Truyen30h.Net

[Allisagi/ABO] Tên khốn dâm dục

Chapter 29

KenmaKozume162848

Trong phòng ăn, Isagi bị bọn họ dồn vào một góc tường, em như chú thỏ nhỏ đi lạc vào hang sói, ngoài việc cố gắng che dấu cái cổ của mình lại thì em không dám phản kháng. Isagi biết là nếu chống cự họ, em chắc chắn sẽ bị họ đánh dấu và tát vào mặt em một cái.

Isagi là một người rất nhạy cảm nên chỉ cần bọn họ đánh nhẹ vào người hay mặt thì pheromone của em sẽ không khống chế được mà tỏa ra.

Em lo lắng mở miệng:

- Nếu không có chuyện gì thì em đi trước...

Isagi chưa kịp nhấc chân lên thì đã bị Tabito giữ chặt hai tay em lại, Tabito vừa xoa tóc em vừa nói.

- Yoichi đừng có như vậy, chẳng phải trước đây mỗi lần gặp nhau là em đều giữ ở lại sao hử? 

Otoya đứng bên cạnh cũng lại gần phía em, Otoya nắm chặt tay em và kéo lại bàn ăn, cậu đẩy Isagi nằm xuống bàn, ép cả người mình sát người em.

Hành động này khiến Isagi nhớ lại quá khứ trước đây, lúc mà em vẫn còn ngây thơ tin vào những lời nói dễ dãi đó.

Em kháng cự, cố gắng thoát khỏi người Otoya.

- B..buông ra đi, làm ơn đấy.

Otoya không những siết chặt tay em hơn mà còn cúi xuống ngửi mùi hương ở cổ em, cậu ngửi thấy mùi của alpha khác liền tức giận.

- Nói, em đã tiếp xúc với alpha khác ngoài bọn anh?

Isagi lắc đầu, miệng em mím chặt không hé ra một lời. Otoya thấy vậy thì dùng tay cạy miệng em ra, do dùng lực quá mạnh nên đã làm em đau mà mở to miệng.

Cậu tức giận cố hỏi thêm lần nữa.

- Yoichi, em có miệng mà không mở ra trả lời thì cứ cẩn thận với anh.

Em biết mình chẳng làm gì được nữa thì mới đáp lại câu hỏi trước đấy của Otoya.

- Một vài người bạn của em...

- A, này!!

Isagi tá hỏa khi thấy Otoya kéo áo em lên trên, mặc cho em vùng vẫy, cậu vẫn cứ làm những điều cậu thích lên trên thân thể em. Tabito nắm chặt tóc em và giữ đầu em nằm yên, Nanase cũng lại gần phụ giúp cả hai người họ một tay.

Nhìn em bây giờ thật thảm hại, cả người không một mảnh vải che thân. Đầu, tay và chân đều bị ba người bọn họ giữ chặt không nhúc nhích nổi.

Isagi mở miệng van xin bọn họ nhưng không thành, em khóc lóc kêu dừng tay nhưng đối với họ, lời cầu cứu của em chỉ là những tiếng rên rỉ đầy ma mị của em mà thôi. 

Bọn họ thay phiên nhau cho "thứ đó" vào trong lỗ hậu của em, tinh dịch của ba người hòa lẫn vào nhau tạo thành một bãi nhầy nhụa vương vãi xung quanh người Isagi. Nó bắn vào bên trong em và bắn lên cả thân trên của em.

Mắt Isagi do chưa kịp nhắm lại nên tinh trùng bị dính vào trong mắt, Isagi muốn lấy tay dụi đi nhưng lại bị Tabito giữ lấy.

Nanase trườn lên nhìn mặt em rồi dụi dụi mặt của mình vào má em. Trong ba người thì chỉ có mình Nanase là thương yêu em đúng cách, điều đó khiến Isagi có thiện cảm với Nanase nhiều hơn hai người họ.

Nanase quan tâm hỏi han Isagi xem em có làm sao không, vừa nói, Nanase vừa lấy tay dụi mắt giúp em. Isagi miệng dính toàn tinh dịch, em không thích những thứ ghê tởm ấy dính vào trong miệng nên em mới không mở miệng trả lời.

Tabito và Otoya thấy em cứ nhìn chằm chằm Nanase nên trong lòng khó chịu, Tabito bóp chặt cằm Isagi làm em đau đớn kêu lên. Otoya liền kết hợp với Tabito mà nói thêm:

- Bé ngoan, em đang bị anh đút vào mà lại nhìn thằng khác hả? Bất lịch sự quá đi.

Isagi dùng ánh mắt căm phẫn liếc Otoya, em không lên tiếng mà cứ im lặng. Điều này chẳng khác gì sự sỉ nhục của Isagi dành cho thiếu gia Otoya.

- Em đừng có liếc nhìn anh như thế, tại em mà thẳng nhỏ lại cứng nữa rồi này Yoichi~

__________________________________

Buồn quá mấy bà ơi, nay thi Hóa mà tự dưng nó khó bất thường, kiểu này chắc mấy bác chuyên hóa nhà tôi biết điểm thấp là chửi tôi lên bờ xuống ruộng rùi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net