Truyen30h.Net

[ Chaennie ] Quảng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn !

Chap 14 : Jennie , em còn yêu anh ta không ?

ANZingk


- " Sao...sao ? ". Jennie ngỡ ngàng hỏi lại .

- " Yoo Han-gu anh ta quay về rồi , tôi nay sẽ đáp chuyến bay ". Lisa lập lại .

- " Sao cậu biết tối nay anh ấy về ? "

- " Bí mật , nhưng cậu nên nhớ Chaeyoung mới là người hi sinh cho cậu chứ không phải anh ta ! Đừng mê muội với cái tình yêu gì đó của cậu dành cho anh ta , mình đã nhắc nhở cậu không nghe hói hận không kịp đâu ". Lisa tỏ ra bí ẩn rồi lại nghiêm chỉnh nói với Jennie .

Jennie hốc mắt đỏ ao trong lòng thầm mừng , nàng muốn đi đón anh ấy nhưng lại nghe đến Lisa nhắc nhở , em nói phải chính Chaeyoung mới là người hi sinh vì mình dù chỉ gặp nhau  không quá lâu ngược lại Jennie cùng Yoo Han-gu ở bên nhau 2 năm trung học và 2 năm đại học , anh ta hứa hẹn với nàng rất nhiều điều nói khi ra trường sẽ đến ra mắt ba mẹ nàng xin phép khi anh ta thành công sẽ trở về lấy nàng , nhưng đến năm thứ 3 của đại học anh ta đột nhiên biến mất học bạ ở trường cùng rút , nhắn tin và gọi điện cũng chẳng có hồi đáp gì . Ông Kim cho người lục tìm nhưng lại chẳng ra chút thông tin , ông Kim luôn cho theo dõi nên ông đương nhiên biết . Kết quả khiến ông thất vọng , trong quá trình theo dõi người báo tin lại ông đã hài lòng với anh ta nhưng kết quả là bỏ đi không nói gì với Jennie , nàng buồn bã không ăn không uống hai ngày khóc đến khi nào ngủ quên mới thôi .

* Cạch *

- " Ô , mặt băng chị có thể tự tắm sao ?". Lisa không để ý đến nàng nữa khi thấy cô bước ra .

- " Ừ , cũng hai tuần rồi còn gì ". Chaeyoung gật đầu đi đến giường nói .

- " Chúc chị mau khỏe lại , em cần đến bệnh viện rồi ". Lisa đứng dậy khẽ vỗ vai Chaeyoung bảo .

- " Ừ ". Chaeyoung lạnh nhạt gật đầu .

Lisa khẽ bĩu môi rồi nghiêm mặt nhìn Jennie như nhắc nhở thêm lần nữa , nàng nhanh chóng không để nước mắt mình rơi , dù biết rằng anh ta đã không tốt với nàng nhưng mà Jennie thật sự còn yêu anh ta . Chaeyoung khẽ nhìn Jennie thấy nàng xoay lưng im lặng không nói bản thân như vậy cũng không làm phiền nàng , lúc nãy ngồi xuống đau nhưng cũng không sao tự thân vận động không quá mạnh là được rồi .

Jennie sau khi bình tĩnh xoay người lại thì thấy Chaeyoung đang ngồi trên giường , lưng cô dự vào thành giường ánh mắt vẫn chính là nhìn nàng . Nhưng ánh mắt lạ lắm , nó 7 phần ôn nhu 1 phần lạnh 2 phần buồn bã , Jennie cũng không đề cập gì , đi đến chỗ của Chaeyoung .

- " Đi dạo không ? "

- " Em khóc sao ? ". Chaeyoung gật đầu rồi lại hỏi .

- " Không có , đi thôi "

Jennie lắc đầu né tránh rồi giúp Chaeyoung xuống giường lần nữa , cô cùng nàng bước ra ngoài phòng , cả hai đôi vai song song nhau đi trên hành lang . Chaeyoung khẽ ngửa cổ lên trong lòng âm âm khó chịu , Jennie đi bên cạnh im lặng nàng bận suy nghĩ đến Yoo Han-gu . Cả hai đi đến công viên to của bệnh viện , nơi đây trồng khá đa dạng các loại hỏi hơn nữa còn có cây bạch dương nữa nó đun đưa theo gió , nó nhìn rất đẹp cô ngồi trên ghế đá cùng nàng ngắm nhìn nó .

( Hình ảnh )

Một lúc lâu sau , Chaeyoung nhìn sang Jennie cô hít một ngụm khí lạnh rồi cất tiếng mặc dù cảm giác rằng bản thân sẽ đau nhưng vẫn muốn nói .

- " Jennie , em còn yêu anh ta không ?"

Jennie nghe phản ứng đầu tiên là giật mình sau đó bất ngờ mở to mắt nhìn Chaeyoung , nàng thấy cô cũng đang nhìn mình . Jennie im lặng cúi đầu xuống không nhìn Chaeyoung nữa , nàng không ngờ cô lại hỏi như vậy , Jennie cứ nghĩ Chaeyoung sẽ không để ý đến chuyện này đâu nhưng bây giờ cô đã hỏi rồi .

- " Không sao , không trả lời cũng được nhưng tôi sẽ chờ em ".

Chaeyoung khẽ buồn nói rồi nhìn tán cây bạch dương đông đưa nhẹ vì cơn gió vừa thổi qua , nó nhẹ nhàng nhìn rất đẹp nhưng khiến cô mang nặng tâm trạng , nó khẽ buồn rừi rựi . Jennie ngước nhìn Chaeyoung một lần nữa , tuy bây giờ chỉ nhìn thấy một bên sườn mặt nhưng nó cũng toát lên vẻ gì đó buồn và cô đơn cùng nhẹ ủy khuất . Chaeyoung chỉ trách bản thân là kẻ đến sau , đến sau nên không có được thứ tình yêu của Jennie , trước giờ chưa bao giờ có khái niệm đến sau sẽ không có được tình yêu , chỉ là chúng ta không biết cách khiến người đó quan tâm chú ý mà thôi . Cô rất muốn khiến Jennie yêu lại mình nhưng giờ nhìn xem nàng vẫn còn yêu anh ta .

- " Chị thật sự yêu tôi sao ? ". Jennie hỏi .

- " Em không phải là ngốc đi ? Tôi yêu em nên mới cứu em , nếu bình thường tôi cũng không bận tâm đâu bởi em đâu phải là gì của tôi ". Chaeyoung nhàn nhạt đáp .

- " Nhưng thật ra tôi còn tình cảm với anh ấy ".

- " Tôi biết , nhưng cũng không có nghĩa rằng tôi sẽ hết yêu em hay từ bỏ nó ". Chaeyoung gật đầu cô đương nhiên là biết rồi .

- " Chaeyoung , chị.... ". Jennie thất thần cô thật sự yêu nàng sao ?

- " Và tôi khiên quyết nói rằng , tôi sẽ không rời đi hay bỏ em ! Mặc kệ bên cạnh em sẽ có anh ta đi chăng nữa ".

Chaeyoung nắm lấy hai bả vai Jennie khẽ xoay người nàng đối diện cùng mình mà nói , cô không hề nói suông hay trong lúc buồn mà quyết định nói ra nó . Nàng hiện tại không thể diễn tả hay nói được một lời nào với Chaeyoung nữa cả , cô kiên quyết quá rồi làm sao đây ? Jennie muốn quay về với Yoo Han-gu , nàng nhớ anh ta . Nhưng trong tâm Jennie len lỏi ý không muốn có lẽ là do những rung động đầu tiên do Chaeyoung mang tới nếu kéo nàng .

Chaeyoung mặc kệ nơi công viên lớn này có người hay không , mặc kệ Jennie sẽ cho phép hay không . Cô khẽ hôn lên môi nàng , Chaeyoung thật sự yêu Jennie rồi phải làm sao đây ? Cô chỉ hận bản thân không thể thổ lộ nó cho nàng biết , nhưng liệu nói rồi nàng có nhận nó hay lơ đi ? Chaeyoung biết bản thân chỉ là nữ nhân không bằng một nam nhân , chẳng phải cô cũng có thể bảo vệ cho nàng an toàn đấy thôi . Chaeyoung thấy mình xứng đáng nhưng sao tim cô đau quá ! Khi Jennie nói nàng vẫn còn yêu anh ta .

Jennie bị Chaeyoung hôn lấy môi khẽ mở to mắt bất ngờ , cảm giác mềm mại bên ngoài môi khiến trí thức có chút mất đi cảm giác này không tệ , nói chung có cảm giác gì đó , Jennie và Yoo Han-gu dĩ nhiên đã hôn qua rồi nhưng nàng cảm thấy nụ hôn của Chaeyoung có cảm xúc hơn . Nụ hôn ôn nhu cũng qua đi , cô chọn ánh mắt lạnh nhạt đứng dậy đi trở về phòng bệnh để lại Jennie còn bận thẩn thờ ở đó .

------------------------hết chap 14

Rất chi nhẹ nhàng , không ngược quá đâu yên tâm 😉😌

Vote đi nào ✨😘

.

.

.

| 19:38 24/12/2021|

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net