Truyen30h.Net

Diabolik Lovers Người Tình Địa Ngục

Chap 10: Không thể ý thức

Binn_Huy


MERRY  X- MAS    

Lời nhắn từ Huy " Ai sẽ tìm Huy và hôn Huy trong đêm Giáng Sinh nào? "

( Đương nhiên người yêu Huy sẽ hôn Huy )

******************

Yui đi ra khỏi phòng, cô đi xuống lầu và chuẩn bị đi làm nhiệm vụ mà Ryuk giao cách đây khoảng vài phút trước thì ngay lập tức lại bị va phải Melissa làm cô ta ngã ngửa ra, Yui lễ phép đỡ Melissa đứng dậy và phủi phủi đồ cho cô ta..

CHÁT .. CHÁT.. CHÁT..

Đôi mắt của Melissa đỏ nguầ, nhưng đỏ không phải vì tức giận, hình như cô ta mới khóc hay sao nhỉ.. nhưng chắc khóc rất lâu nên mới xưng ghê như thế... Melissa cầm tóc Yui lên và giật rất nhiều.. lại còn đánh rất là đau trên cơ thể Yui..

- Sao mày còn dám ló mặt ra hả? Mày.. mày.. 

     AAAAAAAAAAAAAAAA !!!!

Melissa đã hét lên vì cơn giận, nhưng vì gì?.. có lẽ là do Yui đã dọn phòng của anh hai cô ta theo lời Ryuk dặn.. Phải, nhưng đó là mệnh lệnh và Yui phải làm theo.. Thế nhưng cô ta không đồng ý.. Cô ta tức quá.. 

- ĐI CHẾT ĐI! 

Nói rồi Melissa đập một phát mạnh vào người Yui.. làm cô bầm tím.. Cô cúi đầu xuống đứng im để Melissa hả giận lên người cô.. lý do là vì cô phục vụ họ..

" Cạch "

" ỒN ÀO QUÁ "  một giọng nói hét vang lên, nhưng hôi mùi rượu.. Đi đứng loạng xoạng, mặt đỏ ngất vì nồng độ rượu trong người úa cao.. Yui kính cẩn cúi chào Saki.. Cô ta thật khó chịu với mùi ga rượu, bia.. còn đứng không ra người.. Saki chỉ mặt cả hai người..

- Bọn súc vật, không biết ta là ai mà dám làm ồn ở đây hả? MAU CÚT HẾT ĐI!!!! - Saki

- Vâng.. cho em.. xin lỗi.. - Melissa

Melissa thì nghe lời đứng thẳng dậy và đi ngay lập tức, Yui cũng cúi chào chuẩn bị đi thì bị kéo lại.. khuôn mặt đỏ bừng vì rượu ấy đang mất trí rồi.. cô ta nở một nụ cười gian hiểm khó tả..

- Ta đang chán, mau!! - Saki

Hiểu ý, Yui dạ vâng sau đó đi theo Saki đến một căn phòng.. Mới bước vào đó, cô lại bị đau đầu, cô muốn ngã khụy xuống.. nó đau như muốn chết.. Cô nhìn vào cái chông làm bằng gai.. Cô đau hơn nữa... Cô ngã xuống , ôm lấy cái đầu của mình.. 

Saki liếc nhìn.. Cô ta nở nụ cười

" Nó làm mày nhớ đến bọn chúng sao? "

Saki nói rồi vứt Yui xuống sàn.. Yui lăn lộn trên sàn nhà.. đầu cô như muốn nổ tung.. Thật tội cho cô, ngày nào cũng phải chịu cơn đau này.. cô chịu không nổi nữa..

              AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA

Cơn la ngày một to, sao mà như muốn thiêu đốt cơ thể cô.. Saki nhếch mpes cười.. Cô ta hất một thứ nước gì đó lên người Yui.. thứ nước đó ăn mòn da Yui.. quần áo.. khiến cơ thể cô bầm tím, chảy máu nhiều hơn...

 " Sao mày không van xin tao dừng lại nhỉ? À phải.. mày là chó của tao mà.. làm sao mà nói tiếng người được "

hahahaaaaaaaaaaaaa 

Cười lên rồi Saki bỏ đi, đóng chặt cửa lại và nhốt Yui trong đó.. Yui như ý thức được một ít.. Cô nhận ra được mình là Yui Komori trong hoàn cảnh này.. cô cố đứng dậy.. không hiểu sao trong này nó nóng hơn.. cơ thể cô như muốn nhảy vào khối băng lạnh..

" Cứu với "

" Cứu với .. có ai không .."

" Cứu .. "

Và cô ngã xuống và ngất đi, như một thảm họa tưởng như không sống nổi.. Nhưng cô không hề nhìn rõ người đã cứu cô khỏi căn phòng đầy chất độc đó là..

.. ..

Một lúc sau, cô mở mắt dậy... cô xoa xoa đầu.. cô không biết tại sao mình lại ở đây.. căn phòng của cô.. cô cũng chẳng nhớ rõ chuyện đã ảy ra với mình.. Cô chỉ lật đật xuống giường.. Cô đi ra ngoài.. bắt gặp Kino.. cô cúi chào..

- Xin chào cậu chủ!!! - Yui

- Nếu em định đi trong tình trạng đó thì có lẽ là nghĩ lại đi! - Kino

- Xin lỗi cậu chủ.. cậu chủ nói gì khiến tôi vẫn chưa hiểu lắm ạ! - Yui

- ta nói về vết thương trên cơ thể em đấy Yui !! - Kino

- Yui?? Ý cậu chủ là sao? - Yui

- Ấy ta quên! - Kino

Nhân lúc đó Yui chào thêm một nữa và chuẩn bị đồ đạc.. Cô mặc một bộ đồ đen và bịt mặt lại như thường.. Lúc ấy, cô thật bảnh trai làm sao.. trông rất lạnh lùng nữa chứ...

.. ..

Cô rời khỏi căn biệt thự đó.. Cô nhanh chân đi tìm kẻ mà chủ nhân  giao cho.. Một tên đầu trùm đứng đầu dãy hoạt động của bọn Ma Cà Rồng đào ngũ thuộc các loại cấp độ mạnh khác nhau...

.. ..

Đến nơi là một khu vực hiu hắt.. Cô mới bước một bước vào thì có một người xông ra, chĩa một câu súng vào đầu cô từ phía sau.. Cô liếc mắt nhìn và nhếch mép cười..

Cô đá hắn một phát thì hắn đỡ được.. Cô có chút bất ngờ khi một kẻ như hắn lại đỡ được đòn tấn công của cô.. từ trước tới giờ chẳng ai đỡ được một cú từ Yui...

" Mày cũng mạnh đấy, nhóc "

Hắn nói khinh với cô.. sau đó nả nhiều phát đạn về phía cô.. nhưng thật không may, đấu súng là sở trường của cô.. Cô nhanh chân né và vòng qua phía au hắn ..

ĐOÀNG

Hắn đã ra đi, thật tội cho hắn.. cô không quan tâm đến cái xác chết đó.. dẫm lên vũng máu từ đầu hắn chảy ra.. cô tỏa ra một dòng chướng khí khá là đáng sợ.. Một vài thằng con trai khác xuất hiện.. Bọn chúng đứng cười cô.. Một tên lại gần và ngẩng mặt nhìn có vẻ ngáo đá..

- Ê nhóc, mày đến đây làm gì? 

Yui không nói gì.. cô lườm mắt với hắn.. Sau đó cô vòng qua phía sau hắn từ khi nào không hay.. 

ĐÙNG.. ĐÙNG 

 Thêm vài tên bắt đầu nằm gục xuống đất mà chưa kịp phản lại đòn tấn công của cô.. Cô quá mạnh.. Sau đó có một đám người xuất hiện.. Lúc bấy giờ thì thằng trùm mới xuất hiện..

- Thằng kia, mày dám đụng anh em tao à? 

- Bớt nói và ngoan ngoãn chết đi!! - Yui

Cô mới dứt lời thì bọn chúng đã chĩa rất nhiều khẩu súng về phía cô.. chỉ cần cô manh động thì cô chỉ có nước chết.. Cô nhếch mép cười..

" Có thế mà cũng cản được ta sao? Ngớ ngẩn !!! "

" Xông lên"    tên trùm tức giận quát lên ngay sau khi bị Yui nói khinh vào mặt.. Bọn chúng là những tên đào ngũ cấp S đói khát xông lên phía cô.. Bọn chúng nả đạn thật nhiều..

ĐOÀNG ĐOÀNG..

Từng tên từng tên một ngã xuống.. Một đứa giả trai như cô khá là mạnh so với những bọn bị truy nã này..

" Mày cũng giải nhỉ nhóc ?" 

" Tốt nên đừng có khi dễ tao quá "

Yui mới nói xong thì cô đã bị tóm gọn.. Tên đó cười.. nụ cười thật trơ tráo.. Cô không nói gì.. cũng chẳng vùng vẫy.. Hắn có chút bất ngờ.. hắn lại gần.. hắn ra hiệu thì một tên đằng sau hiểu ý.. liền giật bỏ cái mũ và khẩu trang cô đeo.. Ai cũng ngạc nhiên...

" Cô em là con gái sao? Bọn ta có bất ngờ đấy "

Hắn nói mà lấy tay nâng cằm cô lên, mắt hắn nhìn khác hẳn.. Cô bĩu môi nói ...

" Ăn nói cho đúng đi, tao là con trai "

Cô nói rồi cô đạp một phát làm thằng đằng sau ngã ra.. nhân cơ hội đó cô lấy cây súng bóp còi thật nhanh về phía những tên xung quanh....

" Cô em ngoan ngoãn đứng yên đi " tên thủ lĩnh nhếch mép cười với cây súng trên tay đang chĩa về cô từ phía sau.. Yui bị cứng đơ lại.. Chưa muốn chết thì cô bỏ cây súng trên tay xuống.. 

" Cô em ngoan ghê ta "

Hắn định bắn thêm phát súng về phía cô.. Nhưng bỗng có ai đó dùng con dao bạc đâm hắn từ phía sau.. Hắn ngã xuống cùng với những mùi tanh của máu ...

Cô ngạc nhiên quay lại thì cô có hơi tức giận trong lòng, nhưng cô làm ngơ.. Cô nhặt lại cái mũ và đội lên đầu định đi nhanh khỏi đây thì người đó giữ cô ...

" Em định đi mà không cảm ơn hả Yui? "

Giọng nói này, có đôi phần ngạo mạn nhưng cũng có một ít trong trẻo.. Cô nhếch mép cười.. cô nói ..

- Ở đây không ai tên Yui, đừng nhầm !! 

- Em định chối à? 

Rõ ràng anh vẫn nhận ra cô, kể cả khi cô mặc đồ con trai, cắt tóc ngắn và sóng một cuộc đời chẳng khác gì một thằng đàn ông chỉ có chém giết.. 

" TA SẼ NÓI LẠI KHÔNG AI TÊN YUI "

Cô chạy đi nhanh nhất có thể nhưng không nhanh bằng một thằng con trai thật sự.. Anh giữ lấy tay cô .. chưa nói câu nào thì cô quay người lại..

BỤP..

Một phát đấm rất là mạnh vào mặt anh, nó làm má anh bị đỏ lên.. Chàng trai đó bị rới cái mũ.. mái tóc đỏ hiện ra.. Cô càng cẩn thận với loại người này.. loại người mang cái tên Ayato..

- Nếu tìm gái thì đến quán Bar ấy, đừng có nhầm tao với bọn gái khác !!! - Yui

- Em đang đùa tôi hả? - Ayato

- Mày nhầm rồi, có lẽ mày hãy nhận ra rằng mày đang theo đuổi một đứa con trai đi!! - Yui

Sau đó Yui lấy khẩu súng ra để đe dọa.. người như anh thì cô sẽ dễ dàng giết.. nhưng kẻ yếu ớt đó, không đáng để cô giết chi cho bẩn tay.. Và rồi cô biến mất một cách nhanh chóng làm cho Ayato đau tim đến chết.. Ayato đuổi theo cô nhưng không kịp nữa.. Anh đau lắm, anh chỉ muốn gào thét thôi..

" YUI YUI YUI YUI YUI YUI "

.. ..

.. ..

Cô về đến căn nhà đó.. Một người đàn ông quyền lực bước ra...Ông ta không nói gì.. có vẻ ông ta đã biết cô hoàn thành nhiệm vụ tốt.. ông ta bước đi.. ấy vậy mà cô cũng có đôi phần sợ hãi..

Sau đó cô đi lên lầu thay đồ thì cô lại bị đau đầu.. cô ngã xuống.. từ trên ngực cô chảy ra một ít máu.. cô bắt đầu ngất tỉnh ngay tại chân cầu thang.. nhưng rồi có ai đó đỡ cô đi..

... ...

... ...

Lúc cô mở mắt ra là mình đang trong phòng của Kino.. Cô định chạy ra thì lập tức cơ thể cô nhói đau.. cô nhớ rằng cô bị bôi thứ chất gì đó lên người từ Saki vào sáng sớm nay nên bây giờ nó khá đau.. Bước xuống giường mà chân như bị bẻ nát.. Cô thở hổn hển.. Sau đó KIno từ đâu ra xuất hiện..

- Em hãy ngồi im đi! 

- Xin lỗi cậu chủ.. nhưng .. - Yui

Định nói thêm thì bị Kino ghì xuống.. Đột nhiên kí ức cô từ đâu mập mờ trong đầu.. Nó đau hơn cô tưởng .. nó có hình ảnh của ai đó.. một chàng trai tóc đỏ.. và chàng trai tóc vang.. thêm những người khác.. cô đau quá.. Cô không ý thức được.. cô đưa đôi bàn tay lên cao mà miệng lẩm nhẩm..

" Aya.. to.. Aya.. to.."

Kino ngạc nhiên, anh biết rồi một ngày nào đó, cô sẽ phải nhớ lại.. nhưng khi cô nhớ lại.. anh muốn cầu xin cô hãy ở bên anh.. đừng như bao người khác mà bỏ anh đi.. anh ôm lấy cô.. nước mắt cô từ từ hiện ra.. cô không hiểu sao cô khóc.. chỉ biết rằng nước mắt nó tự chảy..

Và rồi cô lại ngất đi, cơn đau khiến cô ngủ ngon giấc.. Yui kia đang chống chọi.. Kino giữ cô lại và nằm bên cạnh cô.. tai anh vẫn nghe rất rõ những cái tên mà cô đang gọi ..

" Aya.. to.. shu.. Rai..to..."

Cô bỏ tay xuống.. như thể cô nói chỉ có trong sự vô thức của cô.. Kino hiểu điều đó.. nhưng anh vẫn nhăn mày.. anh chỉ nhếch mép cười nhẹ một vài giây rồi sau đó để cô từ từ nằm xuống đó.. 

Cái con người đó , chàng trai  đó đã một mình gánh vác tương lai của giống loài, kể cả khi anh ta thực hiện điều đó bằng con đường của bạo chúa. Anh hiểu cái gì sẽ đến..

Yui vẫn nói mà cô không hề biết mình đang nói gì.. cô đã nhắm mắt đó.. gọi tên họ và sự trống rỗng ấy.. vẫn trong tim cô và tim anh..

----------------------------------------------------------------------------

End chap 10



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net