Truyen30h.Net

[BJYX-Bác Quân Nhất Tiêu H] Kẻ vô sỉ

Chương 11

BACQUANNHATTIEU238

Chương 11

Ngày hôm trước bọn họ dày vò đến tận hai, ba giờ sáng, nhưng hôm sau lúc Tiêu Chiến tỉnh dậy mới có hơn bảy giờ, Vương Nhất Bác vẫn còn an ổn nằm ngủ bên cạnh. Anh mơ mơ màng màng lần tìm điện thoại mở khóa ra xem, màn hình hiển thị '99+' cuộc gọi nhỡ, tin nhắn wechat cũng ùn ùn cả một đống.

Tiêu Chiến mở Wechat ra trước, số đầu tiên là của Hạ Chi Quang, ấn vào có tất cả ba tin.

Hai tin trên được gửi tới lúc rạng sáng, theo thứ tự là [Anh, anh đã ngủ chưa] và [Người đại diện tìm anh đấy, anh đọc được tin này thì gọi lại cho chị ấy ngay nhé], tin thứ ba vừa mới được gửi đến [Anh, anh lên xem hot search Weibo đi].

Hot search Weibo? Gần đây mình có chuyện gì lên hot search Weibo được nhỉ?

Tiêu Chiến nghĩ tới Trịnh Thiên đầu tiên, cho rằng gã trả thù mình? Nhưng khi anh mở danh sách hot search Weibo ra lại thấy tên của mình và tên Vương Nhất Bác được treo ở trên cùng.

Phản ứng đầu tiên của Tiêu Chiến là cho rằng bọn họ bị chụp lén, nhưng kết quả sau khi ấn vào đọc tin lại khiến anh không nhịn được mà văng tục.

Mẹ kiếp, Vương Nhất Bác cậu có bị điên không?!

"Hử?" Hiển nhiên Vương Nhất Bác đã bị anh đánh thức, nhưng lý trí đại khái vẫn còn lơ mơ chưa tỉnh hẳn, tròn mắt hỏi chuyện gì.

Tin kia là do Vương Nhất Bác tự mình đăng, với nội dung "Tôi thích anh @X cửu thiếu niên đoàn Tiêu Chiến DAYTOY", thời gian đăng là một rưỡi sáng, đại khái là thời gian khi bọn họ vừa vào nhà đêm hôm qua.

"Cậu còn hỏi gì à? Hot search đứng đầu cậu có biết không."

Tiêu Chiến quay màn hình điện thoại sang cho cậu nhìn, Vương Nhất Bác liếc mắt một cái nhưng có vẻ không mấy để tâm.

"Tin này rất tốt mà."

"Tốt chỗ nào?"

"Không hót thì làm sao mà xào tin được."

Tiêu Chiến suýt thì bị câu trả lời này của cậu chọc cho tức hộc máu.

Tự cậu muốn xào tin kiểu tự sát này thì thôi đi, nhưng còn phải kéo tôi theo làm một cú Double Kill là ý gì? Cậu đã hỏi qua ý kiến của tôi chưa?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net