Truyen30h.Net

[ENGLOT] Chuyện Tình Cảnh Sát - COVER

Chap 36: ý loạn tình mê (H)

PA_7777

Chỉ thấy Charlotte mắc cỡ đỏ mặt gật gật đầu ra hiệu . Được nàng cho phép Engfa kích động lại một lần nữa hôn lên môi của nàng , nụ hôn ướt át kéo dài thật lâu sau đó dần dần từ môi chuyển đến cổ , ở xương quai xanh lưu luyến đê mê , Engfa còn đưa lưỡi tinh tế thưởng thức , đồng thời trong lòng không khỏi cảm thán rằng Charlotte quá đẹp quá gợi cảm . Một đường hôn đến ngực , Engfa ánh mắt thưởng thức bộ ngực no đủ của Charlotte , dùng tay xoa xoa một bên , còn không quên trêu :
- " Thật có thể nói là nhìn bằng mắt không bằng tự mình cảm nhận a ! "
Charlotte trừng mắt nàng thở không ra hơi :
- " Cảnh sát Waraha thực sự hăng hái . . . Còn có thể buông lời trêu trọc" .

Người nào đó giờ khắc này không có hứng thú cùng bác sĩ Austin đấu khẩu , cô thẳng tắp nhìn đỉnh đậu đỏ mềm mại dưới bàn tay của mình đang dựng đứng lên . Engfa không do dự cúi đầu ngậm vào , khi thì liếm khi thì khẽ cắn , Charlotte ngước đầu không chịu nỗi khẽ rên một tiếng . Âm thanh vô ý càng thêm kích thích thần kinh Engfa , cô cố ý duy trì động tác này vì biết làm như vậy Charlotte sẽ thoải mái . Tiếp theo lại đổi sang bên kia , hạt đậu đỏ dường như càng ngày càng cứng , thật ngon miệng , giống như một loại quả ngọt muốn ăn không nỡ mà nhả ra lại không đành .

Ở hai bên bầu ngực mềm mại lưu luyến hồi lâu mới chậm rãi hướng xuống phía dưới hôn , một đường lưu lại từng dấu tích đo đỏ , tay phải mơn trớn vùng bụng bằng phẳng từ từ chạm vào quần lót , cô vừa định kéo xuống tầng vướng víu cuối cùng thì Charlotte giữ tay cô lại . Engfa cho rằng nàng không muốn , có chút ủ rũ , có lẽ còn chưa đến lúc chăng . Cô vừa định thu tay lại thì Charlotte ôm cổ của cô ở bên tai cô nhẹ nhàng nói :
- " Không nên ở chỗ này , vào giường đi "
Engfa vừa nghe toàn thân máu huyết sôi trào :
- " Tuân lệnh nữ vương " .

Nói xong bế Charlotte lên như một nàng công chúa đi tới bên giường nhẹ nhàng đặt nàng xuống , sau đó cấp tốc đem áo ngủ của mình cởi ra nôn nóng ném xuống đất . Charlotte vừa nhìn bên trong người kia cũng không có mặc nội y , nàng bật cười , cảnh sát Waraha quả nhiên là có chuẩn bị , nàng xem như hôm nay lên thuyền giặc . Engfa nào có cho phép Charlotte phân tâm , cô nhẹ nhàng đặt thân thể của mình nên thân thể của nàng , trong lúc nhất thời hai cỗ thân thể chặt chẽ kết hợp , hai người thoải mái ngâm nga , hai đôi mềm mại đồng thời ma sát đè ép lẫn nhau không ngừng sản sinh sự khoái hoạt .

Hạ thân bất giác tuôn ra một dòng nước ấm . Di chuyển dần từ trán đến bụng , Engfa liếm cái rốn xinh xinh kia khiến Charlotte một trận run rẩy , cô không khỏi ở nơi đó lưu lại lâu hơn . Charlotte lúc này mắc cỡ không nhìn tới cô , cảm giác khác thường dưới hạ thân tuôn trào , cổ họng không ngừng phát sinh âm thanh rên rỉ , nàng nỗ lực dùng hai tay của mình che miệng lại không để thoát ra âm thanh ngượng ngùng kia .

Nhưng người nào đó không cho nàng toại nguyện , đầu từ bụng dưới ngước lên kéo hai tay của nàng ra :
- " Char~ , chị thích nghe âm thanh của em , đừng kìm chế , thoải mái cứ kêu lên có được không ? Tin chị đi "
Engfa nói xong lại dùng môi chặn môi Charlotte , chậm rãi dùng đầu gối tách chân nàng ra , cũng không ngừng quấy rầy khu vực chính giữa , tay phải bất tri bất giác đi tới nôn nóng cởi quần lót của Charlotte . Bàn tay rất nhanh đặt lên khu thần bí ôn nhu ma sát . Nhiệt độ nơi đó nóng kinh người , dường như đã sản sinh ra thật nhiều mật ngọt toả ánh nước lung linh và mùi hương mê muội . Engfa liếm lỗ tai Charlotte ám muội nói :
- " Cục cưng , em đã ướt . "

Charlotte ôm lưng của cô , tay ở trên người cô đập nhẹ một cái , Engfa cười tiếp tục công việc của mình , ngón cái tìm thấy tiểu hạch sung huyết , cô chạm nhẹ vào làm Charlotte mẫn cảm ngâm nga đứt quãng . Engfa yêu chết dáng vẻ lúc này của Charlotte , cô không ngừng khiêu khích , đè ép , trên tay mật dịch cũng chảy ra càng nhiều , cảm giác hẳn là gần đến thời điểm rồi . Engfa tìm tới cửa động thăm dò định đẩy ngón tay vào trong , Charlotte hơi nhíu mi ôm siết chặt cô . Engfa đẩy sâu vào thì chạm đến vậy cảng , cô biết điều này có ý vị gì , chỉ cần đột phá tầng này Charlotte liền chân chính thành người của mình .

Engfa thâm tình nhìn Charlotte ý loạn tình mê :
- " Char~~ , có thể không , em có đồng ý cho chị ? "
- " Ngốc , em không đồng ý còn có thể để chúng ta phát triển đến như vậy sao ? "
Charlotte khẽ vuốt gò má của cô dịu dàng nói . Được sự cho phép Engfa đẩy dần ngón tay vào , Charlotte rên khẽ một tiếng , hai chân câu chặt qua lưng Engfa dùng tay ôm siết lưng của cô . Engfa một bên khẽ hôn nàng một bên an ủi nàng , trước tiên ở bên trong ngừng di chuyển cảm thụ sự ấm áp vây quanh ngón tay , không dám manh động . Khi Engfa cảm giác được nàng đã thích ứng , bên tai lại nghe Charlotte rên cùng với cô tay chân không ngừng nghênh hợp .

Engfa vừa mới chậm rãi động đậy , bất tri bất giác lại cho thêm vào một ngón tay , Charlotte âm thanh càng lúc càng lớn , điều này quá kích thích đến từng tế bào của Engfa . Cô dần dần tăng tốc độ ngón tay , Charlotte dưới thân mật ngọt nhiễm ướt gra giường , hai chân nàng câu lấy thân thể của cô càng ngày càng hướng lên trên phối hợp với từng rung động ngón tay , theo tốc độ càng lúc càng nhanh ngón tay dường như bị hút vào . Engfa cảm giác nàng sắp đến liền ra sức tăng tốc , thuận theo đó Charlotte rên rỉ thật dài cũng đến cao triều :
-  " Aaa ... "
Thân thể Charlotte chìm trong dục vọng run rẩy không ngừng , Engfa ôm nàng không ngừng hôn môi nàng :
- " Charlotte , P'Fa yêu em "
Charlotte mệt không nói gì , đôi mắt mông lung ở trong lòng cô tùy ý cô ôm ấp , hai người như vậy lẳng lặng nằm ôm nhau . Sau khi ổn định Engfa xuống giười vào phòng vệ sinh lấy khăn mặt săn sóc lau chùi thân thể cho Charlotte , lúc chà xát phía dưới thấy một vệt máu đỏ thẫm trên giường Engfa hỏi :
- " Em còn đau không "
Charlotte dù sao cũng là mới nếm thử tình thú . Chuyện đó khiến nơi đó đau nhức làm cho nàng hiện tại không có khí lực trả lời , chỉ là nhàn nhạt ừ một tiếng . Engfa cho rằng nàng còn đau , cô dùng miệng đưa vào nơi đó thổi thổi , dùng khăn lông nóng mềm nhẹ sát , nhưng cô phát hiện nơi đó mật dịch càng lau nó lại ra càng nhiều , đang tò mò vì sao chỉ thấy Charlotte trướng đỏ mặt ngồi dậy :
- " P'Fa lau xong chưa , em không cần P'Fa chà xát , em tự làm "
Engfa phản ứng lại :
- " A , Char~ , em mệt rồi , vẫn là chị phục vụ em đi , chị bảo đảm sẽ đàng hoàng trịnh trọng lau khô ráo , tuyệt không quấy rối , em yên tâm ! "
Bất quá cuối cùng cảnh sát Waraha vẫn không nhịn được phạm quy , nhất thời lại làm cho Charlotte thở gấp liên tục . Thấy Charlotte căm tức không thèm nhìn mình nhưng cô biết ngược lại Charlotte không phải thật sự tức giận . Lửa trong hỏa chăn một lần nữa lại bốc lên , Engfa đem khăn mặt ném qua một bên , lần nữa nhào tới trên người Charlotte , tay quen cửa động trực tiếp tìm đến đi sâu vào trong bắt đầu một vòng ác chiến . Tối nay nhất định không ngủ được , Charlotte chỉ có thể ôm người phía trên gấp gáp phối hợp . Trong màn đêm , gian phòng đầy rẫy tiếng hít thở , tiếng thở dốc cùng tiếng ái dịch ngượng ngùng đến nỗi mặt trăng cũng phải trốn cảnh phong tình trước mặt .

************************************

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net