Truyen30h.Net

[Edit - Đấu La Đại Lục 3] Long Vương Truyền Thuyết (C901-C1100)

Chương 1072: Sơ hở của Bong Bóng Vương

VnV586

Nhưng vào đúng lúc này, Đường Vũ Lân ngồi trong khoang điều khiển mỉm cười thản nhiên, một nụ cười không ai có thể tưởng tượng được.

"Kích tiếp theo sẽ là tử kỳ của ngươi." Đối mặt với Bá Vương Long đang lao tới chỗ mình, Bong Bóng Vương không hề hoảng sợ. Y mở lên tên lửa đẩy và bay lên không trung. Y thực hiện né tránh một cách xảo diệu trên không, tốc độ cực nhanh, đến mức người khác không kịp nhìn.

Kia là động tác cơ giáp tiêu chuẩn có thể thực hiện được sao? Không còn nghi ngờ gì nữa, nó đã vượt qua yêu cầu của cơ giáp tiêu chuẩn. Nếu nhìn kỹ sẽ phát hiện, ở tất cả các khớp nối cơ giáp của y đều có một chất keo như bong bóng. Rõ ràng chính những thứ này đã tăng cường khả năng chịu đựng của cơ giáp tiêu chuẩn.

Trên người Bong Bóng Vương phóng xuất ra một bong bóng có thể tích lớn hơn. Ở thời điểm này, dù Đường Vũ Lân có biện pháp ngăn cản cũng sẽ lâm vào hoàn cảnh xấu, chỉ có thể bị động chịu đánh.

Nhưng khi bong bóng sắp phóng thích ra thì cơ giáp Bong Bóng Vương đột nhiên dừng lại trên không trung. Lần dừng lại này vô cùng đột ngột, làm khán giả đều sửng sốt.

Sau đó, bong bóng quanh người y đột nhiên chuyển đỏ.

Tình hình gì đây? Vì sao bong bóng lại chuyển đỏ sớm như vậy? Không phải nó sẽ phát nổ khi chuyển đỏ sao? Hầu như tất cả người xem đã hiểu bong bóng màu sắc khác nhau có công hiệu khác nhau, nhưng bọn họ không hiểu là vì sao Bong Bóng Vương lại đốt cháy bong bóng của mình vào thời điểm này?

Không đợi khán giả kịp phản ứng, một tiếng nổ vang lên trên không trung. Bong bóng lớn kia phát nổ!

Cái này? Đây là tình huống gì? Nhóm lửa tự thiêu sao?

Khán giả nhìn thấy cái gì? Cơ giáp Bong Bóng Vương tuy đã kịp thời phóng thích vòng phòng hộ, nhưng trong tiếng nổ dữ dội kia vẫn bị nổ thành một đoàn hoả cầu.

Sau đó, một cái đuôi vừa thô vừa to màu vàng sẫm quất tới. Hoả cầu chớp mắt bay đi, trên không trung sinh ra các vụ nổ liên tiếp.

"Thi đấu kết thúc, số 66, thắng!"

Thắng!

Ai có thể nghĩ tới, trong tình huống một bên hoàn toàn chiếm ưu thế, thi đấu lại kết thúc bằng phương thức như vậy.

Cảm giác này giống như Bong Bóng Vương đã tự sát...

Cơ giáp Đường Vũ Lân chậm rãi đứng lên từ mặt đất, Bá Vương Long đứng bên cạnh hắn, lộ ra khí phách trắc lậu. Nhưng chiến thắng trận đấu này không ai cho rằng là do hắn, ngoại trừ bản thân hắn.

Là thế sao?

Ngồi trong khoang điều khiển, khoé miệng Đường Vũ Lân mỉm cười thản nhiên, quả nhiên là có sơ hở...

Khi Bong Bóng Vương triển khai công kích toàn diện cuối cùng, Đường Vũ Lân đột nhiên nghĩ tới một khả năng.

Bong bóng của Bong Bóng Vương có thể không sợ nước, không sợ lửa, công thủ đều tốt, nhưng y vẫn muốn che giấu. Vậy, thứ cần che giấu tất nhiên là chí mạng. Do đó, hắn nghĩ tới khả năng bong bóng nhìn có vẻ toàn năng này rất có thể không ngăn được tinh thần lực.

Không sai, chính là tinh thần lực. Khi phóng thích bong bóng, mỗi lần đều có ánh sáng lập loè, hẳn là rót vào hồn kỹ khác nhau. Nói cách khác, bong bóng cơ bản là giống nhau, nhưng vì rót vào hồn kỹ khác nhau nên có công hiệu khác nhau. Nếu vậy, thời điểm rót hồn kỹ vào chính là lúc bong bóng của y có khả năng xảy ra vấn đề nhất. Thứ y che giấu chính là quá trình rót vào hồn kỹ.

Còn có một khả năng nữa là, bong bóng của y không ổn định, nhất định phải cường khống mới có ý nghĩa chiến đấu thực sự. Trong tình huống này, điều đầu tiên Đường Vũ Lân nghĩ đến là tinh thần lực có vấn đề. Nếu bị quấy nhiễu, bong bóng của Bong Bóng Vương rất có thể sẽ xảy ra vấn đề.

Không phải ai cũng có năng lực tinh thần lực, hồn sư thuộc tính tinh thần càng ít. Nhưng đừng quên Đường Môn có một môn tuyệt học gọi là Tử Cực Ma Đồng, là một phương pháp tu luyện tinh thần vô cùng tốt, còn bổ sung kỹ năng tinh thần trùng kích. Tinh thần lực càng mạnh, hiệu quả Tử Cực Ma Đồng càng tốt.

Tinh thần lực của Đường Vũ Lân đã tiếp cận cấp độ Linh Vực Cảnh, chắc chắn là rất cường đại, dù là cường giả Phong Hào Đấu La cũng không có bao người là đối thủ của hắn. Vì vậy, có thể thấy được uy lực của Tử Cực Ma Đồng.

Kết quả là, hắn thử tấn công đối phương khi y phóng thích hồn kỹ.

Sự thật đã chứng minh, hắn đúng. Lúc bong bóng không bị khống chế, hoặc nên nói là không khống chế được trong thời gian ngắn ngủi đã phát nổ, Bong Bóng Vương tương đương là nhóm lửa tự thiêu.

Tuy nhiên, Đường Vũ Lân vẫn rất khâm phục vị Bong Bóng Vương này. Tuy rằng y thua hắn, nhưng trong hiện thực, cơ giáp của y không thể nào là cơ giáp tiêu chuẩn. Chỉ cần y làm cơ giáp của mình có khả năng phòng ngự tinh thần mạnh thì y gần như là hoàn hảo.

Khó trách y lại chọn trở thành một Cơ Giáp Sư, thậm chí rất có thể không phải là Đấu Khải Sư, ảo diệu là ở chỗ này.

Dù nói thế nào, trong giới cơ giáp, vị này tuyệt đối là tồn tại cấp cao nhất.

Trận thắng này ít nhất không có cảm giác phiền muộn như khi đối mặt với Cuồng Phong Đao Ma Tư Mã Kim Trì, ít nhất hắn hiểu được mình thắng ở điểm nào. Nhưng trong lòng Đường Vũ Lân không có hưng phấn, mà là khâm phục.

Giải thi đấu này cho phép hắn chứng kiến năng lực của rất nhiều cường giả, để hắn nhìn thấy, thiên hạ to lớn không thiếu cái lạ, thấy được nhiều võ hồn, hồn kỹ kỳ quái, còn có các phương thức chiến đấu kỳ lạ. Có thể nói là được mở mang tầm mắt. Kinh nghiệm thực chiến tăng lên, quả thực không có bất kỳ phương thức tu luyện nào trước đây có thể so sánh.

Vì vậy, Đường Vũ Lân thật lòng cảm tạ Huyết Nhất, cảm tạ Vô Tình Đấu La Tào Đức Trí đã dẫn hắn đi trên con đường này.

Mà bây giờ, ở Huyết Thần Doanh, Đường Vũ Lân có thể đường đường chính chính nói mình là Huyết Cửu rồi.

Hồn Sư chiến, Cơ Giáp chiến, song song tiến vào trận chung kết cuối cùng. Hơn nữa, Đường Vũ Lân biết thân phận của mình e rằng đã bại lộ.

Chỉ cần người xem để ý sẽ nhận ra, sau khi sử dụng Hoàng Kim Long Hống, năng lực của hắn có chỗ trùng hợp với Kim Long Vương.

Dùng sức một mình đồng thời tiến vào hai trận chung kết, có thể nói hiện tại hắn đã là người chiến thắng thực sự ở Thi đấu khiêu chiến Tinh Đấu Chiến Võng toàn Liên bang lần này.

Đường Vũ Lân không quan tâm tới tiếng kinh hô không hiểu của khán giả. Việc đầu tiên hắn làm sau khi rời khoang thuyền Tinh Đấu là đi tắm nước nóng.

Nói thật thì, mặc dù khi đó là ở trong Tinh Đấu Chiến Võng, nhưng sự khó chơi của Bong Bóng Vương vẫn khiến hắn cảm thấy khó chịu không thể tả.

Tắm rửa liền tốt hơn nhiều.

Đối thủ ở trận bán kết đã khó đối phó như thế, vậy trận chung kết thì sao?

Đường Vũ Lân đã lâu không mong chờ một sự kiện như thế, mà bây giờ, hắn rất chờ đợi vào Thi đấu khiêu chiến Tinh Đấu Chiến Võng toàn Liên bang.

Hắn không còn suy nghĩ về việc mình có thể đạt được quán quân hay không, hắn hạnh phúc hơn khi được giao đấu với những đối thủ mạnh mẽ, đây là đường hắn phải đi qua trong tương lai.

Hắn không minh tưởng, trận chiến hôm nay, hắn thắng ở trí tuệ nhiều hơn. Trên thực tế hắn còn có nhiều hậu thủ chưa dùng, hồn kỹ cũng chỉ dùng một phần nhỏ. Hắn còn có Kim Ngữ chưa phóng thích.

Vì vậy, dù không tìm thấy sơ hở của Bong Bóng Vương, hắn cũng chưa chắc đã thua. Nhưng có thể dùng trí tuệ chiến thắng đối thủ vẫn luôn là chuyện làm người ta sung sướng.

Ra khỏi ký túc xá, hắn không tới khu nghỉ ngơi. Hiện tại ở khu nghỉ ngơi rất nhiều người, đặc biệt là bây giờ mọi người trong quân đoàn đều biến hắn, trong quán cà phê không tìm được sự yên lặng mà hắn muốn.

Mở cửa phòng rèn, Đường Vũ Lân đi vào trong đó.

Đã mấy ngày không tới đây, gần đây vẫn luôn bận rộn thi đấu, nhìn bễ rèn quen thuộc, tuy rằng kim loại lạnh lẽo, nhưng trong lòng lại nóng rực.

Sau khi so tài kết thúc, hắn vẫn còn bận rộn. Đầu tiên là chuẩn bị tất cả kim loại cho Tam tự Đấu Khải của mình, ít nhất phải hoàn thành hình thức cơ bản. Ngoài ra, hắn muốn dùng những vật liệu tốt nhất để chế tạo một đài cơ giáp thích hợp với bản thân nhất.

Cơ Giáp chiến và sự dạy bảo của Lăng Vũ Nguyệt đã khiến hắn có hứng thú và có tình cảm mạnh mẽ với cơ giáp. Đấu Khải Sư và Cơ Giáp Sư có thể chồng lên nhau. Đáng tiếc, cơ giáp tiêu chuẩn không được, không gian bên trong không thể chứa hắn mặc Đấu Khải.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net