Truyen30h.Net

[Đam mỹ] [Kamen Rider] [Cao H] Khu vườn xinh đẹp thế giới đam mỹ Kamen Rider

Chap 26: Decade sủng ngọt thời kỷ nguyên COVID-19 (H)

Lambthange33

Ngày 5 tháng 5 năm 2020, 14 giờ chiều, GMT + 9, Nhật Bản.

Tại nhà của Tsukasa, Tsukasa và Daiki đang ôm hôn nhau thắm thiết. Cả hai người đều không quần không áo. Hôn xong, Tsukasa cúi người xuống cái ngực đang ưỡn lên của Daiki rồi liếm quanh từng hạch nhũ căng tròn của cậu. Anh vừa chạm lưỡi, cậu rên lên một tiếng kèm với một cái ngoáy hông câu dẫn. Rồi cậu vuốt ngực anh với hai tay mình, rồi lại cắn nhẹ vào tai anh để anh nhột.

"Daiki... em nuột thế này anh chịu sao nổi... ah... ah..." Tsukasa vừa thở dốc vừa cắn mút vai và ngực Daiki.

Rồi hai thân thể trần trụi cọ xát lẫn nhau như có một phản ứng hóa học mãnh liệt đang dâng trào trong họ. Tsukasa cao 1m82, Daiki cao 1m81, tính ra họ cũng chênh lệnh nhau không nhiều.

"Tsukasa..." Daiki rít lên một hơi thở dài khi cậu cọ xát nhục bổng đã cứng vào hạ bộ của Tsukasa.

"Daiki..." Tsukasa rít lên một hơi thở dài khi cậu cọ xát nhục bổng đã cứng vào hạ bộ của Daiki.

Mùi hôi tanh từ khúc xúc xích của Tsukasa làm Daiki mê mẩn như hít xuân dược. Nó bốc lên mùi tinh khí của một trang nam tử đã du hí tung hoành khắp nơi khắp xứ, và cái mùi này làm Daiki say đắm từ hơn 10 năm trước. Đó là lý do cậu quyết định về chung sống với anh và kết hôn với anh. Hiện tại Tsukasa có một đứa con nuôi chung với Daiki và đó là một bé trai.

Sau màn đấu kiếm cháy bỏng đó, Tsukasa đè Daiki sát tường cạnh giường rồi đè hôn cậu rất mãnh liệt, đôi tay cậu ôm chặt quanh eo anh để giữ anh cố định không dịch chuyển.

Daiki khẽ rên khi được Tsukasa vuốt ve và cưng chiều, rồi sau đó cậu chủ động quỳ xuống nền nhà cạnh chiếc giường, Tsukasa ngồi yên trên giường để vỗ về cậu.

"Nào, nào, nào." Tsukasa nhấc cằm Daiki lên rồi lấy hai tay nựng hai bên má chúm chím của cậu.

Được nựng má xong, Daiki tự mở miệng và ngậm lấy họa mi của Tsukasa rất chặt. Tsukasa ngồi yên nhìn Daiki mút lấy mút để cậu nhỏ của mình, anh theo dõi từng chuyển động nhỏ nhẹ của đầu cậu mỗi khi cậu dùng miệng nâng niu cái quý giá của anh. Miệng Daiki bọc kín cả chiều dài của Tsukasa khi cậu đưa đầu vào sâu tận vùng dưới của anh và khi đưa đầu ra ngoài thì lại lộ ra cái gốc của bé họa mi, từng động tác cứ lặp đi lặp lại đều đều chậm rãi. Cậu rên khẽ trong miệng để kích thích anh, và anh vuốt ve tóc cậu rất nhẹ nhàng để động viên cậu. Khi cậu dừng khẩu giao cũng là lúc gậy thịt anh đã cứng như cái gậy sắt. Mặt Tsukasa đơ ra như con hình nộm khi người yêu đang làm trò dâm dê trước mặt mình. Anh chẳng dám nhìn vào cái nụ cười khoái chí ranh mãnh của Daiki khi cậu liếm thân côn thịt của anh cùng với tiếng húp xì xụp cậu tạo ra khi mút cho anh.

"Hahh~~~!!! Em hết chịu nổi rồi... aaaahhh~~!!!!" Daiki vừa rên rỉ câu dẫn Tsukasa vừa vuốt ve hạ bộ anh.

Tsukasa muốn nhịn cười nhưng không nổi nên đành ngậm bồ hòn làm ngọt mà nhìn Daiki bú mớm những dòng sữa dịch trắng đục từ trái chuối của mình.

"Hầy, ngưng được rồi đấy." Tsukasa đáp sau khi dương vật anh đã xả một vũng lênh láng trong miệng Daiki rồi nhấc cằm cậu lên để hôn một lần nữa.

Daiki có cảm giác rất lạ lùng khi được Tsukasa hôn, và cậu đáp lễ anh bằng một nụ hôn khác sâu hơn.

"Daiki, mình đi xếp hình 69 nhé." Tsukasa đề nghị thẳng vào vấn đề với Daiki.

"Chơi luôn." Daiki đáp.

Thế là Tsukasa và Daiki xếp hình 69 với nhau. Cách chơi này áp dụng tư thế hai người nằm ngược hướng với nhau để yêu cậu chủ nhỏ bằng miệng, giúp cả hai cùng được kích thích và đạt khoái cảm cực độ cùng một lúc. Tsukasa nằm ở đầu giường nên hai chân xuôi về phía dưới rìa ngoài cuối giường, và do hai chân Daiki nằm ở chỗ đầu giường nên suy ra Daiki để đầu ở dưới cuối giường. Hai con người vuốt ve tiểu đệ của nhau rồi mút cho nhau những cái ngọt ngào.

Ngày 5 tháng 5 năm 2020, 15 giờ 30 phút chiều, GMT + 9, Nhật Bản.

Tsukasa bắt đầu thao cúc Daiki khi Daiki đang nằm ngửa trên giường. Hai chân Daiki vắt lên cổ Tsukasa, toàn thân cậu ngồi đối diện với anh, nhục bổng anh đã cắm vào tiểu huyệt cậu, hai tay cậu chống lên giường.

"Ah... ah... Tsukasa... ah... ah... Tsukasa... ah... ah... Tsukasa... ah... ah... ah... ah..." Daiki rên rỉ.

"Daiki... em khít quá..." Tsukasa cũng rên rỉ.

"Nhẹ thôi Tsukasa... Ah... ah... ah... ah..." Daiki rên rỉ khi Tsukasa đẩy côn thịt anh sâu vào trong cậu.

"Hầy... em khít quá rồi đó Daiki..." Tsukasa cũng nhăn nhó không kém.

Daiki khóc thút thít khi cúi xuống dưới chỉ thấy Tsukasa đang đẩy ra đẩy vào giữa hai cẳng cậu, tiểu đệ cậu đang cứng hết cỡ.

"Em mệt rồi... em mê anh rồi... ah... cầu anh thao tiểu tao hóa ah... ah... ah... ah..." Daiki thở hổn hển khi Tsukasa tăng tốc.

"Thả lỏng lên em... ah... ah... ah... anh thấy thật thoải mái..." Tsukasa đáp.

Tsukasa chuyển động thân dưới rất mạnh bạo, những cú thúc hông của anh làm thân dưới Daiki đau ê ẩm. Daiki rên rất gợi tình dù có thể thấy cảm xúc đau đớn đang phảng phất trong từng tiếng kêu. Tiểu huyệt màu đỏ hồng của cậu đang co bóp quanh khúc xúc xích của anh liên tục không ngừng, quy đầu màu đỏ của anh như cái mũi dùi cứ công phá cửa sau của cậu rất thô bạo.

"Tsukasa... Oái... ôi... ui da..." Daiki ngượng ngùng nhìn Tsukasa cường bạo tiểu cúc mình.

"Ôi... em yêu ơi... ah... ah... aaaahhhh.... Daiki yêu dấu ơi... ah... ân... ân..." Tsukasa vừa thở dốc vừa nói.

"Tsukasa... Oh... anh to quá a... ôi... anh ơi... ôi... ui da... ah... ah... ah ah ah... anh yêu ơi... ah ah ah... lão công... ân ân ân..." Daiki vừa nhìn Tsukasa cường bạo tiểu cúc mình vừa kêu rên luôn miệng.

Nhịp đâm của Tsukasa tăng không phanh, tiểu cúc của Daiki yếu dần trước những đợt tấn công dồn dập của Tsukasa. Toàn thân tiểu mỹ thụ đã đuối sức sau buổi hoan lạc, còn lão công cũng đã dần kiệt sức vì bao nhiêu sinh lực đều dồn hết vào thân dưới để tạo nên một sự sung sướng ở cuối chặng đường.

"Á... Á... Á... Á... Ah... ah ah ah ah ah ah ah ah ah... Daiki thật hư hỏng a~~~!!!! Ah... ah ah ah ah ah ah ah ah ah... Daiki là tao hóa của Tsukasa lão công a~~~!!!! Ah ah ah ah ah~~!!! Daiki thèm được lão công thao a~~!!!!! Lão công thao Daiki mạnh lên a~~!!!!!!" Daiki nằm sấp xuống giường bị Tsukasa thao mãnh liệt đến mức rên la ồn ào bất chấp dư luận.

"Daiki, em rên to quá rồi đấy." Tsukasa hơi càu nhàu.

"Á... Á... Á... Á... Ah... ah ah ah ah ah ah ah ah ah... Daiki janai to~~~!!!! Ah... ah ah ah ah ah ah ah ah ah...~~~!!!! Em muốn anh vào sâu hơn~~!!! Em muốn anh yêu em đậm sâu hơn~~!!!!! Daiki muốn a~~!!!!!! Em cầu anh thao em a~~!!!!!!" Daiki bị Tsukasa thao mãnh liệt hơn nữa và tiếng rên của cậu tăng theo tỉ lệ thuận với những cú thúc của anh.

Tsukasa càng thúc mạnh, Daiki càng rên to, cứ thế kẻ thúc người rên liên tục đến tận lúc Daiki đuối sức không rên nổi vì hụt hơi sau khi rống quá to. Cổ họng cậu đã khô đét lại vì gào tới khàn cổ, và Tsukasa cũng chẳng mảy may để ý. Tsukasa vẫn không dừng mà cứ thúc thúc đẩy đẩy vào tiểu huyệt Daiki làm cậu đê mê trong khoái cảm xác thịt. Anh không dừng cho đến lúc anh và cậu cùng đạt cực khoái.

Daiki: "Em sắp bắn... hah... hah... hah hah hah..."

Tsukasa: "Gần tới rồi... hì... hì... hì... phù... phù... phù"

Daiki: "Anh bắn trong em a... ah... ah... "

Tsukasa: "Chúng ta cùng sung sướng bên nhau nhé... ah.. ah..."

Lúc họ lên đỉnh cao khoái lạc đã là 16 giờ chiều . Daiki rên mãnh liệt trong sự sung sướng và đã xuất tinh sau đó cùng lúc Tsukasa xả ra dịch khí trong cúc huyệt cậu.

Daiki: "Thôi mình đi xuống nhà ăn chiều đi."

Tsukasa: "Ừ."

Daiki và Tsukasa xuống phòng bếp tự nấu bữa chiều, rồi cùng nhau lên bàn ăn để dùng bữa. Hai người cùng vừa ngồi ăn vừa kể chuyện cười hi hi ha ha cả bữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net