Truyen30h.Net

HANAHAKI

Chap 25 End

tranthingoctuyet

Thời điểm Becky vừa rời đi không lâu cô được P'Nam dẫn vào bên trong nhà biết rõ tình trạng của cô nên P'Nam đã mua rất nhiều đồ chơi trẻ em có tranh tô màu cùng những chiếc xe vịt nhỏ trông vô cùng đáng yêu.

" P'Nam em không phải trẻ con". P'Nam hết lấy các món đồ chơi nhét vào tay cô đến kể chuyện hài cho cô nghe khiến Freen không nhịn cười được mà nói.

" Em..em". Trợn to hai mắt nhìn cô P'Nam lắp bắp vài tiếng chưa rõ thành vô đã nghe thấy cô gật đầu nói tiếp: " Phải là em đã hồi phục trí nhớ". Ánh mắt như cũ vẫn mỉm cười nhìn người chị gái lao tâm khổ lực vì mình cô vô cùng biết ơn và quý trọng chị ấy.

Cả hai ngồi trên ghế sofa đối mặt với nhau cô trầm ngâm một hồi quyết định nói ra ý định của mình về việc cầu hôn Becky.

" P'Nam em nghĩ đã đến lúc em cầu hôn em ấy".

Quyết định đúng đắn của cô làm cho người kia mừng rỡ mà hết lòng ủng hộ. P'Nam là người đã chứng kiến mối tình sóng gió của hai ngươi bấy lâu nay bây giờ cuối cùng cũng sắp đến hồi kết cho những trắc trở và mở đầu của hạnh phúc khiến cô ấy vui vẻ không thôi.

" Thế em dự định sẽ cầu hôn em ấy theo cách nào? Theo kiểu Âu hay Á". P'Nam hào hứng ánh mắt lấp lánh hỏi.

" Em đã có ý tưởng cho việc cầu hôn em ấy, nhưng trước mắt em muốn đến một nơi ". Freen nghĩ đến một người cô cần đến gặp trước khi quyết định cầu hôn với em, nếu không về sau trong lòng cô vẫn tồn tại một ẩn khuất không thể lý giải được.

" Có cần chị đi cùng không?". P'Nam thật không yên tâm để cô tự đi một mình nhưng Freen khẳng định bản thân cô có thể tự đi nên cô ấy chỉ dặn dò cô chú ý an toàn.

Theo kế hoạch của cô việc đầu tiên P'Nam cần chính là gửi tin nhắn cho Becky thông báo tình trạng sức khỏe của cô để Freen có lý do cùng P'Nam rời khỏi nhà và tách ra ở trạm xe buýt. Freen bắt chuyến xe đi đến nghĩa trang trên tay còn cầm một bó bông tulip.

" Chị đã mua tất cả những thứ cần chuẩn bị rồi chờ em đó ".

Rất nhanh coi nhận tin nhắn của P'Nam trước khi đứng ở cổng nghĩa trang, ấn xem tin nhắn xong Freen khẽ cười rồi bước vào bên trong.

Xung quanh mọi thứ trông vô cùng hẻo lánh không khí ngột ngạt tối tắm lạnh lẽo bao trùm khắp người cô khiến Freen không tự chủ mà run nhẹ vì lạnh, đi được một đoạn thì dừng hẳn lại đối diện cô chính là bia mộ của một người đàn ông.

" Nop tôi đến thăm cậu đây". Freen rút ra chiếc khăn tay giúp lau sạch bụi bám trên tấm bia kia sau đó lên tiếng nói, đặt bó hoa trên phần mộ của cậu Freen tiếp tục tâm sự nói:

" Cảm ơn cậu vì đã cứu lấy sự sông của tôi, Nop hôm nay tôi đã quyết định cùng em ấy cầu hôn rồi về sau cả cuộc đời của tôi chỉ dành để chăm sóc cho em ấy nên cậu hãy yên tâm nhé!".

Sau khi viếng thăm Nop xong Freen liền nhanh chóng xuất phát đi đến chỗ mà cô đã hẹn cùng P'Nam.

Cả hai cùng nhau trang trí lại khu công viên bị bỏ trống từ rất lâu cô gắn những chiếc đèn led xung quanh cùng những màu sắc sặc sỡ làm tỏa sáng khắp mọi nơi, cùng lúc đó P'Nam cùng Kerk phụ trách về phần máy chiếu và cuộn video mà Freen đã gửi cho họ.

Điều đặc biệt nhất chính là nơi chiếc công được treo đầy những chiếc bong bóng màu hồng vô cùng dễ thương trên đó còn khắc dòng chữ FreenBeck Real.

Tất cả đã hoàn thành nhờ sự giúp đỡ của hai người cũng đúng lúc cuộc gọi từ Becky gọi đến làm P'Nam thoáng không khỏi chột dạ mà nhấc máy.

" P'Nam chị đưa Freen đến bệnh viện nào thế? Em đã tìm mọi nơi nhưng không thấy gọi chị lại không liên lạc được. Freen chị ấy thế nào rồi ?". Thanh âm tức giận cùng hốt hoảng của em vang lên làm cả ba không hẹn nhìn nhau đổ mồ hôi lạnh.

" Freen không sao đâu em à mà Becky nè em đến công viên cũ rước Freen đi chị có việc đột xuất ở bệnh viện nên không đưa em ấy về nhà được". Nói xong P'Nam liền cúp máy ngang để không đón nhận sự thịnh nộ của vị tổng tài nhà Freen.

" Báo cáo nhiệm vụ hoàn thành". P'Nam cùng Kerk vờ làm động tác chào tay đồng thanh nói sau đó liền lánh đi để núp chờ quay lại khoảng khắc ngọt ngào của FreenBeck.

Becky bị ngắt điện thoại em không để ý liền tăng tốc chạy đến khu công viên để đoán Freen của em vì sợ chị ấy đang ở một mình.

Từ đằng xa em đã nhìn thấy Freen cô đang ngồi nghịch cát bên gốc cây ven đường, tắt máy xe Becky liền mở cửa xe chạy về phía cô lên tiếng gọi: " Freen chị đây rồi em đã rất lo cho chị".

Ôm chầm lấy cô Becky nghẹn ngào nói giây phút nhận được tin nhắn của P'Nam trái tim em như dừng đập, nỗi sợ hãi cùng lo lắng đồng loạt dâng lên làm em chạy khắp nơi để tìm kiếm thân ảnh của Freen.

" Đi theo chị". Freen rời khỏi vòng tay của em khẽ cười nói sau đó liền nắm tay dắt em vào bên trong.

Đến nơi Becky bất ngờ vì những ánh đèn lấp lánh xung quanh còn có cả bầu trời đầu sao cùng những chiếc bong bóng bay khắc đầu tên cô và em.

Thời điểm này điều em chú ý là màn ảnh nhỏ được treo trước mắt trên đó bắt đầu xuất hiện những khoảng khắc em và cô ở cùng nhau còn có những tấm ảnh Freen trộm lén chụp em mội lúc Becky không để ý.

- (05/12/2020): Becky đây là tấm ảnh đầu tiên chị và em chụp cùng nhau khi chị góp tiền mua được chiếc máy ảnh chụp vào sinh nhật của em.

- (1/1/2021): Tấm ảnh Beck đang say sưa đọc sách bên cửa số đó là thời khắc Freen trở nên nổi tiếng cùng những tác phẩm truyện của cô.

..................

Từng thời điểm từng khắc đều được cô lưu lại những kỉ niệm khi ấy từng đợt theo kí ức của cô xuất hiện Becky nhìn những đoạn kí ức ngắn ngủi kia nhưng trong nó bộc chứa biết bao niềm vui nỗi buồn hòa lẫn những cảm xúc hạnh phúc của cả hai khi ở cạnh nhau.

Đến kết đoạn video chính là dòng chữ ~~~Marry me❤~~~.

" Freen kí ức của chị đã trở lại?". Becky nghẹn ngào nói nhìn cái gật đầu xác nhận của cô em liền rất vui mừng sau liền thấy cô nắm chặt tay mình đối mặt với cô.

" Beck thời điểm gặp em tại chiếc cống này chị đã biết thì ra thiên sứ vẫn còn tồn tại chính em đã cứu rỗi cuộc đời tăm tối của chị và cho chị cuộc sống mới. Thời điểm chị tuyệt vọng nhất em chính là liều thuốc hữu hiệu nhất giúp chữ lành tâm hồn chị chỉ cần có em bên cạnh chị mỗi ngày đều cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Cảm ơn em vì cho đến bây giờ vẫn nguyện ý chờ đợi chị". Freen quỳ xuống trong túi lấy ra chiếc nhẫn kim cương hướng về em chân thành nói:

"Becky Armstrong em có đồng ý lấy chị không?".

Becky nhận được lời cầu hôn từ cô làm em cảm thấy trái tim như mất kiểm soát mà đập liên hồi hạnh phúc như vỡ òa em rưng rưng nước mắt mỉm cười đáp lại:

" Em đồng ý".

Sự đồng ý như lời khẳng định cho bước ngoặc mới về cuộc đời của hai người họ cả hai ôm lấy nhau và trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào nhất từ trước đến giờ.

Từ xa sau gốc cây có hai người thần rơi lệ vì hạnh phúc khi tận mắt chứng kiện cảnh cầu hôn vô cùng lãng mạn kia.


Hôn lễ của FreenBeck được diên ra vô cùng long trọng với sự góp mặt của mọi người quen biết với em và cô còn có những nhân viên trong cô ty của em.

" Cô dâu của chị thật xinh đẹp". Freen ôm em từ phía sau cả hai nhìn trong gương với bộ váy cưới vô cùng xinh đẹp .

" Chị cũng rất xinh đẹp nha". Becky không chịu thua nói em không cho phép chỉ một mình em được xinh đẹp.

" Nhưng chị đã thành bà cô 30 rồi". Cô bĩu môi tủi thân nói chớp mắt một cái cô nhận ra tủi của mình đã lớn như vậy rồi. Becky nghe cô nói vậy liền xoay người nhéo hai má bánh bao của vô mắng yêu nói: " Dù chị 30 40 hay 80 thì trong mắt em chị vẫn là nữ nhân xinh đẹp nhất".

Đến giờ làm lễ cô cùng em trong bộ váy cưới, nắm tay nhau cùng xuất hiện trên lễ đường trên gương mặt không giấu được sự hạnh phúc vốn có của họ. Bên dưới khán đài là những tràn pháo tay nồng nhiệt chúc phúc cặp đôi xinh đẹp bên trên.

Đến khi đứng trước vị cha sứ cả hai cúi người chào cha sau đó thì bắt đầu lời tuyên thệ.

" Freen Sarocha con có nguyện ý lấy Becky Armtrong không cùng nhau sống hết quãng đời con lại không?".

" Con đồng ý thưa cha". Freen cười hạnh phúc gật đầu nói.

" Becky Armstrong con có đồng ý lấy Freen Sarocha dẫu cho những trở ngại phía trước cũng nguyện cùng cô ấy vượt qua không?".

" Dạ thưa cha con đồng ý".

Kết thúc lời tuyên thệ cả hai cùng trao nhẫn cho nhau.

" Bây giờ chúng ta chính thức thuộc về nhau rồi vợ à". Freen thì thầm bên tai em cười ngọt ngào nói làm cho em suýt bị tiểu đường vì sự ngọt ngào của cô dành cho mình.

" Cảm ơn chị vì đã nguyện vì em mà ở lại".

Cuối cùng tình yêu của họ cũng đã kết quả dưới sự chúc phúc của mọi người chính tình cảm đơn phương dài lâu của Freen đã lay động trái tim của Becky cũng chính tình cảm chân thành nguyện vì cô mà chờ đợi phép màu xuất hiện để họ hiện tại có thể cùng nhau đi tiếp trên con đường hạnh phúc của mình.

Thật ra không có phép màu nào xảy ra cả, tất cả là vì niềm tình họ đặt cho nhau quá lớn để có thể chiến thắng tất cả.

Đến màn đáng mong chờ nhất khi FreenBeck cùng nhau tung bông cưới đến mọi người.

" Chuẩn bị nhé 1..2..3".

Khi hai bó bông được tung lên mọi người chen lấn nhau để bắt được hoa cưới nhưng dường như hai bó bông đã tự tìm đến chủ nhân của mình. Jisoo cùng Chaeyoung ngơ ngác nhìn bó bông trên tay mình sau đó liền nham nhở cười như hiểu ý nhìn lên cô và em thấy họ nháy mắt với mình.

Cả hai cùng lúc hướng về hai vị lão bà của mình quỳ xuống đưa hoa đồng thanh nói:

" Jennie/ Lisa đồng ý lấy em/ chị nhé!".

Tất cả kết thúc bằng sự đông ý của hai người còn lại và thế và trong hôn lễ của FreenBeck chúng ta lại sắp có thêm hai cái đám cưới thế kỷ.


END.........

* Đôi lời muốn nói:

-Bằng tất cả sự yêu thương mình xin chân thành cảm ơn mọi người vì đã theo dõi bộ truyện của mình suốt thời gian qua🙆

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net