Truyen30h.Net

[Đam Mỹ] Sao game nào cũng ... vậy! (18+)

Chương 1 - Máy thu tiền chạy bằng cơm

duachuot18

Lam là một nhân viên QC game cho công ty phần mềm ở thế kỷ 22, lúc này, con người đã thành công trong lĩnh vực thực tế ảo, đưa con người vào trong game với 100% trải nghiệm như ngoài đời thực.
Nhiệm vụ của Lam là viết lại báo cáo cho những mẫu game mới nhất của công ty, những mẫu game 18+, (e hèm...) game dành cho người trưởng thành.
Lam vốn là một người không tin vào tình yêu, nên cũng không nghĩ rằng mình sẽ kết hôn, hơn nữa quan hệ với người lạ dễ bị bệnh, còn gì bằng khi có thể giải quyết nhu cầu sinh lý, không cần lo lắng những vấn đề phát sinh và còn được trả tiền.
Lam đăng ký làm những QC-er đầu tiên, mỗi ngày sau khi tan làm đều tức tốc về nhà chuẩn bị trải nghiệm game.

Game đầu tiên đập vào mắt Lam là poster một anh chàng bị vây quanh hàng chục bàn tay trên xe bus. Đúng gu mặn của Lam, anh chọn ngay game này trước.
Nhân vật mà Lam hóa thân là một người thu tiền vé. Lam thiết lập ngoại hình mình gần giống với ngoài đời thực, nhưng quyến rũ hơn, 2 chấm trước ngực hồng hào và hơi to hơn so với người thường, eo thon gọn hơn cả thiếu nữ, vòng 3 lại căng tròn đầy đặn. Anh mặc một chiếc áo sơ mi trắng mỏng, thấy rõ 2 chấm trước ngực, chiều dài đủ che tới một nửa phần mông. Phía dưới là một chiếc quần lót tam giác trắng, chiếc quần tây rơi dưới chân.

Lam xuất hiện trên xe bus, anh "ngồi" trên ghế phụ, chính xác là hai chân và hai tay bị treo lên trần, tạo ra thế anh dang rộng hai chân, để lộ hết phần dưới trước mặt người lên xe, người hơi nghiêng về sau. Áo sơ mi chỉ cài 2 nút như thể là mảnh vải mắc trên người anh, để lộ 2 chấm hồng và cả phần ngực quyến rũ. Lam hơi kinh ngạc vì mới vào đã "cháy" như thế.

Tài xế vừa nhìn Lam vừa chuẩn bị lái xe ra khỏi trạm. Lam hơi ngại.

Trạm đầu tiên, một đám thanh niên đi làm lên xe, ai cũng dành cho Lam một ánh mắt khát khao. Lần lượt, mỗi hành khách đều phải "trả tiền" cho Lam, họ lấy một viên bi sắt tròn cỡ bóng bàn ra, để vào "hộp đựng tiền" - bông cúc của Lam. Lam rùng mình với viên sắt đầu tiên, hơi khó "nuốt" với Lam, nhưng bông cúc hồng như được huấn luyện sẵn sàng với nghề, viên bi đầu tiên vào trót lọt nhanh chóng. Tiếp theo là thứ 2, thứ 3... đến thứ 7. Lam bắt đầu rên, khó điều khiển được vẻ mặt nữa. Anh muốn... Những viên bi không ngừng ma sát điểm đó khiến anh ngứa ngấy từ bên trong, anh muốn mạnh hơn nữa.

"Ah~ mạnh hơn nữa...", vẻ khao khát, Lam kêu gợi tình. 7 anh đều theo dõi nhất cử nhất động của Lam, chưa bao giờ họ gặp được một con mồi ngon miệng như thế.

Có anh đã bắt đầu lấy điện thoại ra chụp hình quay phim Lam, dường như đang livestream. Thấy nhiều anh muốn mà không dám, Lam bật đèn xanh.

"Giúp em! Giúp em đi anh!"

Như những con sói vồ mồi, 7 anh phân chia lãnh thổ, anh thì nuốt môi Lam ngấu nghiến, lưỡi không ngừng đưa đẩy khiến Lam không kịp nuốt nước bọt. Anh thì táy máy đầu viên bi sắt hơi lộ ra ngoài bông cúc, đẩy thêm 3 ngón tay vào khiến chuỗi bi thọt sâu vào trong, kéo theo một cơn rên sung sướng của Lam. 2 anh phân chia 2 chấm hồng, những cơn mút kích thích khiến Lam như bị điện giật liên hồi. Hai anh lo livestream vẻ dâm loạn của Lam, một tay cầm điện thoại, một tay xoa dịu cậu nhỏ đang dựng đứng của mình. Một anh chơi với cậu nhỏ của Lam, khiến Lam không ngừng nằm trên đỉnh, tất cả những vùng nhạy cảm đều được "chăm sóc", Lam chưa bao giờ sung sướng như lúc này.

30 phút sau, trạm tiếp theo, 7 hành khách cũ biết điều về chỗ, mắt dõi theo Lam, điện thoại đã được set up để quay lại mọi góc độ của Lam, số CCU lúc này đã lên tới 2000 và không ngừng tăng, bình luận đều muốn Lam bị "xuyên thủng", bị "chơi" suốt đoạn đường.

Một toán những cậu học sinh cấp 3 lên xe. 4 cậu đều cao to vạm vỡ, cười khoái chí khi thấy Lam, quần lót treo trên mắt cá chân, áo sơ mi rách gần hết, trên người đầy những vết đỏ đáng ngờ. 4 cậu cũng bỏ "tiền", 11 viên đã lên tới cực hạn của Lam - một chú gà mới trong ngành. Lam rên không ngừng, đám nhỏ không ngừng kích thích chuỗi bi, Lam đau đớn và sung sướng đồng thời, bông cúc làm động tác nuốt từng cơn, dịch chảy ra không ngừng, ướt cả ghế và tay 1 cậu học sinh.

Cậu ta khoái chí và liếm bông cúc của Lam, dần dần động tác táo bạo hơn khiến Lam có cảm giác bị cưỡng hiếp bằng lưỡi. Chuỗi bi khiến ruột gan Lam bị tấn công liên hồi, điểm nhạy cảm không ngừng bị kích thích, Lam rất muốn phun trào cơn sung sướng nhưng dường như có gì đó đang ngăn chặn Lam.

"Ah~~~ mạnh hơn nữa, mạnh hơn nữa..." 11 người đều giơ tay với lấy Lam, được chỗ nào hay chỗ đó, khiến Lam như bị xâu xé. Không có chỗ nào là rãnh rỗi, Lam không biết giờ giấc trời trăng, chỉ biết tận hưởng những cơn sóng dục vọng.

Trạm tiếp lại tới, 10 hành khách mới chen vào, thật khó tin khi phía dưới của Lam có thể nuốt 21 viên bi cỡ bóng bàn, bụng Lam đã lộ hình dáng của chuỗi bi. Lam rên liên hồi, giọng đã khàn. CCU trên điện thoại đã lên tới 5000 trong vòng 60 phút, trở thành trending của thời điểm hiện tại, càng ngày càng nhiều người thấy bộ dạng dâm tà của Lam, đều muốn tìm ra chuyến xe của Lam để "thưởng thức" Lam.

Lam không còn minh mẫn để để ý xung quanh nữa, dường như những viên bi có thấm thuốc gợi tình. Dù đã được lấp đầy, nhưng Lam vẫn muốn nhiều hơn nữa, mắt đã đờ đẫn, anh đưa chiếc lưỡi hồng của mình ra khỏi miệng, để dòng nước bọt chảy tự nhiên xuống cầm, cả người anh được hơn 20 bàn tay xoa bóp nắn kéo, khiến Lam vừa đau khổ vừa sung sướng, co giật và không ngừng lên đỉnh.

Cứ thế Lam đi hết cả tuyến đường dài 5 tiếng, 45 hành khách, bụng anh lúc này đã to và chứa đầy bi như bụng bà bầu, hình dáng những viên bi lộ ra khiến hình ảnh của Lam thêm phần đáng sợ nhưng cũng đáng bị "hành hạ". Lam vẫn không ngừng mời gọi mọi người thỏa mãn anh. Anh muốn cái đó...

Sau khi đủ khách, xe không dừng trạm nữa, mọi người bắt đầu xếp hàng "làm việc chính" với Lam. Lam si mê trước những trái chuối đủ kích cỡ, những kích thích nhỏ nhất cũng khiến Lam lên đỉnh cao hơn nữa, nhưng nào có ai nhẹ nhàng khi được xơi món ngon như Lam. Lam bị đẩy không ngừng, đổi nhiều tư thế, mọi góc độ của Lam đều được đưa đến hơn 50 ngàn khán giả trên mạng. Ai cũng muốn được là người trong cuộc, được sờ được đâm Lam, nhưng đáng tiếc chỉ có thể tự xử tại gia.

Sau 1 lượt đâm Lam không ngừng nghỉ, bụng anh đã to hơn hồi này, và nhiều dịch trắng tràn ra ngoài, một vũng nước trắng dưới sàn. Lam như chìm đắm trong màu trắng của 45 vị khách. Mọi người thay đổi tư thế Lam để được chơi thoải mái hơn, sâu hơn, nhiều lượt hơn. Suốt 5 tiếng đồng hồ, Lam chưa từng được bước xuống khỏi đỉnh, 45 vị khách trên xe và 50 ngàn khán giả như muốn nuốt chửng Lam, để Lam trở thành một món đồ chơi của mình.

Cuối cùng, đến trạm cuối, những vị khách luyến tiếc xuống xe, khoe ngay những đoạn phim nóng bỏng của Lam trong điện thoại mình lên mạng xã hội, chỉ trong 1 ngày, Lam đã trở thành một hiện tượng mới trên mạng...

Vào ga, Lam vẫn chưa định thần lại, nằm yên bất động như con búp bê bị chơi tàn tạ, bông cúc không ngừng nhả dịch, người không còn một chỗ nào lành lặn.

Tài xế đưa xe vào trạm, lấy ra một chiếc xô đựng "tiền" của Lam. Nhiệm vụ của Lam lúc này là nhả ra 45 viên bi sắt, anh không còn sức ngồi dậy. Tài xế phải bế anh như bế em bé, để anh "nhả" tiền ra. Tài xế không ngừng nhìn vào gương, nơi phản chiếu bông cúc co thắt liên hồi, Lam rên theo nhịp, mỗi một viên bi đưa ra, Lam đều được kích thích. Phải 2 tiếng sau, Lam mới "trả" lại hết tiền cho tài xế. Chờ đợi quá lâu, tài xế cuối cùng cũng được vào cuộc chơi. Lam lại tiếp tục phục vụ anh đồng nghiệp của mình trên xe, mãi cho đến tối, mới bị bỏ lại ven đường. Một thân hình trắng trẻo đầy những vết đỏ gợi tình bên đường khiến nhiều tài xế đi đêm như đụng phải báu vật. Ai cũng xuống xe tận hưởng món quà trời ban, Lam nửa tỉnh nửa mơ duy chỉ có cơn sướng là theo anh đến tận bình minh hôm sau...

Tỉnh lại tại thực tại, giường Lam ướt sũng, tuy mệt nhưng Lam chưa bao giờ được hạnhphúc như lúc này. Anh bắt đầu công việc chấm điểm cho game. Dù được sướng gần 24 tiếng không ngừng nghỉ nhưng anh vẫn cảm thấy game vẫn còn nhàm chán, không có tính tương tác nhiều, chỉ thụ động bị chơi. Do đó anh chấm 5/10 điểm, khiến công ty của chiếc game này bị khách hàng phản ánh, bị gửi về làm lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net