Truyen30h.Net

Căn hộ đối diện

Chap 48: Bị lộ

Hamin1306

Buổi sáng tinh mơ, nắng chiếu vào ô cửa sổ nơi Yoongi nằm cuộn tròn trong chăn bông. Nếu không phải hôm nay anh có lịch trình thì Yoongi vẫn sẽ cuộn tròn trong chăn ngủ cho đến khi nào các thành viên vào gọi hoặc tự anh dậy. Mệt mỏi lê bước ra phòng tắm, nhìn qua phía giường SeokJin đã thấy không còn bóng người, cũng bình thường thôi bởi anh Jin rất hay dậy sớm và nấu bữa sáng cho cả gia đình, anh tiếp tục bước vào phòng tắm vệ sinh sạch sẽ. 

Lê bước ra phòng bếp tìm kiếm đồ ăn, Yoongi đã thấy các thành viên đều đã dậy hết, thật lạ, thường ngày họ sẽ không bao giờ dậy sớm như này. Thêm nữa, nhìn mặt các thành viên cũng có vẻ nghiêm trọng, chắc là lại có chuyện gì rồi.

Thấy Yoongi đi ra, tất cả đều ngước lên nhìn anh, Yoongi thấy không quen với việc này nên hỏi:

- Có chuyện gì thế?

Lúc này NamJoon mới đứng dậy, giọng có chút hơi gắt:

- Anh không có gì để nói với bọn em sao?

Lúc này Yoongi chợt nhớ ra một điều, lướt nhìn qua Hoseok. Còn Hoseok thấy Yoongi nhìn mình liền giật mình, né tránh anh và coi như không nhìn thấy. Bấy giờ Yoongi đã hiểu điều mà Namjoon đang nói tới, trong lòng chợt cảm thấy gợn sóng, nếu mọi người đã biết rồi thì cũng chẳng nên giấu.

- Em đã biết rồi thì cần anh nói gì nữa?

- Vậy là có thật?

Namjoon muốn câu trả lời xuất phát từ miệng của chính Yoongi nên đã hỏi lại lần nữa.

- Đúng.

Lúc này cả căn phòng bỗng nổi lên nhiều tiếng ồn ào, lấn át hết sự im lặng vừa rồi.
Tất cả đều là tiếng hỏi dồn dập về người ấy là ai và cả những câu sao không cho biết. Yoongi không kịp load xong câu hỏi này lại đến câu hỏi khác, nó làm anh chóng mặt và không muốn trả lời. May thay, SeokJin để ý thấy điều đó nên nghiêm giọng lên tiếng, thoáng chốc tất cả trở lại yên tĩnh hơn. Nhận lấy cơ hội, SeokJin mới bắt đầu hỏi:

- Em có phải nên giới thiệu em ấy với bọn anh với tư cách là một người nhà rồi đúng không?

Yoongi thản nhiên gật đầu và kể, bởi trước sau khi tất cả đều biết, chỉ là nhanh hay muộn thôi.

Tất cả đều rất hứng thú với chủ đề này nên đều bàn tán rất sôi nổi, chỉ riêng mình Yoongi vẫn lặng im trầm ngâm, rốt cuộc vẫn là không chịu được mà lên tiếng:

- Còn một vấn đề nữa, kiểu gì Bang PDnim cũng phải biết, nên là...

Bất chợt không khí đều chùng xuống, các thành viên suy nghĩ giúp. Trong không khí đó chợt Namjoon phá vỡ bởi anh nghĩ ra một ý tưởng...

------

Rót ly coffee đầy, Yuri quay về bàn làm việc, công việc của cô đã hoàn thiện nên cô làm nốt mấy bài tập trên lớp mà giáo sư đã giao.

Yuri chăm chú làm bài tập đến nỗi trưởng phòng vào thông báo cô cũng không buồn để ý, cho đến khi Mina gõ nhẹ vào vai thì cô mới ngẩng đầu lên. Do cô vẫn chưa biết chuyện gì nên cứ nghệch mặt ra, trưởng phòng chỉ biết ngao ngán nhắc lại thông báo cho Yuri nghe:

- Bang PDnim triệu tập em lên phòng ngài, hãy lên luôn đi.

Yuri ậm ừ rồi chuẩn bị lên phòng ông. Đi trên hành lang, trong lòng cô cứ bất ổn, Yuri cảm giác sẽ có chuyện không hay xảy ra.

Căn phòng của PDnim được mở ra, Yuri lễ phép cúi chào, đồng thời lịch sự nói:

- PDnim cho gọi tôi ạ?

- Trong cùng công ty cháu không cần phải xưng hô cách lạ mặt thế đâu nhé, coi như ta là người nhà cháu đi.

Cô kính cẩn đáp vâng dạ, Bang PDnim tiếp tục nói:

- Cháu biết hôm nay ta gọi cháu lên làm gì không?

Đáp lại ông chỉ là cái lắc đầu. Bang PD không phản ứng gì trước hành động của cô, ông chậm rãi quay đầu nhìn ra ngoài cửa sổ. Cửa sổ phòng ông được thiết kế chạm đất nên từ nơi này có thể nhìn ra thành phố đang bận rộn và xô bồ. Họ đang cố gắng đuổi theo thời gian, mong muốn có cuộc sống khiến người khác ghen tị. Nhưng để có được điều đó, họ vô tình quên luôn bản thân của mình ở hiện tại. Tuy nhiên, có vài trường hợp, khi đã có cuộc sống đáng mơ ước đó rồi, có người lại biến nó trở lại số không vì những quyết định bồng bột.

- Cháu đang hẹn hò với một thành viên trong Bangtan phải không?

Vừa dứt lời cô liền ngẩn người ra, tại sao ngài ấy lại biết. Chuyện của cô và anh dễ dàng lộ ra đến vậy à, không thể nào, Yuri đã rất cẩn thận tránh bị lộ ra ngoài, vậy mà giờ ngài ấy vẫn phát hiện?

Thấy Yuri đứng lặng im, Bang PDnim nhẹ nhàng nói lại lần nữa:

- Đúng chứ?

- Dạ đúng ạ. Nhưng mà thưa ngài, cháu xin ngài đừng...

- Thôi đừng nói nữa, ta không muốn nghe. Cháu có muốn công khai chuyện này không?

- Dạ?

- Ta không bắt cháu phải chia tay hay làm ảnh hưởng đến công việc của cả hai. Tuy rằng ta không hài lòng với việc hai đứa giữ kín việc này, có thể các cháu sợ ta sẽ không đồng ý, đúng chứ?

Bang PD nhàn nhã ngồi xuống ghế sofa, nhâm nhi tách trà vừa được pha nóng, hương trà thơm nhè nhẹ làm tinh thần của ngài cũng dễ chịu hơn. Ông nói tiếp:

- Nhưng ta không như vậy, bởi ta biết kiểu gì, một lúc nào đó, từng thành viên sẽ có một mối quan hệ yêu đương. Ngăn cản chỉ khiến hai bên trở nên rắc rối hơn thôi, vậy nên là ta quyết định không cấm cản hai đứa.

Nói đến đây, trong lòng Yuri cảm thấy nhẹ nhõm hơn phần nào. Khuôn mặt lo sợ vừa nãy chẳng còn đây, thay vào đó là khuôn mặt rạng rỡ tươi như hoa. Điều đó đủ thể hiện cô đang vui cỡ nào, Bang Shi Hyuk nhìn biểu cảm cô mà chợt cười nhẹ, ông nói thêm:

- Đừng mừng vội. Ta cũng có điều kiện đặt ra nếu hai đứa vẫn muốn bên nhau.

- Là gì ạ?

- Tuyệt đối không được làm ảnh hưởng tới công việc hiện giờ của hai đứa, hậu quả sẽ không lường trước đây, vậy nên đừng để ta thấy hiệu quả tiến trình bị giảm sút. Nếu cháu muốn công khai thì ta sẽ sắp xếp cuộc họp thông báo cho mọi người sớm, còn không thì chỉ có những ta, cháu và các thành viên Bangtan biết.

- Vâng ạ!

- Vậy... cháu có muốn công khai không?

~~~~~~
23/10/20
Xin lỗi vì để các cậu chờ lâu

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net