Truyen30h.Net

[Allrimuru] Cái!..Sao Lại Quay Về Thời Xa Xưa Rồi!?

Chap 17: Buổi luyện tập đầu tiên không thành.

MeNongNoc

Sau khi trằn trọc cả đêm, cậu cũng nghĩ ra được những bài luyện tập cho họ nhưng mà cậu cũng không chắc là nó có hiệu quả hay không. Nghĩ mãi nghĩ mai, thôi thì được tới đâu hay tới đó vậy. Chứ giờ não cậu chịu rồi đó!

"Đi ngủ, Mệt!!!"

Sáng hôm sau, Velda dậy sớm chuẩn bị đồ ăn sáng cho mọi người. Khi lướt qua phòng của Rimuru anh thấy cửa phòng mở, bản tính tò mò nên ngó xem thử thì đứng hình tại chổ! Trong đầu anh giờ chỉ có suy được là 'có một cục màu xanh lè đang trong phòng của Muru' Sau khi bản thân tỉnh khỏi cơn ngái ngủ buổi sáng thì trí óc cũng minh mẫn hơn phần nào và cũng đoán ra được đó là phiên bản slime của cậu ấy. Thế rồi anh nhẹ nhàng đóng cửa lại, bình thản xuống lầu nấu đồ ăn sáng.

Rimuru-cậu dậy khá trễ, khi cậu tỉnh dậy thì mọi người đã ăn xong buổi sáng. Cậu đi về phía bàn ăn thấy Velda chu đáo để phần ăn sáng cho cậu, không khỏi biết ơn anh. Vừa ăn sáng, cậu nhìn xung quanh nhà. Bây giờ trong nhà ngoài cậu đang ngồi ăn sáng thì còn có Velgrynd đang đọc cái gì đó giống như báo chí hay là sách gì đó có tiêu đề là "50 cách giúp chị em lên trình cẩm thú bắt nhốt chàng trai vào lòng"(?). Bên ngoài thì có Veldora với Velzard đang chơi đuổi bắt(?). Nếu ai hỏi Velda đi đâu thì tôi xin mạnh dạn đoán rằng ổng đang đi tìm bạn đời của mình-Lucia mặc dù sự thật là vẫn chưa đến thời điểm đó và bây giờ ổng chỉ đang đi trêu hoa ghẹo bướm thôi.

Ăn nốt miếng cuối cùng, cậu phủi đích đứng dậy ra ngoài sân. Nếu mọi người nghĩ cậu đã quên ý định luyện tập cho bọn họ rồi thì mọi người đội quần đi, vì cậu vẫn còn nhớ, nhớ rất rõ là đằng khác vì cơn đau nhức ở cổ và bả vai do ngồi một tư thế quá lâu vẫn còn ấy. Chữa trị cho bản thân xong cậu bắt đầu đi tìm mục tiêu thí nghiệm đầu tiên. Đương nhiên cậu nào dám lấy 2 bà chằn mini kia ra thử nghiệm nên lặng lẽ khoanh tròn mục tiêu là cậu bạn khờ dại của mình-Veldora.

"Đâu rồi ta?" Quái lạ nãy cậu còn thấy cậu ta chơi đuổi bắt ở đây mà giờ bốc hơi đi đâu mất rồi. Tìm thêm hồi nữa thì cậu thấy Velzard người dính máu đi từ trong rừng ra. Cậu liền chạy lại hỏi cô về người bạn của mình mà giả mù bỏ qua chi tiết bất ổn ấy.

"Nè Velzard! Em có thấy thằng Veldora đâu không? Anh tìm mãi không thấy"

"À giờ anh đừng kiếm nó, không tìm được đâu. Đợi hai ba bữa là nó về" Cô vừa đi xử lý công việc(?) xong thì thấy cậu lại hỏi. Tưởng gì hóa ra cậu lại hỏi về Veldora, thứ công việc nãy cô vừa làm xong.

"Hả? Là sao?" Cậu ngơ ngác không hiểu lời cô. Nhưng rồi cũng không buồn hỏi gì thêm vì ciel-sensei đã giảng cho cậu hiểu. Thấy cậu không còn gì muốn hỏi cô liền chào đi vào nhà trước, tắm rửa để loại bỏ thứ nước đỏ đậm đặc hôi thối này.

Còn về Veldora thì...chắc mọi người cũng đoán được rồi. Hắn ta đã làm gì đó sai lầm hoặc nghiêm trọng khiến cho Velzard tức điên lên mà đi giết hắn đây mà. Tuy đã nghe nói về việc 2 người chị  hay giết hắn với mong muốn cho hắn ta hồi sinh với nhân cách tốt hơn nhưng không nghĩ là điều đó đã bắt đầu từ lúc còn nhỏ như này. Thôi thì cậu đành chỉ biến chờ cho đến khi Veldora hồi sinh lại thôi chứ biết sao giờ, cậu cũng không có ngu tới mức vác cái mặt này đi hỏi cô ta tại sao lại giết Veldora làm gì. 

Từ bỏ hy vọng đi tìm, nhưng bỗng cậu khựng lại nghĩ 'hay nhân cơ hội này đi ra ngoài dạo vài vòng cho rồi'. Dù gì về cậu cũng chẳng có gì làm'. Nói là làm, cậu sải cánh bay lên trời cao kia.

----------------------------------------------------------------------------------------------

Xin lỗi các con vì đã quá lâu rồi mới đăng chap mới. Thật sự là mẹ cũng quên mất việc mình đang viết truyện nên mới vậy hehe :3 Vẫn mong các con tiếp tục chiếu cố <3


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net