Truyen30h.Net

[Đam mỹ] [Kamen Rider] [Cao H] Khu vườn xinh đẹp thế giới đam mỹ Kamen Rider

Chap 27: Hội công thụ sủng ngọt lẫn nhau thời kỷ nguyên COVID-19 (H)

Lambthange33

Ngày 5 tháng 5 năm 2020, 14 giờ chiều, GMT + 9, Nhật Bản.

Tại nhà của Makoto, Makoto và Hiiro đang ôm hôn nhau thắm thiết. Cả hai người đều không quần không áo. Hôn xong, Makoto cúi người xuống cái ngực đang ưỡn lên của Hiiro rồi liếm quanh từng hạch nhũ căng tròn của cậu. Anh vừa chạm lưỡi, cậu rên lên một tiếng kèm với một cái ngoáy hông câu dẫn. Rồi cậu vuốt ngực anh với hai tay mình, rồi lại cắn nhẹ vào tai anh để anh nhột.

"Hiiro... em nuột thế này anh chịu sao nổi... ah... ah..." Makoto vừa thở dốc vừa cắn mút vai và ngực Hiiro.

Rồi hai thân thể trần trụi cọ xát lẫn nhau như có một phản ứng hóa học mãnh liệt đang dâng trào trong họ. Makoto cao 1m85, Hiiro cao 1m76, tính ra họ cũng chênh lệnh nhau rất nhiều. Oái oăm thay, Makoto là công của nhà Kamen Rider Ghost và là công của Takeru, và Hiiro là công của nhà Kamen Rider Ex-Aid và là công của Emu. Makoto đã mời Hiiro sang nhà mình chơi, và Hiiro đã đến nhà Makoto bằng một cánh cổng xuyên không do Tsukasa mở sẵn.

"Makoto..." Hiiro rít lên một hơi thở dài khi cậu cọ xát nhục bổng đã cứng vào hạ bộ của Makoto.

"Hiiro..." Makoto rít lên một hơi thở dài khi cậu cọ xát nhục bổng đã cứng vào hạ bộ của Hiiro.

Mùi hôi tanh từ khúc xúc xích của Makoto làm Hiiro mê mẩn như hít xuân dược. Nó bốc lên mùi tinh khí của một thợ săn ma rất tài tình. Mùi từ côn thịt của Hiiro toát lên mùi của thuốc sát trùng bệnh viện, chứng tỏ rằng cậu là bác sĩ khoa phẫu thuật.

Sau màn đấu kiếm cháy bỏng đó, Makoto đè Hiiro sát tường cạnh giường rồi đè hôn cậu rất mãnh liệt, đôi tay cậu ôm chặt quanh eo anh để giữ anh cố định không dịch chuyển.

Hiiro khẽ rên khi được Makoto vuốt ve và cưng chiều, rồi sau đó cậu chủ động quỳ xuống nền nhà cạnh chiếc giường, Makoto ngồi yên trên giường để vỗ về cậu.

"Nào, nào, nào." Makoto nhấc cằm Hiiro lên rồi lấy hai tay nựng hai bên má chúm chím của cậu.

Được nựng má xong, Hiiro tự mở miệng và ngậm lấy họa mi của Makoto rất chặt. Makoto ngồi yên nhìn Hiiro mút lấy mút để cậu nhỏ của mình, anh theo dõi từng chuyển động nhỏ nhẹ của đầu cậu mỗi khi cậu dùng miệng nâng niu cái quý giá của anh. Miệng Hiiro bọc kín cả chiều dài của Makoto khi cậu đưa đầu vào sâu tận vùng dưới của anh và khi đưa đầu ra ngoài thì lại lộ ra cái gốc của bé họa mi, từng động tác cứ lặp đi lặp lại đều đều chậm rãi. Cậu rên khẽ trong miệng để kích thích anh, và anh vuốt ve tóc cậu rất nhẹ nhàng để động viên cậu. Khi cậu dừng khẩu giao cũng là lúc gậy thịt anh đã cứng như cái gậy sắt. Mặt Makoto đơ ra như con hình nộm khi người yêu đang làm trò dâm dê trước mặt mình. Anh chẳng dám nhìn vào cái nụ cười khoái chí ranh mãnh của Hiiro khi cậu liếm thân côn thịt của anh cùng với tiếng húp xì xụp cậu tạo ra khi mút cho anh.

"Hahh~~~!!! Em hết chịu nổi rồi... aaaahhh~~!!!!" Hiiro vừa rên rỉ câu dẫn Makoto vừa vuốt ve hạ bộ anh.

Makoto muốn nhịn cười nhưng không nổi nên đành ngậm bồ hòn làm ngọt mà nhìn Hiiro bú mớm những dòng sữa dịch trắng đục từ trái chuối của mình.

"Hầy, ngưng được rồi đấy." Makoto đáp sau khi dương vật anh đã xả một vũng lênh láng trong miệng Hiiro rồi nhấc cằm cậu lên để hôn một lần nữa.

Hiiro có cảm giác rất lạ lùng khi được Makoto hôn, và cậu đáp lễ anh bằng một nụ hôn khác sâu hơn.

"Hiiro, mình đi xếp hình 69 nhé." Makoto đề nghị thẳng vào vấn đề với Hiiro.

"Chơi luôn." Hiiro đáp.

Thế là Makoto và Hiiro xếp hình 69 với nhau. Cách chơi này áp dụng tư thế hai người nằm ngược hướng với nhau để yêu cậu chủ nhỏ bằng miệng, giúp cả hai cùng được kích thích và đạt khoái cảm cực độ cùng một lúc. Makoto nằm ở đầu giường nên hai chân xuôi về phía dưới rìa ngoài cuối giường, và do hai chân Hiiro nằm ở chỗ đầu giường nên suy ra Hiiro để đầu ở dưới cuối giường. Hai con người vuốt ve tiểu đệ của nhau rồi mút cho nhau những cái ngọt ngào.

Ngày 5 tháng 5 năm 2020, 15 giờ 30 phút chiều, GMT + 9, Nhật Bản.

Makoto bắt đầu thao cúc Hiiro khi Hiiro đang nằm ngửa trên giường. Hai chân Hiiro vắt lên cổ Makoto, toàn thân cậu ngồi đối diện với anh, nhục bổng anh đã cắm vào tiểu huyệt cậu, hai tay cậu chống lên giường.

"Ah... ah... Makoto... ah... ah... Makoto... ah... ah... Makoto... ah... ah... ah... ah..." Hiiro rên rỉ.

"Hiiro... em khít quá..." Makoto cũng rên rỉ.

"Nhẹ thôi Makoto... Ah... ah... ah... ah..." Hiiro rên rỉ khi Makoto đẩy côn thịt anh sâu vào trong cậu.

"Hầy... em khít quá rồi đó Hiiro..." Makoto cũng nhăn nhó không kém.

Hiiro khóc thút thít khi cúi xuống dưới chỉ thấy Makoto đang đẩy ra đẩy vào giữa hai cẳng cậu, tiểu đệ cậu đang cứng hết cỡ.

"Em mệt rồi... em mê anh rồi... ah... cầu anh thao tiểu tao hóa ah... ah... ah... ah..." Hiiro thở hổn hển khi Makoto tăng tốc.

"Thả lỏng lên em... ah... ah... ah... anh thấy thật thoải mái..." Makoto đáp.

Makoto chuyển động thân dưới rất mạnh bạo, những cú thúc hông của anh làm thân dưới Hiiro đau ê ẩm. Hiiro rên rất gợi tình dù có thể thấy cảm xúc đau đớn đang phảng phất trong từng tiếng kêu. Tiểu huyệt màu đỏ hồng của cậu đang co bóp quanh khúc xúc xích của anh liên tục không ngừng, quy đầu màu đỏ của anh như cái mũi dùi cứ công phá cửa sau của cậu rất thô bạo.

"Makoto... Oái... ôi... ui da..." Hiiro ngượng ngùng nhìn Makoto cường bạo tiểu cúc mình.

"Ôi... em yêu ơi... ah... ah... aaaahhhh.... Hiiro yêu dấu ơi... ah... ân... ân..." Makoto vừa thở dốc vừa nói.

"Makoto... Oh... anh to quá a... ôi... anh ơi... ôi... ui da... ah... ah... ah ah ah... anh yêu ơi... ah ah ah... lão công... ân ân ân..." Hiiro vừa nhìn Makoto cường bạo tiểu cúc mình vừa kêu rên luôn miệng.

Nhịp đâm của Makoto tăng không phanh, tiểu cúc của Hiiro yếu dần trước những đợt tấn công dồn dập của Makoto. Toàn thân tiểu mỹ thụ đã đuối sức sau buổi hoan lạc, còn lão công cũng đã dần kiệt sức vì bao nhiêu sinh lực đều dồn hết vào thân dưới để tạo nên một sự sung sướng ở cuối chặng đường.

"Á... Á... Á... Á... Ah... ah ah ah ah ah ah ah ah ah... Hiiro thật hư hỏng a~~~!!!! Ah... ah ah ah ah ah ah ah ah ah... Hiiro là tao hóa của Makoto lão công a~~~!!!! Ah ah ah ah ah~~!!! Hiiro thèm được lão công thao a~~!!!!! Lão công thao Hiiro mạnh lên a~~!!!!!!" Hiiro nằm sấp xuống giường bị Makoto thao mãnh liệt đến mức rên la ồn ào bất chấp dư luận.

"Hiiro, em rên to quá rồi đấy." Makoto hơi càu nhàu.

"Á... Á... Á... Á... Ah... ah ah ah ah ah ah ah ah ah... Hiiro janai to~~~!!!! Ah... ah ah ah ah ah ah ah ah ah...~~~!!!! Em muốn anh vào sâu hơn~~!!! Em muốn anh yêu em đậm sâu hơn~~!!!!! Hiiro muốn a~~!!!!!! Em cầu anh thao em a~~!!!!!!" Hiiro bị Makoto thao mãnh liệt hơn nữa và tiếng rên của cậu tăng theo tỉ lệ thuận với những cú thúc của anh.

Makoto càng thúc mạnh, Hiiro càng rên to, cứ thế kẻ thúc người rên liên tục đến tận lúc Hiiro đuối sức không rên nổi vì hụt hơi sau khi rống quá to. Cổ họng cậu đã khô đét lại vì gào tới khàn cổ, và Makoto cũng chẳng mảy may để ý. Makoto vẫn không dừng mà cứ thúc thúc đẩy đẩy vào tiểu huyệt Hiiro làm cậu đê mê trong khoái cảm xác thịt. Anh không dừng cho đến lúc anh và cậu cùng đạt cực khoái.

Hiiro: "Em sắp bắn... hah... hah... hah hah hah..."

Makoto: "Gần tới rồi... hì... hì... hì... phù... phù... phù"

Hiiro: "Anh bắn trong em a... ah... ah... "

Makoto: "Chúng ta cùng sung sướng bên nhau nhé... ah.. ah..."

Lúc họ lên đỉnh cao khoái lạc đã là 16 giờ chiều . Hiiro rên mãnh liệt trong sự sung sướng và đã xuất tinh sau đó cùng lúc Makoto xả ra dịch khí trong cúc huyệt cậu.

Hiiro: "Thôi mình đi xuống nhà ăn chiều đi."

Makoto: "Ừ."

Hiiro và Makoto xuống phòng bếp tự nấu bữa chiều, rồi cùng nhau lên bàn ăn để dùng bữa. Hai người cùng vừa ngồi ăn vừa kể chuyện cười hi hi ha ha cả bữa.

Sau bữa ăn, Hiiro và Makoto nói chuyện tâm sự mỏng với nhau.

Hiiro: "Này, tôi là khách, anh là chủ nhà, mà anh lại có Takeru nữa."

Makoto: "Thì sao nào? Tôi biết điều đó mà. Nhưng tôi là Kamen Rider thứ hai sau Takeru, và Kamen Rider thứ hai xuất hiện sau Emu là cậu chứ không phải Parad." 

Hiiro: "Thế anh coi chuyện giường chiếu của chúng ta chỉ là xã giao trên cơ sở tình đồng chí thôi sao?"

Makoto: "Đúng vậy, và tôi biết cậu là công của Emu."

Hiiro: "Đừng nói với Takeru nhà anh rằng tôi đã qua đây thăm anh. Anh biết sẽ ra sao nếu cậu ấy nổi ghen với anh."

Makoto: "Tôi sẽ không nói điều này, nhưng nếu cậu nói với Emu về chuyện cậu qua lại với tôi, tôi e rằng cậu sẽ không tránh khỏi một cuộc ẩu đả với tôi đâu. Tôi mạnh lắm đấy."

Hiiro vừa ra khỏi nhà, Makoto không mấy lo lắng thấp thỏm về Takeru. Anh biết Takeru cũng đang ăn nem ăn chả với Emu, và cũng chẳng để anh biết.

"Có ai nghĩ cái này nối kết tình huynh đệ hay là chơi trò tiểu tam cắm sừng không? Tôi chẳng có biết điều đó, nhưng tôi nghĩ rằng tình ái phòng the không có tình cảm yêu đương có tồn tại. Tôi mong rằng Takeru sẽ không yêu Emu, chắc chắn 1000% là vậy." Makoto tự nhủ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net