Truyen30h.Net

[edit] SAU KHI CHA RUỘT CỦA CON TRAI TÌM TỚI CỬA

CHƯƠNG 36

idecidedtobegay

chương 36 - BÉ YÊU TINH GHEN!

editor: idecidedtobegay

---0---

Nghe thấy Cố Giai Mính nói tìm được cảm giác rồi, trong mắt Vương đạo hiện lên vài phần kinh ngạc, "Mới đây đã tìm được rồi?"

Cố Giai Mính gật gật đầu, hít sâu một hơi, bình tĩnh nói: "Cũng gần vậy rồi."

Trên gương mặt nghiêm túc của Vương đạo lộ ra chút tươi cười, hai ngày nay Cố Giai Mính không tìm được chút cảm giác nào, cảnh tình cảm không có tình cảm, nên ông vẫn không cho y sắc mặt tốt là để gây chút áp lực cho y, để y tiến thêm một bước. Dù sao diễn viên vừa trẻ vừa có tiềm lực như vậy cũng không có nhiều lắm, hợp nhãn duyên với ông càng không có bao nhiêu, có thể nói Cố Giai Mính là diễn viên ông xem trọng nhất hiện tại, bởi vì tâm tính chính trực của ông.

Chỉ cần có thể tiếp tục vững vàng như thế, Vương đạo tin tưởng, hai mươi năm sau chắc chắn Cố Giai Mính sẽ là nghệ thuật gia cấp bậc quốc bảo, trụ cột giới diễn xuất.

Với địa vị trong ngành của ông, tới độ tuổi này rồi, phải suy xét cho tương lai của ngành này.

Vương đạo cảm thấy mình cũng đủ khổ tâm, cũng may Cố Giai Mính không làm ông thất vọng, quả nhiên thanh niên thì không nên yêu xa, nếu không không diễn được cảnh tình cảm.

Lúc Mặc Uẩn Tề thức, Cố Giai Mính đã bắt đầu quay phim, cảnh này vốn phải quay trước bình minh, bởi vì trong phim, Chung Ly Thiều đi ngay lúc này, vốn Vương đạo muốn quay xong rồi mới để hậu kỳ chế tác bối cảnh, giờ Cố Giai Mính tới sớm như vậy cũng đỡ mất công, nên quay luôn.

Chuyên viên trang điểm trang điểm mắt cho y, quay ánh mắt y cũng được rồi, những cái khác hậu kỳ có thể cắt nối biên tập lại.

Cố Giai Mính đứng đối diện máy quay, nhớ lại câu tối qua Mặc Uẩn Tề nói, mỗi ngày đều phải sống như ngày cuối cùng được sống, ánh mắt y bắt đầu trống rỗng, từ sâu trong đồng tử lộ ra sự khát khao không nhìn kỹ thì khó nhìn thấy được.

Lúc này, đúng lúc Mặc Uẩn Tề bước ra khỏi lêu, đứng trước cửa nhìn y, đôi mắt bình tĩnh, tập trung mà nghiêm túc.

Cố Giai Mính nhìn thấy, trong lòng lại thầm đau, trong mắt lại có thêm áy náy.

Có lẽ là y thích Mặc Uẩn Tề cái con người này, không phải loại thích có ấn tượng tốt, là tình yêu, y động lòng tham muốn ở bên con người này. Tham sân si hận ái ác dục, thất tình của con người sắp bị y chơi hết một lược rồi.

Đáy mắt Cố Giai Mính loé lên tia tự giễu, buồn cười không, trong đầu vẫn luôn nhớ kỹ một câu, từ xưa con người và yêu tinh không yêu nhau, cho dù thích cũng không thể ở bên nhau, giờ mình lại rung động. Ai cũng nói là nhân yêu thù đồ mà, sau khi bị nhận ra Mặc Uẩn Tề sẽ chấp nhận hồ ly tinh của y sao?

Có nên nói cho hắn biết không?

Trong mắt Cố Giai Mính bắt đầu xuất hiện cảm xúc giãy giụa, chỉ trong chớp mắt, suy nghĩ này bị y đè xuống, không được đâu ha, lỡ hắn không chấp nhận y thì sao?

Cảm giác lo được lo mất, chỉ có lúc chân chính để ý một người mới có thể có trải nghiệm đó.

Cuối cùng, ánh mắt Cố Giai Mính trở nên cô đơn, nhắm mắt che lại sự không nỡ của mình, nhưng giãy giụa trong mắt vẫn rơi vào máy quay, nhân viên công tác vây xem đều vô thức ngừng thở, đều cảm thấy có ai đánh một quyền vào ngực mình.

Kỹ thuật diễn tốt, là có thể kéo cảm xúc của người xem, làm người ta cảm nhận được sự vui vẻ và cả tan nát cỏi lòng của nhân vật.

Vương đạo cũng nín thở xem cảnh diễn mắt của Cố Giai Mính, khi Cố Giai Mính mở mắt ra lại, đáy mắt đã bình tĩnh như biển, giấu tất cả cảm xúc vào trong, trở nên sâu thâm thẳm, rồi nhẹ nhàng thở ra.

Hoàn mỹ!

Đây là cái ông muốn, không! Đã vượt qua sự mong đợi của ông!

Lúc Cố Giai Mính quay đầu lại, ánh mắt chợt lóe, lạnh lùng nói: "Đi thôi!"

Sau khi xoay người, đáy mắt Cố Giai Mính lập tức hiện lên một màng nước, mỏng không đến không nhìn kĩ đã không thấy, cả người Vương đạo chấn động, sau đó cười ra tiếng, "Được, vẽ rồng điểm mắt*! Quá tuyệt vời!"

*chm phá thêm mt ch quan trng s làm nó thêm sinh đng, có thn

Cố Giai Mính chớp chớp mắt, thu lại những giọt nước mắt chưa kịp rơi xuống, trong lòng vẫn hơi khó chịu, "Vương đạo, cảm giác này đúng không?"

Quả nhiên, xem nữ chính là Mặc Uẩn Tề, cảnh tình cảm gì cũng diễn được.

"Đúng đúng đúng, quá đúng!" Vương đạo vui mừng vỗ vai Cố Giai Mính, trên gương mặt nghiêm túc lộ ra biểu tình vui mừng ít có, "Mau đi suy ngẫm lại, nhớ kỹ cảm giác này, sau này quay cảnh tình cảm dễ hơn nhiều."

Cố Giai Mính vỗ vỗ mặt, làm mình bình tĩnh lại, Mặc Uẩn Tề đã đi tới, cưng chiều khen ngợi: "Lần đầu tiên xem em diễn trực tiếp, rất tuyệt."

Mặt Cố Giai Mính đỏ lên, càng không bình tĩnh nổi, nhìn thoáng qua bên cạnh, không biết xấu hổ nói: "Ngươi khen tui tui cũng không vui đâu nha!"

Mặc Uẩn Tề mỉm cười nhìn y, giơ tay chọt chọt cái trán y, cũng không chọt thủng câu trả lời nghĩ một đằng nói một nẻo của y, cứ nhìn y, nhìn đến Cố Giai Mính che mặt, che lỗ tai, chính y cũng không biết mình che cái gì, tóm lại là cảm giác thẹn thùng như bị hắn nhìn trần trụi, cuối cùng Cố tiểu yêu cũng xù lông, "Anh nhìn tui làm gì?"

Mặc Uẩn Tề bất đắc dĩ chọt chọt y, hỏi như lẽ đương nhiên: "Anh không nhìn em thì nhìn ai?"

"Phụt!" Chung quanh phát ra vài tiếng cười không nhịn nổi nữa, Mặc tổng thiệt là trực tiếp, thức ăn cho chó này, chậc chậc ~

Cố Giai Mính thật không có chí khí trừng mắt nhìn mấy người xung quanh một vòng, nhưng vẫn không nhìn vào mắt Mặc Uẩn Tề, chịu không nổi Mặc Uẩn Tề cứ nhìn y như vậy, xoay người về lều, chẳng qua bước đi vội vàng  rất giống chạy trối chết.

Kỹ năng chạy trốn này, hình như là thiên phú trong xương cốt y đã có.

Cố Giai Mính vừa đi vừa nghĩ, chuyện này không có gì mà mất mặt, hồ ly bọn họ là vậy đó, gặp chuyện không biết quyết thế nào thì làm sao? Chạy trốn!

Tuy nhiên trong mắt những người ở đây, thủ đoạn của Cố Giai Mính không cao bằng Mặc tổng, thẹn thùng.

Chậc chậc, ai là cha đứa bé ai là "mẹ" đứa bé nhìn là biết ngay.

Hội mê Cố Giai Mính đều hận y không biết tranh thủ, bộ dáng vợ bé nhỏ này của anh là sao hả? Không quan tâm ổng có phải ông chủ không, đùa giỡn lại! Sờ lại! Hun lại! Tụi em đánh call cho anh nè!

Phát hiện một đám con gái đều nhìn chằm chằm Cố Giai Mính bằng ánh mắt "mê luyến", lúc gần đi Mặc tổng nhìn nhẹ các cô, ghi tạc diện mạo các cô vào trí nhớ. Thương trường chẳng phân biệt nam nữ, tình trường cũng như vậy, hắn sẽ không xem thường bất kì kẻ nào.

Hội fan girl bị ánh mắt này doạ đơ người, cái liếc mắt vừa rồi làm các cô hít thở không xong như bị bóp chặt cổ họng, "Anh ấy không nghe thấy lời tụi mình nói đâu phải không?" Cho đến khi Mặc Uẩn Tề đi thật xa, một em gái phụ trách mới lẩm bẩm mở miệng.

"Không, không biết." Ánh mắt nhìn Cố Giai Mính rõ ràng dịu dàng lắm mà, vừa mới xoay mặt là đổi biểu tình ngay, chỉ vậy cũng thấy là tình yêu đích thực với Cố Giai Mính, "Chắc là anh ta cảnh cáo chúng ta đừng dạy hư anh Mính, nếu không sẽ làm chúng ta lăn ra khỏi giới giải trí!" Fan girl rất chắc chắn.

Mấy em fan girl khác đều gật đầu đồng tình, đúng đúng đúng, cách này rất tỔnG tÀi Bá ĐạO, phù hợp với nhân thiết tỔnG tÀi Bá ĐạO lắm nha!

Lúc Cố Giai Mính về tới lều, Mặc Trạch Dương còn đang ngủ, vẫn là nằm sấp, chu mông nhỏ, chăn mỏng trên người che kín đầu, Cố Giai Mính tinh mắt phát hiện đỉnh đầu nó có một đôi tai lông xù xù, trong lòng sợ lộp bộp, vội vàng ấn yêu lực tản ra về.

Rút về cho ba!

Đã phát hiện màn này Mặc tổng làm bộ không phát hiện gì hết, làm Cố tiểu yêu yên tâm không ít.

Nơi này không có ai khác, Cố Giai Mính vừa tự nhận thua một bậc, bắt đầu kiếm chuyện, "Không ngờ anh dám để con ở đây một mình, anh không sợ con bị sói hoang tha đi mất sao?"

Hồ ly non thật sự rất dễ bị sói hoang tha đi, điểm này không phải Cố Giai Mính thuận miệng nói bậy, nhưng với người bình thường như Mặc tổng, thì đây là đang không có chuyện nên kiếm chuyện. Mặc tổng cưng chiều nhìn y một cái, dáng vẻ nhàn nhã ngồi trên cái ghế duy nhất trong lều, giọng vẫn dịu dàng như cũ, "Sau này không làm vậy nữa."

Cố Giai Mính một quyền đấm vào bông, trừng nè trừng nè, không có gì để nói. Lúc cãi nhau sợ nhất chính là bạn chuẩn bị một bụng chữ chờ người kia tiếp chiêu, kết quả người kia chỉ dịu dàng nói em nói đúng anh sẽ sửa, sao mà cãi tiếp nữa được?

Bị Mặc Uẩn Tề quậy một trận, tuy Cố Giai Mính muốn xù lông, nhưng cảm giác bực bội, khó chịu trong lòng lại giảm rất nhiều.

Ngay sau đó Mặc Trạch Dương cũng bị đánh thức, nhào vào lòng Cố Giai Mính cọ một hồi, Cố Giai Mính vui lên ngay lập tức.

Không nghĩ ra thì không cần nghĩ nữa, dù sao thuyền đến đầu cầu tự nhiên thẳng, một chiếc yêu như y còn bị nghẹn chết không bằng? Lỡ Mặc Uẩn Tề cũng không phải người thì sao? Dù sao hắn đã có điểm không bình thường, có thể sau này càng ngày càng không bình thường, cầu nguyện đi, cầu nguyện Mặc Uẩn Tề không phải con người.

Cố Giai Mính nheo mắt, câu này nghe giống như đang chửi người khác, nhưng lúc này nói ra đặc biệt có phong phạm!

Ai nói không phải người là chửi người ta chứ? Cũng có thể là kỳ vọng tốt đẹp mà, like cho sự thiện lành của mình!

Mặc Uẩn Tề phát hiện ánh mắt Cố Giai Mính cứ bay trên người mình, sắc mặt thay đổi siêu nhanh, biến sắc như đang đóng Xuyên kịch, đây là lúc chứng minh thân phận ảnh đế của y, Mặc Uẩn Tề nhịn không được nhếch môi, Cố Giai Mính ngày thường và lúc đóng phim, tương phản cũng quá lớn.

Ăn sáng xong, Cố Giai Mính nằm trên bàn nhỏ chơi với Mặc Trạch Dương, quý trọng nửa tiếng cuối cùng trước khi đi, cười ngây thơ như một đứa nhỏ, làm cho ý cười trong mắt Mặc Uẩn Tề càng tăng, ánh mắt lưu luyến trên người Cố Giai Mính, lúc rút về, trùng hợp dừng lại ở mông Cố Giai Mính.

Mặc tổng sửng sốt, sau đó bất đắc dĩ bóp trán mình, không ngờ tối qua hắn lại nằm mơ như thế, nhất định là hắn điên rồi!

Đột nhiên Cố Giai Mính nhận thấy "nguy hiểm", quay đầu lại nhìn nhân loại sau lưng mình, cảnh giác hỏi: "Anh lại làm sao đó?"

Mặc tổng nhướng mày, vươn tay, sờ soạng trên mông Cố Giai Mính một hồi.

Cố Giai Mính: "......"

Ấy dà, tui nhổ vào!

Đồ lưu manh!

Mặc tổng chà chà ngón tay mình, nhớ lại cảm giác trong mơ, rất nghiêm túc lắc lắc đầu, "Không đúng."

Không có lông xù xù, xúc cảm không đúng.

Cố Giai Mính (╯‵□′)╯︵┻━┻

"Mặc Uẩn Tề! Anh đừng có ép tui cắn anh nha!" Cố tiểu yêu xù lông, bẻ cái bàn rốp rốp ra làm đôi, đẩy ra, nhấc cái bàn quăng ra ngoài, căm giận trừng Mặc Uẩn Tề, thậm chí còn muốn chạy ra ngoài san bằng một ngọn núi.

Thú hai chân nhân loại vô sỉ này có phải quy tắc ngầm người khác trong lúc y không biết không? So sánh mông y với mông ai đây hả? Không đúng cái gì?!

Y muốn cắn chết hắn! Lấy lông đè hắn ngợp chết! Lấy đuôi đập chết hắn!

Hoàn toàn không biết gì về sức chiến đấu của vợ bé nhỏ · Mặc tổng: (⊙o⊙)!

Mặc Trạch Dương thật nhanh trí vỗ vỗ chân cha nó, thúc giục nói: "Mau xin lỗi!"

Cũng không biết mình làm sai chỗ nào · Mặc tổng: "......"

Đâu phải bình thường không sờ, cũng không thấy em ấy phát hoả như vậy, làm sao vậy?

Mặc Trạch Dương sốt ruột nhỏ giọng thúc giục: "Mặc kệ là vì sao, chỉ cần ba tức giận thì daddy xin lỗi là được rồi, ba không có nghe daddy giải thích đâu."

Giải thích chậm chắc chắn bị đánh, ba ba nó cực kì tùy hứng, thật ra nóng lên cũng không quan tâm người khác giải thích thế nào, yêu tinh từng bị ba nó đập qua đều biết.

Mặc tổng câm nín giật giật khoé miệng, bất lực nghe theo kiến nghị của con trai, "Xin lỗi, anh sai rồi."

Không ngờ Cố Giai Mính còn tức giận hơn, giống như một con nhím bành trướng, sơ sẩy một chút là nổ tung sau một giây, "Anh ngủ người khác thật sao hả?!"

"Anh không có." Mặc Uẩn Tề vô thức chứng minh sự trong sạch của mình, thấy Cố Giai Mính tức giận tới dỗ thế nào cũng dỗ không xong, đau đầu đỡ trán, cái gì vậy trời?

Cố Giai Mính hoàn toàn không nghe vào, tức giận chỉ chỉ xuống đất, "Chôn anh!"

Siêu hung!

Mặc Uẩn Tề thở dài, không sợ gì cả đi bên cạnh Cố Giai Mính, ôm eo y, ôm chặt người vào lòng, không nói không rằng cứ hôn.

Nếu quan tâm như vậy, vì sao không chấp nhận lời cầu hôn của hắn?

Đứa ngốc này, khi nào mới thành thật đối mặt với trái tim mình?

Cố Giai Mính cảm nhận được sự trân trọng từ nụ hôn này, đột nhiên bình tĩnh lại, hình như trên người Mặc Uẩn Tề mùi của người khác, hình như y hơi quá khích rồi.

Vì sao lại kích động quá vậy?

Y không có ghen thật mà, chỉ là cảm thấy mình bị phản bội thôi, dù sao y cũng đã tin tưởng hắn vậy mà!

Phải, chính là vậy đó!

Mặc Trạch Dương thẹn thùng bụm mặt, tách ngón tay mình ra lén ngắm, trong mắt đều là ngọn lửa nhỏ hưng phấn: Sẽ có em trai, có luôn em gái, có hết em trai em gái.

Đến lúc đó một tay xách một đứa, trong cặp vẫn nhét được một đứa nữa, đứa nào không nghe lời thì bỏ nó vô bồn tắm tắm!

Uy nghiêm của anh hai tăng vọt lên 5m8 ngay lập tức!

Chỉ hỏi bạn có sợ hông thôi?!

..................

nhớ vót nho mn ơi ~~~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net