Truyen30h.Net

HANAHAKI

Chap 23 H

tranthingoctuyet

  Trãi qua màn ám muội bên trong bồn tắm từng đường nét trên cơ thể em khiến cô không kìm lòng được bà nhẹ vuốt ve di chuyển lên xuống.

" Freen em nhột". Becky cảm thấy cơ thể mình trở nên nhạy cảm hơn vì những cử chỉ đụng chạm của cô khiến em không nhịn được lên tiếng nói. Freen biết em đang rất khó chịu nên rất nhanh đã đứng dậy lấy khăn choàng khoát lên cho mình và em sau đó thì thầm bên tai em âm thanh thì thầm nói:

" Chị Beck để Freen giúp chị cảm thấy thoải mái nhé!". Nói xong liền không quên nở một nụ cười ranh mãnh kế tiếp liền nhấc bỗng em lên rời khỏi phòng tắm.

  Nhẹ nhàng đặt em trên chiếc giường êm ái cô rất nhanh liền đè trên người em ngậm nhắm vành tai đang đỏ ưng lên vì động tình của em.

" Freen chị đang làm gì vậy?". Becky nhìn một mạch hành động của cô từ nãy giờ hết sức ngạc nhiên nói giọng có phần hơi run vì bị kích thích điểm nhạy cảm.

" Em đang giúp chị nè Becky của Freen có thoải mái không?". Thanh âm khàn quyến rũ vang lên mang hàm ý sâu xa làm cho em không khỏi ngại ngùng.

  Freen trên người làm càn đưa tay luồng vào trong áo nhẹ xoa nắng bầu ngực trắng sữa của em, lực tay ngày càng tăng khiến chúng bị biến thành nhiều dạng khác nhau khiến em bị kích thích mà khẽ phát ra tiếng rên: " Ahhh". Nhìn ngực em đỏ cả lên trên đó còn in ấn dấu tay của kẻ đẩu sỏ.

" Becky đêm nay em không thoát được".

  Nhìn tác phẩm của mình Freen cảm thấy tự hào khẽ cười sau đó bàn tay xấu xa dần di chuyển xuống bên dưới vuốt ve đùi em ngón tay nghịch ngợm bắt đầu khiêu khích nụ hoa làm cơ thể em không chịu nổi mà vặn vẹo.

" Freen.. umh..". Em khẽ phát ra tiếng rên gọi tên cô hai tay ôm lấy cổ cô ấn vào trong ngực mình cô cơ hội mà mút lấy đỉnh ngực em khiến nó dần cứng lên, bên dưới của em đã ướt đẫm nóng đến kì lạ làm em khó chịu cực kì.

" Xem này bên dưới của chị Beck ướt cả rồi". Nhếch môi cười nhìn em cô xoa xoa bên dưới nhìn thân người run lên vì khó chịu Freen nén lại dục vọng của bản thân không vội vào trong mà đùa giỡn cơ thể em chờ em mở lời cầu xin mình.

" Xin chị vào trong em đi". Becky rốt cuộc cũng chịu thua mà năn nỉ cô đưa ngón tay vào trong mình cả cơ thể em lúc này nóng lên như muốn bùng nổ. Nghe được lời cầu xin của người dưới thân mình Freen sảng khoái đáp ứng em, từ từ đẩy ngón tay vào bên trọng nhẹ nhàng nhấp đợi em có thể thích ứng cô liền rút ra sau đó đẩy hai ngón vào bên trong khiến em bất giác hốt hoảng vì đau.

" ah...Freen em đau". Becky khẽ nhăn mặt cả người muốn vùng vẫy nhưng cô liền hôn trán trấn an nói: " Ngoan thả lòng nào sẽ không đau". Thanh âm mất ngọt như dụ dỗ một em bé làm điều xấu Freen mỉm cười vuốt tóc em rồi tiếp tục công việc của mình.

  Khi đã thích ứng với ngón tay của cô Becky cũng không còn cảm thấy đau mà thay vào đó là khoái cảm ập đến.

" Thế nào thoải mái đúng không?". Câu hỏi như câu hỏi không cần trả lời cũng biết đáp án, Freen si mê nhìn em đang đẩy hông theo từng nhịp tay của mình đến khi cao trào gần đến cô gia tăng tốc độ đưa em lên đỉnh.

  Becky sau khi đạt cao trào em hét lên rồi ôm lấy cô ổn định lại nhịp thở. Cô không đợi em qua cơn lên định vừa rồi mà tiếp tục trượt xuống ôm lấy hai bên đùi nhẹ tách ra cúi xuống mút mát nụ hoa xinh đẹp.

" Đừng...". Em bị tập kích bất ngờ hốt hoảng đưa tay đẩy cô ra nhưng cơ thể không còn tí sức lực nào cô bé của em được cô chăm sóc khẽ run lên vì sung sướng.

  Freen đưa tay cởi phăng đi chiếc áo choàng của mình áp sát hai cơ thể lại với nhau, môi lưỡi triền miên quấn lấy cùng một chỗ hai đóa hoa bên dưới cũng nhanh chóng ma sát ôm lấy nhau liên tục nhấp cho đến khi cả hai cùng đạt cao trào. Hai thân thể đổ ập lên giường ôm lấy nhau mà Becky lúc này vì mệt mỏi mà rút vào lòng cô chìm vào giấc ngủ.

" Chị thật hạnh phúc vì có em ở bên". Freen ngắm nhìn em bé trong lòng mình ngủ say liền cảm thấy thế giới bên em thật bình

 
  Jennie rời khỏi công ty sau khi xử lý hoàn tất các bản hợp đồng đến trời cũng đã khuya. Hôm nay chính là ngày hạn của cô ấy mọi thứ xui xẻo đều ập đến từ việc buổi sáng đi trên đường bị một chiếc xe va phải kế tiếp là những chuỗi xui xẻo đằng sau, ra chỗ giữ xe Jennie mới phát hiện xe của mình đã bị xì lớp nên cô ấy mới quyết định bắt taxi trở về.

" Hôm nay thật xui xẻo mà". Tự than thở với mình cô ấy nói, Jennie đang đứng bắt xe trên đường xinh quanh vắng lặng không có lấy một bóng người thì việc bắt taxi đối với cô ấy thật sự rất khó.

  Từng bước đi trên con đường vắng hai tay đan chặt lấy nhau xoa dịu cơn lạnh của tuyết đầu mùa cô ấy một mình lấy can đảm để tự mình đi bộ về nhà.

  Bỗng dưng Jenie nghe thấy có tiếng bước chân đang rất gần với mình khiến cô ấy không khỏi cảm thấy nghi hoặc có kẻ bám đuôi.

Huỵch....

  Một âm thanh của sự va chạm với nên đất vang lên thì ra Jennie đã nhân lúc người phía sau có hành động liền quật kẻ đó nằm ra đất tiếp theo định cho người dưới thân vài quyền thì liền có một thanh âm quen thuộc phát ra

" Chị là em Chaeyoung đây.....đừng đánh ". Thì ra người dưới thân cô ấy không ai khác xa lạ mà chính là người con gái mà Jennie từng yêu.

" Sao cô lại ở đây?". Jennie lạnh lùng nhìn người nằm dưới nên tuyết khàn giọng nói, còn Chaeyoung chỉ khẽ cười sau đó liền kéo tay cô ấy cũng ngã xuống tuyết với mình và ôm chặt người kia.

" Em lúc nào cũng bên cạnh chị chỉ là chị không phát hiện ra". Đường đường là vị tổng tài lãnh khốc mặt khan làm bao nhân viên trong công ty nơm nớp lo sợ nay khi xuất hiện trước mặt người mình yêu liền chỉ còn dáng vẻ đáng yêu thích làm nũng.

  Jennie nhìn người kia một hồi tâm trạng liền thay đổi người con gái trước mặt cô ấy vẫn không thay đổi luôn thích trêu chọc và nghịch ngợm nhưng đó mới chính là tính cách mà Jennie thích ở Chaeyoung chứ không phải là một vị tổng tài đa mưu lãnh đạm. Biết rõ tình cảm của cả hai là sai nhưng Jennie vẫn nghe theo lý trí của mình mà từ chối tiếp nhận nó như cách mà Chaeyoung bất chấp từ bỏ tất cả vì người mình yêu.

" Ngưng nói mấy lười sến sẩm ấy đi". Kí một cái vào đầu Chaeyoung Jennie vờ lạnh lùng nói nhưng trong lòng lại bất giác thấy vui vẻ vì sự xuất hiện của em ấy. Chaeyoung bị chị kí đầu ánh mắt ủy khuất nhìn chị. Cả hai cứ nằm trên nền tuyết phủ trắng khắp nơi rồi lại rơi vào trầm tư không ai nói với nhau điều gì.

" Chị, nếu một ngày chị và em cùng kết hôn nhưng người còn lại không phải là đối phương liệu chị sẽ ra sao?". Chaeyoung bất ngờ lên tiếng tâm sự làm cho Jennie thoáng thất thần nhìn cô ấy.

" Chaeyoung chúng ta là chị em ". Sự thật vẫn là sự thật không thể thay đổi Jennie cũng khá bất ngờ vì nghe thấy cô ấy nói như vậy nhưng cũng không vòng vo mà khẳng định sự thật rằng bọn họ đã chia tay.

" Jennie ba ép em kết hôn rồi, ông ấy đem chị ra để uy hiếp em làm em không thể từ chối được". Câu nói mang theo thanh âm buồn bã cô ấy nói. Ông Kim người cha của hai bọn họ đưa ra đề nghị buộc hai chị em một trong hai phải kết hôn với người đàn ông mà ông ta chọn, và tất nhiên điều kiện mà Chaeyoung đã thỏa thuận với ông ta chính là tự do của Jennie.

  Chaeyoung lựa chọn đánh đổi hạnh phúc của mình để đổi cuộc đời bình yên cho chị vì chị chính là tất cả của cô ấy.



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net