Truyen30h.Net

(Cover - Triệu Duyên ) Thiết ngục mê tình

Chương 71

iamthphuong

"Cám õn."

Minh Triệu nhận lấy ðiếu thuốc của cô gái nọ ðýa vào miệng, giây tiếp theo, ðối phýõng liền lấy ra một cái bật lửa "ba" một tiếng giúp nàng châm ðiếu thuốc. Ðộng tác của cả hai hoàn toàn không giống nhý ngýời xa lạ mới quen biết, hành ðộng tự nhiên nhý vậy giống với bạn bè biết nhau từ khá lâu.

Hýõng vị quen thuộc tiến vào trong phổi, cuối cùng từ trong miệng nhả ra, tựa hồ ngay cả sức nặng cõ thể cũng ðều chậm rãi trôi ði, cuối cùng hoá thành một mảnh lông chim. Minh Triệu dựa vào týờng, nuốt một ngụm khói rồi phun ra, nhìn mặt nàng bị làn khói dần dần phủ lấy, ý cýời trên mặt cô gái không giảm ði mà càng tãng thêm, ðôi mắt ðẹp sáng ngời chýa từng có.

"Cô vẫn thích hýõng vị này, một chút cũng không thay ðổi." Không quá một hồi, cô gái chậm rãi nói chuyện. Nàng xoay ngýời ngồi bên cạnh Minh Triệu, ánh mắt phiêu dạt thật xa, nhý ðang nhớ gì ðó, cuối cùng ánh mắt hýớng ðến trên mặt ngýời bên cạnh. "Cô vì sao ở trong này, nếu bị ðặc công phát hiện, không riêng gì cô, ngay cả tôi cũng sẽ gặp phiền toái." Minh Triệu mặt không chút thay ðổi nói, giống nhý ðối với cô gái không có liên quan nào, ðôi môi hõi hõi mở ra, bên trong tràn ra làn khói mang một hình thù thật ðẹp, nhý mây, nhý sông, càng giống với hình dạng thật ðẹp nào ðó không biết tên. Lại nói làn khói vô cùng xinh ðẹp này bởi vì bối cảnh hiện tại của cô gái tên Minh Triệu này mà càng trở nên ảm ðạm thất sắc.

"Nếu tôi dám ra ðây gặp cô, thì ðã nắm chắc mýời phần rồi. Tên nam nhân vừa rồi ít nhất có thể kéo dài ðến một giờ, trong khoảng thời gian này, chúng ta có thể tuỳ ý nói chuyện, không cần bận tâm ðến chuyện khác."

"Ha ha, hai nãm không gặp, mấy chuyện xấu của cô quả thật tãng không ít. Bất quá lúc trýớc, cô tựa hồ cũng không hẳn sẽ xuất hiện ở ðây."

"Bé tỷ..."

"Ðừng gọi tôi nhý vậy nữa!" Cô gái muốn nói chuyện liền bị Minh Triệu mở miệng ðánh gãy, tuy rằng vị trí ngồi của hai ngýời týõng ðối hẻo lánh, nhýng ðộng tĩnh lớn nhý vậy vẫn sẽ ðễ bị ngýời khác ðể ý tới. Quay ðầu lại nhìn thấy Minh Triệu bởi vì tức giận mà ðôi mắt hõi hõi phiếm hồng, cô gái không rõ ðến tột cùng xảy ra chuyện gì mới có thể làm ðối phýõng tức giận nhý thế.

"Nhị tiểu thý, cô..."

"Dýõng Hân! Nếu cô vẫn xem tôi là nhị tiểu thý thì cũng ðừng dùng cái xýng hô kia gọi tôi. Cô ði theo bên ngýời tôi nhiều nãm nhý vậy hẳn phải hiểu kiểu xýng hô này ðối với tôi mà nói ðại biểu cho ðiều gì. Tôi không biết vì sao cô lại ðến Ðệ nhất nữ tử ngục giam làm giám ngục trýởng, tôi chỉ hy vọng cô lập tức từ chức, không bao giờ xuất hiện ở X Thị nữa!"

Thân là bảo tiêu do Phạm gia huấn luyện, trách nhiệm Dýõng Hân chính là bảo vệ an toàn cho ðýõng gia Minh Triệu. Cho dù ði theo bên cạnh nàng ba nãm, Dýõng Hân cũng chýa bao giờ nhìn thấy bộ dáng tức giận nhý thế của Minh Triệu. Trong ấn týợng của nàng, cô gái này bất kể là ðối với ai cũng ðều lộ ra vẻ mặt týõi cýời yêu mị. Giống nhý khuôn mặt kia từ nhỏ chỉ vì mê hoặc chúng sinh mà tồn tại. Chỉ có những ngýời chân chính hiểu Minh Triệu mới biết, chỉ khi ðối mặt với ngýời kia nàng mới lộ ra nụ cýời xuất phát từ nội tâm mình.

Minh Triệu nãm nay 25 tuổi, còn Dýõng Hân nhỏ hõn nàng 1 nãm 3 tháng. Hai ngýời lần ðầu gặp mặt là nãm nãm trýớc, thời ðiểm ðó Minh Triệu mới có hai mýõi tuổi ðầu. Tuy rằng tuổi rất nhỏ nhýng ðã là chủ của Phạm gia. Thậm chí ngay cả rất nhiều ngýời từng trải trong hắc bạch lýỡng ðạo ðều phải nể nàng vài phần.

Dýõng Hân vừa hoàn thành xong huấn luyện liền ðýợc ðýa trở lại Phạm gia, ðýợc an bài làm bảo tiêu bên ngýời Minh Triệu. Mới ðầu bởi vì ðối với cô gái này kiêng kị cùng bất an khi mới vừa ði vào hắc ðạo, Dýõng Hân hành ðộng có chút sợ ðầu sợ ðuôi, ngay cả công việc bảo vệ Minh Triệu cũng không hoàn thành tốt.

Không thể tiêu diệt ðýợc ngýời nào theo yêu cầu của Minh Triệu, nàng phát hiện tiểu bảo tiêu mỗi ngày ði theo bên mình trong lòng luôn bất an, vì thế cho dù Dýõng Hân ba lần bốn lýợc phạm lỗi, Minh Triệu vẫn không xử phạt nàng, chỉ nhắc nhở lần sau phải chú ý hõn. Thẳng ðến một lần, Minh Triệu ði ðến một hắc bang của gia tộc làm khách, lại bị lọt vào vòng truy sát của ðối phýõng. Mặc dù ai cũng không nghĩ rằng tiểu bang phái này nhìn qua không chút thực lực nào, chỉ dựa vào bố thí của Phạm gia ðể duy trì hoạt ðộng lại dám xuống tay với Minh Triệu. Cho nên ngày ðó, Minh Triệu chỉ dẫn theo mỗi Dýõng Dân bên ngýời, có thể dùng từ tứ cố vô thân ðể hình dung tình cảnh lúc ấy cũng thật không nói quá.

Mặc dù trong lúc huấn luyện ðã từng diễn tập qua vô số lần loại cảnh týợng này, nhýng thực tập cùng hiện thực là bất ðồng. Lần ðầu tiên nhìn thấy nhiều ngýời nhý vậy chết trýớc mặt mình, Dýõng Hân lãng lãng ðứng tại chỗ, không biết phải làm nhý thế nào. Ðang trong mê man, thân thể bị ngýời nào ðó ðè ðến, nghe tiếng rên la của ðối phýõng, nàng cả ngýời mới hồi phục lại tinh thần. Vì thế mới phát hiện nữ nhân tên Minh Triệu, ngýời ðứng ðầu của Phạm gia lại vì bảo vệ mình mà bị thýõng.

Áy náy, tự trách còn có một loại ðau lòng không nói nên lời ở trong lòng cùng cõ thể tràn ra tứ phía. Dýõng Hân ngẩng ðầu nhìn Minh Triệu ðang dựa trên ngýời mình, cho dù bị thýõng, trên mặt vẫn nhý cũ lộ ra vẻ týõi cýời vô tâm vô phế của thýờng ngày. Thậm chí còn có khí lực nói với nàng rằng ðừng cứ ngẩn ngýời, phải cố gắng sống sót, ðừng ðể nàng phải ðở ðạn giúp Dýõng Hân nữa.

Hai ngýời, vào lúc này rõi vào tình cảnh châu chấu trên dây, cùng nhau tác chiến. Mặc kệ là ai chết, không ai có cõ hội ðýợc sống.

Bởi vì ðang trong tình trạng cửu tử nhất sinh, khiến cho Dýõng Hân vứt bỏ bãn khoãn cùng sợ hãi, ðồng thời cũng ðánh mất ði cảm xúc. Thật khó khãn ngýời Phạm gia mới tới viện trợ, Minh Triệu cùng Dýõng Hân cõ hồ trở thành hai ngýời ðầy máu. Nhất là Minh Triệu, hoàn toàn dựa vào ý chí ðể chống ðỡ, thời khắc nhìn thấy ngýời Phạm gia ðến, nàng liền giống nhý con rối bị ðứt dây, ðổ ầm xuống ðất, máu trên ngýời cõ hồ ðem toàn bộ mặt ðất Hằng hồng.

—————-

"Xin lỗi Nhị tiểu thý, mệnh lệnh này tôi sợ là không thể chấp hành. Hai nãm cô bị ðýa vào tù, tôi ðều tìm mọi cách giúp cô thoát tội. Ðại tiểu thý cùng lão gia ðối với việc cô bị giam trong ngục không thèm hỏi thãm tới, thậm chí ngay cả khi tôi muốn xin ði gặp cô, ðiều kiện ðõn giản nhý vậy cũng ðiều bị bát bỏ. Thật khó khãn cảnh sát yêu cầu cô hiệp trợ phá án, nếu không phải nhờ việc này, chỉ sợ tôi muốn gặp mặt cô còn khó hõn lên trời."

"Cô muốn gặp tôi còn có rất nhiều cách khác, cho dù ngýời nhà Phạm gia không chịu giúp cô, cô cũng có thể tìm ngýời khác giúp ðỡ. Vì sao nhất ðịnh phải mạo hiểm làm chuyện này? Dýõng Hân! Ðệ nhất nữ tử ngục giam cãn bản không ðõn giản nhý cô týởng týợng nhý vậy! Nếu thân phận của cô bị bọn họ ðiều tra ra, ðến lúc ðó, cô có khả nãng sẽ bị cả nýớc truy nã. Ðừng nói là tôi, ngay cả Phạm gia cũng không thể giữ ðýợc cô."

"Tôi không cần! Chỉ cần có thể giúp cô ra tù, cho dù là bị cả nýớc truy nã, có nãng lực ra sao ði nữa, mạng của Dýõng Hân, vốn thuộc sở hữu của nhị tiểu thý. Vô luận ra sao, tôi cũng không thể nhìn cô bị nhốt trong ngục giam chịu tội. Rõ ràng chỉ qua hai nãm, cô gầy nhiều ðến nhý vậy. Tôi thật sự không hiểu ðại tiểu thý ðến tột cùng là nghĩ nhý thế nào, cô ấy vì sao lại không hề quan tâm cô suốt hai nãm qua?"

"Ha ha... Ðại tiểu thý, ðại tiểu thý. Cô mở miệng là ðại tiểu thý này ðại tiểu thý nọ, Dýõng Hân, có phải cô không rõ mình rốt cuộc là ngýời của ai không!?" Nói tới ðây, Minh Triệu hút một ngụm thuốc thật sâu, màu vàng ánh lửa nhanh chống thiêu ðốt tới ðầu mẩu thuốc lá, cuối cùng hoàn toàn tắt liệm, Minh Triệu không một chút lýu luyến ném tàn thuốc xuống ðất.

"Nhị tiểu thý, Dýõng Hân từ ðầu ðến cuối ðều là ngýời của cô!"

"Nếu là ngýời của tôi, cô vì sao không chịu nghe lời tôi nói? Vì sao tôi kêu cô rời khỏi Ðệ nhất nữ tử ngục giam, cô nhất ðịnh ở nõi ðó không chịu ði? Dýõng Hân, tôi chịu ðủ rồi! Thật sự từng chịu ðủ loại cuộc sống nhý vậy rồi! Cô sẽ không hiểu ðýợc cảm giác bị ngýời thân rất thân với cô bán ðứng có bao nhiêu ðau khổ ðâu."

"Lúc mới vào ngục giam, mỗi tối tôi từng vô số lần hỏi bản thân mình, tôi rốt cuộc ðã làm sai ðiều gì, vì sao chị ấy không cần tôi? Vì sao ngay cả quyền lợi ðýợc ở bên cạnh chị ấy cũng ðều bị cýớp ðoạt ði. Thậm chí tôi còn ảo týởng rằng chuyện này chẳng qua là vì chị ấy muốn làm tôi sợ, muốn vui ðùa với tôi một lúc mà thôi."

"Nhýng từng ngày từng ngày trôi qua, ở trong cái phòng sắc lạnh thấu xýõng ðó, ðến khi tôi mở mắt ra, cũng không bao giờ nhớ rõ hôm nay là ngày mấy, tôi rốt cục biết ðýợc Thanh Hằng thật sự không cần tôi. Có rất nhiều lúc tôi ðều nghĩ, có lẽ cứ nhý vậy cả ðời ở trong ngục giam, chậm rãi chết dần cũng là lựa chọn không tệ. Thẳng ðến khi gặp ðýợc nữ nhân kia, tôi mới lần nữa tìm ðýợc ý nghĩa cuộc sống."

Minh Triệu mỗi lời nói gằn từng tiếng một, giống nhý ðinh sắt ðâm vào lòng Dýõng Hân, làm nàng ðau không thở nổi. Cho dù sớm ðã phái ngýời ðiều tra qua quan hệ không bình thýờng giữa Minh Triệu cùng Kỳ Duyên nhýng hôm nay chính tai nghe thấy Minh Triệu thừa nhận, trong lòng nàng ê ẩm không thể kiềm nén.

Muốn yêu nhý không thể yêu, giống nhý mạnh mẽ ðem thân thể cùng linh hồn ãn mòn ði. Mình chung quy không phải là ngýời có thể ði vào cuộc sống của chị ấy.

Hai tròng mắt chợt loé lên thống khổ, phản ứng của Dýõng Hân ðều bị Minh Triệu thu vào trong mắt. Thông minh nhý nàng lại nhý thế nào không nhìn ra phân tình cảm của Dýõng Hân ðối với mình. Nhýng cho dù là trýớc ðây hay hiện tại, Minh Triệu chýa bao giờ nghĩ sẽ chấp nhận ðối phýõng. Trong lòng nàng, sớm ðem Dýõng Hân trở thành bạn bè tốt, nhýng không có ý ðịnh výợt qua giới tuyến này.

Huống chi, hiện tại bên ngýời nàng ðã có Kỳ Duyên, nàng càng không thể nhận lấy tình cảm của Dýõng Hân. Chuyện nhý vậy tuyệt ðối không ðýợc dây dýa hay výõn tõ lòng, tuy rằng hiện tại dùng một dao chặt ðứt sẽ rất ðau, mặc kệ miệng vết thýõng sâu bao nhiêu, theo thời gian trôi ði sẽ trở nên bình ổn, cuối cùng sẽ hoàn toàn biến mất, hoặc cất giấu vào góc sâu thẩm nhất trong nội tâm.

"Dýõng Hân, cô ði theo tôi lâu nhý vậy, vị trí trong lòng tôi sớm ðã không còn xem cô là cấp dýới bình thýờng nữa. Cô trở thành bạn của tôi, em gái của tôi. Vì thế, tôi không hy vọng cô gặp chuyện không may. Nghe lời tôi, sớm rời khỏi Ðệ nhất nữ tử ngục giam. Nếu có thể, ngay cả X Thị cũng không nên ở lâu. Nõi này có khả nãng thời tiết sẽ thay ðổi."

"Nhị tiểu thý, hết thảy lời cô nói tôi ðều hiểu ðýợc. Tôi có thể từ bỏ công tác ở Ðệ nhất nữ tử ngục giam, nhýng tôi tuyệt ðối không rời khỏi X Thị, không rời bỏ cô. Khi trở về, tôi sẽ từ bỏ công tác ở ngục giam, lần nữa trở lại bên cạnh cô. Gần ðây trên ðýờng không yên ổn, nhóm ngýời lần trýớc tập kích cô vẫn chýa tìm ðýợc, vô luận ra sao, tôi không yên tâm ðể cô một mình ở bên ngoài ngục giam."

"Ðýợc, cô muốn làm nhý thế nào thì làm nhý thế ðó ði. Về sát thủ lần trýớc tập kích tôi, mặc kệ là dùng thủ ðoạn gì, hao tốn bao nhiêu tiền bạc ði nữa, ðều nhất ðịnh phải tìm ðýợc, hõn nữa càng nhanh càng tốt. Ngýời muốn gϊếŧ tôi rất nhiều, tôi cãn bản sẽ không quan tâm tới. Chỉ là bọn họ không nên làm Kỳ Duyên bị thýõng, không nên ðể chị ấy nhận lấy loại ðau ðớn này."

"Chị ấy là nữ nhân của Minh Triệu này, vô luận là ai, tôi cũng không cho phép bọn họ thýõng tổn ðến Kỳ Duyên dù là chỉ một chút cũng không thể."

-Hết Chýõng 71-

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: (lýợt bỏ vài trãm từ) ðọc chýõng này xong, mọi ngýời cần biết là Dýõng Hân kỳ thật a, chính là chú chó trung thành mê luyến Triệu của ta. Mọi ngýời trãm ngàn lần ðừng vì nàng là nhân vật phụ mà xem nhẹ nga, gần ðây ta thật thích loại hình trung khuyển nha! Chýõng này Gấu không xuất hiện, chýõng sau sẽ cho nàng ðất diễn nha. Hình nhý lâu rồi không có H, ðến lúc này rồi các vị nói xem có phải hay không nên bắt tay viết ðây? Sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net