Truyen30h.Net

[BH-NP] Yêu Phải Kẻ Máu Lạnh...Không Dễ Chút Nào

Phần 8

B61208

-Chưa xong đâu...em vẫn còn một bài kiểm tra khảo sát a_Lam Tuyết Giang

-..._Lãnh Thiên Nguyệt

Có cảm giác mình bị tính kế?!

Lạnh lùng ngồi đợi nàng lấy đề thi ra.

Lam Tuyết Giang đưa cô đề thi,đưa tay ra tiếp nhận.Vô tình hay cố ý trong khi đưa tay tiếp nhận thì tay nàng chạm vào tay cô vuốt ve vài cái rồi mới buông ra.

Dù có hơi nghi hoặc nhưng cũng cho qua như không có chuyện gì.Ánh mắt rơi xuống tờ giấy với chữ ĐỀ THI ở trên,nhìn một lượt bài thi trong lòng kết luận là...

Dễ!

Nhanh chóng cầm bút lên viết vào tờ đề...trước ánh mắt như muốn ăn tươi nuốt sống của ai đó.

Lam Tuyết Giang nhìn cô,ánh mắt không che giấu sự mê luyến dành cho cô.Trong lòng thích thú không thôi,nếu là trước đây...có lẽ nàng sẽ không liếc nhìn đến bất kỳ ai,nói đúng hơn là không để ai vào mắt.Nhưng khi gặp cô...lúc đầu khi cô mới vào,mắt nàng không tự chủ cứ luôn hướng về cô nhìn...cứ như cô có một sức hút đặc biệt nào đó,khiến nàng mê luyến.

Nàng cứ nhìn cô,môi treo lên nụ cười quyến rũ.

Yêu nghiệt...mới vào thì đã rất yêu nghiệt rồi,bộ dáng nghiêm túc bây giờ còn yêu nghiệt hơn nữa a!!!

-Xong!_Lãnh Thiên Nguyệt

Giật mình nhìn cô,thấy cô nhìn mình trên tay là tờ đề thi đưa cho nàng.

Lam Tuyết Giang đưa tay ra lấy,thấy nàng đã cầm thì chưa kịp để nàng phản ứng thì đã đứng lên.

-Xin phép_Lãnh Thiên Nguyệt

Xoay người lại bước đi ra cửa,mở ra không quên đóng lại rồi đi mất.Nàng nhìn bóng lưng cô cho đến khi nó khuất dần sau cánh cửa thì đứng dậy đi lại cửa sổ nơi khi nhìn có thể bao quát hết sân trường.Nhìn đến bóng dáng Thiên Nguyệt đi ra,tim nàng không tự chủ đập nhanh hơn...thình thịch,thình thịch.

Nàng đã từng nhìn qua rất nhiều nữ nhân...xinh đẹp có,nóng bỏng có,lạnh lùng cũng có.Nhưng chưa có bất kỳ nữ nhân nào khiến nàng cảm thấy hứng thú cả,có lẽ cô chính là người đầu tiên khiến nàng cảm thấy hứng thú.

Cầm tờ đề thi lên nhìn,quả nhiên người đẹp chữ viết cũng đẹp. Nét chữ sắc sảo,ý vị sinh động rơi vào trang giấy trắng kinh diễm lại ưa nhìn,như là một tác phẩm để người người thưởng thức.

Nàng cứ nhìn vào tờ giấy,môi khẽ câu lên thành một nụ cười đầy bí ẩn.

Lãnh Thiên Nguyệt...em thật thú vị
.
.
.
.
.
.
.
-Sau rồi?_Mã Thiên Tử

Thiên Nguyệt từng bước đến chỗ nàng.

Vì giờ này các học sinh đã vào học hết rồi nên sân trường ngoài mấy người dọn vệ sinh thì không còn ai hết.

-Phiền!_Lãnh Thiên Nguyệt

Nhẹ nhàng phun ra một câu,rồi cất bước đi lại xe mở cửa ngồi vào.Còn Thiên Tử...đứng bất động ngay sân trường vì câu nói tuy ngắn gọn nhưng lạnh lẽo đến mức người bạn thân chơi mấy nghìn năm của cô cũng không rét mà run.

Ay za ~ nhìn tình hình này cũng đủ biết Lam Tuyết Giang cô ta đã chọc giận gì vị tiểu tổ tông rồi a...haiz a~

Nhanh chóng định thần lại,xoay người nhanh chóng đi lại xe mở cửa ngồi vào nhấn ga rồi chạy đi ra cổng trường SW rồi mới phóng nhanh chạy trên đường.
.
.
.
.
.
Ở trên xe

-Tiểu Nguyệt Nguyệt ~ muốn đi bar không?lâu rồi chúng ta chưa đi a_Mã Thiên Tử

Thiên Tử vừa lái xe vừa nói,sau đó khẽ liếc nhìn sang cô thấy cô nhắm mắt lại như đã ngủ nhưng môi khẽ mấp mấy.

-Hảo_Lãnh Thiên Nguyệt

-Yes!!!_Mã Thiên Tử

Đạp chân ga lên mức tốt đa,phóng nhanh đến quán bar
.
.
.
.
.
Quán bar devil club

Đúng như tên gọi,quán bar này cũng chẳng phải là quán bar bình thường gì,nói chính xác là gần giống với nhà hàng D & H (demons and humans).Những vị khách đến quán bar này,hơn phân nữa là là ác quỷ,hay những lũ yêu quái hay đến đây chơi.Số còn lại là con người,trong đó có cả Bạch Lộ Giai...nàng chính là khách quen của quán này,vì thường lui tới nên mới vô tình thấy Thiên Nguyệt cô.Và như mọi người đã xem mấy chap trước,xảy ra một số chuyện là Thiên Nguyệt chĩa súng vào đầu tên kia.Với sự kinh ngạc của mọi người,nhưng rất nhanh ai làm chuyện nấy như thể đây là chuyện bình thường.Còn muốn biết sao khi mọi người thấy một người cân súng mà vẫn bình tĩnh như thế thì chắc cũng biết lý do rồi,nên mk xin ko nói lại.

Còn về Thiên Nguyệt vì sao lại làm phục vụ trong khi mk có một gia thế khủng bố thì là do lúc đó cô khá chán nên kêu bạn mình là chủ quán bar ấy cho làm phục vụ ở đó lý do là mình đang chán.Còn chủ quán mà Thiên Nguyệt nhắc tới tất nhiên không ai khác chính là người đang chở Thiên Nguyệt kia.

Chiếc xe dừng trc cửa quán bar,2 ng mở cửa xe bước ra.Dù có là ban ngày nhưng đã có người từ trong quán ra,đi lại chỗ 2 người cúi đầu.

-Tiểu Boss (tiểu boss là Thiên Nguyệt),Boss ( Thiên Tử )

Thiên Nguyệt nhẹ gật đầu,còn Thiên Tử nhìn hắn cười gật đầu.

Tên đó chào 2 ng xong,nhanh chóng đi lại xe mở cửa lái vào bãi đậu xe dành riêng cho cô và Thiên Tử.Còn 2 ng cũng nhanh chóng đi vào.

Vào bên trong,thấy trong quán còn khá vắng vẻ thì cũng chỉ đi lại sofa ở trên tầng 2 nơi có thể nhìn thấy hết khung cảnh ở phía dưới quán bar.

Vừa ngồi xuống thì ngay lặp tức trc mặt 2 ng đã có 2 ly cocktail.

Thiên Tử là một ly cocktail Manhattan.

Thiên Nguyệt thì là ly cocktail White Rusian.

Sau đó ngồi thưởng thức....

____________________________

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net