút thôi được không? '' Tần Sư Tử hỏi.

'' Được, tôi đồng ý với em. '' Ám Lạc Bạch Dương gật đầu rồi cất bước ra ngoài.

...

Hôm sau, đúng giờ! Ám Lạc Bạch Dương tới đón Tần Sư Tử. Anh cũng đã nói với Cát Nhĩ Bảo Bình rồi và tên nhóc đó cũng đồng ý.

'' Của em. '' Ám Lạc Bạch Dương quăng thanh kiếm mà cô đã sử dụng lúc trước cho cô.

Tần Sư Tử chụp lấy thanh bảo kiếm của mình, nắm chặt lấy nó rồi nhìn chằm chằm Ám Lạc Bạch Dương.

'' Tốt nhất đừng suy nghĩ cái gì khác, em chưa đủ năng lực. '' Ám Lạc Bạch Dương vừa nhìn liền biết cô suy nghĩ gì nên tốt bụng một chút lên tiếng nhắc nhở.

'' Có muốn đi gặp Tần Kim Ngưu không? '' Tần Sư Tử đang suy nghĩ chuyện gì đó, nghe anh nói thế cũng nhanh chóng chạy theo anh.

Tần Sư Tử mở cánh cửa gỗ ra thì bên trong có một bóng người đang ngồi chờ ở đó. Dáng người và khuôn mặt đều giống cô, chỉ có điều là không còn vẻ hoạt bát như ngày nào nữa rồi. Rốt cuộc bọn họ đã làm gì em cô?

'' Kim Ngưu, em ổn chứ? '' Sự lo lắng hiện rõ trên nét mặt của Tần Sư Tử, cô bước lại ngồi xuống bên cạnh Tần Kim Ngưu, nắm lấy bàn tay của cô bé.

Tần Kim Ngưu xoay mặt qua nhìn thật kỹ chị mình, sự áy náy hiện rõ trên gương mặt của cô. Cũng do cô nên chị mới bị bắt, do cô nên chị mới chịu khổ. Phải! Tất cả là do cô. Nhưng ... chị ấy vẫn không trách cô, mà vẫn một mực quan tâm lo lắng cho cô.

'' Nhìn em tiều tụy quá, bọn Huyết tộc có làm gì em không? '' Tần Sư Tử ân cần hỏi han. Sự áy náy trên gương mặt của cô bé, cô thấy chứ. Nhưng cô không trách, bởi vì đối với cô em ấy còn nhỏ, chắc chắn là bị Huyết tộc lừa gạt nên mới làm như thế. Chắc chắn là thế, Kim Ngưu của cô tuy có chút bướng bỉnh nhưng tuyệt đối không phải người như thế.

'' Em không sao. '' Tần Kim Ngưu mỉm cười một cái để trấn an chị mình.

'' Em ... thật sự đã trở thành Huyết tộc? '' Thật khó khăn lắm Tần Sư Tử mới thốt ra được câu hỏi này.

'' Chị kinh tởm em sao? '' Tần Kim Ngưu khẽ nhíu mày lại nhìn Tần Sư Tử.

'' Dù em có trở thành gì, chị cũng sẽ bên cạnh em. '' Tần Sư Tử mỉm cười ôm cô bé vào lòng, dịu dàng xoa mái tóc mềm mượt của cô bé.

'' Tần Sư Tử, mau đi thôi. '' Tiếng của Ám Lạc Bạch Dương ở bên ngoài vang lên.

'' Mau đi thôi. '' Tần Sư Tử xoa má cô bé rồi đứng dậy đi ra ngoài.

Tần Kim Ngưu thì phát hiện trên cổ chị mình có vết cắn, chẳng lẽ chị ấy cũng bị Huyết tộc cắn rồi sao? Đều do cô, cô hại chị mình rồi.

Nhưng khoan đã ...

Cô cảm nhận được mùi vị của chị ấy vẫn là con người mà? Chuyện này rốt cuộc là sao? Tại sao chị ấy bị cắn mà vẫn không bị biến đổi?

[ TPHCM, 1/9/2019 ]

...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net