Truyen30h.Net

[ChamHwi] Talk dirty to me!

5.

kenhinamanvai

Park WooJin ngồi một mình trong phòng bếp, đèn cũng không thèm bật, xung quanh là một màn đêm tối một như tâm trạng hắn lúc này. Mọi người đã đi ngủ hết, nhưng Park WooJin lại không thể ngủ vì lời cầu xin của Lee DaeHwi. Em nghĩ rằng hắn muốn cho đi sao? WooJin thở dài. Bỗng nhiên có tiếng cửa phòng mở, rồi cái bóng đen thù lù đang tiến xuống nhà bếp. Thì ra là Park JiHoon đang ngủ lại thấy đói muốn tìm đồ ăn.

"Thằng khỉ, mày làm tao hết hồn. Sao không bật đèn lên?" JiHoon xoa xoa ngực đưa tay bật đèn.

WooJin không nói gì, cũng chẳng phản ứng lại. JiHoon thấy lạ, bèn lấy bánh kem của JiSung trong tủ rồi ngồi xuống nhìn hắn. "Đừng nói mày cãi nhau với DaeHwi nữa nha."

WooJin lắc đầu. "Không có."

JiHoon chậm rãi cắn một miếng bánh kem, "Vậy hồi tối bọn mày kéo nhau vào phòng nói chuyện gì mà lúc đi ra mắt em ấy đỏ hoe vậy?"

WooJin thở dài, đúng là không chuyện gì giấu được thằng này, bèn kể hết mọi chuyện cho anh nghe.

"Trời đất, chuyện tình của mày thành phim dài tập luôn được rồi." JiHoon đưa tay lau vết kem dính trên môi, mở to mắt kinh ngạc nhìn hắn.

Park WooJin tặng bạn thân một cái liếc sắc lẻm. JiHoon đành cười trừ rồi lại nhớ ra chuyện gì đó. "Sáng nay DaeHwi tìm mày suốt, có lẽ là để hỏi chuyện này."

"Thằng bé cả ngày hôm nay đều không tập trung làm việc, chỉ làm cái mặt buồn bã đấy thì ra là do mày." JiHoon chợt nhìn xung quanh, rồi chỉnh lại âm lượng xuống nhỏ nhất, thì thầm vào tai hắn. "DaeHwi có hỏi tao rằng liệu JinYoung có yêu em ấy nữa không..."

WooJin ngạc nhiên, rồi lại đau lòng. Mối quan hệ giữa hai người ngày càng trở nên rắc rối. Park WooJin cũng không biết chính xác Bae JinYoung có còn yêu em hay không... Nhưng anh lại nhớ tới vẻ mặt trân thành của JinYoung khi nhờ anh đưa hộ chiếc vòng. Có lẽ là vẫn còn...

"Cá nhân tao thì thấy rằng hai đứa đang trong tình trạng chán nản rồi... Không ai có thể chịu đựng được người không tìm được ý kiến chung với mình mà..." JiHoon nhớ tới vẻ mặt chán nản của DaeHwi khi hỏi anh, cùng với vẻ mặt gượng gạo của JinYoung khi dặn dò DaeHwi phải chăm sóc bản thân.

Park WooJin chỉ mong rằng DaeHwi sẽ thật hạnh phúc, vui vẻ... Ngoài ra không còn mong muốn nào khác nữa.

Sáng sớm hôm sau, Park WooJin vác khuôn mặt mệt mỏi với quầng thâm mắt đến công ty. Chuyên viên trang điểm lo lắng hỏi về sức khỏe, hắn chỉ mỉm cười rồi lặp lại từ vẫn ổn. DaeHwi từ đâu chất hiện với máy quay, khuôn mặt tươi cười nhìn anh.

"A là WooJinie. Đây là 'DaeHwi cam' đó, anh hãy nói xin chào đi nào."

WooJin phối hợp nói xin chào, không tự chủ được mà nhìn chằm chằm DaeHwi đang liến thoáng trò chuyện, thỉnh thoảng chỉ biết gật đầu với em.

"Hôm nay chúng ta sẽ phỏng vấn riêng từng người, lúc nãy đã thấy nhóm anh cả vào trước rồi. Không biết họ lại định làm trò gì nữa đây." DaeHwi ngó ngó đầu nhìn JiHoon và GuanLin đang trang điểm, nhóm em út sẽ vào sau.

"Nghe nói là show dành riêng cho Wanna One, thần bí vô cùng." JaeHwan bỗng ló đầu vào camera, đặt cằm lên vai DaeHwi mà nói.

"Dành riêng cho chúng ta?" JiHoon trang điểm xong liền chạy sang bàn tán với những người kia.

Trong khi ai cũng đang rất thắc mắc thì nhóm anh lớn đã phỏng vấn xong, mang khuôn mặt hoang mang đi ra khỏi phòng. Quản lý gọi nhóm em nhỏ vào, dặn dò một chút rồi dẫn học vào phòng. Phỏng vấn diễn ra rất nhanh, chỉ hỏi mấy câu hỏi lặt vặt như nếu có thời gian bọn họ muốn làm những gì, muốn trang trí phòng ngủ như nào,... Tất cả đều được ghi hình cẩn thận nhưng câu hỏi lại rất bình thường, có chút không phải là công việc thường ngày.

"JiSung hyung, anh có biết họ định làm gì không vậy?" MinHyun chỉnh lại tóc, khuôn mặt đẹp trai như tỏa sáng.

JiSung lắc đầu, làm sao mà anh biết được. SungWoon lấp liếm nhìn ngó xung quanh, thấy một đám đông staff đang tụ tập bàn họp điều gì đó.

"Ê tò mò thật nha. Họ đang giấu bọn mình cái gì vậy? Không phải định mua nhà mới chứ?"

Cả đám cười rộ lên, JiSung nhìn đứa em bất lực. "Có tiền mua không?"

SeongWoo vỗ vai SungWoon, "Khi nào anh rước được cháu dâu về nhà thì có lẽ sẽ có nhà mới."

SungWoon xị mặt nhìn SeongWoo, chả lẽ lại đấm cho mấy cái.

"Muốn mua nhà thì phải có tiền, mau lết cái xác đi làm việc nào. Hôm nay chúng ta phải quay quảng cáo đấy." JiSung vỗ vỗ tay lùa đám người này như lùa vịt, cẩn thận điểm danh từng người rồi mới yên tâm lên xe.

"Ủa? Sao JiHoon lại ngồi đây? Không phải em thích ngồi cạnh cửa sổ sao?" JiSung ngạc nhiên vì hôm nay JiHoon có vẻ quấn lấy mình, bình thường chỉ thấy ngồi cạnh cửa sổ vừa ăn vừa nhìn ngẩn ngơ khung cảnh bên ngoài.

"Cửa sổ bị chiếm hết nên mới ngồi cạnh anh á. " JiHoon vừa nói vừa cười, thành công chọc JiSung nã cho mấy cái đánh nhẹ vào lưng.

JaeHwan kéo anh cả ngồi xuống, sau đó cả ba người chụm đầu nói nhỏ.

"JiSung hyung, anh không thấy hôm nay mọi thứ rất lạ à?"

"Có gì lạ vậy?" JiSung ngơ ngác.

"WooJin và DaeHwi hôm nay có vẻ lạ." JaeHwan che miệng thì thầm.

"JinYoung nữa." JiHoon bổ sung.

JiSung giả vờ quay lại kiểm tra quân số nhưng thực chất là xem xét tình hình. Đúng là lạ thật. Hôm nay WooJin yên lặng một cách đáng sợ, lại học được JiHoon nhìn ra ngoài cửa sổ. JiSung quay đầu lại cúi đầu tỏ vẻ ngạc nhiên.

"Đúng là như vậy luôn. Thằng nhóc WooJin hôm nay bị gì vậy?"

"JinYoung và DaeHwi tuy đã làm lành nhưng cả hai đều có vẻ ngượng ngùng, không giống lúc trước nữa." JaeHwan sờ sờ cái cằm tráng bóc.

Đúng lúc này PD đi theo lên tiếng dặn dò đôi chút. "Mấy đứa nên nhớ là phải cẩn thận lời nói hành vi đấy, tại vì mỗi người đều có một lượng only fan rất lớn, nếu để fan xích mích thì nhóm sẽ bất lợi đấy."

"Vâng." Cả 11 người lên tiếng trả lời.

Xe dừng chạy, mọi người xuống xe tiến vào bên trong phim trường. JiSung và JaeHwan cố tình xuống cuối, đi sau cùng tiếp tục hóng hớt. Park WooJin hôm nay lãnh đạm lạ thường, dường như có cảm giác rất trưởng thành giống Hwang MinHyun, khác hoàn toàn với bình thường. Hai người nào đó đổ mồ hôi hột, đồng thanh thì thầm.

"Thế nào nhìn nó sai sai mà đẹp trai không chịu được."

Hôm nay quay quảng cáo mỹ phẩm, trước tiên là theo từng unit sau đó mới quay cùng cả nhóm. Mọi người cùng trang điểm và thay trang phục một chút sau đó xem kịch bản.

"Được rồi, vậy thì bây giờ team nào quay trước đây?" Đạo diễn kiểm tra đạo cụ rồi quyết định bắt đầu.

"Team út ít quay trước được không?" JiSung hỏi ý kiến các thành viên. Mọi người cũng thoải mái đồng ý.

"Vậy thì JiHoon, WooJin và DaeHwi quay bên này, DaNiel, JinYoung và GuanLin bên máy kia nhé. Còn lại sẽ đi chụp hình trước."

Mọi người rất nhanh tản ra làm việc.

"Xin chào, là JaeHwan-cam đây ạ. Hiện tại thì bọn mình đã hoàn thành phần chụp hình và đang chờ để quay quảng cáo. Vì khá rảnh rỗi nên quyết định đi xem các thành viên kia làm việc như thế nào." JaeHwan bắt đầu di chuyển sang khu quay phim.

"Wow nhìn JiHoon kìa. Wow WooJin hôm nay lại đẹp trai hơn rồi. Ơ sao chỉ có hai người? DaeHwi đâu?" JaeHwan nhìn sang JiSung. Anh cả cũng thắc mắc nhìn xung quanh.

Bất ngờ DaeHwi từ đâu nhảy ra trước camera, cười tươi. "DaeHwi ở đây ạ!"

"Ủa sao em lại ở đây? Trốn việc hả?" JaeHwan dí camera soi kĩ người vừa bị anh kết tội.

DaeHwi đưa tay chắn ống quay, "Không có, chưa đến lúc em phải xuất hiện mà."

"JiHoon hyung và WooJin hyung sẽ quay trước, sau đó em từ đằng sau đi tới. Hiện tại vẫn chưa đến, a đến phần em rồi. Bye bye mọi người."

DaeHwi vội vàng chạy lại vị trí, đợi đến khi JiHoon và WooJin quay người lại thì em tiến đến, trên tay là hộp phấn thiết kế lấp lánh sang chảnh, em đưa tay quệt ngang một đường theo gò má, hai vệt phấn hồng theo đó làm tôn lên đôi mắt. JaeHwan và JiSung đồng thanh cảm thán ba người rất ngầu.

Thế là kết thúc phần quay phim, ba người lại lật đật chuyển sang chụp hình.

"WooJinie, chỉnh hộ em cái dây buộc phía sau lưng đi." DaeHwi đưa tay khều khều sợi dây bị tuột phía sau lưng, không sao buộc lại được.

Trang phục của DaeHwi thiết kế hở nửa lưng, chỉ có mấy sợi dây thắt ngang tạo cảm giác đẹp mắt cho người nhìn. WooJin buộc lại cho em, mắt không rời ra được đường sống lưng đẹp đẽ trắng trẻo. Hắn định đưa tay sờ một chút, ai ngờ JaeHwan cầm camera chạy tới cười lớn.

"Wow lưng của DaeHwi, nhìn gầy thật nha."

WooJin nhìn camera đang chĩa thẳng vào lưng DaeHwi, vội đưa tay che lại. "Cái này không được nhìn đâu các bạn à."

JaeHwan cười lớn. "Vì DaeHwi của bọn mình rất quý giá đấy."

Lần này đến lượt DaeHwi cười, rồi ngại ngùng quay lưng đi.

"Không phải anh nên đi làm việc rồi sao? Anh trốn việc đấy à?" WooJin nhìn anh.

"WooJin đuổi anh hả?" JaeHwan nhìn camera làm bộ mặt ấm ức.

"Không, em không có." WooJin lộ răng khểnh, xua tay phủ nhận liên tục. "Thật sự không có. Chỉ là thấy anh nên đi làm việc thôi."

JaeHwan không nhây nữa, quay lại bắt đầu nghiêm túc làm việc. WooJin lại nhìn DaeHwi, thấy em hơi run.

"Mày không lạnh hả?"

"Có chút lạnh, nhưng cũng sắp phải chụp rồi." DaeHwi nhảy nhảy tại chỗ cho nóng người.

WooJin giang rộng hai tay về phía em, cười cười. "Lại đây."

DaeHwi nhìn hắn nghi ngờ rồi chui vào lòng hắn, vòng eo nhỏ đến đáng thương chỉ cần một tay để ôm trọn. DaeHwi thu người nép vào người hắn, hương nước hoa trên người nhẹ nhàng mà khắc sâu vào tâm trí hắn. Hắn muốn lại gần ngửi kĩ hơn nhưng lại thấy quay phim đang chĩa máy quay về phía hai người. Park WooJin không biết nghĩ gì, đưa mũi lại gần gáy em nhẹ nhàng hít vào.

"Người em thơm thật đấy. Đổi nước hoa à?"

DaeHwi ngửa đầu nhìn hắn, "Nhột quá WooJinie."

"Mà sao mùi này cứ quen quen..." WooJin rất tự nhiên ngửi lại lần nữa nhưng đổi sang cổ em.

DaeHwi quay người lại nhìn hắn, đưa tay che cổ. Hắn thấy hai tai em đỏ bừng, vẻ lúng túng như vừa làm chuyện gì xấu. "Thật ra là... Sáng nay vì vội quá nên em đã... dùng ké nước hoa của anh đấy."

Park WooJin đứng hình. DaeHwi thấy thế liền cười xòa, đưa tay đẩy đẩy hắn, vẻ mặt lúng túng. "Còn không phải do anh không gọi em dậy nên bị trễ sao?"

DaeHwi nói xong mới thấy hơi sai sai, quay sang nhìn camera hậu trường đang chĩa thẳng về phía hai người. Park WooJin cười lộ răng hổ, kéo em lại lắc lắc.

"Cùng một loại mà sao thấy cảm giác khác biệt thật... Đúng là Lee DaeHwi, cái gì trên người cũng thành dễ thương."

WooJin vừa nói xong thì JiHoon đứng bên cạnh nhìn hắn bất lực. Bỗng anh cười gian, nhào tới ôm lấy cả hai người kia, cất giọng làm nũng.

"WooJinie~ vậy tớ có dễ thương không nào~"

Park WooJin cảm thấy da gà da vịt đều nổi hết lên. DaeHwi thì bật cười đưa tay ôm lấy JiHoon, đặt cằm lên vai anh. "JiHoon hyung dễ thương..."

WooJin miệng cười nhưng tim không cười, muốn dùng răng hổ của mình cắn chết Park JiHoon 100000V.

__________

20/06/2021

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net