Truyen30h.Net

[ ĐN Blue Lock ] Bậc Thầy Kiến Tạo

#C32

HBNinN28

Sáng hôm sau khi mọi người đã bỏ phiếu, tất cả các phiếu bầu đã được kiểm tra và tổng kết lại. Sau đó mọi người được nhắc nhở nhanh chóng thay quần áo thể thao và tập hợp lại.

Touya ngáp ngắn ngáp dài theo chân Isagi, Bachira bên cạnh thích thú chọt chọt trán Touya mấy cái liền bị cậu vỗ tay cái bẹp cảnh cáo.

" Hức, Maeda-kun là đồ bạo lực! " Bachira sờ sờ bàn tay bị đánh oán trách. Isagi thở dài, không muốn nhìn thấy hai tên trẻ trâu giao lưu võ thuật nên đưa tay túm áo Touya xách cậu đi trước, được một đoạn lại gọi Bachira theo sau:

" Hai người không gây gỗ với nhau là ăn cơm không ngon có đúng không? "

" Tao không biết. " Touya chớp mắt tròn xoe như thể mình rất vô tội " Là Bachira kiếm chuyện với tao mờ! "

" Hức, người ta có lòng quan tâm đến Maeda-kun mà cậu nỡ lòng nào đối xử với người ta như vậy, thật buồn mà ~ " Bachira đi bên cạnh làm giọng nũng nịu đáp.


" Ông có âm mưu chọt lủng trán tui thì có! " Touya vén tóc mái lên để lộ vầng trán trắng bóc đang hiện rõ vòng tròn đo đỏ " Hứ, cống nạp cái trán của cậu lại đây thì tui sẽ khoan hồng tha cho nhá! "

" He, không nha bé ~ " Cậu chàng ong vàng lè lưỡi đáp rồi chạy vèo về phía trước. Hiển nhiên Touya cũng không chịu thua, thế là hai người chạy trước bỏ mặc Isagi đang âm thầm đánh giá hai tên trẻ trâu dở người.

Đợi đến khi mọi người đã tập hợp đầy đủ, Ego bắt đầu chiếu lên màn hình bảng tổng hợp các phiếu.

" Đầu tiên chúng tôi sẽ tổng hợp các phiếu đăng ký. Sau khi cân nhắc nguyện vọng 1 và 2, xin công bố kết quả chia đội như sau. "

*Bíp*



Đội A ( 12 cầu thủ ):
Seira - Nanase - Aryu - Ishikari - Bachira - Haichi - Igarashi - Kurona - Isagi - Nishioka - Hiori - Maeda



Đội B ( 9 cầu thủ ):
Barou - Yuzu - Saramadara - Raichi - Shiguma - Niko - Chigiri - Sokura - Hiigari




Đội C ( 8 cầu thủ):
Sadouji - Tanaka - Tsuguri - Heki - Gagamaru - Wanima - Himizu - Mikage


" Quả nhiên... "


" Huh-? " Touya quay đầu nhìn thằng bạn tốt " Quả nhiều gì thế Yoi-chan? "


" Là Reo... " Isagi cười nhạt, mắt hướng về phía thiếu niên tóc tím đứng không xa bọn cậu là bao " Cậu ấy quả nhiên là chọn thi đấu với Nagi. "

" Ồ... " Touya nhún vai bày tỏ cậu không hiểu rồi nhìn sang Reo, đúng lúc cậu chàng cũng vừa chạm mắt. Hai người mỉm cười gật đầu chào hỏi lẫn nhau.

" Tổng cộng có năm trận đấu, " Chất giọng quen thuộc của vị sáng lập Blue Lock vang lên " Ở trận đấu cuối cùng Bachira sẽ tham gia vào đội C. Giữa mỗi trận đấu sẽ được nghỉ ngơi sáu tiếng. Để đảm bảo sự công bằng thì các thí sinh không được phép theo dõi các trận bóng khác.

Và trận đấu đầu tiên là giữa đội ' A ' và đội ' B '. Trước hết chúng tôi sẽ chọn ba người mỗi đội một cách ngẫu nhiên. "

Một hộp quay ' Blue Lock ' xuất hiện trên màn hình, nó xoay vòng một cách từ từ vang lên âm thanh ' lọc cọc, lọc cọc ' và ' póp ' một tiếng, một quả cầu bắn ra. Trên quả cầu có ghi trên cầu thủ, và người đầu tiên là...


" Maeda Touya! "

" ? " Touya mắt cá chết nhìn lên màn hình, cái quỷ gì mà cậu toàn bị bốc lên đầu tiên vậy???

Isagi đau thương thay thằng bạn tóc vàng nhà mình nên vỗ lưng cậu vài cái để an ủi tinh thần.

" Người tiếp theo... Hiori Yo! "



" Huh-, là mình sao? " Một thiếu niên với mái tóc lục lam nhìn lên màn hình, sau đó quay qua bên cậu.

" Và thành viên thứ ba của đội A là... Isagi Yoichi! "

" Yah, thích được đá với Yoi-chan ghê!! Này chắc là ông trời không nỡ để hai đứa mình chia cắt nhau đó ~ "

Touya thích thú reo lên, mà trái ngược với cậu, Bachira tỏ vẻ đau thương không nói nên lời khi nhìn lên màn hình:



" Sao hai người toàn ở cùng nhau vậy chứ? Tui cũng muốn cùng đội với Isagi!! "

" Lăn ra kia chơi đê, ong vàng ngốc. Yoi-chan và tui chính là đôi bạn cùng tiến mà không tiến thì cùng chạy nhá. " Touya nhếch mép cười cười xua đuổi " Ông nhắm chơi lại tui đã rồi giành Yoi-chan nhó ~ "

Isagi cạn lời trước cái nết gợi đòn của Touya...

Tou-chan à, mày làm người một giây thì chết ai hay gì...?

Tiếp theo là lượt bốc thăm chọn ra ba thành viên đội B. Hai người đầu tiên thì bọn cậu không quen biết cho lắm, đến khi bốc thành viên thứ ba của đội B thì xuất hiện người quen, là Chigiri Hyoma.

" ... Tại sao chứ? Tại sao lại là Chigiri?! " Touya kéo áo Isagi buồn thiu bảo " Tao không muốn đối địch với tiểu thư đâu... "


" Chịu thì chịu, không chịu cũng phải chịu, Tou-chan. " Isagi xách cổ áo cậu lên. Bachira thì bật mode bạn tốt, vỗ vai cậu nhóc tóc vàng nhạt nhưng với lực đạo không hề nhẹ. Nói là rủ đấm nhau còn dễ tin hơn ấy...



" Giờ thì sáu người ở hai đội A và B hãy nhanh chóng mang đồng phục và bước đến cổng vào sân. "


Ego vừa dứt lời, đồng phục liền được đưa đến chỗ họ. Bọn cậu nhận lấy, mang đồng phục rồi theo cổng của đội mình bước vào sân cỏ.




Đi được một đoạn, Touya nhìn qua thiếu niên tóc lục lam đi trước mở lời:



" A, bạn là Hiori nhỉ? Mình là Maeda Touya, năm hai trung học. " Nói rồi cậu chỉ qua Isagi " Còn đây là Isagi Yoichi, cũng là năm hai trung học. Mong được cậu giúp đỡ. "

" Hem cần trịnh trọng dị đâu. " Cậu thiếu niên tóc lam mỉm cười đáp " Tui cũng học năm hai thui. Rất vui khi được làm quen với các cậu. "



" Oa! Giọng dễ nghe quá!! " Vừa nghe Hiori nói, Touya liền kinh ngạc trước chất giọng của cậu chàng " Cậu người vùng nào thế!? "

" Nghe như giọng Kansai ấy? " Isagi thử hỏi, và nhanh chóng bị Hiori phủ nhận đáp án:

" Không nha, tui là người Kyoto mà. "

Ba người vui đùa một chút khiến bầu không khí không còn gò bó và trở nên thoải mái hơn hẳn. Touya choàng tay lên vai hai người Isagi và Hiori vui vẻ bảo:

" Nói gì thì nói, trận đấu này chúng ta nhất định phải chơi đẹp mới được! Mọi người đồng ý không? "


" Phải nha, " Hiori cười tươi đáp " Sự nghiệp của chúng ta đặt cược cả vào trận này mà. "

" Được rồi mọi người, " Isagi hô lên " Chiến thôi! "


Cả ba bước tới sân cỏ, đón chào họ chính là bốn người trong Top 6, mà gần với họ chính là Rin và Shidou.


" A, đến rồi kìa. Bọn nhãi tập sự. " Shidou nhếch mép cười khẩy nhìn bọn cậu, cho tới khi thấy bóng dáng tóc vàng nhạt lùn lùn của Touya thì gã nhướng mày thích thú " Yo, nhóc lùn, không ngờ lại gặp được mày ở đây nha. "


" Xin lỗi, tao thì lại không bất ngờ lắm khi thấy mày đâu, tên cháy nắng râu dế ạ. " Cậu cười cười đáp lại.




" Isagi và Maeda à... "


Rin nhìn qua thấy hai người quen cũng không tỏ vẻ gì. Hiori bên cạnh khá bất ngờ khi nghe cậu ta nói vậy, cậu bạn quay sang hỏi hai người Isagi:

" Ơ, Isagi... Người quen hở? "

" Đại loại thì coi vậy cũng đúng. " Isagi gật đầu " Đồng đội cũ của bọn tôi đó. "


Touya nghiêng đầu nhìn sang đối diện, thấy ngay đội B đã nhanh chóng tập hợp đầy đủ. Vừa lúc chạm mắt với Chigiri đang nhìn sang bên này.

Touya ngay lập tức vẫy tay điên cuồng chào hỏi. Chigiri nhìn cậu, không nhịn được phì cười, chân không nhanh không chậm đi qua bên đội A để thực hiện âm mưu muốn vò quả đầu vàng nhạt của Touya.



Mà ngay khi Chigiri vừa hành hạ quả đầu của cậu nhóc tóc vàng xong, loa thông báo liền vang lên. Bắt đầu trận đấu đầu tiên của hai đội A và đội B.



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net