Truyen30h.Net

[CreepypastaFanfic] Người mới đến

Ngoại truyện 1: Bình Yên

TeansHo

"Này, Amber, dậy đi! Sáng rồi đấy!"

Đó là 1 buổi sớm tinh mơ, Mellisa Amber chỉ vừa bừng tỉnh, trước mắt cô là người chị thân thuộc - Clockwork và ngay cạnh bên cô còn có cả Sally và lão Mì Ống già nua... Nằm 1 hồi, Lính Mới mới chịu ngồi dậy lúi cúi xấp lại mền gối:

-Hì hì... Em dậy rồi này!

-Cháu đã ngủ hơn 2 ngày rồi, Amber... ~ Giọng Slenderman hôm ấy có chút hiền dịu và điềm đạm, có chút khác so với giọng nói cứng nhắc và lạnh lẽo mà cô bé vẫn thường nghe thấy.

Lính nhỏ cười khì, tay thì vuốt vuốt lại tóc tai rồi chạy vù ra căn phòng khách nhỏ bé. Nếu được phép chấm điểm cho những ngày cô còn tồn tại, chắc chắn ngày này sẽ được điểm 100 tối đa. Đó không phải là 1 ngày hoành tráng hay dữ dội gì cả, đơn giản nó là ngày tuyệt nhất bởi vì Mellisa Amber lại được nhìn thấy những thành viên trong "gia đình" của cô vẫn an toàn và mạnh khỏe, bởi vì cô bé lại được cảm nhận thấy sự yên mình nắng gọi của khu rừng quen thuộc. Cảnh vật không quá sôi nổi, chỉ đậm chất thanh bình dễ chịu... Chỉ cần được nhìn thấy những người mình yêu thương vẫn tồn tại và vui vẻ, chắc hẳn cô sẽ không bao giờ buồn hay bật khóc.

Cô bé ấy đã từng bị đe dọa mạng sống, bị hành hạ bởi chính mẹ ruột, đã tìm mọi cách để tự kết liễu đời mình, nay, nhờ sự trợ giúp của Slenderman và những tên sát nhân khác, Mellisa Amber đã có thể mạnh mẽ đối diện với mọi chuyện... Đối với cô, Gia Đình không có nghĩa là phải chung dòng máu, chỉ cần 1 ai đó yêu thương, tôn trọng và cùng cô tiến lên, những người đấy đều là gia đình của cô, cô sẽ tin tưởng và kính trọng họ như những gì cô đang làm. Nhìn thấy Lính mới cứ mãi im ắng đăm đăm nhìn quanh căn nhà gỗ, điều này khiến Lão làng hơi tò mò. "Sao thế Amber? Có gì không ổn à?" - Giọng lão ta vô cùng dịu dàng. Lính Mới lúc này mới tỉnh lại, cô ngước nhìn lão rồi nỡ một nụ cười ấm áp: "Cháu không sao đâu bác  ạ, chỉ là cháu thấy vui thôi!". Những thành viên còn lại trong nhà đều cảm nhận thấy niềm vui nho nhỏ của Quý Ông, họ biết chắc nếu có miệng, chắc chắn ông lão này sẽ cười cho mà xem, nhưng thật tiếc, Slenderman thì làm gì mà có miệng được!

Hôm nay căn nhà nhỏ vắng bóng nhóm Proxy và Eyeless Jack và cả Jeff, không biết là họ đã đi đâu nhỉ, Lính Nhỏ tự hỏi thế, chân bước về phía chiếc ghế sofa đã cũ. Viễn cảnh quen thuộc, Liu Woods ngồi ngay đó và đang ngiền ngẫm những cuốn sách dày cọm trong khi Bloody Painter thì mải miết vẽ vẽ tô tô. Lính Mới ngồi cạnh bên chàng nghệ sĩ, giọng hớn hở khen ngợi:

-Đẹp quá! Anh vẽ đẹp thật đấy! Đáng lẽ anh phải dạy em vẽ như thế này chứ!

-Hừm... Không dễ đâu... Muốn vẽ được như vậy anh phải tự rèn luyện hơn 3 năm đó! Không đùa đâu!

-Thôi mà, không có cách nào nhanh hơn sao? À mà... Anh vẽ cô nào thế kia?

-Thật sự chú em không nhận ra sao...? Chắc tại anh vẽ quá đẹp chứ gì? Là chú em chứ ai?

(Hạo: Chú atsm vờ lờ OAO)

-Ơ... Mặt mũi em sao trông già thế Bloody... Em chỉ mới 13 thôi mà!

Amber mếu máo nói khiến Bloody Painter cười hả hê, chàng nghệ sĩ giải thích rằng bác Slendy đã yêu cầu như thế, mỗi thành viên trong nhà đều sẽ có 1 bức tranh vẽ khi trưởng thành, sau đó sẽ treo chúng lên, để làm đẹp cho căn nhà hơn 1 tẹo. Nghe thế, anh trai của tên miệng rộng liền gập sách lại, mặt mày khó chịu: "Chà, khó đây... Tôi đề nghị đừng vẽ Jeff nhé, trông thật...à ừm...kinh khủng! Căn nhà sẽ càng tâm tối hơn nếu ta treo mặt cậu ta lên!".  Không hiểu rằng Liu đang nói đùa hay thật nhưng câu nói ấy vẫn làm Lính Mới cười, nếu Jeff nghe thấy bảo đảm họ sẽ tẩn nhau 1 trận cho xem, cô thầm nghĩ rồi vơ lấy 1 cuốn sách nho nhỏ cạnh Liu Woods. "Là kinh thánh sao?" - Cô bé trừng mắt nhìn rồi lại đặt nó về chỗ cũ. Thường thì Mellisa Amber sẽ vơ lấy rồi chăm chú đọc vì cô là người thích học hỏi nhưng lần này lại không, điều này khiến Liu lấy làm lạ...

-Sao thế? ~ Vừa chỉnh lại chiếc khăn choàng anh vừa hỏi.

-Em lười lắm...

-Em hơi "đi ngược" với tự nhiên rồi đấy nhóc! ~ Anh chàng cười nhẹ chọc ghẹo đoạn gật gù.

-Cũng có thể là vậy? Em không muốn tin vào những tín ngưỡng. Em cảm thấy nó gò bó loài người vào một cái khuôn khổ khắc nghiệt. Ví dụ như việc trẻ em được sinh ra cũng là 1 tội lỗi và đồng tính luyến ái đi ngược với tự nhiên, không đáng được tôn trọng.

-May cho em là ông nhà không có ai theo đạo ấy nhé! Nhưng mà... Cách em nói chuyện y hệt Eyeless Jack...

Mặt mũi cô bé bỗng đỏ chót lên, luôn miệng nói không phải không phải trông thật buồn cười. Bloody Painter bỗng dừng lại và đăm đăm vô bức tranh và bảo rằng cũng lâu lắm rồi Lính nhỏ không mặc chiếc đầm do Jack tặng. Thì đúng là như vậy, Mellisa Amber chỉ dám mặc nó 1 lần rồi lại giấu kĩ trong tủ quần áo. Lính Nhỏ liền chạy thật nhanh vào phòng ngủ và bắt đầu lục tìm chiếc đầm trong tủ rồi mặc ngay vào, vui vẻ khoe với thành viên trong nhà: "Vẫn như mới nhỉ?". Clockwork cười vui vẻ đáp:

-Các anh các chú nhà mình nên may đầm như thế này thật nhiều để tôi bán kiếm tiền chi tiêu cho cả nhà!

-Thôi nào... Đây đều là lòng tốt cả mà, em rất thích chiếc đầm này. Em thề là không muốn bán đâu!

Bác Slendy lúc này đang lụi cụi tìm thức ăn, giọng than trách: "Không biết mấy cậu kia đi đâu mà lâu thế này, ta chỉ nhờ chúng mua có tý thức ăn thôi mà...". Vừa dứt câu, cánh cửa nhà bỗng bị phá banh chành.

-Chúng tôi về rồi đây!!! ~ Giọng của Ticci Toby the thé lên, cậu ta xòng xọc chạy vào nhà cùng với một bao đồ hộp.

-Cái thằng ngốc!!! Hư cả cánh cửa rồi! ~ Tiếp theo là tên miệng rộng với gương mặt hậm hực đang sách bao trái cây tươi la hét ỏm tỏi. Masky và cậu bạn thân Hoodie có vẻ im ắng hơn hẳn, họ chỉ lặng lẽ đi vào cùng hai hộp bánh Pizza thơm nức mũi. Sally và Ben nghe mùi thức ăn liền phóng thẳng ra phòng khách, hò reo: "Thức ăn! Thức ăn!". Vậy là mọi người đã có mặt đông đủ, các "nữ công gia chánh" bắt đầu lăn vào bếp nấu nướng chuẩn bị cho 1 buổi trưa thịnh soạn.

***

Cũng đã hơn 7 giờ tối, không hiểu vì lí do gì mà Lính Mới lại bỏ bữa mà thui thủi 1 mình đi dạo trong rừng. Cô suy nghĩ rất nhiều điều, niềm tin, tình cảm, gia và những mối cả quan hệ... Dù rằng biết được những thành viên trong nhà gỗ vẫn yêu thương và ra sức bảo vệ cô hết mực nhưng nhỡ 1 ngày nào đó họ bỗng biến mất, Mellisa Amber phải sống như thế nào trong hiện thực thối nát này? Lính Nhỏ lặng lẽ ngồi cạnh 1 con suối nhỏ trong khu rừng đoạn bật khóc nức nở vì những suy nghĩ mong lung... Sự áp lực chèn ép đến mức cô không thể suy nghĩ được gì khác, Mellisa đã không hề để ý đến tiếng bước chân sau lưng mình...

"Amber... Em ổn chứ?"
"???"

Chà chà, không phải ai xa lạ, lại là Vô thị ác ma, lúc này trông anh chàng có vẻ hơi lo âu, anh đã hỏi rằng tại sao cô bé kia không chịu ăn tối mà lại ra đây ngồi? Lính Mới chỉ mỉm cười nhỏ nhẹ, bảo rằng cô có chuyện không vui. Đôi mắt kia đã đỏ hoe, Jack thừa biết Amber đã khóc và...anh sẵn sàng tâm tư mọi việc với người anh yêu...

-Em nghĩ anh không muốn nghe đâu...

-Thôi nào, anh là người như vậy trong mắt em à? ~ Hắn khẽ ngồi cạnh, giả vờ ngu ngơ với cái bản mặt không lừa được ai kia.

-Thế thì cấm anh cười đấy nhé... ~ Mellisa hơi cúi mặt rồi kể hết một lượt thẳng băng những điều nó đang nghĩ trong lòng lúc đó. Tên Nghiện Thận có vẻ rất chăm chú lắng nghe. Sau khi cô bé dứt lời, hắn liền mỉm cười, tay trái hơi rụt rè đặt lên mái tóc xoăn đen của Lính Mới:

-Thôi nào nhóc, em buồn chỉ vì những việc này thôi sao... Em đã có một gia đình to lớn ở ngay đây mà, em đã giao kèo với Slender, em chấp nhận cùng tụi anh đấu tranh, em là cô gái mạnh mẽ, và gia đình này yêu thương em, không ở đâu xa xôi đâu nhóc, tụi anh sẽ bảo vệ em!

Giọng hắn bỗng hạ dần xuống, hắn nói là gia đình yêu cô bé chỉ để biện hộ cho tình cảm của hắn thôi, hắn thừa biết hắn thích con bé cỡ nào cơ mà... Hắn nhẹ nhàng xoa đầu cô bé và điều này có vẻ khiến Lính Nhỏ cảm thấy vững trãi và an toàn hơn, cô bé không thể làm gì hơn trừ việc mỉm cười với anh chàng kia:

-Anh muốn có một mái tóc dài à?

-Anh nói thế khi nào!?

-Anh đã vuốt tóc em nãy giờ đó thôi...

-À... ừm... anh... ~ Jack giật mình rụt tay lại ngay tức khắc, hắn vô cùng bối rối không biết liệu Mellisa có giận vì việc này hay không.

-Em có thể giúp anh dưỡng một mái tóc như em hoặc Jeff!

Mellisa Amber phì cười đoạn chóng tay xuống thảm cỏ tìm thế mà đứng lên, cô bé bảo Jack rằng nên về nhà, kẻo bác Slendy lại lo lắng. Tất nhiên Vô Thị Ác Ma cũng đồng ý, nhưng mà... hiếm khi anh mới được ở gần một cách riêng tư với cô bé như vậy, biết đâu đây là lúc ạn nen thổ lộ? "Amber!" - Hắn gọi tên.

-Vâng?

-Nếu anh nói điều này ra, em sẽ không giận anh chứ? HỨA đi... Hứa bằng cả danh dự và niềm tin đi...

-Vâng...em hứa...

-Anh rất thích em, thích em từ lâu rồi!!! Anh sẽ đợi câu trả lời từ em!!! Anh có thể đợi em lớn!!! Anh muốn thấy em mặc chiếc đầm anh làm trong lễ cưới của ta!!!

Nói xong, hắn quay gót bỏ chạy với tốc độ của báo săn bỏ lại Lính Nhỏ vẫn còn đang ngơ ngác. Mellisa Amber nhìn theo chiếc bóng đanv dần tan biến, cô bước chân vui vẻ trở về nhà trên con đường rừng hiu hoắt, trong lòng có chút vui chút buồn, phải nói là vô cùng khó tả... Từ trước đến giờ, chưa từng có ai nói thế với cô, đây là lần đầu cô bé được một "người" tỏ tình... mà anh ta còn là một tên sát nhân tìm kiếm con mồi hằng đêm vì miếng ăn mỗi ngày, nghe có vẻ đáng sợ thật, nhưng Mellisa Amber cũng đang sống một cuộc sống hệt anh ta nên đó có vẻ là chuyện quá đổi bình thường. Nhưng dù sao đi nữa với tuổi còn xanh tươi thế này, Mellisa Amber nhất định sẽ phải suy nghĩ kĩ về việc này đây! Chưa đến lúc để yêu... Còn quá sớm...

***

£Chú thích£: Tôi muốn có 1 chút thay đổi cho bộ truyện! Không phải gì sâu xa đâu :"> Chỉ là tuổi tác của 1 số nhân vật trong bộ truyện thôi ấy mà :">

Mellisa Amber: 13 tuổi
Slenderman: Trên 2000 tuổi
Eyeless Jack: 16 tuổi
Jeff Woods (Jeff The Killer): 19 tuổi
Liu Woods: 20 tuổi
Hoodie: 20 tuổi
Masky: 20 tuổi
Ticci Toby: 16 tuổi
Clockwork: 16 tuổi
Bloody Painter: 19 tuổi
Sally & Ben: 13 tuổi

Chỉ thế thôi, mong các bạn đọc vãn ủng hộ nhiệt tình bộ truyện của tôi :"> Mong các bạn thứ lỗi vì thời gian qua tôi không ra được nhiều chương mới vì 1 số vấn đề cá nhân :( Hãy tiếp tục ủng hộ và vote cho truyện của tôi nhé ♡♡ Xin cảm ơn rất nhiều :"> ♡♡

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net