Truyen30h.Net

| 12 chòm sao | Keys

Chương 12: Nữ Vũ Công.

-michaelweiss-

"Nên kết thúc được rồi."

Tại một không gian tối tăm, chỉ có duy nhất có ngọn nến được thắp sáng bên cạnh bàn cờ nhỏ. Không rõ khung cảnh đây là đâu, chỉ biết chắc chắn là một căn phòng. Ngoài cửa sổ có vầng trăng đang chiếu rọi, ánh sáng nó luồn lách làm rõ chiếc cằm tinh xảo như ẩn như hiện.

Trên bàn cờ chính một con búp bê sứ nhỏ xíu, hình dạng không khác gì Heart Queen.

Người nọ búng tay một cái, búp bê sứ lăn lông lốc xuống sàn, tạo ra tiếng 'keng' lanh lảnh.

Sau đó, bàn tay đó đặt một búp bê sứ khác lên bàn cờ, có hình dạng chú hề mũi đỏ. Hình dạng bàn cờ chính là loại bàn cờ vua điển hình.

[...]

"Hự."

Heart Queen đang chăm chăm tấn công Song Tử bỗng dừng lại, ả phát ra tiếng rên đầy đau đớn, cuộn người ôm bụng, lăn ra sàn co giật.

Sau đó là một tràng tiếng la hét thất thanh của Heart Queen.

Ai nấy cũng giật mình, theo bản năng bịt chặt tai lại. Bởi tiếng kêu của ả hệt như hét vào micro với max volume, rất chói tai. Không bịt tai chỉ sợ điếc luôn chứ chẳng đùa, nhìn Heart Queen không ngừng lăn qua lăn lại trên sàn, sắc mặt mọi người đều khó coi.

Sau đó... Sau đó...

Heart Queen giống như bị làm cho tan chảy, ả ta dần dần biến thành một bãi chất lỏng có màu đỏ, tiếng la hét cũng dần biến mất. Chất lỏng đỏ lan ra, tạo thành một bãi to trên sàn. Trước mặt mọi người, một con người trơ trơ bị tan chảy, y như cục nước đá tan trong nắng với tốc độ cực nhanh.

"Ọe..."

Mr. Hat bụm miệng, kiềm lại cơn buồn nôn của mình.

Đến cả Ma Kết cũng phải nhíu mày vì khó chịu, cô nàng nhanh chóng nhảy xuống, tiến đến chỗ bãi chất lỏng kia. Tay phải cầm cây bút lông vẽ trên không trung một đôi bao tay. Ma Kết mang bao tay vào, dùng tay chạm vào chất lỏng màu đỏ kia.

"Đặc sệt." Cuối cùng cô đưa ra lời đánh giá như vậy.

Kim Ngưu chịu không nổi, dứt khoát lao đến chỗ chậu cây gần đó, mặc kệ nó có cắm cánh tay người hay không, cậu chàng ra sức ói. Cảnh tượng kia quá sức chịu đựng, một con người còn sống sờ sờ bị hòa tan.

Bạch Dương và Ma Kết tương đối bình tĩnh, anh nhắm mắt ngồi xổm xuống bên cạnh Ma Kết.

"Heart Queen chết sao?"

"Phải dùng bãi này đi xét nghiệm mới ra kết luận."

Song Tử thở dốc vuốt ngực thở ra vài hơi, hắn thử tưởng tượng nếu bản thân bị như thế. Đcm thật dám đéo tin nổi, sống trên trời hơn 20 năm gặp được cảnh tượng này đúng là độc lạ mà. Dẫu thế giới này có Người siêu năng lực đi nữa, việc Heart Queen trong tích tắc biến thành cái bãi kia...

"Em ổn chứ Kim Ngưu?" Sư Tử bừng tỉnh khỏi cơn mê, cô dời mắt khỏi hiện trường, nhìn sang em trai mình đang nôn thốc nôn tháo bên chậu cây. Giọng điệu của cô bình tĩnh đến lạ, nhưng trong thời khắc này, cô càng bình tĩnh chứng tỏ nội tâm cô rất loạn.

Kim Ngưu ói một trận, trước mắt hoa mắt chóng mặt, cậu ngồi bệt xuống, tháo kính ra.

"Em ổn."

Mr. Hat mím môi, chợt nó nghe một trận tiếng bước chân vang lên trên hành lang. Đôi mắt mờ mịt nhìn sang, bây giờ hoảng sợ đến độ liệt biểu cảm luôn rồi. Mr. Hat thấy một chàng trai đang mặc áo khoác lông chạy tới, trông có vẻ gấp gáp.

Thiên Yết dừng bên cạnh Mr. Hat, nhìn vào trong, thấy Ma Kết đang lọ mọ đi thu cái bãi gì đó nhìn giống máu.

"Ma Kết, lúc nãy có chuyện gì thế?!"

Ma Kết im lặng không đáp, cô nhíu chặt mày, hệt như trước mặt cô là một bài toán khó đến mức địa ngục. Cô đứng dậy, nghiêm túc nhìn Thiên Yết - đồng bọn của mình.

"Về rồi nói."

[...]

"Thưa... Cha..."

Heart Queen quỳ xuống, đôi mắt thành khẩn nhìn lên. Phía trước quá tối, chẳng thể rõ ràng được kẻ mà ả ta nhìn là ai, là nam hay nữ, là cao hay thấp. Tuy nhiên, vẻ mặt đầy kính trọng của Heart Queen cho thấy - đối phương như là Chúa của ả.

"Thưa Cha... Con... Con đang dâng hiến những gì con có cho Cha. Xin hãy cho con thêm thời gian."

"Để làm gì? Đứa trẻ ngoan, đừng câu giờ của Cha nữa."

Giọng điệu trầm bổng vang lên.

"Ta đã cho con rất nhiều thời gian và cơ hội."

"Nhưng xem ra, con chẳng hiểu được nhỉ?"

Heart Queen nháy mắt trở nên hoảng sợ, ả nhích đầu gối đến hèn mọn cầu xin.

"Không! Không! Thưa Cha! Xin đừng giết con."

"Chúc ngủ ngon, Heart Queen, con gái ngoan của Cha."

'Tách'.

Cái búng tay định mệnh.

Giết được con người.

[...]

'Leng keng'.

"Xin chào quý khách." Kim Ngưu dời mắt khỏi trang sách đang đọc, cậu quay sang cánh cửa chính của tiệm vừa được mở. Động tác của cậu nhẹ nhàng, hoàn toàn khác với tính cách đầy mạnh mẽ của mình. Nhìn rõ vị khách mới đến, Kim Ngưu 'ồ' lên. "Là cậu à."

Dáng người thấp bé linh hoạt thuần thục tự chọn chỗ cho mình, cái ghế gần quầy thu ngân nhất. Không còn trong bộ trang phục lịch lãm cầu kì, Mr. Hat mặc một cái áo hoodie màu xám in hình cây trúc trước áo, nó mặc thêm quần bò màu xanh, nhìn rất đỏm dáng.

"Mr. Hat, à không, là Thiên Hạc nhỉ."

"Cho một tách capuchino!"

"Đã rõ."

Kim Ngưu đánh dấu trang đang đọc, sau đó đi tới phòng bếp. Vén mành lên, ló cái đầu vào nhìn. Bên trong Bạch Dương và Sư Tử đang kể gì đó vui lắm, nụ cười trên mặt của Sư Tử còn chưa kịp phai. Phát hiện có người nhìn, cô nàng ngước lên, cười xán lạn nghiêng đầu hỏi.

"Chuyện gì thế?"

"Một tách capuchino."

Nghe đến việc của mình, Bạch Dương đứng dậy, rời khỏi chỗ ngồi, tiến đến bàn pha chế bắt đầu công tác chuẩn bị. Kim Ngưu chỉ có nghĩa vụ báo cáo lại, cậu định xoay người rời đi thì nghe Sư Tử hỏi.

"Bạn em lại đến nữa hả?"

"... Ừm..."

Cách trả lời của mình giống như ở sau lưng chị gái làm việc xấu dữ vậy... Kim Ngưu khó hiểu. Nhưng sau đó cậu tự làm mình tỉnh táo, là do mình muốn trả đũa, muốn trả đũa!

"Được rồi, vậy đi đi."

Kim Ngưu chỉ chờ câu đó, chạy biến.

Thiên Hạc đang ở bên ngoài ngồi coi menu để giải sầu, nhận ra Kim Ngưu quay về, nó thả menu xuống, lon ton đến quầy thu ngân. Sau khi thoát khỏi chủ cũ, tên này hoạt bát hơn rất nhiều, không còn âm u tự cho mình là thiên tài nữa.

Kể từ sau vụ Heart Queen cũng đã hơn 1 tháng. Ma Kết lấy một mẫu chất lỏng về cùng Thiên Yết, để những người còn lại vẫn đứng ngơ ngác. Sư Tử cũng lấy một ít về, định bụng sẽ gửi cho Y Tá Nhỏ xem qua. Cự Giải đưa Thiên Cầm và Kình Ngư về tận nhà, cô định lái xe trở lại biệt thự thì nhận được điện thoại của Bạch Dương bảo muốn nhờ mình một chuyện.

Kết quả cũng rất nhanh đã có, theo Cự Giải bảo thì nó đúng là của Heart Queen.

Tất nhiên thì nếu là máu, con người mất một lượng máu lớn cũng chẳng thể sống nổi cho dù Heart Queen ngụy trang kim thiền thoát xác.

Đại khái thì sau vụ đó, ai cũng tự giác trở về cuộc sống bình thường.

Ngoại trừ Song Tử.

Kể từ khi chứng kiến vụ việc đó, Song Tử đã lượn qua biết bao phòng khám tâm lý. Trải qua nhiều quá trình tư vấn, cuối cùng hắn cũng bình tĩnh lại, không còn tự nhốt mình trong phòng rồi lẩm bẩm mấy câu kì quái. Sư Tử nghĩ, dựa theo tính cách của hắn, sẽ không dở chứng nếu gặp phải mấy tình huống như thế, có khi hắn còn tò mò cũng nên.

Chắc chắn là có gì đó khiến hắn ám ảnh, trước cả vụ việc Heart Queen tan chảy.

Nhiệm vụ này được báo cáo là đã hoàn thành với bên gửi, nhưng tình huống kết quả được bảo mật. Ngoại trừ những người có mặt chứng kiến, Thiên Yết và Cự Giải thì không còn ai biết nữa.

Tiền thưởng cũng rất cao, bởi dù gì Heart Queen không khác gì cái đầu được rao bán ở chợ đen. Hơn nữa việc ác ả làm cũng nhiều, chẳng đếm xuể. Sư Tử vừa nhận chuyển khoản tiền thưởng thì cô phân chia chuyển cho Bạch Dương và Song Tử. Và chia cho Kình Ngư và Kim Ngưu một khoản nhỏ.

Kình Ngư tưởng là tiền an ủi tinh thần nên nhận, riêng Kim Ngưu lại không nghĩ nó đơn giản như vậy.

Đó là do Kim Ngưu tự suy diễn lung tung, chứ tiền đó Sư Tử chuyển là để an ủi tinh thần hai đứa em xấu số bị liên lụy.

Dù gì Kim Ngưu cũng biết bí mật mà Sư Tử giấu bấy lâu nay, cô cứ tưởng thằng em mình sẽ giận, nhưng không ngờ cậu chỉ phất tay rồi bảo: "Không sao đâu."

Haha...

Thiên Hạc thò đầu nhìn tựa đề cuốn sách Kim Ngưu đang đọc.

Cách Trả Thù Cực Gắt Vừa Thấm Vừa Khoái.

Thiên Hạc: ???

"À, hôm nay có gì mới à?"

Thiên Hạc thỉnh thoảng sẽ đến đây để trò chuyện, bàn vài việc. Được một cái sau khi Heart Queen chết, thuộc hạ trong tay ả nghiễm nhiên nghe theo Thiên Hạc, căn biệt thự rộng rãi đó cũng thành của nó luôn.

"Vừa có thông tin này, chắc chắn sẽ bán với giá cao!"

Kim Ngưu dừng động tác chuẩn bị giở sách ra đọc tiếp, nghe tới đó, cậu ngẩng đầu lên, ra hiệu Thiên Hạc đừng nói nữa. Nó hiểu ý, bởi những chuyện quan trọng này nói ở đây không tiện chút nào. Thiên Hạc lui về chỗ ngồi của mình, Kim Ngưu cũng ngồi lên cái ghế, cả hai cùng nhau ăn ý móc điện thoại ra.

[Tui Là Đỉnh Núi Cao Nhất Thế Giới, Ok?]: Thông tin gì?

[Chim Trắng Bay Giữa Trời Xanh]: Nữ Vũ Công xuất hiện rồi! Hơn nữa hình như đang nhận một nhiệm vụ nào đó, địa điểm khá gần chỗ tụi mình.

Nữ Vũ Công, một biệt hiệu nổi tiếng thứ 5 trên web Serer.

Được biết, cô nàng này coi thường tất cả đàn ông trên đời, nhất là loại lười biếng trăng hoa miệng đầy dối trá. Nhưng fans của cô chủ yếu lại là nam giới, luôn tìm cách bám lấy Nữ Vũ Công để... Tỏ tình, để cô chà đạp họ như chó, để cô lợi dụng họ.

Thậm chí, có người chịu chi, bỏ một số tiền lớn ra chỉ để muốn biết Nữ Vũ Công ở chỗ xó nào.

Nữ Vũ Công rất hay biệt tăm biệt tích, thậm chí bí ẩn đến không ngờ. Chẳng ai rõ cô nàng ở đâu cả, người quen của cô cũng ít đến thảm. Tìm kiếm Nữ Vũ Công? Quên đi, người ta trốn rất kĩ, tìm tới trăm năm sau chưa chắc ra.

Vậy mà Thiên Hạc lại mò ra...

[Tui Là Đỉnh Núi Cao Nhất Thế Giới, Ok?]: Đâu ra vậy?

[Chim Trắng Bay Giữa Trời Xanh]: Bởi vì, tôi thấy có người mang năng lực Âm Thanh.

Năng lực của mỗi người không ai giống tên nhau, có thể công năng na ná nhưng tên tuyệt đối khác.

Hơn nữa, chuyện mà ai ai cũng đều biết.

Năng lực của Nữ Vũ Công là Âm Thanh.

[Hết hồi I]

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net