Truyen30h.Net

HANAHAKI

Chap 24

tranthingoctuyet

  Thời gian thấm thoát trôi qua đã hơn một tuần Jennie mất liên lạc cùng với em gái của mình. Sự trống rỗng trông tâm hồn cùng với nỗi nhớ không thể vơ dần theo thời gian mà ngày một tăng thêm. Jennie biết mình vẫn còn yêu em ấy rất nhiều tình cảm của chị không thể che giấu thêm nữa.

" Becky chị cần sự giúp đỡ của em". Jennie với quyết định của mình nhờ đến Becky giúp cô ấy liên lạc với Chaeyoung.

  Tại đêm tuyết ngày đó cả hai chia tay nhau khi em ấy đưa chị về đến nhà đến bây giờ Jennie vẫn không thể liên lạc được với người kia. Nhớ lại kí ức ngày đó em ấy nói với chị rằng em sẽ kết hôn với một người đàn ông mà em không yêu vì sự ép buộc của ông Kim người cha chỉ biết đến lợi ích của bản thân mà không ngại nghĩ đến hạnh phúc của con gái mình.

Rất nhanh nhận được tin báo từ Becky.

" Chuyện này để em xử lý". Jennie rất yên tâm vì tác phong làm việc của em. Becky vị tổng tài của vô ấy rất quyết đoán và khéo léo trong việc đàm phán giành lợi ích về tay mình.

  Bên kia Becky một tay ôm lấy chị còn bên kia đang trò chuyện cùng Jennie tại văn phòng của họ.

" Nếu chị đã thích Park tổng như vậy vì sao lại cứ trốn tránh". Em nhìn cô mỉm cười vì Freen đang ngồi đọc cuốn truyện mà em đã mua cho dường như rất thích thú chăm chăm đọc nó trông vô cùng đáng yêu sau thì quay sang chị vào thẳng chủ đề nói.

" Tôi yêu em ấy nhưng chúng tôi là chị em điều đó không thể thay đổi được". Jennie khẳng định lòng mình nhưng vẫn còn rào cản bởi lí trí với định kiến của xã hội.

" Yêu thì cứ yêu cần gì phải để tâm đến người khác nghĩ gì". Becky nhận ra được điều này từ rất lâu rồi em thấu được cuộc sống của em đã tuyệt vọng thế nào khi không có cô ở bên cạnh, bởi khi nhìn Jennie nó khiến em nhìn ra bản thân yếu đuối của mình ngày trước chỉ luôn dối gạt con tim mình để sau này hối hận cũng đã muộn. Becky cảm thấy thật may mắn vì trãi qua bao nhiêu thăng trầm trong cuộc đời Freen của em vẫn lựa chọn vì em mà ở lại.

" Park tổng ngày mai sẽ kết hôn cùng con trai ngài bộ trưởng chị có biết không?". Một lời nói ra em điềm đạm nhìn phản ứng của Jennie thế nào? Rất nhanh liền thấy nét mặt của chị khẽ biến sắc trở nên nhợt nhạt hơn.

" Sao có thể... Em ấy vốn rất cứng đầu sao lại dễ dàng chấp nhận kết hôn cùng người mình không yêu". Dù có rõ đáp án thì chị vẫn cố gạt bỏ mọi cố gắng của Chaeyoung vì đoạn tình cảm của hai người Jennie chính là như vậy chỉ luôn tự gạt bản thân mình không muốn quan tâm đến em ấy.

  Becky cảm thấy Jennie cần phải cố gắng hơn vì đoạn tình cảm của hai người bởi em với cương vị người ngoài cuộc từ trước quen biết với Chaeyoung đã nghe người kia nhắc về chị rất nhiều qua lời nói và ánh mắt kia em cảm thấy nó rất quen thuộc bởi khi cách Chaeyoung nhắc về chị cũng giống như ánh mắt mà Freen dành cho em.

" Chị dự định thế nào? Em khuyên chị một câu đừng để tâm tất cả chỉ tập trung vào người mà chị yêu thương". Becky đánh đòn tâm lí hạ chốt câu cuối khi cả hai kết thúc cuộc trò chuyện vì Freen của em đã buồn ngủ rồi.

  Đưa Freen lên giường nằm Becky tạm gác mọi việc sang một bên chỉ nằm cùng chị ôm chị và ngắm nhìn gương mặt xinh đẹp kia.

" Freen em sẽ không để chị chờ lâu". Becky có kế hoạch cầu hôn và cho cô một đám cưới thật hoành tráng vì em không thể chờ được nữa rồi, nếu còn chần chờ nữa em sợ rằng Freen của em sẽ bị người khác cướp mất.

  Suy nghĩ về câu nói của Becky Jennie một đêm không ngủ được chị vừa bối rối vừa lo lắng cho Chaeyoung không thôi cuối cùng cũng hạ quyết định lập kế hoạch đến phá đám cưới.

Group chat...

Jennie: -" Mọi người tôi đã quyết tâm giành lấy tình yêu của mình cho nên cầu giúp đỡ."

Trung úy cảnh sát ( Jisoo): -" Có cần tôi triệu tập tiểu đội 889 đến sang bằng đám cưới thế kỉ không. Nghe nói là con trai ông già bộ trưởng, bằng chứng hối lộ của ông ta còn trong tay chị chưa có cơ hội ra tay thật đúng lúc".

Bác sĩ thân ái ( Lisa): - Chị đó suốt ngày cứ manh động nhưng nếu Jen cần giúp thì tụi mình sẽ hỗ trợ hết sức, bệnh viện chỗ mình còn trống nhiều giường cứ thoải mái".

Armstrong tổng tài: (Becky): - Hai người đúng là cặp đôi bạo động nhưng cũng đúng thời điểm để đến quậy một bữa làm cho đám cưới kia không thể tiếp tục. Em cung cấp địa điểm XX này ngày mai 12 giờ hôn lễ sẽ bắt đầu các chị tới đó trước em sẽ theo sau".

  Một đêm cuộc họp khẩn tại một Group chat hoạt động liên tục để bàn về kế hoạch về buổi hôn lễ ngày mai.

  Trước một giờ hôn lễ được diễn ra chiếc Bugatti La Voatio Noire được đậu gần khi vực đó bên trong xe còn có bốn nữ nhân đang trò chuyện cùng nhau.

" Sân khấu hôm nay là của em còn mọi chuyện cứ để bọn chị lo". Jisoo mỉm cười tự tin nói với Jennie, cô ấy đã có lệnh từ cấp trên phát lệnh truy nã và vây bắt ngài bộ trưởng tham nhũng tiền dân đang hớn hở bên trong buổi lễ kia.

  Trên lễ đường Jennie từ trong xe nhìn thấy em ấy đang được ba của mình dắt tay đi trên gương mặt không có lấy một tia cảm xúc.

  Thời điểm thích hợp đã đến ngay khi trên sân khâu cha sứ đang đưa ra lời nguyện thề từ bên ngoài xuất hiện bốn nữ nhân xinh đẹp hướng về phía lễ đường đi vào trong ánh mắt trầm trồ của mọi người xung quanh.

" Sao mày lại ở đây?". Cảm thấy có điều không lành bởi sự xuất hiện của đứa con gái của mình ông Kim liền lạnh lùng hỏi nhưng Jennie một mực không chú ý đến ông mà đi thẳng về phía em ấy. Chaeyoung cũng thất thần một hồi vì sự xuất hiện của chị gái mình, cô ấy không thể tin được rằng chị thật sự đang ở đây ngay trước mắt mình.

" Chị... Chị đây rồi". Dường như chính tay em xác nhận lại mình không phải đang mơ thì nước mắt không ngăn được mà rơi xuống khiến Jennie đau lòng nhẹ nhàng lau nước mắt cho em rồi ôn nhu nói: " Chaeyoung chị ở đây rồi sau này sẽ không đi nữa".

  Giành lấy em ấy từ tay người đàn ông kia chị không quên liếc nhìn hắn một cách đầy khinh bỉ rồi giật lấy chiếc mic trên tay hắn ta sau đó hướng về phía khán đài thanh âm rõ ràng từng câu một.

" Cha hôm nay con gái xuất hiện ở đây vì muốn thông báo cho ngài một chuyện, hôn lễ này không thể diễn ra vì Chaeyoung không hề yêu cậu ta người mà em ấy yêu là con và con cũng rất yêu em ấy". Jennie dõng dạc nói rõ từng câu từng chữ được thu vào trong tai mọi người.

" Hồ đồ". Ông Kim tức giận đi đến giáng xuống cái tát hướng về Jennie nhưng người hứng chịu lại là Chaeyoung.

" Cha ngài không thể đối với chị ấy gây thương tổn. Chị ấy nói đúng con yêu chị ấy yêu rất nhiều từ lúc trước chúng con đã yêu nhau trước khi cha tìm đến con". Chaeyoung lạnh mắt nhìn ông Kim nói đồng thời bay tỏ tình cảm của mình.

  Ông Kim nhất thời bị hai đứa con gái của mình chọc cho tức giận đến đỉnh điểm liền ra hiểu hủy bỏ hết tất cả sau đó liền quay lưng bỏ đi.

  Cảnh sát lúc này cũng ấp vào vây bắt những người có liên quan đến vụ tham nhũng.

" Ngài bộ trưởng chúng ta lại gặp rồi. Ông đã bị bắt vì hành vi tham ô của mình mọi lời khai và bằng chứng sẽ được đưa ra trước tòa xin mời ông theo chúng tôi về đồn". Jisoo hiên ngang đi đến khóa còng vào tay ông ta rồi giao cho cấp dưới của mình sau đó liền quay sang nhìn Lisa nháy mắt cười còn người kia hờ hững cười đáp lại.

  Chaeyoung cùng Jennie đi đến về phía ba người mỗi mắt nhìn nhau không hẹn liền phá cười một trận.

" Chúc mừng hai người". Becky hướng hai người mỉm cười nói. Tất cả mọi chuyện đều giải quyết xong Jennie cuối cùng cũng đã đứng lên giành lấy tình yêu của mình còn về phần Lisa cũng Jisoo họ cũng đang hạnh phúc cùng nhau chỉ trừ những lúc bất đồng quan điểm thì có chút tranh cãi nhưng họ chung quy vẫn hòa thuận vui vẻ. Còn về phần em và cô tất nhiên sẽ nên có bước ngoặc mới về mối quan hệ của hai người.

" Freen mới không gặp em lại thấy nhớ chị rồi". Becky còn nhớ ánh mắt làm nũng của Freen khi em giao cô cho P'Nam trông giữ trước lúc rời đi cùng với mấy chị. Nhìn ánh mắt lưu luyến của cô em thật không nở nhưng không thể để Freen đến đó chứng kiến mấy người bọn họ bắt tội phạm làm ảnh hưởng đến cô.

 
  Trên đường trở về Becky bỗng nhận được tin nhắn của P'Nam.

" Becky nguy rồi Freen ngất xỉu rồi".

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net