Truyen30h.Net

(ĐN NHAC) Thay Đổi Số Mệnh

tập 27 bão tới

makelovenow

Mỗi ngày đều là ngày muốn drop truyện...nhưng bị ám ảnh "hoàn thành" kiểu nhìn 14 cuốn hoàn thàn rồi ko lẽ cuốn này bỏ dỡ, cắn răng viết đi xuống.

Khi nào mọi người thấy chán muốn rời đi thì nhớ note vào tui quăng bom mấy cái cho bớt chán.

..

Jimmy vừa nhìn ra thấy tazara ở ngoài thì hốt hoảng, nhìn hắn nở nụ cười ngượng ngùng:

"Tazara, anh đứng đây làm gì vậy?"

Tazara nhìn jimmy, đột nhiên nghĩ trong nguyên tác đó là một con người rất có phép tắc, hoạt bát, yêu carol nhưng lại bằng lòng vì carol mà từ bỏ, âm thầm đơn phương hỗ trợ cho carol.

Tình yêu ngây ngô nhưng lí trí sẽ không tổn thương người mình yêu. Chính là không có kết quả.

Tazara lại nghĩ, mình nghĩ nhiều như thế làm gì, dù sao mình cũng không có thứ tình cảm đó.

Nhưng có lẽ đồng cảm của những kẻ thất bại đi, tazara không nhịn được nói:

"Biết không có kết quả vì cái gì không từ bỏ."

Jimmy giận đáp

"Ngươi không hiểu."

"Đúng vậy ta khôg hiểu"

Nói rồi cũng ko nhìn jimmy mà mở cửa phòng ra vừa lúc thấy carol đang ôm raian đánh bình bịch khóc lóc. Raian sắc mắt khó xử, đẩy ra thì khôg được, đánh nàng thì không nỡ. Chỉ có thể nhăn mày nói:

"Carol, em bình tĩnh lại, anh không có tình cảm với em chứ đừng nói chúng ta là anh em."

Carol khóc càng dữ dội, vốn thứ tình cảm này sẽ im lặng trong cô,  hưng khi nhìn raian cô lại nhớ tới một menfushi nhìn y hệt như vậy, giống nhau như thế cô không khỏi nghĩ đến, có lẽ hai người họ là kiếp trước kiếp này. Vậy vì cái gì menfushi có thể yêu cô, mà lraian lại ko thể, rõ ràng là cùng một người. Nếu họ không phải anh em, hay thậm chí nếu cô sinh ở ai cập..  cũng tốt...

Carol đột nhiên hiểu cảm xúc của asisu, yêu phải người không yêu mình chỉ coi mình là người thân.

Tazara mở cửa ra, carol nhìn thấy hắn đột nhiên hốt hoảng, tazara nở một nụ cười, rõ ràng là không thấy gì nhưng đôi mắt đó lại như phóng đại cảm,xúc người khác, như nhìn thấy tất cả.

Carol thẹn thùng xấu hổ xen lận tức giận không tự biết mà đẩy raian ra. Lúc ra cửa còn va phải tazara.

"Không xin lỗi sao?"

Nụ cười tazara vẫn như thế, carol càng thẹn chạy vội đi. Để lại raian với tazara một mình trong phòng kín.

"Tới đây làm gì?"

Tazara đưa ra tờ giấy báo cáo về những cái bình cổ xưa cho raian, raian liền nghiêm mặt nhận lấy. Xem xem gật đầu lại nhìn tazara, rõ ràng là người cổ đại nhưng khả năng làm việc lại không tồi.

"Làm không tồi, còn chuyện gì không?"

"Tôi có thể giúp anh, khiến cho carol chấm dứt tình cảm với anh "

Raian đang nhìn bản báo cáo thì chấm bút, cười khẽ:

"Tôi không ngờ lạnh lùng như quý công tử cậu lại quan tâm đến chuyện này đấy. Nhưng nếu cậu định nói tôi tìm một cô gái khác thì thôi..."

"Vì sao lại không được?"

"Bọn họ không đáng tin cậy, có một vài lần tôi mang về không biết có phải do tôi đối tốt với bọn họ quá không khiến bọn họ sinh ra ảo tưởng mình là phu nhân của tôi. Hơn nữa bọn họ cũng diễn rất kém, nhìn cái là lòi. Khiến cho carol ngày càng không tin vào trò này."

"Thế tôi thì sao?"

"À là cậu thì... hả?" Raian điểm tĩnh không nhịn được mà giật mình nhìn tazara chăm chú, hắn vẫn rất bình tĩnh.

"Tôi bảo đảm sẽ không sinh ra bất kì cảm xúc nào với anh, càng sẽ không có bất luận ảo tưởng gì với gia tài của anh. Hơn nữa nếu chọn tôi carol có lẽ sẽ chấp nhận từ bỏ. Bởi vì tôi và carol khi cùng ở ai cập, carol đã thấy tôi cùng một người rất giống anh... làm tình"

Tazara bình thản đáp, ánh mắt chỉ có chút gợn sóng nổi lên khi nói hai từ cuối.

"Tôi nghĩ, nói tới đây chắc anh cũng biết được suy nghĩ của carol, có lẽ cô ấy thay đổi nhiều như vậy là do cảm thấy anh và menfushi cùng là một ngưòi, menfushi có thể chọn cô ấy, thì sao anh lại không thể, nhưng ở kiếp trước menfushi đã từ bỏ cô ấy để chọn tôi, vậy nếu anh cũng chọn tôi thay vì carol có lẽ sẽ khiến carol nhận rõ sự thật"

Tazara thật giả lẫn lộn nói, raian lâm vào trầm tư rồi bỗng cười lạnh:

"Cậu làm vậy là có mục đích gì? Tôi không tin là cậu tự nhiên giúp tôi. Hơn nữa carol nói, người gọi là menfushi đã đồng ý cho cô ấy lên làm phi, còn cậu bị giam cầm. Hai người trở lại đây cũng là do cậu tạo phản. Vì vậy không thể nói là menfushi chọn cậu được."

Tazara lại tiếp tục bịa chuyện:

"Đúng vậy hắn là giam cầm tôi, anh không tò mồ hắn giam cầm tôi để làm gì à, như anh nghĩ đấy. Vì thế tôi muốn trở về đễtrar thù hắn. Anh có cần tôi chứng minh không?"

"Chứng minh? Dĩ nhiên, nếu cậu có cái gì có thể chứng minh cậu cứ lấy ra."

Tazara đôi mắt tựa như sương mù, thập phần lạnh lẽo. Cậu đột nhiên cởi từng nút áo ra, sơ mi cởi xuống, cạu xoay người. Bờ lưng dài tựa như kiệt tác ghệ thuật lại hằn lên những vết sẹo dài của giáo cấu bạo lực, roi vọt đan xen chăng chịt.

"Yêu mà không có được sẽ khiến người ta trở thành ác quỷ. Anh tốt nhất nên hoàn toàn dập tắt hy vọng của cô ấy sớm, cũng càng hy vọng anh trong giao dịch này anh cũng không nên đối với tôi có bất kì tình cảm nào quá trớn"

Raian nhìn không chớp mắt, không hiểu sao máu của hắn lại sôi sục khi nhìn thấy những vết thương ấy, khôg hiểu sao thân thể gầy gò của tazara lại khiến lí trí của hắn lay động. Hắn né tránh xoay mặt, ánh mắt cay ghiệt nói:

"Cơ thể đã bị dơ bẩn như cậu có cho tôi cũng không cần, vậy hy vọng chúng ta đạt thành mục đích của mình."

...
Mấy câu điển hình của công 1:"em dơ bẩn như vậy có cho tui cũng ko cần" sau đó xách dép truy vợ cũng ko kịp

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net