Truyen30h.Net

[ Đn Kny ] Kẻ Được Chuyển Sinh

Chương 42: Kẻ địch tấn công - Phần 2

DngBi8041

Cuộc chiến trên núi thợ rèn ngày càng trở nên khốc liệt, cuộc chiến này có sự góp mặt của thượng huyền tứ Hantengu.

Yuriko hiện đang đối đầu với Tích nộ - Sekido và U buồn - Aizetsu.

"Cạch". Tiếng của cây trượng trong tay Sekido chọc xuống đất và tạo ra rất nhiều tia sấm sét sáng lên trong đếm tối. Những tia sét ấy hướng thẳng tới chỗ của Yuriko đang đứng không chỉ vậy nó hướng cả tới chỗ của Genya và Nezuko.

Thấy vậy Yuriko dùng thức để ngăn đòn sấm sét lại.

"Vũ điệu của hoả thần - Viêm lưu vũ".

Yuriko dùng thức tạo ra một làn sóng lửa ngăn sấm sét lại.

"Ta nói các ngươi là đối thủ của ta mà". Yuriko toả sát khí và lạnh giọng nói.

"Mau đi hỗ trợ cho những người khác đi chỗ này cứ để ta lo. Nhiệm vụ chính là sơ tán tất cả thợ rèn ra khỏi đây một cách an toàn". Yuriko ra lệnh cho Genya và Nezuko.

"Đã rõ/ Muh". Cả Genya và Nezuko đều không chần chừ mà nghe theo lời của Yuriko mà chạy đi.

"Nào chúng ta vẫn còn chuyện cần phải giải quyết đúng không ? Đến giờ đổ máu rồi haha". Sự máu lạnh, tàn sát không ghê tay Yuriko như một loài thú săn mồi đầy hiểm. Nụ cười ghê rợn trên gương mặt của Yuriko như kéo dài ra là khung cảnh trở nên quái dị hơn bao giờ hết.

Tại chỗ của Tanjiro.

Tanjiro hiện đang phải đấu với một con quỷ có hình dạng của một loài chim đáng ghét với đôi cánh và mỏ chim,hắn có sức mạnh bắn ra những sóng xung kích từ miệng. Hắn chính là cảm xúc Vui vẻ - Urogi.

Bản thân Tanjiro đang vô cùng bất lợi khi chiến đấu vơi một kẻ vừa có thể bay lại có thể tấn công tầm xa. Cậu không thể nào tấn công hắn khi không thể với tới được. Thứ cậu làm bây giờ là chỉ đợi hắn lao xuống mới có thể tấn công được mà thôi.

"Mình ngửi thấy mùi của Yuriko-san, có vẻ cô ấy tới giúp Genya và Nezuko. Mình sẽ lợi dụng lợi thế bay của hắn". Tanjiro dù nghĩ đến việc đi giúp đỡ cho Yuriko nhưng cậu vẫn không hề mất cảnh giác với kẻ ở trước mặt mình.

Vào lúc này Urogi lao xuống tấn công Tanjiro.

"Ngay lúc này !!!". Tanjiro canh chuẩn thời gian mà Urogi lao đến sát bản thân mình, cậu nhanh tay lấy kiếm của mình mà ghim vào người hắn và bám vào để bay lên. Mục đích của Tanjiro chính là lời dụng việc bay của Urogi để đưa bản thân mình có thể đi giúp đỡ cho Yuriko.

"Rầm". Cả cơ thể của cậu và Urogi đập vào bức tường nơi mà Yuriko và hai tên quỷ kia đang giao đấu với nhau. Do lực lao vào quá mạnh đã khiến cho bước tường gỗ vỡ nát.

"Là cậu sao Tanjiro ?". Yuriko nhảy chánh khỏi hai đòn tấn công đến từ sấm sét của Sekido và mũi thương của Aizetsu.

"Yuriko-san vẫn ổn chứ ạ ?". Tanjiro vừa hỏi thăm Yuriko nhưng cũng lao lên tấn công hai con quỷ kia.

Cuộc chiến đã thay đổi bây giờ là hai đấu ba.

"Ghừuuu, hết Karaku rồi đến Urogi, bọn chúng đang làm cái gì vậy hả. Bọn thợ săn quỷ và cả con khốn phản bội kia nữa, chúng làm ta tức giận. Cơn tức của ta đến giới hạn rồi đó". Sekido thấy Tanjiro lao đến tấn công mình thì càng trở nên tức giận. Hắn nhanh chóng dùng cây trượng của mình đâm về phía của Tanjiro.

"Vũ điệu của hoả thần - Viên vũ". Yuriko dịch chuyển tới bên cạnh Sekido tung ra một đường kiếm cắt bay cánh tay đang tấn công Tanjiro.

Tanjiro phối hợp với Yuriko.

"Hơi thở của nước - Thủy diện trảm". Đường kiếm của Tanjiro cứ như một dòng nước chảy xiết cắt thẳng vào cổ của Sekido.

Đột nhiên Yuriko nắm lấy áo của Tanjiro mà ném cậu đi ra một chỗ khác. Tanjiro không biết vì sao Yuriko lại làm vậy cho đến khi cậu nhìn thấy kẻ đang ở trên không trung với chiếc quạt trong tay. Không khó để cậu nhận ra đây chính là kẻ đã bị Nezuko dùng quạt thổi bay Karaku.

"Chỗ này vui quá cho ta tham gia với nào". Karaku vừa nói vừa quạt mạng một cái hướng thẳng vào Yuriko. Đột nhiên một luồng gió cực mạnh ập về phía Yuriko. Lực gió mạnh đến mức sàn nhà nơi cô đứng cũng bị sập xuống.

"Gió của mình không hề ảnh hưởng tới cô ta !?". Karaku cảm thấy giật mình khi thấy Yuriko vẫn bình an dù xung quanh chỉ còn là một đống hoang tàn.

"Để ta trả lời cho biết tại sao nhá. Đó là do các ngươi QUÁ YẾU, hahaha". Yuriko trả lời thẳng thắn. Với Yuriko thì bọn phân thân này quá yếu, cô cũng đang tự hỏi nếu như chỉ cố thế này thì là sao mà con quỷ này có thể ngồi ở vị trí thượng tứ.

"Chúng còn có bí mật gì ?". Yuriko thầm nghĩ trong đầu.

Tại chỗ của Hà trụ Muichirou.

Cậu đang phải đấu với một thượng huyền quỷ. Hắn chính là thượng huyền ngũ Gyokko.

Gyokko có vẻ ngoài hình người màu trắng nhạt, kỳ cục với phần thân trên không có cánh tay và giống như một bức tượng không tay mọc ra từ một chiếc bình sứ. Hắn có nhiều bàn tay giống như trẻ sơ sinh nằm ở dọc lưng. Khuôn mặt Gyokko có phần méo mó, những cái miệng lớn màu xanh lá cây thay thế vị trí của đôi mắt, và đôi mắt thực sự của hắn nằm thẳng đứng với nhau trên khuôn mặt. Một con mắt xuất hiện ở trong miệng liên tục mở và con mắt còn lại nằm ở giữa trán.

Trên người của Muichirou đầy những vết thương do vô số cây kim do Gyokko phóng ra về phía của Kotetsu và một thợ rèn khác, cậu bắt buộc phải lấy thân mình để đỡ lấy đòn tấn công đó.

"Hyo vì ngươi là một trụ cột nên ta sẽ biến ngươi thành một tác phẩm tráng lệ nhất. Ahh không biết nên làm loại nào đây. Ta phấn khích quá đi mất". Gyokko muốn nhanh chóng biến Muichirou thành một tác phẩm để thêm vào bộ sưu tập buồn nôn của hắn. Với hắn thì con người không chỉ là thức ăn mà còn được dùng để làm thành những tác phẩm mà hắn cho là đẹp.

"Hơi thở của sương mù - Thức thứ nhất: Thùy thiên viên hà". Muichirou tạo ra một làn sương bao phủ quanh mình rồi lao nhanh về phía Gyokko và tung ra một nhát chém.

"Hừ Huyết tuyệt kĩ - Lọ nước địa ngục". Gyokko không hề chậm trễ mà sử dụng huyết tuyệt kĩ. Huyết tuyệt kĩ mà Gyokko dùng tạo ra một đợt sóng nước từ một cái lọ mọc ra từ tay của hắn. Làn nước quái dị của hắn lao đến chỗ của Muichirou nhưng nó không hề biến mất mà lại vồ lấy Muichirou nhốt cậu vào một cái lồng làm bằng nước.

"Haha giờ ra chỉ cần đợi ngươi chết vì hết không khí mà thôi. Trong lúc đó ta sẽ đi giết chết những tên thợ rèn kia và biến chúng thành tác phẩm của ta hyo thật là phấn khích". Gyokko để lại câu nói đó rồi bắt đầu đi giết các thợ săn.

"Mình không thể chém được nó kể cả đâm cũng vậy. Mình sắp hết không khí rồi. Mình....sẽ chết ở đây ư ?". Muichirou suy nghĩ. Cậu không thể nào thoát ra được huyết tuyệt kĩ do Gyokko tạo ra.

"Tại sao cậu lại nghĩ như vậy ?". Đột nhiên trước mắt cậu là hình ảnh của Tanjiro.

"Sẽ chẳng có ai có thể cứu được mình cả. Tất cả bọn họ đều yếu hơn mình". Muichirou nghĩ. Với cậu thì tất cả những người cậu gặp đều yếu hơn cậu.

"Không, tất cả chúng ta đều là những con người yếu đuối cả. Đó là lí do mà chúng ta cùng giúp đỡ nhau, hỗ trợ lẫn nhau". Hình ảnh của Tanjiro đứng trước mặt cậu mà nói.

Những lời nói ấy đã giúp cậu hiểu ra một phần nào đó rồi, nhưng cậu vẫn chưa thể thoát ra được.

"Em sẽ cứu anh. Đừng chết mà". Kotetsu lao đến và dùng con dao trong tay để mong có thể cứu được Muichirou.

Trên người của Kotetsu vì để cứu cậu mà nhận về mình rất nhiều vết thương từ một phân thân của quỷ. Vết thương quá nhiều và nặng đây không phải thứ mà một đứa trẻ 10 tuổi có thể nhận.

Muichirou mở to mắt ngạc nhiên khi thấy Kotetsu mặc kệ những vết thương trên mình mà cố gắng cứu cậu ra.

"Hơi thở của sương mù - Thức thứ hai: Bát trùng hà". Muichirou tung ra nhiều nhát chém liên tiếp chồng lên nhau.

Một thức cho phép cậu xếp chồng các vết chép lại với nhau giúp nâng cao uy lực của đòn tấn công để phá hủy khối nước đang bao bọc quanh cậu

Cậu đã thành công thoát ra được huyết tuyệt kĩ của Gyokko.

Nhưng cũng nhờ có Tanjiro và Kotetsu mà cậu đã lấy lại được kí ức. Thứ mà cậu đã đánh mất nhiều năm. Những hình ảnh về người anh song sinh của mình vì bảo vệ cậu mà phải chết giờ đây đã trở về với cậu.

Sự tức giận vì bản thân không cứu được ai, không giúp được ai dù bản thân là một trụ cột. Vậy cậu là gì ?

Cậu chính là người được chọn !!!.

Trên mặt của Muichirou suất hiện một vết sẹo trên mặt. Cậu đã thức tỉnh nó - Ấn diệt quỷ.

Phía của Yuriko.

Cả Yuriko và Tanjiro hiện đang chiến đấu trong khu rừng trên núi. Căn nhà lúc nãy mà hai người chiến đấu bây giờ đã trở thành bình địa.

Yuriko và Tanjiro cũng đã gặp lại được Genya và Nezuko. Vào khoảnh khắc này Tanjiro không biết vì sao Nezuko lại nắm lấy lưỡi kiếm của cậu đến mức cắt chảy máu cả bàn tay của Nezuko.

"Phừng". Một ngọn lửa hồng suất hiện trên lưỡi kiếm của Tanjiro.

Vượt qua giới hạn để trở nên mạnh hơn. Để giết hết lũ quỷ trên thế gian này. Khi ấy Ấn diệt quỷ sẽ suất hiện.

Ngay lúc này Yuriko nhìn thấy trên gương mặt của Tanjiro có một vêt sẹo nó giống một ngọn lửa. Đây là thứ mà cô đã thấy trước đây, nó chỉ có trên một người - bạn của cô Tsugikuni Yoriichi.

Ấn diệt quỷ đã lần lượt suất hiện.

~ Hết chương 42 ~
Số từ 1857.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net