Truyen30h.Net

[ĐN Harry Potter x Twilight]- Đứa Trẻ Mang Họ Volturi

Chap 7: Bữa sáng và cuộc gọi điện của gia đình (đã sửa)

Trang041985

Vampire là loài không khó khái niệm giấc ngủ, vì khi tối cũng chính là lúc họ hoạt động và mạnh nhất, nhưng Alan và Dellina cùng với Roana cũng thừa hưởng một chút của mẹ mình - Harry James Potter hay giờ có thể nói là Phu nhân Volturi, nhưng chỉ một chút thôi ví như là khi nào thích thì ngủ thôi, hay chán quá thì ngủ để giết thời gian thôi, nếu không có thể thức đến sáng mà chả có vấn đề gì. 

Mà còn có chuyện rất vui khác là Draco và anh cùng ngủ chung một giường một phòng luôn. Nhưng chỉ ngủ như bình thường chứ không ôm nhau, vì không muốn làm cha mình tức giận và Draco thì khá giữ gìn thân thể, ít tiếp xúc thân thể với người khác, nên họ cứ như vậy mà ngủ. 

Sáng vừa lúc 5 giờ 30 đúng, thì Draco đã dậy để chỉnh chu lại bộ tóc rồi vệ sinh cá nhân sau đó mặc đồng phục xong lại chỉnh sửa bộ tóc lần nữa. Làm xong hết tần tật cái đó cũng phải mất 30 phút rồi mới gọi Alan dậy. 

Sau khi vệ sinh cá nhân xong, 

Đại sảnh

Hiện tại đã có 3 nhà đều có mặt những học viên đầy đủ đó là Slytherin , Ravenclaw , Hufflepuff còn nhà Gryffindor thì vẫn còn vài chỗ ghế trống và giờ đã là 6 giờ 25 . 

Mọi người đã bắt đầu ăn nhưng mắt vẫn nhìn chằm chằm vào hai anh em nhà Volturi đang ngồi ở dãy Slytherin chính xác hơn là đangg ngồi với nhóm Draco . 

Draco để ý thấy Alan và Dellina không đụng vào một món ăn nào , chỉ thấy 2 người lấy ra hai cái bình đựng nước màu đen rồi với tay lấy cái ly nước xong lại đổ nước từ trong bình ra ly , nước được đổ ra có màu đỏ tươi nên ít a có thể nhận biết đó là máu vì Harry đã sử dụng phép thuật làm mùi hương của máu bị nhạt đi chỉ có nhưng người mũi thính mới có thể ngửi được một chút . Sau đó 2 người bắt đầu uống một cách ngon lành như không có việc gì xảy ra cả . 

-" Dellina "- Alan vừa uống xong ly nước ( máu ) thì huýnh nhẹ vào tay Dellina . 

-" Có chuyện gì "- Dellina cảm thấy rất bực mình vì sự bất lịch sự của anh trai mình khi bản thân đang tận hưởng bữa ăn ( đối với Vampire thì máu có thể coi như là thức ăn của họ ) . 

-" Lúc sắp chuẩn bị nhập học ..... "- Alan kể lại . 

-" Ukm "- Dellina gật đầu . 

-" Anh đã nghe cha và mẹ nói gì mà lời nguyền gia tộc gì đấy "- Alan 

-" Lời nguyền gia tộc ? , em cũng từng nghe lén cha mẹ khi họ đang nói chuyện , có vẻ như lúc đấy mẹ rất hốt hoảng nhưng chỉ nghe đến đó thì mẹ đã òa khóc và anh biết rồi đấy "- Dellina cũng kể lại chuyện của mình , Alan cũng hiểu mà chậm rãi gật đầu . 

Draco ngồi ngay bên cạnh nghe hết được , à mà không phải nói là cả đại sảnh mới đúng , từ khi hai anh em nhà Volturi chuyển vào thì đại sảnh im lặng lạ thường . 

-" Ồ , hình như có ai gọi kìa "- Dellina để ý thấy gương 2 mặt rung lên liền nhắc , chắc là gia đình gọi rồi . 

Alan không nói gì chỉ gật đầu rồi lấy gương 2 mặt ra rồi ấn chấp nhận cuộc gọi . 

-" Á ! Cô chủ "- Jane thấy Dellina liền bỏ hết nghi lễ quý tộc cùng với bộ mặt lạnh lùng mà hét to lên gọi Dellina . 

-" Chị Jane ! "- Dellina cũng bỏ khuôn mặt lạnh lùng mè gọi Jane . 

-" Jane "- Một giọng nói vang lên tuy vừa đủ nghe nhưng cũng làm người ta sởn da gà vì giọng nói lạnh lùng như băng nghìn năm chưa tan , không ai khác là Aro Volturi . 

Giọng nói của Aro đã làm không biết bao nhiêu học viên và nhiều giáo viên phải sợ hãi , trong đó có Jane-người-bị-nhắc . 

-" Aro , anh đang làm bọn trẻ sợ đấy "- Harry từ đâu bước đến bên cạnh Aro và nhắc nhở vì nhìn thấy khuôn mặt tái nhợt của Alan và Dellina có cả Jane  . Aro chỉ 'hừ' cái rồi thôi . 

-" Chào buổi sáng hai bé cưng , hôm qua có gì vui không "- Harry mỉm cười nhìn hai đứa nhỏ .

-" Cũng chả có gì đâu ạ , chỉ là con được xếp phòng cùng với anh Draco , phòng chỉ có 1 chiếc giường thôi nên bọn con ngủ chung thôi "- Alan vui vẻ kể lại cho Harry . Cậu nghe Alan kể mà sắp rụng tim ra luôn , ai đời mà con cậu lại phải ngủ chung với kẻ thù hồi đi học của cậu chỉ sau kẻ-mà-ai-cũng-biết-là-ai chứ , chả lẽ quý tộc đi với kẻ-mà-ai-cũng-biết-là ai nhiều quá rồi không để ý đến con mình nữa hả .

Bỗng nhiên có một tiếng gì đó bị vỡ giống như thủy tinh vậy . Harry quay ra thì thấy Aro đang bóp vỡ ly thủy tinh , chán thì hiện rõ gân xanh , mặt thì tối xầm lại .

-" TA ĐÃ NÓI RỒI RẤT RÕ HAY CON GIẢ ĐIẾC HẢ ALAN "- Aro bỗng nhiên nói to lên làm cả đại sảnh lẫn người trong gia tộc Volturi đều giật mình trừ Cauis và Marcus ra vì họ đã bên cạnh Aro hơn nghìn năm nên không thể không gặp những lúc Aro tức giận , Harry  . Aro là người rất ghét ai chống lại y trừ Harry ra . 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net