Truyen30h.Net

[ENGLOT] Chuyện Tình Cảnh Sát - COVER

Chap 32

PA_7777

Ngày này khí trời sáng sủa , Chompu trước một đêm đã thông báo cho Engfa hôm nay 9 giờ tập hợp ở sân bay . Trời vừa sáng đồng hồ báo thức vang lên , Charlotte trước tiên rửa mặt , khi về phòng ngủ nhìn thấy người nào đó còn nằm ở kia , có vẻ như còn trong mộng .

Charlotte bất đắc dĩ lắc đầu trực tiếp chạy tới vén chăn lên hướng cái mông đánh vào mấy cái , kết quả là Engfa trở mình ngủ tiếp . Charlotte thật là không còn gì để nói , sau đó kéo cô ra khỏi giường , có trách thì trách cảnh sát Waraha tối ngày hôm qua dị thường hưng phấn , lăn qua lộn lại nửa đêm còn chưa ngủ , hại Charlotte ngày hôm nay cũng muốn thiếu ngủ theo .

Lần này ngược lại tốt rồi , kẻ cầm đầu lại còn dám không rời giường , bác sĩ Austin tức giận hậu quả rất nghiêm trọng nha . Engfa trong mơ màng bị Charlotte lôi vào phòng vệ sinh , đứng ở đó nhằm mắt tay chân máy móc rửa mặt . Chờ Charlotte mặc quần áo xong quay người lại thấy người nào đó lại ôm chăn ở trên giường . Charlotte bò lên giường nhanh và gọn đem áo ngủ của Engfa cởi ra . Khắp toàn thân từ trên xuống dưới chỉ còn một cái quần lót che kín thân thể , người nào đó bỗng nhiên cảm thấy có từng tia mát mẻ , lúc này mới hơi hơi tỉnh táo Engfa mở mắt ra thấy toàn thân mình da thịt đều bạo lộ ra ngoài đỏ mặt e thẹn quay về hướng Charlotte nói :
- " Bác sĩ Austin , em thừa cơ hội chị không chú ý cởi sạch đồ của chị , em lưu manh "
Charlotte triệt để không nói gì , liếc cô một cái :
- " Cảnh sát Waraha kính yêu , không phải tại ngài vẫn nằm mãi hay sao , chúng ta trễ giờ mất , em có lòng tốt thay quần áo dùm , P'Fa còn nói em lưu manh . Lại nói , chị có thì em cũng có , có gì đáng xem , thân thể chị lúc nằm viện em thấy hết còn gì " .
Nói xong nàng còn trên dưới đem Engfa ngắm nghía một phen . Engfa thấy Charlotte ý cười ám muội toàn thân ửng hồng như tôm luộc , đỏ mặt cầm lấy quần áo bên cạnh Charlotte ngoan ngoãn tự mình mặc vào .

Charlotte lúc này đi lặng lẽ đến phía sau ôm hông của cô , cắn lỗ tai nói :
- " Cảnh sát Waraha , có phải bình thường không ăn cơm mà chỉ biết bắt phạm nhân hay không , ốm o gầy gò đến mức xương sườn cũng nhô ra , sau này em phải cẩn thận bồi bổ cho P'Fa mới được . "
Chờ hai người phiền nhiễu xong chạy tới sân bay , những người khác đều đã đến . Vừa đến sân bay Engfa bắt đầu chung quanh tìm kiếm :
- " Chompu , người kia của cậu đâu ? Cậu không lừa mình đi "
- " Cậu không tín nhiệm mình a , người ta ở WC , gấp cái gì ! "
Đợi một hồi , rốt cục nhìn thấy người thần bí kia của Chompu . Charlotte nhìn thấy đối phương liền nở nụ cười :
- " Hai người lúc nào thì trở thành bạn bè , thật không nghĩ tới ! Giấu rất tốt "
Engfa nhìn người trước mắt cũng cảm thấy thật quen mặt :
- " Charlotte , em biết cô ấy sao ? "
- " Bác sĩ Heidi Amanda Jensen đại danh ở khoa ngoại của bệnh viện em , P'Fa không nhớ sao , khi đó nằm viện đều là cô ấy kiểm tra cho chị ? Không nghĩ Chompu và cô ấy cùng nhau " .
Engfa bỗng nhiên tỉnh ngộ , thì ra mình là bà mối a , chẳng trách khi đó cảm thấy Chompu có điểm không đúng , giờ khắc này chân tướng lộ ra rồi , Engfa tương đối hiếu kỳ , một đường đuổi theo hỏi chuyện yêu đương của Chompu . Chompu mặc kệ , nàng kéo bác sĩ Heidi hướng khu vực kiểm tra bảo an đi đến . Engfa vừa đi vừa reo phía sau :
- " Athita đại tiểu thư , nói cho mình nghe đi mà , thẹn thùng cái gì , nói thế nào cũng là vì mình hai người mới biết nhau đó "
Chompu xoay người phẫn nộ nhìn cô một cái sau đó nói với Charlotte :
- " Bác sĩ Austin quản cảnh sát Waraha của cô lại dùm tôi , cho cậu ấy uống thuốc vào " .
Charlotte sủng nịnh nhìn Engfa ra hiệu cô đừng nháo nữa , quả nhiên người kia liền sợ hãi im lặng . Bà Waraha ở phía sau nhìn này hai đôi trẻ không khỏi cảm thán :
- " Tuổi trẻ thật tốt a , không nghĩ Chompu cũng chọn một cô gái , ai , chúng ta già thật rồi , đúng là con cháu tự có phúc con cháu . Nhiều con dâu cũng tốt , ông xem con gái nhà chúng ta có người quản rồi , ta cũng yên lòng . "
Vừa lên máy bay , Engfa dựa vào Charlotte bắt đầu ngủ say như chết . Đến sân bay đã gần trưa , sáu người kêu hai chiếc xe đến khách sạn Chompu đã đặt , trước tiên trở về phòng của mình đem hành lý cất đi , sau đó tập hợp tại đại sảnh . Chompu đề nghị trước tiên nên đi tham quan xung quanh , những người khác cũng không ý kiến . Hai đôi trẻ đến đâu thì đi , ông bà Waraha lại nằm phơi nắng trên bờ biển khách sạn . Samui phong cảnh như họa , bầu trời xanh thẳm trong suốt , ở đây tất cả buồn phiền có thể dứt bỏ không cần nghĩ đến , khiến lòng người khoan khoái tự mãn . Khách sạn cách nơi này một đoạn không xa , vì thế 4 người vừa đi vừa tán gẫu , ở đây bọn họ cùng nhau chụp ảnh lưu niệm , chơi nước , nô đùa hết sức vui vẻ . Engfa nhìn bên cạnh tảng đá lớn có khắc chữ ' Chân Trời ' cùng ' Góc Bể ' , nhất thời cảm xúc thâm tình kéo Charlotte vào lòng nói :
- " Char~~ , bất luận chân trời hay góc bể , chị vẫn đi theo bước chân của em , sinh tử gắn bó với em trừ khi em bỏ chị mà đi ! Chờ chúng ta già , chúng ta có thể đến đây ngắm biển , ngắm mặt trời mọc , chị muốn mỗi một ngày tỉnh lại đều thấy được gương mặt của em , dù cho em tóc trắng hay thành bà lão mặt mũi nhăn nheo , chị vẫn như cũ trước sau như một , sâu sắc yêu em , chấp tay liền ước định cùng giai lão " .
Charlotte nghe lời nói này viền mắt đều ướt át :
- " P'Fa , biết được chị là điều may mắn trong đời , cảm ơn đã làm bạn với em , em cũng yêu P'Fa , vĩnh viễn !"
Các cô đối thoại Chompu nghe mà nổi da gà :
- " Hai người đừng có buồn nôn như vậy , suy nghĩ đến cảm nhận của người bên cạnh đó được không , chiếu theo cái đà này có thể phát sinh mấy chuyện 18+ hay không đây , có muốn chúng ra tránh một chút không a ? "
Engfa trừng nàng một chút :
- " Cậu ghen tị sao , mình có làm chuyện ấy cũng không cho cậu thấy "
Bác sĩ Heidi ở một bên từ tốn nói rằng :
- " Tôi cũng muốn cùng người tôi yêu như vậy , cỡ nào mỹ hảo , hạnh phúc dường nào" .
Engfa vỗ vỗ vai Heidi :
- " Cách mạng chưa thành công , bác sĩ Heidi cần nỗ lực . Chompu cậu cũng đừng quá khắt khe , mình thấy bác sĩ Heidi thật không tệ , cậu xem người ta là nhân tài , có tri thức hiểu lễ nghĩa , ngoan ngoãn biết điều . . . Mình nhớ mang máng lúc mình nằm viện có ai đó thật giống như mê gái mỗi lần đều nhìn chằm chằm bác sĩ Heidi , chính là tình chàng ý thiếp , Chompu , cậu liền đi theo bác sĩ Heidi đi . "
Bị Engfa rộn rã nói ra một đống thứ , bác sĩ Heidi ngượng ngùng , Chompu đánh cô một cái . Tình cảnh này Charlotte cảm thấy vừa mắt ấm lòng làm sao . Mặt trời chiều ngã về tây , trên mặt mỗi người đều tràn trề một thứ gọi là hạnh phúc .

************************************

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net