Truyen30h.Net

(Đam Mỹ, Edit) THIẾU TƯỚNG PHU NHÂN LÀ PHÚC NHÂN

CHƯƠNG 67: THÂN THỂ KHÔI PHỤC

thitkhocaichua


Bên ngoài ánh nắng tươi sáng, xuyên thấu qua cửa sổ sát đất, phủ lên trên người, thực ấm áp, cũng thực thoải mái.
Giang Mặc Thịnh cùng Du Cẩn Lật khoanh chân ngồi ở thảm dưới đất sát cạnh ô cửa sổ , không ngừng hấp thu tín ngưỡng chung quanh sau đó chuyển vào trong thân thể, cuối cùng chứa ở đan điền.
Nếu có người có thể nhìn thấy tín ngưỡng  không trung , nhất định sẽ kinh ngạc cảm thán hình ảnh xa hoa lộng lẫy trong căn phòng.
Tín ngưỡng màu trắng vây quanh cả hai, đem hai người bao lấy như ẩn hiện trông sương mù tiên cảnh
Từ khi Giang Mặc Thịnh có thể xuống giường hai người mỗi ngày đều sẽ ở cửa sổ sát đất tu tuyện mấy giờ.
Ngay từ đầu,tín ngưỡng của Giang Mặc Thịnh phí thường nhiều, còn của Du Cẩn Lật chỉ lưa thưa vài cái , nên việc tu luyện số với Giang Mặc Thịnh chậm hơn, nhưng vẻ mặt lại cực kì vui vẻ và hâm mộ nhìn đùi vàng hấp thụ để luyện hóa.
Sau thì Du Cẩn Lật ký hợp đồng, phòng livestream fan càng ngày càng đông nên tín ngưỡng cũng càng ngày càng nhiều , việc tu luyện cũng đã vào quỹ đạo.
Đối với việc livestream, Du Cẩn Lật cũng rất thích, không chỉ với tín ngưỡng mà còn do fan , bọn họ đối với cậu tràn ngập thiện ý.
Đương nhiên cũng có những bình luận không tốt đẹp, nhưng mây cái bình luận như vậy vừa xuất hiện thì y như rằng sẽ bị fan của cậu xả đến không mất dạng, và những kẻ hắc Du Cẩn Lật trước hay sau cũng bị dính vài chuyện xui xẻo, nên dần dần không ai dám thẳng mặt mà hắc cậu nữa
Vốn dĩ mọi người không ai tin chuyện này,nhưng đều trùng hợp mỗi lần có kẻ hắc thì sau đó liền xui xẻo ngay, còn hận mà mắng chửi thì càng xui xẻo hơn nữa, khiến họ không muốn tinn cũng phải tin, mà không dám vào phòng của Du Cẩn Lật nói năng lưng tung.

Nên phòng livestream của Du Cẩn Lật trở thành một nơi thần kỳ, mỗi ngày đều hoà thuận vui vẻ, không hề giống những phìng livestream khác chướng khí mù mịt.
Mọi người cũng phát hiện, phàm là ai thật lòng thích chủ phòng đều có vận may tìm đến, mà kẻ ôm ác ý đều nhận xui rủi.
Thông qua sự quảng bá của fan, càng nhiều người đã tìm vào phòng livestream của Du Cẩn Lật, mặc kệ họ ôm mục đích gì, phòng livestream của Du Cẩn Lật càng nhiều fan thì toàn ngưỡng cho cậu càng nhiều.
Du Cẩn Lật cảm thụ một chút, linh lực trong nội đan gia tăng rất nhiều,cậu hiện tại đương đương với nhân loại ở tầng hai Luyện Khí, đó là tầng cao so với nhân loại nhưng vẫn là rất xa kỳ Kim Đan của yêu tinh, nếu yêu tinh có từ vi cao đột phá kỳ Kim Đan thì mới có thể kết thành nội đan, biến thành người như Du Cẩn Lật.
Du Cẩn Lật biến thành người vào thế giới nhân loại được mấy năm tu vi cũng không thấp, nhưng bây giờ phải bắt đầu lại từ đầu rồi.
Thân thể của hậu hiện tại là con người, nên không thể nào biến ảo thành thật, trừ phi tử vi đạt toéi Kim Đan kỳ thì mới có khả năng hoá hình , từ người hoá thành cá chép và ngược lại
Thân là một con cá chép tình, đã sống nhiều năm bằng hình hài cá , đương nhiên cậu vẫn thích bản thể của mình hơn, chỉ là điều kiện không thể mà thôi , cậu phải cố gắng tu luyện  thật tốt để hoá hình mới được.
Du Cẩn Lật đang nhập tâm thì tỉnh lại, lập tức nhìn qua người bên cạnh, thấy đối phương cũng tỉnh lại, liền đưa tay nắm lấy cổ tay đối phương, đẩy vào một tia linh lực mà kiểm tra khắp cơ thể Giang Mặc Thịnh.
Động tác này đối với cả hai đã thành thói quen, mỗi ngày u luyện xog Du Cẩn Lật đều như vậy kiểm tra cho Giang Mặc Thịnh, sau đó chỉ ra những điểm sau khi hắn tu luyện, để tranh thủ giải độc và chữa trị cơ thể cho hoàn toàn hồi phục.
Đối với tu giả khi có linh lực xa lạ tiêan vào cơ thể thì hoàn toàn nguy hiểm, nó có thể hủy diệt một người bằng cách đơn giản nhất.
Nhưng Giang Mặc Thịnh lại khác, hắn hìan toàn thả lỏng khi đứa nhỏ kiểm tra cho hắn, vì hắn tìn tưởng tín nhiệm hoàn toàn với đối phương.
Linh lực dạo một vòng,Du Cẩn Lật vô cùng hưng phấn hướng Giang Mặc Thịnh  nói: “A Thịnh, thương thế trong cơ thể anh đã tốt rồi, độc cũng đã giải được một chút, tu vi cũng tới tầng 3 Luyện Khí kỳ, anh thật sự giỏi nha.”
Du Cẩn Lật hai mấtláp lánh ánh sáng nhìn Đùi vàng , đối phương lần đầu tiên tu luyện vậy mà chỉ trong một tháng ngắn ngủi đã đén tầng 3 Luyện Khí kỳ, mẹ nó đúng là tư chất nghịch thiên.
Đối với Du Cẩn Lật hâm mộ thì xóa chứ hkafn toàn không ghen ghét, quả thật phải nhắc lại vài lần mắt cậu thật sáng toả, nhìn một phát đã bắt ngày cái Đùi vàng nạm kim cương mà, đúng là càng nghĩ càng thấy tự hào
"Đều là Tiểu Lật chỉ tận tình ." Giang Mặc Thịnh khóe miệng khẽ nhếch mà  cười nói.  Quả nhiên, Du Cẩn Lật trên mặt tươi cười càng sáng lạn, nhìn Giang Mặc Thịnh ánh mắt cũng trở nên  sáng hơn, ngực nhỏ còn hơi vênh lên tự đắc, bộ dáng láo bò nhưng trong mắt Giang Mặc Thịnh thì chính là đáng yêu chỉ muốn vào vào lòng mà cưng nựng. Hắn thật không muốn thả đứa nhỏ để người khác thấy mặt mà.
May là lúc trước mẹ không hỏi ý kiến hắn, mà tự làm chủ đưa đứa nhỏ đem vào Giang gia, nên hiện tại hắn mới có tiểu hôn phu dễ thương đáng yêu như vậy, đó thật sự là may mắn của hắn
Thân thể Giang Mặc Thịnh khôi phục là một chuyện cực kì quan trọng, vì sắp tới nhiệm kỳ bầu cử mới. Tin tức bên ngoài về Giang Mặc Thịnh truyền đủ kiểu muốn loạn lên, ở giữa còn có người làm loạn hướng bất lợi về phía Giang gia, nếu không làm sáng tỏ e rằng Giang gia sẽ bị dư luận nhấn chìm
“A Khiêm,  thân thể A Thịnh thật sự khôi phục rồi sao?" Giang Chấn Đào nghiêm túc hỏi lại lần nữa.
Thẩm Khiêm cũng thu hồi tính cà lơ phất phơ hằng ngày nghiêm túc trả lời: “Căn cứ dụng cụ kiểm tra,trừ bỏ độc tố bị ép sát vào một phía, quả thật cơ thể đã khôi phục."
" Vậy độc tố còn tái phát sao? Có thể hoàn toàn giải không?" Giang Chấn Đào nhíu mày, hỏi.
Độc tố đó không thể nói muốn giải là giải trong ngày một ngày hai, độc còn ngày nào bọn họ đều không an lòng ngày ấy, nó giống như một thanh đao treo lơ lửng trên đầu họ vậy, không biết ngày nào sẽ rơi xuống.
Thẩm Khiêm bất đắc dĩ lắc đầu, nói:
“ độc tố đó quá mức mạnh, biện pháp nào đưa ra tạm thời điều vô dụng với nó, nhưng Giang thúc đừng lo lắng nhiều, con kiểm tra thấy nó đã bị một nguồn lực kì lạ bao quanh khiến nó không thể lan ra những chỗ khác , tuy không biết nguồn lực kia là gì, nhưng nó thật sự đang bảo hộ A Thịnh."
Kỳ thật Thẩm Khiêm cũng không thể kiểm tra đo lường có bao nhiêu độc tố tồn tại.
Nhưng hiện giờ đã bị ép một góc, không thể khuếch tán chỗ khác nên y mới dám phỏng đoán như vậy.
Nghe Thẩm Khiêm nói sau, Giang Chấn Đào cuối cùng cũng yên tâm một ít, tuy ông không biết cái nguồn lực kì lạ kia từ đâu xuất hiện, nhưng ông biết nó có liên quan đến con dâu của ông, vì từ khi Tiểu Lật vào Giang gia, thân thể con trai ông chuyển biến tốt đẹp.
Nếu nói về con dâu, Giang Chấn Đào không muốn điều tra và cũng không muốn ai điều tra đến , nếu càng iat người biết càng tốt
" Được , thúc biết rồi, thời gian này cám ơn con nhiều A Khiêm." Giang Chấn Đào chân thành nói lời cảm tạ.
Bởi vì thân thể con trai đặc thù , nên luôn là Thẩm Khiêm đến hỗ trợ kiểm tra.
"Không vất vả, A Thịnh có thể khôi phục, con  cũng rất vui vẻ." Thẩm Khiêm cười nói, bạn tốt tạm thời không có việc gì, y cũng có thể thở phào.
Nếu Giang Mặc Thịnh thân thể đã ổn, Giang gia cũng không tính giấu diếm công chúng nữa, đặc biệt không để những kẻ đứng trong tối có thể nhảy loạn , bằng không chờ nửa tháng tới cuộc bầu cử thì nhà họ sẽ thập phần bất lợi
Giang Chấn Đào đem kế hoạch nói cho Giang Mặc Thịnh và Kiều Mục Lam để trưng cầu ý kiến.
Một lần nữa Giang Mặc Thịnh phải xuất hiện trước công chúng, Kiều Mục Lam cũng biết chuyện này , nhưng ở góc độ của người mẹ bà thật sự không muốn con trai xuất hiện trước công chúng.
Vì thân thể A Thịnh chất độc vẫn chưa giải, dị năng cũng không khôi phục , bà hi vọng con trai có thể sinh hoạt như một người bình thường hơn, mà không phải là vị anh hùng được quân bộ đề cử.
Ở thời đại này, muốn đứng vững chân thì phải được lòng dân chúng, quân bộ cũng vậy  bọn họ cũng phải kéo gần quan hệ với dân, mà cách để họ kéo gần quan hệ chính là phải đề cử đại biểu được lòng dân chúng, để dân chúng hiểu và duy trì quân bộ, và Giang Mặc Thịnh chính là người được đền cử cho vị trí đó.
Giang Mặc Thịnh tuổi trẻ đầy hứa hẹn, quân công hiển hách, lại là đệ nhất gia tộc , bản thân dung mạo là độc nhất vô nhị, không thể bắt bẻ, bất luận từ phương diện nào , thì vị trí người phát ngôn cho quân bộ .
Kỳ thực hắn cũng không thích xuất đầu lộ diện trước công chúng, càng không thích giống người nổi tiếng lộ mặt loè thiên hạ, nhưng thực lực cường hãn, dị năng cường đại, bối cảnh hùng hậu, nhan sắc khiến chúng thần phẫn nộ, quả thật chỉ cần lộ mặt một chút đã khiến quần chúng không thể kiềm chế.
Nên không cần biết quân bộ bất luận bị kẻ nào thưa đẩy làm gì, chỉ cần đem quân công của Giang Mặc Thịnh ít nhiều lộ ra cũng khiến dân chúng push mạnh danh hiệu anh hùng quốc dân của hắn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net