Truyen30h.Net

[AllIsagi] Giấc Mộng Phù Du

13

Deadlinecl

Isagi Yoichi thở dài ngao ngán, những suy nghĩ kia của cậu mãi không thể loại bỏ ra trong đầu. Cậu chỉ biết từng ngày từng ngày dồn tâm trí của mình vào quả bóng để vơi đi nỗi buồn nhớ nhung mà thôi.

Gác lại mọi suy nghĩ vẩn vơ của mình, cậu nhanh chóng đến trung tâm và đi thẳng vào phòng điều khiển. Ego vừa nhìn thấy cậu thì sắc mặt trở nên vui vẻ một chút, lòng không khỏi thở phào vì cậu đã xuống sân bay an toàn.

"Nào Isagi, lại đây." Gã kiêu ngạo ra lệnh cho cậu tiến lại gần. Chàng trai tóc đen chỉ ù ờ đi vào phòng thì thấy một người đàn ông đã đứng tuổi, có cái đầu hói ở phần giữa cùng gương mặt không được thân thiện cho lắm.

"Các người bắt Itoshi Sae vào thì Bluelock cũng phải đưa Isagi Yoichi vào chứ?" Ego quả quyết trả lời, gã cực kì khó chịu người đàn ông đứng trước mặt này.

Isagi không tài nào nhớ ra người này là ai, nên chỉ im lặng nghe bọn họ nói.

...

Cuối cùng, theo như cậu hiểu thì đội tuyển U-20 với sự góp mặt của Itoshi Sae sẽ giao đấu với đội Bluelock này.

Vấn đề là mắc gì cậu cũng phải tham gia????

Biết vậy ở bên Đức luôn rồi.

...

Ego triển khai những quyết định đối với đội Bluelock. Khỏi nói bọn họ hào hứng chừng nào, Isagi thầm nghĩ: tụi này là quỷ hả?

Nhằm để áng những phương pháp lấy Isagi Yoichi làm chủ đạo, Ego quyết định cho tất cả thành viên chọn đội và thi đấu với cậu.

...

" Trước hết thì các viên ngọc thô, tôi sẽ nói kĩ hơn cho các người hiểu: dù Bluelock với câu nói rằng phải ghi bàn nhiều nhất, nhưng đối với người này, các người phải chứng minh giá trị của bản thân. Chứng minh tài năng ẩn giấu của các người." Ego gãi đầu, tuy rằng biết là dư sức nhưng hắn ta vẫn còn lương tâm, vẫn lo cho cậu nhỏ này.

" Trận đấu sẽ diễn ra 1 tiếng 1 trận, giải lao trận kế là 2 tiếng. "

Isagi Yoichi thầm cảm ơn vì người đối diện cậu là Ego Jinpachi chứ không phải Noel Noa.

...

" Giờ thì, tôi sẽ đọc tên, ai có tên thì bước lên." Ego bắt đầu chậm rãi nhận lấy xấp tài liệu của Anri, bên cạnh là cậu đang kiêu kì ngồi uống trà thư giãn.

"Top 1 Itoshi Rin." Vừa dứt lời, chàng trai mét tám sáu từ từ bước lên, gương mặt điển trai với đôi mắt xanh mòng két nhanh chóng thu hút ánh nhìn xung quanh.

"Top 2 Shidou Ryusei." Cậu chàng da ngăm cùng mái tóc vuốt dựng ngược nhưng lại có hai cọng tóc rũ xuống trông như râu dế bước lên. Khác với vẻ điềm tĩnh của Itoshi Rin, chàng trai này rất năng động và thừa năng lượng.

"Top 3..."

"Khoan đã."

_______

May ae thong cam tui nha, tui chua can bang duoc viec viet truyen va hoc nen ngan lam dung buon tui nha huhu

_______

MDky

Ánh trăng ngà và bông Tuyết trắng

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net