Truyen30h.Net

Dì Ơi, Đợi Con Lớn Lên Được Không?

73 - Có Nơi Khác Chứa Em [H+].

MinnChaeng

" Tiểu ...tiểu lão công "

Âm thanh không nguyên vẹn hoà cùng hơi thở đứt quãng , liên tục ngân vang trong một không gian nhỏ hẹp . Bóng tối bao trùm , như một đoá hoa nở rộ giữa màn đêm , đọng trên từng phiến những giọt mật dịch trĩu nặng , rồi lại vơi đi bởi một vật thể không xương liên tục vuốt ve trơn trượt . Không nói nên được là cảm giác khó chịu hơn một phần , hay khoái lạc hơn một phần . Chỉ biết là ở tận thời khắc đó , tâm hồn cùng thân xác như không thể nào tách ra thành hai cá thể riêng biệt được nữa .

" Ni Ni , em nhớ chị , em rất nhớ chị ..." - da thịt trơn trượt liên tục áp vào hai bên má của người ở vị trí thấp hơn , nhiệt lượt nóng hổi , hương vị ngọt ngào chính là thứ mà môi lưỡi có thể cảm nhận trong lúc này .

" Thái Anh , chị khó chịu , đừng như vậy " - giữa hai chân liên tục cảm nhận được sự vơ vét đến có thể cạn kiệt , có thể nói cho dù mật dịch có tiết ra bao nhiêu vẫn không hề là đủ .

" Của chị , quả thật rất ngon "

Tiếng cười tà mị vang lên giữa hai chân nàng , nơi đó đã bị mút mát đến đến đỏ ao , một chút dung dịch màu trắng đục quyện lấy lại trở nên hồng hào , hơn bao giờ hết đoá hoa của nàng lúc này tận cùng dụ hoặc .

" Đừng nói nữa , thật xấu hổ " - Kim Trân Ni một tay đẩy đầu của Thái Anh ra khỏi hai chân mình , tay còn lại chỉ có thể nắm chặt lấy góc sofa kìm nén lại âm thanh rêи ɾỉ .

Lại nói về chiếc ghế sofa này lần trước Thái Anh gởi về cho ông bà ngoại , nói nào là để ông bà ngồi cho êm đỡ bị nhức lưng như bộ bàn ghế gỗ . Không ngờ thật ra nó lại có một âm mưu khác phía sau , chính là hiện tại đem nó biết thành công cụ để có thể ăn sạch Kim Trân Ni mà không phải ở trên giường .

" Nơi này của chị , có phải đã rất muốn em không ? " - tuy nói Ni di đối với chuyện này luôn nói rất xấu hổ , nhưng Thái Anh biết nàng cũng bị dạy dỗ đến hư theo rồi , dạo gần đây càng lúc càng nhiệt tình .

" Không có ...ưn " - đứa nhóc này lúc nào cũng hỏi nàng như vậy ? Dù gì Kim Trân Ni cũng thuộc tuýp người cổ hủ trên giường , cho dù có cũng không bao giờ chính miệng thừa nhận .

" Ni Ni là chị không thấy đó thôi , nơi này của chị nở rộ như hoa ăn thịt người , nó là đang chực chờ muốn nuốt em này "

Thái Anh quả nhiên thứ gì cũng có thể cho ra ngoài cửa miệng , nhưng công bằng mà nói không có chút giả dối . Quả thật cơ địa của Kim Trân Ni rất khó để có phản ứng , nhưng một khi làm được nàng đi đến giới hạn , cơ thể đó sẽ lập tức phản lại sự thanh cao hằng ngày của nàng . Điển hình như bây giờ , nó quả nhiên giống như Thái Anh nói . Giống như một đoá hoa ăn thịt người há to miệng , thậm chí còn có thể nhìn thấy từng phiến thịt non nớt bên trong , mật dịch thi nhau chảy xuống một màu trắng đục . Quả nhiên môi lưỡi của lúc này , là chưa đủ để lấp đầy .

" Ưn .. ưn " - những lúc như vậy Kim Trân Ni quả thật hận chết mình , hạ thể hoàn toàn không do nàng làm chủ . Quả thật muốn nhiều hơn thế nữa , liên tục cấu lấy một thành sofa , hạ thể vô thức ưỡn lên đầy xấu hổ .

" Ni Ni , nếu như chị không muốn thì mặc đồ vào ngủ thôi " - muốn người ta thì cứ nói đi , chị ở trước mặt em tốt nhất đừng tự gạt bản thân mình .

Mặc đồ vào ngủ ? Câu nói này có ấn tượng rất sâu đậm với Kim Trân Ni . Còn nhớ trong quá trình quay bộ phim điện ảnh hôm trước , có một lần trong phòng thay đồ Thái Anh giở trò với nàng . Hôm đó Kim Trân Ni kịch liệt phản đối , liên tục chống cự . Nhưng rốt cuộc vẫn bị Thái Anh áp vào một bên tường giải quyết , đến lúc gần đạt đến cao trào lại có người gõ cửa muốn vào phòng thay đồ . Rốt cuộc đành phải mặc lại quần áo nhanh chóng , khoái cảm đang nửa chừng bị dừng lại . Quả nhiên cảm giác đó thật sống bằng chết , còn nhớ tối đó Kim Trân Ni bị u uất đến độ ngủ cũng không ngủ được .

" Em làm đến nước này lại nói bỏ ngang " - rõ ràng tiểu hài tử này cố tình trêu chọc nàng , nếu còn lặp lại chuyện này nữa sẽ bị uất ức đến chết mất .

" Chị nói chị không cần em mà ? Hay vậy đi , rên rỉ tên em đi , để em giúp chị " - Thái Anh xấu xa liên tục ở bên tai Kim Trân Ni dụ hoặc , một ngón tay không an phận đã tìm đến hoa động của nàng , nhưng chỉ khiêu khích bên ngoài có sao cũng không chịu vào .

"Thái ... Thái Anh " - chịu không nổi trước những con sóng đang dâng lên cuồn cuộn , Kim Trân Ni chỉ có thể nhắm mắt làm theo yêu cầu của Thái Anh .

Có điều tên bạn nhỏ này được voi đòi tiên , bắt nàng phải rên rỉ to hơn một chút , kích tình hơn một chút , câu dẫn hơn một chút nữa . Cho đến khi Kim Trân Ni thật sự chịu không nổi , tự mình đem tay của Thái Anh đi vào sâu hoa huyệt , chết thì chết ...

" Ni Ni ..." - Thái Anh quả nhiên bị sang chấn tâm lý nhất thời , chưa từng nghĩ có ngày Kim Trân Ni lại bạo đến vậy luôn .

Ngón tay bên trong cơ thể nàng vừa mới vào đã bị nuốt sâu hút vào trong , tính đến hiện tại Thái Anh cũng không còn đủ kiên nhẫn phá nàng nữa . Thuận theo tự nhiên dùng tất cả tốc độ và sức mạnh của mình để chiều chuộng nàng , một ngón rồi lại một ngón , chỉ cần hoa huyệt của Kim Trân Ni còn có thể chứa được , mặc nhiên lại len lỏi đi vào .

Kích thước quá lớn cùng thêm tốc độ cực kỳ nhanh liên tục đẩy vào bên trong , khiến cho Kim Trân Ni cảm thấy bụng mình căng cứng như muốn nổ tung . Ở giữa hai chân liên tục bị nông ra hết mức , đau đớn kèm khoái cảm đan xen nhau không có hồi dứt . Lúc này không cần Thái Anh thôi thúc nữa , Kim Trân Ni vẫn mặc nhiên rên lớn , không còn đủ thời gian để quan tâm không gian và địa điểm nữa .

" Chậm lại một chút ... Thái Anh ...aa " - Cơ thể của nàng liên tục chuyển động trên ghế sofa , đứa trẻ đó tốc độ càng lúc càng nhanh , khiến cho nàng chỉ có thể thở thôi cũng không đầy đủ nhịp ổn định .

Quả nhiên Thái Anh của lúc này chỉ tập trung vào một chuyện , cái gì cũng nghe không rõ nữa . Phía trên liên tục cắn mútmột bên cổ của nàng đến tím đỏ , bên dưới một chút cũng không nhân nhượng . Đợi đến lúc Kim Trân Ni liên tục vùng vẫy , ưỡn cao mình hai chân run rẩy , bụng dưới căng cứng sắp đạt cao trào liền giữa chừng không làm nữa .

Kim Trân Ni quả nhiên đang ở trên đỉnh vu sơn , lập tức bị đá văng xuống vực sâu vạn trượng . Uất ức đến độ chỉ  muốn khóc lớn , lúc này cả cơ thể liền bị bế thốc lên , nhưng không phải bị đổi địa điểm , chẳng qua là muốn chuyển sang một tư thế khác .

" A ..." - nàng còn chưa kịp định hình với tư thế quỳ gối chúi người xuống trên sofa lúc này , ở ngay phía sau cả hai chân lập tức bị nới rộng , trong một lúc đem cả ba ngón tay tiến vào bên trong nàng từ phía sau .

Tư thế này càng khiến cho những vật thể thon dài đó vào sâu hơn , như thể muốn chạm đến vị trí sâu nhất ở bên trong . Kim Trân Ni chỉ có thể cắn chặt môi dưới của mình , cả cơ thể chuyển động theo từng cú nhấp đến từ phía sau . Mật dịch đi đến nửa đường bị tắc nghẽn , nay lại được dịp khai thông . Không bao lâu sau từ giữa hai chân nàng ồ ạt chảy ra ngoài , ướt hết cổ tay của Thái Anh , một số khác lại chảy dọc xuống hai bên đùi non kéo lê xuống sofa , quả nhiên chưa bao giờ nhiều đến vậy .

" Ni Ni , chị càng lúc càng giống như cực phẩm " - mặc dù Thái Anh rất muốn một lần lại một lần nữa , nhưng đến lần thứ ba quả nhiên Kim Trân Ni chịu không nổi . Giống hệt con cua lột buông xui trên ghế sofa , bao nhiêu sinh khí đều bị rút cạn kiệt .

-------------

" Ni Ni , chị có ổn không vậy ? " - cơ thể quấn tạm một góc chăn đang ở trên cơ thể cô vẫn mặc nhiên buông lỏng , khiến cho Thái Anh không biết rốt cuộc có làm cho Ni di bị quá sức hay không ?

" Chị mệt ..." - vừa rồi giống như đem sinh khí nửa đời còn lại ra dùng , hiện tại chỉ nói thôi cũng cảm thấy không còn năng lượng .

" Vậy mà em cứ nghĩ chị có tiến bộ , đúng là thể lực vẫn vô cùng yếu ớt " - chỉ mới dùng có năm phần công lực , đã thê thảm đến mức này rồi ?

" Em muốn sao đây ? Thích thì cứ đi tìm các cô gái trẻ đẹp đi , còn tới tìm chị làm gì ? " - Kim Trân Ni ở trên người Thái Anh không hài lòng cắn vào vai cô , đã làm cho người ta mệt đến như thế này lại còn ...

" Em không đến tìm chị , em sợ chị ngay cả lão công của mình là ai cũng quên mất " - thời gian này suốt ngày bị mẹ vợ đeo bám , khiến cho bất đắc dĩ phải cùng nàng yêu xa thật khổ sở .

Thật ra vào lúc chiều Thái Anh có gọi về nói sẽ đến thăm nàng , Kim Trân Ni mặc dù biết trước kết quả của tối hôm nay , nhưng cũng không nghĩ Thái Anh nhiều ngày không gặp càng hoá thành sói đói . Vừa bước vào nhà đã mặc nhiên đem nàng ném thẳng lên sofa , nói chưa hết hai câu đã ra thành nông nổi .

" Em nói đi sao lúc nào cũng hồ nháo như vậy ? Lỡ như có ông bà ngoại ở nhà , chị lập tức tự giận cho em xem " - cũng may vừa rồi ở nhà chỉ có một mình nàng , tiểu hài tử này quả nhiên không nhìn trước nhìn sau gì cả .

" Ngày này năm nào ông bà ngoại cũng phải đi giỗ ba ngày ở xóm trên , người ta tính hết cả rồi " - tuy rằng dạo gần đây nằm mơ cũng thấy ăn chết Ni di , nhưng trước khi hành sự người ta đã xem xét rất kỹ .

" Em định ở đây bao lâu ? " - nhị dị họ Tiêu đi tận ba ngày , nếu như ngày mai Thái Anh cũng đi luôn , quả thật vô cùng cô quạnh .

" Họp báo gì cũng xong hết rồi , em về đây sống với chị luôn " - nếu như cứ đi đi về về rất dễ bị người ta theo dõi , thời gian này làm gì cũng nên cẩn thận một chút .

" Cho dù chị có chứa em , bà ngoại cũng không chứa em đâu " - tuy rằng ngoài miệng nói giống như không nghênh đón , nhưng quả nhiên tâm trạng thật sự vui lên không ít .

" Chị chịu chứa em là được rồi " - Ni Ni , chị không nhìn xem bộ dạng bây giờ của chị ra sao ? Vui mừng còn hơn chồng đi chinh chiến xa trường về nhà nữa .

" Chị không có nói sẽ chứa em " - bình thường nàng không giỏi nói dối , hiện tại để che giấu chỉ có thể úp mặt vào hõm cổ của cô hòng bị phát hiện. 

" Chị không chứa em cũng không sao ? Nơi này của chị chứa em là được rồi "

Vừa dứt lời ngón tay của Thái Anh lập tức đi vào cơ thể nàng , bị tập kích bất ngờ khiến Kim Trân Ni chỉ có thể la lớn một tiếng , ngay sau đó không lâu chỉ còn nghe được những âm thanh rên rỉ , càng lúc càng nhỏ đi ...


To be continued ...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net