Truyen30h.Net

Hành Trình Bị Đưa Về Quá Khứ Của Rimuru[Fanfic]

CHAP 32:SỰ XUẤT HIỆN BẤT NGỜ CỦA DIABLO VÀ CÁC CHỈ HUY CỦA BLACK NUMBERS

AlphaSlime

"Cặp đôi hầu gái mà anh em mong chờ đây"Alpha

-----------------

Trên bầu trời. Với đôi cánh ác ma của mình, Diablo đang bay lượn tìm vị trí của Edward nhằm tính sổ nợ với ông ta.

Đã tìm được đích đến, Diablo nở nụ cười bí hiểm và trưng ra vẻ mặt thích thú. Liên lạc với Hakuro nhằm mục đích xin được phép hành động, vì Hakuro đang là tổng chỉ huy ở đây. Diablo cũng là người được cử đi nên anh ta không có quyền hạng tự tiện hành động và phải xin phép Hakuro mặc cho mình chính là Tổng Chỉ Huy của Hắc Sắc Quân/Sư Đoàn Cận Vệ Hoàng Gia Rimuru.

"Ngài Hakuro, ngài nghe rõ chứ"

"Có chuyện gì sao Diablo"

"Vâng, tôi đã tìm được chỗ đóng quân của bọn chúng và xin phép ngài để tôi được hành động"

"Cậu cứ ở yên đó đợi lệnh từ lão phu này đi"

"Nhưng tôi hứa là sẽ không làm gì sai cả, tôi chỉ chứng minh cho sự trong sạch của mình trước toàn thế giới, nếu không thì danh tiếng của Rimuru-sama sẽ bị bôi nhọ mất"

"Haizz...Được rồi, đừng làm gì quá đáng hay xảy ra sơ xuất đấy. Nghe đây Diablo"

"Vâng"

"Với tư cách là tổng chỉ huy cho chiến dịch lần này, ta ra lệnh cho cậu bằng mọi giá cũng phải chứng minh cho cả thế giới biết về sự trong sạch của mình, nghe rõ chưa?"

"Vâng, tôi sẽ làm hết sức"

Hakuro tỏ ra lo lắng và không cho phép Diablo hành động, nhưng nhờ vào tài lí lẽ và sự ranh ma của 1 Ác Ma Nguyên thủy, Diablo đã hành công thuyết phục được Hakuro. Dù sao thì ở Vol 19 Ultima từng nói rằng

"Không ai có thể lừa được các Ác Ma Nguyên Thủy ngoài chính bọn họ [Và Rimuru-sama]"

Đứng quan sát một lúc, Diablo nhìn thấy đám lính của Thánh Quốc đang trò chuyện, lúc này có 1 kẻ đã dẫn quân ra hướng khác nhầm dụ Diablo ra đó và tiêu diệt thanh niên. Không ai khác đó chính là 'Cự Nham Gregori'. Thấy anh ta xuất phát về hướng đó Diablo liên lạc với Hakuro

"Ngài Hakuro, tôi thấy có 1 thành viên của Thánh Quốc đang hướng về phía của ngài, có cần tôi bắt hắn ta làm 'Tư Liệu' [Tù Binh] cho cuộc đàm phán không?"

"Hiểu rồi, để lão phu đưa cho Ranga việc đó là được"

"Tôi không nghĩ trong nhiệm vụ lần này Ranga-dono sẽ thất bại nhưng mà-"

"Không cần phải lo lắng, có lão phu ở đây rồi. Chúng ta còn có cả một trung đoàn nữa kia mà"

"Vậy tôi hiểu rồi ạ"

"Yên tâm đi, cậu hãy thực hiện nhiệm vụ cho tốt vào. Cứ làm những gì mình thích để không làm ô nhục cho Rimuru-sama và lấy lại danh dự của mình, thật lòng mà nói ta cũng chẳng mong cậu bị cách chức một chút nào, nếu làm thế thì ai sẽ sắp xếp người bảo vệ cho Rimuru-sama đây"

"Ngài Hakuro" (Vui Vẻ kèm theo xúc động trong giọng nói)

"Vì thế cậu phải thực hiện nhiệm vụ lần này cho tốt vào, cứ làm những gì mà cậu thích nhưng đừng quá tay là được"

"Vâng"

Sau đó cuộc trò chuyện kết thúc.

Lúc này Diablo bắt đầu thì thầm với chính bản thân mình.

"Vào cái ngày mình được ngài ấy triệu hồi thì mình rất vui và hạnh phúc, cho đến khi sự việc này xảy ra thì mình gần như chẳng còn mặt mũi nào gặp mặt Rimuru-sama. Cứ nghĩ đến việc bị sa thải và đuổi khỏi Tempest, lòng mình cứ đau như cắt, lần đầu tiên trong đời mình cảm thấy sợ hãi hơn bao giờ hết. Để lấy lại danh dự cho mình, bắt buộc nhiệm vụ này phải thành công"

Diablo nói sau đó bay xuống đất

Ở giữa doanh trại, nơi được bảo vệ nghiêm ngặt nhất. Trong túp lều tranh của mình, Edward đang vui vẻ nghe báo cáo từ binh lính khi mình sắp thành công trong kế hoạch tiêu diệt Tempest vì các vương quốc đang lần lượt kéo quân đến tiêu diệt Diablo và tiện thể đó Edward sẽ lôi kéo họ tiêu diệt Tempest và cựu vương Edmaris. Xung quanh doanh trại có rất nhiều binh lính và phóng viên. Tất cả bọn họ còn sử dụng giấy bút trong khi Tempest đã sử dụng máy ghi hình và máy ảnh, đến cả micro ghi âm cũng đã được đưa vào hoạt động với số lượng khá nhiều. Mỗi cái đều được phân phát cho từng thành viên cấp cao của phóng viên Tempest. Để tìm hiểu về sự ra đời của chiếc máy ảnh thì hãy qua bên bộ truyện thứ 2 của Alpha mà đọc đi.

Đùnggg

1 vụ nổ lớn xảy ra ngay giữa trung tâm doanh trại. Thấy tiếng nổ, mọi người đều tụ tập kín chỗ đó xem có chuyện gì xảy ra, đến cả Edward cũng lú đầu ra xem.

"Tất cả dàn quân bảo vệ đức vua" 

Chỉ huy của đội cận vệ hét lên khi tự dưng từ trên trời có 1 tên mặc đồ quản gia xuất hiện, đến cả hai Tam Võ tiên Saare và Glenda cũng đã có mặt và chắn trước mặt Edward để bảo vệ ông ta.

"Xin được diện kiến đức vua vĩ đại của Farmus, ngài Edward. Có lẽ ngài đã biết tôi, nhưng xin được phép giới thiệu lại lần nữa, tên của tôi là Diablo, thuộc hạ và là bề tôi trung thành của Rimuru bệ hạ đáng kính"

Nhìn thấy Diablo giới thiệu mình, đám phóng viên bắt đầu bàn tán với nhau về thuộc hạ của 1 ma vương mới nổi.

"Chẳng phải đây là sứ giả hôm trước của ma vương Rimuru hay sao, hôm nay cậu đến đây làm gì thế?"

"Tôi đến đây cũng chỉ là vì công việc của mình thôi. Đó chính là gửi lời cảnh báo tới ngài Edward đây!"

"Cảnh báo sao?" Saare nói với vẻ khó hiểu.

"Đúng vậy, hãy thu quân đội của ngài lại và ngay lập tức giảng hòa với ngài Youmu, chỉ có thế thì ngài mới không phải chịu cảnh nổi đau đớn trước nay mình chưa từng chứng kiến"

Nghe Diablo nói, Edward bật cười thành tiếng.

"Ha ha ha, trẫm khó hiểu khi nghe ngươi nói vậy đấy, anh trai của trẫm đã biển thủ số tiền dùng để bồi thường cho đất nước các vị, vì thế trẫm kéo quân đến chủ yếu là muốn lấy lại nó mà thôi"

"Thế sao? thì ra nó nhằm mục đích bảo vệ cho hòa bình đôi bên à"

"Đương nhiên rồi, bọn ta làm điều đó là để thể hiện sự chân thành với đất nước của các ngươi, nhưng điều đó giờ đây đã không còn cần thiết nữa"

"ý ngài là sao"

Sao đó thì hắn ta nói rằng Edmaris và youm và Diablo đã thông đông với nhau nhằm câu lợi từ Farmus, rất may là mình đã phát hiện nếu không thì Farmus phải trả gấp đôi số tiền mà Tempest yêu cầu. Hắn ta còn nói rằng

"Cái con Slime tên Rimuru đó nổi danh chỉ vì tự xưng mình là ma vương thôi, chứ kế hoạch kiếm tiền của hắn từ tay bọn ta quá nông cạn"

Nghe hắn nói vậy thì Diablo nổi giận đùng đùng khi Edward có thể nói bất cứ điều gì liên quan đến anh ta và mọi người xung quanh nhưng tuyệt đối không được đụng vào Rimuru-sama của anh ta. Tuy tức giận nhưng Diablo vẫn cố giữ bình tĩnh và tiến theo kế hoạch ban đầu của mình.

Thấy Diablo yên lặng Edward lên tiếng trêu chọc và nói với đám người xung quanh rằng mình sẽ lấy ra bằng chứng chứng minh rằng Diablo là thủ phạm đã sát hại Reyhiem.

Sao đó ông ta lấy ra 1 quả cầu từ tay của Glenda. Quả cầu phát sáng, hiện trên khung hình chính là Reyhiem đã bị đánh đạp dã man chẳng khác gì thú vật và đang cầu xin tha mạng rằng mình chỉ có thể làm đến thế. Sau đó quả cầu tắt lịm.

Vịn vào nó, Edward nói đây chính là bằng chứng cho thấy Diablo chính là kẻ đã sát hại Reyhiem do Glenda ghi được. Diablo lên tiếng rằng, trên đó không hề có hình dáng hay khuôn mặt của hung thủ mà chỉ có hình ảnh của Reyhiem đang cầu xin sự tha mạnh của hung thủ.

Ngay lập tức Edward bụp ngay rằng, người của giáo hội sẽ không giết người của phe mình và cho rằng hùng thủ chính là Diablo kẻ đã che giấu sự thật về số tiền biển thủ. Diablo đã đe dọa Reyhiem và gửi ông ấy tới Ruberios để thu thập thông tin, nhưng lòng tin vào thần Luminous của Reyhiem lớn hơn sự đe dọa của Diablo nên ông ta đã nói sự thật với giáo hội, nhưng trước khi ông ta nói với mọi người thì đã bị Diablo giết chết.

Kế hoạch của Edward rất hay nhưng nó lại chứa đầy lỗ hỏng. Nếu Glenda là người chứng kiến sự việc thì tại sao lại không vào can ngăn? Nếu ông ta dám nói rằng vì không đủ sức mạnh để đối đầu với Diablo thì anh ta có thể dùng nó để nói rằng "Thập Đại Thánh Nhân mà không thể đánh bại 1 ác ma tầm thường như ta sao?" Từ đó danh tiếng của Thập Đại Thánh Nhân sẽ bị ảnh hưởng. Edward nói nó được ghi hình ở Ruberios thì tại sao Diablo lại có thể xâm nhập vào đó khi Ruberios lại được bao bọc bởi 1 kết giới thánh cao cấp và nếu 1 ác ma như Diablo đi vào thì chẳng phải tự tử hay sao. Và trong Thánh Quốc cũng có cả 1 lượng lớn Thánh Kị Sĩ kiểm soát nghiêm ngặt nên tỷ lệ Diablo xâm nhập thành công là rất thấp, nếu Diablo có thể vượt qua các bước phòng thủ an ninh đó thì cũng sẽ bị phát hiện. Diablo gửi Reyhiem đến đó để thu thập thông tin cũng không phải đúng vì Reyhiem bị triệu tập khẩn cấp kia mà, sao ông ta không thể không nghe theo được và trong thời gian đó Reyhiem vẫn đang ở Ruberios thì làm sao mà báo tin cho Diablo. Và ông ta cũng chẳng thể thoát khỏi sự sợ hãi và thao túng của Diablo khi anh ta sử dụng kỹ năng độc nhất [Kẻ Cám Dỗ-Azazel] của mình. Hơn hết, trong cả cái đoạn Video đó thì có thấy mặt của hung thủ đâu, vì thế chẳng có đủ bằng chứng chứng minh rằng Diablo là hung thủ.

Lúc này Diablo vỗ tay và khen ngợi câu chuyện của Edward rất hay khi 1 con người có thể vượt qua nổi sợ trước mặt anh ta. Lúc này Diablo lên tiếng đánh vào 1 trong những yếu điểm câu chuyện là tại sao trong cả đoạn Video đó lại không hề có mặt của hùng thủ mà Edward nói rằng Diablo là hung thủ. Edward lên tiếng khi thấy câu hỏi khó hiểu của Daiblo

"Ngươi nói gì thế, chẳng phải lúc nãy trẫm đã nói rằng động cơ để làm việc này [Biển thủ] chỉ có mình ngươi mà thôi, chính vì thế hung thủ chính là ngươi cái chết của Tổng Giám Mục Reyhiem đã tố cao ngươi, tên ác ma đã giết chết Reyhiem"

Edward bắt đầu tự tin rằng chiến thắng của mình đã được định đoạt và tự hào rằng trí tuệ và lòng dũng cảm tạo nên 1 vị vua anh hùng, dáng vẻ đầy nghiêm minh khi đối chất với Diablo của Edward chắc chắn sẽ được lan truyền cho cả thế giới cùng biết.

Diablo bắt đầu lên tiếng sau câu chuyện giả dối của Edward

"Đủ rồi, đừng nói nữa" (Bộ mặt Tức giận)

"Hể, đã chịu nhận tội rồi sao..."

"Ta đã từng nghĩ tới việc làm sáng tỏ sự thật bằng cách hòa bình nhưng có vẻ như... nó không được nhỉ?" (Chậm rãi bước tới chổ Edward)

Thấy Diablo đang từng bước lại gần mình, Edward nắm chặt vai của Saare và nắp sau lựng cậu ta 

"Con người vốn là những sinh vật chỉ tin những gì chúng muốn tin nên không thể thuyết phục bằng lời nói được"

Sau đó thì Diablo nói rằng mình sẽ chứng minh sự vô tội của anh ta bằng 1 cách đơn giản hơn... đó là vũ lực. Diablo có nhắc lại lúc nãy trong câu chuyện rằng Edward nói Reyhiem đã vượt qua nổi sợ hãi trước Diablo và định nói sự thật với mọi người. Và nếu có ai trong đám người đang có mặt ở đây có thể chinh phục được sự sợ hãi của anh ta thì lời nói ban nãy của Edward, Diablo sẽ thừa nhận nó. Nhưng trước đó thì Diablo có 1 lời khuyên rằng.

"Từ khi ta được sinh ra thì chưa một lần ta thất bại dù là chỉ 1 lần nên các ngươi hãy chuẩn bị tinh thần mà đối diện sự giận dữ của ta đi"

Nghe những lời đe dọa của Diablo, Edward xoay người và nói lớn.

"Nào, các chiến binh diệt ác ma từ Đế Quốc hãy xuất hiện đi"

Đáp lại lời kêu gọi của Edward thì 1 đám 6 người của thợ săn Ác ma nhảy ra và dùng những sợi xích nguyên tố thánh để tiêu diệt Diablo mà trước đây Cận vệ hoàng gia của Đế Quốc từng dùng để tiêu diệt Blanc [Testarossa].

Bọn họ vừa trói chặt Diablo vừa cười nhạo Diablo rằng.

"Chinh phục nổi sợ là cái thá gì chứ? Với những ác ma đã có được cơ thể vật lí để duy trì sự tồn tại của mình thì cách tốt nhất đó chính là phá hủy cơ thể đó. Đến cả Ma Tướng Thượng Cấp [Arch Demon] cũng như thế thôi, Đế Quốc, quê hương của bọn ta đã nghiên cứu rất sâu và kỹ lưỡng về chiến thuật, sơ đồ chiến đấu với ác ma rồi, vì thế đừng có mà coi thường con người [Human] như bọn ta"

Nghe những gì tên đó nói, Diablo chỉ đáp lại ngắn gọn.

"Các ngươi đã sẵn sàng chưa"

"Gì cơ, ngươi nói thế là muốn tự nguyện đầu hàng để bọn ta bắt giữ à?"

"Tất nhiên rồi, ai nhìn cũng thấy các ngươi đã nỗ lực như thế mà. Mà chẳng phải nếu làm thế thì ta có thể khơi dậy nổi sợ hãi lớn trong lòng các ngươi hay sao?"

"Im đi, điểm yếu của ngươi chính là sự tự cao đấy, sự tự cao chính là điểm yếu sẽ giết chết ngươi"

Bọn chúng nói sau đó dùng [Thunder Bolt] vũ khí chuyên dụng để tiêu diệt ác ma để tạo ra một tia sét nhầm tiêu diệt Diablo, nhưng ở đây có 6 người nên sẽ là 6 tia sét.

"Chết đi tên ác ma xấu xa [Lục Liên Lôi Quang Kích]"

Sau đó thì ai cũng biết, 6 tia sét liên tiếp đánh vào Diablo. Áp lực của vụ nổ làm khói bụi bay mù mịt và đám phóng viên bên cạnh cũng gần như bị thổi bay ngoại trừ ai đó, người đang liên tục ghi chép thông tin gửi về cho tên được mệnh danh là ma vương lâu đời và mạnh nhất.

Nhận thấy 6 tia sét đã đánh trúng, bọn thợ săn ác ma bắt đầu đắc ý và Edward cũng vui mừng và hứa sẽ thưởng cho người thương nhân đã thuê họ chính là Damrada. Nhưng đột nhiên, nơi đứng của tên Diablo bị bọn họ xem là đã bị tiêu diệt có một tiếng cười ác độc vang lên.

"Kufufufu, các ngươi thật yếu đuối hơn ta tưởng nhiều đấy"

Nghe được nụ cười đấy những thợ săn ác ma bắt đầu hoảng loạn. Đột nhiên lúc này những sợi dây xích bị cắt đứt và người lên tiếng cười cũng là hung thủ cắt xích, Diablo vẫn còn sống chứ không chết, đến cả quần áo của anh ta cũng chẳng bị sao vì quần áo cũng chính là 1 phần sinh mạng của ác ma. Chúng ta đã từng thấy rõ điều này ở Vol 16, Diablo đã dẫn các thành viên chỉ huy của Hắc Sắc vào mê cung để tỉ thí võ đài vì Rimuru nói cuộc phóng vấn lần này sẽ quyết định vị trí của anh ta. Có thể thay bằng người khác như Tesstarosa, người vừa mạnh mẽ vừa 'Xinh Đẹp'. Vì thế Diablo đã dẫn 3 cô gái vô đó và kết quả là Carrera và Ultima thì bị thương nặng và bộ đồ họ đã bị rách gần hết, còn Tesstarosa là Diablo thì vẫn bình thường.

Ngạc nhiên trước những điều vừa xảy ra, tên đội trưởng cũng là tên đã nói những lời khiêu khích ban nãy cứ ú ớ không thành lời.

Tách

Tiếng búng tay vang lên, 1 kết giới đã được lập ở chỗ các phóng viên đang đứng. Nhìn thấy có 1 lớp kết giới bao bọc mình, đám phóng viên hoảng loạn, nhưng Diablo đã lên tiếng chấn an họ.

"Đừng hoảng sợ, đó chính là kết giới do ta tạo ra nhằm tránh các phóng viên phải ăn đạn lạc thôi nhưng không có gì đảm bảo cho tính mạng của các vị khi tự ý bước ra khỏi kết giới khi chưa có sự cho phép của ta đâu, vì thế hãy viết bài cho cẩn thận vào"

Nghe những gì tên ác ma trước mặt mình nói đám phóng viên của đài truyền hình Slime hiểu rằng nếu mình làm không vừa ý hắn là sẽ bị giết ngay.

Nói chuyện [Đe dọa] xong với đám phóng viên, Diablo quay sang nói với đám thợ săn ác ma.

"Coi nào, giờ ta bắt đầu thí nghiệm chọn lọc nhé"

"Lôi kích mà không có tác dụng, ngươi chắc chắn đã sử dụng mánh khóe gì đó đúng không?"

"Ta chẳng hề sử dụng 1 mánh khóe gì cả, tất cả là nhờ kháng ảnh hưởng tự nhiên của ta cao quá thôi"

"kh-không, không thể nào"

Tên đội trưởng chẳng thể tin vào những gì Diablo nói, nhưng Glenda đã nói lời trêu chọc hắn.

"Nó không có tác dụng là do nó quá yếu và chẳng hữu dụng gì với tên đó đấy, thật nực cười làm sao"

Nực cười ở chỗ nào chứ 

Saare đứng bên cạnh Glenda suy nghĩ khi nghe cô nàng này nói như thế.

"Giờ thì, bắt đầu thôi"

Diablo nói sau đó sử dụng Bá Khí Ma Vương gần như đã bị giảm sức mạnh tối đa do sự tiến hóa ma vương mô phong của Rimuru, nên giờ đây sức mạnh của dàn thủy tổ đã gần đạt đến thời kì trước, nhưng nó vẫn chưa đủ để đạt đến thời kì đỉnh cao, cái thời kì mà các sinh vật bá đạo ở Tensura đạt đến cấp của những bị thần.

Chịu áp lực từ bá khí ma vương, những thợ săn ác ma của Đế Quốc bắt đầu la hét đầy sợ hãi, nhưng những người xung quanh thì chả hiểu chuyện gì.

Kết thúc bài thí nghiệm của mình, Diablo lên tiếng nói với tên đội trưởng

"Ara ara, người xung quanh xem, chỉ có 3 người vượt qua được bài thử thách thôi đấy"

Nghe Diablo nói, tên đội trưởng bắt đầu nhìn xung quanh. Xung quanh hắn ta, những cấp dưới của hắn đã bất tỉnh, đến cả tân vương Edward cũng đã gục xuống, nhìn đằng sau mình. Hắn ta thấy Saare và Glenda vẫn bình an vô sự và thán phục sức mạnh của Tam Võ Tiên.

"Ta có lời khen dành cho người khi chịu đựng được bá khí ma vương của ta đấy"

Nghe Diablo nói, tên đội trưởng tự tin phản bác.

"Ha ha ha, quả là tên ác ma phục tùng 1 ma vương. Ngươi kiêu ngạo đến mức nói rằng đó là bá khí ma vương, thứ mà chỉ có những ác ma không thể có được"

"Vậy ngươi không tin điều đó sao?"

"Đúng vậy, Ác ma tộc [Demon] có giới hạn về 1 lượng ma tố nhất định/tối đa, vì thế cấp bậc Ma Tướng Thượng Cấp [Arch Demon] là cao nhất mà 1 ác ma bình thường có thể tiến hóa được. Chính vì thế chúng sẽ không thể trở thành 1 hạt giống ma vương được. Đó chính là lí do cho thấy ngươi đang nói dối"

"Vậy sao ta hiểu rồi"

Diablo có lẽ đã nhận ra được lỗi sai của tên đó là Ma Tướng Thượng Cấp [Arch Demon] chính là cấp độ của 1 hạt giống ma vương hay sao? Vì cấp độ của 1 ác ma là như sao: Ác ma Hạ cấp [Lesser Demon] xếp hạng B < Ác ma Thượng cấp [Greater Demon] xếp hạng từ A+ đến AA/ A Đặc biệt/ A Special < Ma tướng Thượng cấp [Arch Demon] xếp hạng AA/ A Đặc biệt/ A Special cho đến mấp mé hạng S, cũng có thể xem những Ma tướng Thượng cấp [Arch Demon] xếp hạng S- tức là 1 hạt giống ma vương [AA]. Nếu tên đội trưởng đó nói Diablo không phải là Hạt Giống Ma Vương thì sai rồi, mà hắn cũng quên rằng, Ác ma tộc [Demon] còn có cả cấp bậc cao hơn nữa là Quý tộc Ác ma [Demon Lord]/Công Tước Ác Ma [Demon Peer] 1 tồn tại huyền thoại được đánh giá là cấp độ Thảm Họa, Ác ma vương [Devil Lord], có rất ít ghi chép về dạng này và nó còn có rất ít người biết đến, người ta chỉ nghĩ rằng chỉ còn 1 dạng nữa là Quý tộc Ác ma [Demon Lord]/Công Tước Ác Ma [Demon Peer] mà không hề nghĩ rằng còn có 1 dạng tiến hóa cấp cao hơn là Ác ma vương [Devil Lord] sức mạnh được xếp vào hạng Thảm Họa Toàn Cầu tức rank SS/S Đặc Biệt/ S Special và những nhánh tiến hóa khác nữa là Kị sĩ Ác ma Thượng cấp [Diable Chelavier] có thể xếp hạng AA/ A Đặc biệt/ A Special vì Kị sĩ Ác ma Thượng cấp [Diable Chelavier] có thể hạ 1 Ác ma Thượng cấp [Greater Demon] chỉ trong một chiêu. Ác ma kim loại [Metal Demon] tức 1 ác ma thượng cấp được ban cho cơ thể vật lí [Hình Nhân-(Doll)] và 1 cái tên.

"Người cũng chỉ là 1 kẻ tự xưng là Thợ Săn Ác Ma thôi nhỉ, có lẽ người vẫn chưa tính đến trường hợp tiến hóa không bình thường của Ác ma tộc [Demon]Ác ma tộc [Demon] vẫn có các cấp tiến hóa cao hơn mà ngươi vẫn không biết và 1 vài dạng khác nữa. Nhìn xem người có vẻ không biết điều đó ư?"

Nghe Diablo nói, tên đội trưởng câm nín vì không biết được điều đó.

"Để lấy 1 ví dụ nhé, Xích Sắc Thủy Tổ Rouge thì sao, về chuyện của tên ma vương đó..."

Nghe Diablo nói, thì hắn ta nhớ tới câu chuyện của tên đầu đỏ, nếu những ai đã từng đọc qua Light Novel hay xem tóm tắt thì sẽ biết, ở Vol 17, câu chuyện về cuộc đời của Guy thì anh ta đã tiêu diệt cả 1 vương quốc và thức tỉnh thành 1 ma vương chính hiệu, anh ta cũng tiêu diệt luôn cả vương quốc của tên ma pháp sư đã triệu hồi mình và tự đặt tên cho chính bản thân mình là Guy, từ đó anh ta đã tiếng hóa thành Ác ma vương [Devil Lord], nhưng mọi người chỉ nghĩ rằng Guy tiến hóa thành Quý tộc Ác ma [Demon Lord].

Diablo nói làm hắn nhớ tới câu truyện về Guy. Những điều mà Guy xảy ra chỉ tồn tại từ thời xa xưa và tỉ lệ để tiến hóa tới mức độ đó gần như là bằng 0. Lúc này hắn nhớ lại những gì Diablo nói, anh ta gọi Guy là Xích Sắc thủy tổ Rouge. Vốn dĩ theo Radra nghiên cứu thì Ác ác ma tộc [Demon] phân chia giai cấp theo thang sức mạnh, bất kì ác ma nào cũng luôn tuân thủ và kính trọng các Nguyên Thủy mặc cho họ có khác dòng dõi đi chăng nữa. Nếu 1 ác ma trẻ tuổi dám bất kính với 1 ác ma cấp bậc cao hơn thì sẽ có thảm họa, hơn nữa đó là 1 trong những Nguyên Sơ, hơn hết đó còn là 1 trong những vị vua cai trị cả minh phủ. Nếu muốn gọi tên thì phải được người đó cho phép. Ví dụ như Berreta đã được Guy cho phép gọi chính thẳng tên của mình vì thấy hứng thú với anh ta. 

Như nhìn thấu được suy nghĩ của tên đội trưởng, Diablo lên tiếng để hắn ta biết anh là ai

"Ồ, nếu ở Đế Quốc Phương Đông của các ngươi thì còn nhớ tới Bạch Sắc [Blanc] chứ? Bờ Hồ Nhộm Đỏ í, ta cũng đã ở cách xa nơi đó và chứng kiến Bá Khí Ma Vương của cô ta. À mà kệ đi, dù sao thì hiện ta đang được Rimuru-sama cho phép làm cấp trên của cô ta mà"

Ngay lập tức tên đội trưởng hiểu ra người mà nãy gì hắn xem thường và bất kính chính là ai.

Kh-không thể nào, nếu hắn ta nói như thế thì... Với bộ trang phục quản gia đen, màu tóc, màu mắt đó... Không thể nào sai được, đó chính là Hắc Sắc Thủy Tổ Noir 1 trong những Nguyên Sơ Thất Trụ và là kẻ đứng đầu Dòng Dõi Hắc Sắc. Kh-khoang đã, lúc nãy hắn nói gì cơ Bạch Sắc [Blanc] chính là cấp dưới á, còn được ma vương Rimuru cho phép. N-nếu vậy có nghĩa là... Tên ma vương đó chính là chủ nhân của 2 ác ma nguyên thủy á!

Lúc này không gian như bị bóp méo, từ đâu có 3 người phụ nữ bước ra.

"Ara ara, Diablo-chan hình như anh vừa nhắc đến bọn này thì phải"

1 người mang vóc dáng của 1 loli(1) và có mái tóc màu tím, 1 người khá giống côn đồ nhưng lại xinh đẹp mang mái tóc màu vàng kim tuyệt đẹp, 1 người với thân hình gợi cảm khiến cho Ultima phải ghen tị, với mái tóc màu trắng trải dài. Tất cả bọn họ đều có 1 điểm trung là mặc quân phục và có gương mặt cực kì xinh đẹp, nghiêng nước nghiêng thành.

(1)Loli là thuật ngữ để chỉ những bé gái chưa kết thúc dậy thì (thường<17 tuổi) hoặc những cô gái tuy đã trưởng thành nhưng thân hình lại chỉ như trẻ con. Các loli thường sở hữu vẻ ngoài dễ thương, ngây thơ trong sáng, mong manh dễ vỡ nên được nhiều người yêu thích và muốn được che chở.

Không ai khác đó chính là bộ 3 chỉ huy xinh đẹp của Hắc Sắc Quân Đoàn/Đội Cận Vệ Hoàng Gia Rimuru.

"Hể, chẳng phải đây là công việc mà Rimuru-sama đã giao cho tôi hay sao Blanc, Jaune, Violet?"

Đột nhiên ba bà thủy tổ xuất hiện, Diablo khẽ cau mày nhưng vẫn nở nụ cười thân thiện. Nghe Diablo nói thế Ultima đáp trả với giọng dễ thương.

"Thôi nào Diablo.... à không là chỉ huy mới đúng, chúng tôi mới chỉ là hoàn thành công việc ở Eurazania mà ngài Rimuru giao phó thôi mà. Khi nghe tin có trận chiến ở đây thì chúng tôi đã kéo quân đến đây viện trợ thôi, chúng tôi để lại Đội Cận Vệ số 1 ở lại Tempest rồi. Nếu có chuyện gì xảy ra thì Đội 1 và 2 chắc sẽ lo ổn thỏa thôi~"

"Đúng thế đấy, chúng tôi chỉ dẫn tới hơn 400 Ác ma thôi, chắc giờ bên phía của Ranga-dono cũng đã xử lí xong xuôi hết rồi"

Carrera nói và tiện thể thông báo có kéo quân viện trợ đến mặc dù hiện có cả 1 trung đoàn đang ở đây, 400 người kéo đến là khoảng 1 tiểu đoàn, nhưng tất cả mọi người trong đó đều xếp vào hạng A+ đến S- vì họ đều là các Ác ma Thượng cấp [Greater Demon] đến Ma tướng Thượng cấp [Arch Demon] thì mỗi người đều có thể tiêu diệt cả 1 quốc gia tức bọn bọn là khoảng vài chục thậm chí là 100 sư đoàn hợp lại nếu tính theo thang sức mạnh trên đầu người.

Bên phía của tên đội trưởng, nhìn thấy có 3 kẻ xuất hiện và nói chuyện với Hắc Sắc 1 cách bình thường thì hắn thấy rất kỳ lạ và sợ hãi, nhớ lại lúc nãy Diablo có gọi 3 người đó bằng những cái tên của những vị vua cai trị Minh Phủ. Bạch Sắc Thủy Tổ Blanc, Tử Sắc Thủy Tổ Violet, Hoàng Sắc Thủy Tổ Jaune. Ngay lập tức, hắn ta biết ba kẻ đó là ai. Sợ hãi khi đối diện với cả 4 Nguyên Sơ, hắn ta quỳ xuống và nói với Diablo bằng chất giọng tôn kính và sợ hãi.

"X-xin ngài hãy động lòng tha thứ cho những hành động vô lễ của tôi, tôi cũng chỉ được thuê bằng tiền thôi, từ nay trở về sau tôi sẽ không bao giờ dám chống đối lại ngài, vì vậy hãy tha lỗi cho cái mạng nhỏ này cùng với những thuộc hạ của tôi"

Thấy trò vui tiêu khiển của mình đã hết, Diablo lên tiếng mà chẳng thèm quan tâm đến 3 người kia làm Tessta có đôi phần giận dỗi.

"Nếu thế thì ngươi hãy đi đi. À, nhớ đem theo lũ đang nằm dưới đó theo luôn. Ta mà giết người vô tội thì sẽ bị Rimuru-sama trách phạt mất"

"Vâng, cảm ơn ngài rất nhiều"

Sau đó thì chiến trường đã được dọn sạch. Trước màn thể hiện quá ghê gớm của Diablo, những người xung quanh sợ hãi và chỉ có 1 người không sợ nhưng lại khá hoảng hốt khi thấy ở đây xuất hiện thêm 3 nguyên thủy cộng với Diablo và chính người đó thì là 5 nguyên thủy xuất hiện cùng một nơi. Cả 5 người đều nhận ra nhau, nhưng vì đang thực hiện nhiệm vụ của cả 2 chủ nhân nên chẳng có màn tỉ thí sức mạnh nào của cả hai bên.

Quay sang Saare, anh ta bắt đầu lên tiếng.

"Hay thật đấy, quả là 1 màn trình diễn đáng kinh ngạc. Không biết ngươi có biết tên của ta chưa, nhưng xin tự giới thiệu là Saare, thuộc Tam Võ Tiên và là chỉ huy của Sư Đoàn Cận Vệ thuộc Pháp Hoàng Quốc Ruberios. Xét theo lập trường thì ta sẽ phải tiêu diệt ngươi, tên ác ma đã giết chết tổng giám mục Reyhiem"

"Được thôi, ta cũng đang rất mong chờ được chiến đấu với 1 kẻ mạnh trong mắt con người đây"

------------------

6512 chữ 7/1/2023

Góc tâm sự cùng 500 AE

"Minasan'konichiwa, lại là chap mới đây, nay thứ 7 ngay ngày mà Thiên Sứ Nhà Bên ra mắt Anime á ae, tui hóng muốn chết luôn í, tại Slime lâu quá mới ra mắt. Mà năm mới rồi và tui muốn hóng bộ nào hay và có triển vọng tại VN như bộ này"

"Nay ngày trường tui họp phụ huynh í mn, đây cũng là lần đầu tiên mẹ đi họp cho tui luôn. Chứ bt là ông cha tui thôi.

Ăn Tết ngon rồi"

"Bữa thứ 4 tui vô chỉnh sửa truyện thì nhấn lộn đăng luôn chương này, hoảng cực kì khi tự nhiên mình đăng chap mới bữa đó và nếu không biết cách thu hồi lại là thứ 7 anh em lại có chap mới xem. Ta nói nó nản kinh khủng, 5 ngày nghỉ của tui hết rồi nên phải đi học lại và chẳng còn thời gian viết truyện cho ae nữa. À mà, tết này vẫn có chap nhé! tại tui chỉ đi về quê nội rồi ở nhà thôi"

"5136 chính là số chữ mà chap này được viết nếu không tính những dòng chữ ở dưới này và chữ ảo do hình ảnh kèm vào"

Thông báo tuyển thành viên của Novel Life. Nếu ai làm được thì ứng tuyển đi chứ những AD ở đó phải sống trong địa ngục của Ma Vương Diabloic kìa. Tui thì không nhé, kiến thức dùng máy tính của tôi cứ như shit í.

Tôi xin được trích nguyên văn từ trang Page như sau:

TUYỂN THÀNH VIÊN!Bạn đang buồn như con chuồn chuồn vì bị người yêu đá?Bạn đang chửi "đậu má" vì mãi chẳng có ai thương?Hay bạn đang đơn phương một cách đầy tuyệt vọng?Nếu thế gian không còn quan trọng với bạn, hãy xuống địa ngục cùng chúng tôi và trải nghiệm chế độ bốc lột có một không hai.QUYỀN LỢI:Bạn sẽ vui đến phát khóc vì được Redraw những trang truyện chó má nhất.Bạn sẽ được thương yêu say đắm bằng những câu thoại đéo biết phải dịch làm sao.Bảo vệ bạn khỏi sự cô đơn là những bảng Thuật ngữ phức tạp và nhiều như rác thải sau buổi coutndown.SỐ LƯỢNG:2 Edit/Redraw.2 Trans (chỉ tiếng Nhật).YÊU CẦU:• Edit/Redraw:- Biết sử dụng Photoshop căn bản.- Có hứng thú với việc Redraw, Edit truyện, hoặc thậm chí là lên màu.- Nhất là phải điềm tĩnh và lạnh lùng mỗi khi đụng mặt mấy trang truyện chó má.• Trans Nhật:- Yêu thích Tensei Slime Datta Ken và có kiến thức về bộ truyện.- Dịch sát nghĩa, không chém, chế bừa bãi, có bộ nhớ tốt tốt chút để chứa đống thuật ngữ dài ngoằng...QUYỀN LỢI (thật):Không có lương, tất nhiên rồi, vì từ xưa đến nay bọn mình không nhận donate.Nhưng nếu bạn thực sự yêu thích bộ truyện và muốn tìm hiểu sâu thêm, đây sẽ là cơ hội cho bạn. Có những kiến thức kì quái về bộ này mà chẳng bao giờ nó được thể hiện trên mặt chữ.Chưa kể, nếu bạn muốn học cách Redraw thì đây cũng sẽ là dịp hiếm.Mình cũng chỉ là tay mơ, tự tìm tòi và rèn luyện kĩ năng từ con số 0, mình không đảm bảo là sẽ dạy cho bạn những kiến thức cao siêu, nhưng mình đảm bảo sẽ dạy cho bạn tất cả những gì mà mình biết. Mình Redraw như thế nào, thì các bạn cũng có thể làm y như vậy.Tuy nhiên bọn mình sẽ chỉ tuyển những bạn có thể sử dụng được Photoshop, do đây là làm việc nhóm, file sẽ chuyển qua lại giữa các thành viên nên việc sử dụng điện thoại sẽ là điều rất bất tiện.Với lại nhóm cũng rơi vào tình trạng "đuối" nhân lực cho từ trước đến nay Trans JP chỉ có một người, mà người đó lại rất bận nữa. Việc bổ sung thêm Trans JP sẽ giúp nhóm hoạt động ổn định hơn.Thật sự mà nói thì đam mê vẫn vậy, chỉ có thời gian là dần ít đi thôi các bạn ạ.Vậy nên, bạn nào muốn cùng bọn mình tham gia xây dựng bộ truyện này, hãy nhanh chóng liên hệ bằng cách nhắn tin qua Page nhé.Tuyển thành việc sẽ dừng lại sau khi tuyển đủ (hoặc thừa) chỉ tiêu.Về công việc:Hiện tại dự án chính chỉ có "Chính truyện WEB", ra mắt khoảng 26 hàng tháng, nên về căn bản là công việc mà các bạn cần làm sẽ không nhiều, trừ việc dịch.Bên cạnh đó, các dự án phụ như:Remake Chính truyện OFFICIAL.Remake/Edit Web Novel sang thuật ngữ chuẩn.Dịch ngoại truyện (đã drop từ lâu do thiếu nhân lực).Các dự án này sẽ chạy tùy thuộc vào độ "siêng" của các thành viên và không quan trọng. Nên sẽ được đặt sang một bên.Vậy, các bạn có muốn đặt chân vào địa ngục và quẩy dưới này với bọn tôi không?Hãy liên hệ ngay nhé!

"Nếu ai muốn đăng kí đi, theo như tôi đọc bình luận thì có 1 vài người tham gia rồi đấy"Alpha

"Hôm thứ sáu đi chơi với đám bạn nhoi như dòi, kết quả là tui biến thành người trông trẻ luôn:((. Mà chẳng biết tui trông trẻ kiểu gì mà để lạc mất 2 đứa, kết quả là tui phải lên nhóm riêng của lớp để thông báo tìm trẻ lạc :))"

"Live Action do Netfilx sản xuất. Có cả Tom Hà Lan làm Denji luôn kìa. ngoài Denji và Kishibe ra thì còn lại tui thấy kiểu... Power và Makima của tui đâu, cả Aki nữa🐧"

"Đ-đây, đây là hình phạt dành cho mình sao? đáng sợ quá, tại sao lại nhiều Ciel-chan đến thế?"

"Rimuru ôm trọn cục Slime Milim trong khi đang đi đến lò rèn của Korube"

"Loli là trân ái của các anh em"

"Làm vua thật khó quá đi mất"

"Hình ảnh Milim lo lắng liệu Velgaia có bị biến thành Charysdis không và chạy đến tìm Rimuru khi anh chàng bất lực trước chuyện này"


"Alpha ước ao vẽ đẹp như Mitz Vah"

"Thích nếm cái này hk?"

"Hài vãi"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net