Truyen30h.Net

Hiếp dâm trai thẳng

Thành chịch ba vợ

Kevintran1993

Sáng hôm sau Thành dậy cùng Hoà xuống nhà ăn sáng do mẹ vợ Thành dậy sớm đã chuẩn bị buổi ăn sáng đầy đủ cho gia đình. Hoà rất tiếc không được bú cặc Thành buổi sáng do tối qua họ làm mấy hiệp nên mệt quá ngủ luôn tới sáng.Cả gia đình ngồi vào bàn ăn tròn có cả mẹ Thành. Ba mẹ vợ Thành thì ngồi gần nhau tới mẹ thành, đến vợ Thành, Thành và Hoà. Vì chiếc bàn tròn rộng và cao nên còn một khoảng trống giữa Hoà và ba vợ Thành, Ông Tâm. Thêm nữa chiếc bàn gỗ và được chải thêm tấm lót bàn bằng vải màu tối nên mọi người sẽ không thấy gì dưới bàn. Mẹ vợ Thành làm cho mỗi người một tô bún bò Huế và ai cũng có phần sẵn trên bàn. Mẹ Thành cùng mẹ vợ và vợ Thành vừa ăn vừa nói chuyện với nhau thật rơm rã hầu như họ chỉ biết có 3 người họ thôi, chỉ lo tám chuyện mà không thèm quan tâm sự hiện diện của những người còn lại. Người ta nói đúng mà "2 người phụ nữ và một con vịt biến thành cái chợ" nói chi họ tới 3 người phụ nữ. Cũng công nhận họ nói chuyện họp với nhau nên mới say mê câu chuyện mà không để ý tới những người xung quanh.
Hòa nhận ra điều đó khi thấy 3 người phụ nữ kia chỉ nhìn nhau 8 mà đôi khi quên gấp thức ăn nên Hoà đánh liều đưa tay mò xuống đùi Thành để sờ cặc Thành, do Hoà thuận tay trái nên tay phải mò cặc Thành cũng không ai để ý vì Hoà cố tình hạ thấp người xuống. Đang ăn thì Hoà bắt chợt đưa tay xuống sờ đùi Thành. Ở nhà thì Thành không bao giờ mặc quần lót vì vậy Hoà dễ dàng mò và móc cặc Thành ra sục nhẹ. Chẳng mấy chốc cặc Thành đã cương cứng hết cỡ. Thành cố gắng tỏ ra bình thường và ăn bún bò Huế bình thường, với Hoà sục thôi không thỏa mãn nó quan sát thêm lần nữa thấy những người kia vẫn say mê tám chuyện nó thành bạo gan chui xuống gầm bàn mà bú cặc Thành. Nó bú điêu luyện và chuyên nghiệp quá làm Thành sướng quá dù đang ăn Thành không kiềm chế được mà rên lên:
-Ahhhhh.... Ahhhhh
-Vì vậy chồng? Vợ Thành hỏi
-Ah Anh cắn nhầm miếng ớt cay quá em. Thành kiềm chế mà trả lời.
Vợ Thành lại tiếp tục 8 chuyện cùng mẹ và mẹ chồng không quan tâm tiếng rên cũng như lời giải thích của Thành. Thằng Hoà phía dưới bú cặc hăng say hơn vì vụng trộm như thế này làm nó kích thích lắm mà bú hăng say. Nó bú lúc cáng và siết cuốn họng lại làm Thành sướng điên mà không kiềm chế được lại rên lên:
Ahhhhh.... Oh...ahhhhh
-Vì nữa vậy chồng? Vợ Thành lại hỏi
-Ah Anh lỡ cắn trúng lưỡi nên hơi đau đó vợ. Thành lấp liếm
-Ủa thằng Hoà đâu rồi? Mẹ vợ Thành hỏi
Hòa nghe mẹ mình nhắc tên liền nhanh chóng ngồi dậy mà tiếc nuối vì chưa bú đã thèm và chưa được uống sữa nguyên chất.
-Con đây, con bị rớt chiếc bông tai nên tìm dưới gầm bàn nè. Hòa trả lời, Hoà cũng rất tinh ma
-Con đó mới bây lớn cũng bày đặt đua đòi bạn bè đeo bông tai. Mẹ Hoà nói
-Đẹp và thời trang mà mẹ. Hoà lý sự
-Xem ăn nhanh lên còn đi học nữa kẻo trễ giờ bây giờ. Xíu ba con khỏi đưa con đi học, con đi xe hơi cùng mẹ và Chị luôn. Mẹ và bác đây đưa Chị con đi khám thai và qua nhà Chị Lam con bác 2 chơi.
-Dạ mẹ. Con biết rồi.
Và buổi ăn sáng kết thúc. Ba Hoà bảo "thôi bà, Chị xui, Thảo và Hoà đi đi kẻo trễ, để tui dẹp dọn cho".Hòa theo mẹ, chị gái và mẹ Thành ra xe hơi để mẹ Hoà chở đi khám thai cho chị và đưa Hoà đi học. Thành cũng phụ mang đồ vật dụng của vợ và mẹ ra xe. Xe đi xong Thành đóng cửa rồi vào nhà và mở tivi xem tin tức ở phòng khách, lúc này Ông Tâm đang dọn dẹp rửa chén bát dưới nhà bếp. Xong xuôi Ông lên phòng khách ngồi xem tivi với Thành. Vì ở nhà Thành không có mặc áo, Ông Tâm ngắm body Thành rồi mở lời.
-Ba công nhân body con săn chắc đẹp quá Thành. Ông Tâm nói
-Do con chăm tập mỗi ngày đó ba. Thành trả lời
-Con gồng chuột cho ba xem thử. Ông Tâm đề nghị
-Thành ngoan ngoãn gồng chuột, Thành cũng hãnh diện về body mình và được ba vợ khen Anh càng thích.
-Wow chuột này là chuột cống đó nha. Vừa nói ông đưa tay sờ bắp tay đang gồng lên như chuột cống của Thành.
Thành thấy ba vợ khen thì thích lắm và vẫn còn gồng cơ tay để ba vợ sờ nó. Bất chợt ông Tâm cũng sờ cơ ngực của Thành mà khen ngợi
-Cơ ngực săn chắc và vuông vức của con đẹp quá Thành, con đẹp hơn siêu mẫu nha
-Ba quá khen con bình thường ah
Ông Tâm kiềm lòng không được khi nhìn con cặc to bự nằm trong lớp quần short của Thành, do Thành không mặc quần lót nên Ông Tâm nhìn dễ dàng và đoán cặc Thành thuộc hàng khủng. Không chần chờ gì Ông Tâm cầm cặc Thành qua lớp quần mà sục nhẹ.
-Ôi ba làm gì vậy? Thành hỏi
-Ba sục cặc con chứ làm gì? Ông Tâm trả lời thô tục
-Thôi kỳ quá ba ơi. Thành gạt tay ông Tâm ra
-Kỳ sao con cho thằng Hoà bú cặc con.Ông Tâm nói
-Ba,,,sao ba biết. Thành e dè hỏi lại
-Đêm qua con đụ nó rên rĩ um xùm sao mà không biết, không thấy được con.
-Ba nói con nghe, Hoà con trai ba nó là vị thành niên mà con đụ nó. Chuyện này ba nói cho con gái ba biết thì con nghĩ chuyện gì xảy ra? Ông Tâm gằn giọng
-Hòa tự nguyện mà ba. Thành cố trả lời
-Nó vị thành niên mà con đụ nó rồi. Chuyện này ba đến trường nói với hiệu trưởng con thì con biết hậu quả rồi. Ông Tâm hăm dọa
-Ba bình tĩnh. Thành nhẹ giọng
-Thêm nữa ba mời công an giám định và báo cáo họ con quan hệ với trẻ vị thành niên thì con biết kết quả luôn. Con mất vợ, mất con, mất công việc.Ông Tâm tiếp tục hâm dọa.
-Ba con xin lỗi. Thành nhẹ nhàng
-Chuyện xảy ra rồi con xin lỗi ba có ích gì.
-Vậy ba muốn gì? Anh đặt vấn đề
-Muốn bú cặc con, muốn được con đụ. Mọi việc sẽ im xuôi. Ông Tâm trả lời thô tục
-Má nó..đồ đĩ dâm. Thèm cặc tao đến vậy ah
-Sao con xưng hô kỳ vậy
-Đồ đĩ dâm, mau bú cặc tao và mọi việc im xuôi nhé. Nhanh lên đĩ già dâm. "Vì Thành muốn sự việc im xuôi nên chấp nhận cho Ông Tâm bú cặc mình".Thành ra lệnh
Ngay câu nói Thành kết thúc thì Ông Tâm đã quỳ gối dưới háng Thành mà đưa mũi ngửi lớp quần short của Thành. Ông kéo nó xuống , ngay lúc này con cặc của Thành hiện trước mắt ông Tâm, nó hồng hào rất đẹp dù chưa cương lên hết nhưng cũng rất to và bự. Ông Tâm cầm ngắm cho kỹ rồi thốt lên.
-Cặc to bự và hồng hào đẹp quá.
-Bú nhanh lên đi đĩ dâm
Dù bị chửi đĩ dâm nhưng ông Tâm không buồn mà cảm thấy thích thú. Không để Thành đợi lâu ông Tâm bú một cái sâu lúc cáng. Ông dùng kỹ năng điêu luyện của mình bú cặc Thành chỉ dài giây mà cặc Thành cương hết cỡ nằm trong miệng ông Tâm.
-Ahhhhh ôi sheet miệng ba bú điêu luyện quá, sướng cặc quá.
-Sướng lắm hả Anh Thành?
-Trời ba dâm quá vậy? Kêu con rễ bằng Anh luôn.
-Em dâm vì Anh đó Anh Thành. Anh Thành quá đẹp trai, quá hấp dẫn.
-Em dâm lắm rồi đó Tâm. Nay Anh đụ tét lồn em luôn. Thành cũng hòa nhập cùng ông Tâm
Ông Tâm nghe Thành gọi mình bằng em thì thích lắm. Cứ thế mà bú hăng say và điêu luyện làm Thành sướng phải rên rĩ .
Thành nhấp vào phầm phập, đầu cặc anh trượt dài bên trong cuống họng Ông Tâm , mồ hôi rã xuống ướt hết tóc tai anh, mắt anh dần dại đi. "A...đụ má....sướng quá...sướng quá ba ơi...."
Ông Tâm đưa tay vuốt ve dọc hai bắp đùi nở nang của Thành trong khi mắt thì cay xòe đỏ hoe cố ngắm nhìn thân thể tuyệt hảo đàn ông cường tráng của Thành , cặc ông Tâm cưởng lên, tự giật giật rỉ đầy khí dâm bên dưới, đầu cặc đã tự tuột ra khỏi lớp bao quy đầu, òi ra cả ngoài mép quần. Ông Tâm cũng chỉ mặc mỗi chiếc quần short trắng ngắn ngủi .
ỌC...ỌC...ỌT...ỌT...
"BÚ CHO CON SƯỚNG ĐI BA....UI...SÍT....AAAHHH...NỨNG CẶC QUÁ...."
Ông Tâm nhoẻn miệng cười, nước miếng tràn qua khóe môi nhễu xuống bên dưới, ông cũng không ngờ lại vớ được ngay chàng rể đẹp trai, cặc to bự thế này chỉ hù dọa Thành một xíu mà Thành sợ phải chấp nhận đứng van háng cho ông Tâm bú cặc và rên rỉ theo nhịp bú của ông.

Ông Tâm vươn tay về sau bóp lấy cặp mông tròn săn chắc của Thành , miệng thì nút lút cán tận gốc cặc Thành , những sợi lông cặc cứ đâm tua tủa vào lỗ mũi ông .
Lưỡi ông Tâm điệu nghệ lách vào rãnh đầu khấc rồi vét hết sạch mọi giọt mồ hôi đọng lại trong đó, Ông không quên đá lưỡi vài cái vào dây hãm quy đầu khiến Thành cong cứng người, hàng chữ V nhờ đó mà nổi lên săn chắc lại càng hút hồn Ông Tâm hơn. Ông ngậm hẳn cặc Thành vào miệng, chắc tận sâu cuống họng, hai tay thì mải miết vuốt ve hai bên bẹn háng Thành , Thành thì ưỡn mông nhấp cặc đụ vào miệng Ông theo bản năng, giờ thì sự ái ngại hay lo lắng ban đầu của Thành đã bay biến đi mất, ông Tâm quả thật là biết cách đánh gục những người đàn ông trẻ tuổi.
Nút chán con cặc của Thành , ông Tâm nhổm người hôn lên những múi bụng của anh rồi liếm vào lỗ rốn lõm của Thành mà vét sạch những lớp bụi đất đọng bên trong, Ông hôn tiếp lên cơ xô của Thành rồi đưa lưỡi liếm lên bắp chuột phải của Thành , Thành thấy vậy liền gồng cơ để bắp chuột nổi to lên hơn.
"Em thích không?" Thành lần đầu tiên kêu Ba  vợ của mình là em.
"Em thích lắm, anh Thành đẹp trai đô con, con gái em sướng thật, ngày nào cũng được cái thân thể cường tráng mãnh liệt này đụ vào lồn." Ông Tâm dâm dục nói, mông đung đưa qua lại.
"Anh đụ con nào là con đó ghiền đến chết mê chết mệt không muốn xa anh luôn ấy." Anh Thành kể chiến tích mà đầy tự hào.
"Vậy anh Thành đụ lồn em thử đi? Xem em có mê anh như mấy con bánh bèo kia không." Ông Tâm nói rồi nhanh chóng trút bỏ quần áo.
"Nhìn mông em đã vậy?" Thành nói, mắt anh nhìn không hề chớp lấy một cái vào cặp mông to tròn căng đét săn chắc của ông Tâm, dù trung niên nhưng bản chất mê trai trẻ nên ông Tâm cũng chăm thể thao và đặc biệt tập các bài về mông nhiều hơn để có cơ hội là dụ trai.
"Anh Thành sờ vào đi." Ông Tâm nói một cách đưa đẩy khiến cặc Thành cứ giật lên giật xuống bên ngoài.
Thành đưa tay bóp nhẹ vào mông ông Tâm và khóe miệng Thành cong lên, Thành bóp thêm vài cái rồi theo thói quen Thành đánh một cái bốp vào mông.
-Nhưng Anh không thích đâm đít đàn ông. Thành khều khều nhẹ lỗ đít ông Tâm và nói
-Đụ đít em đi Anh Thành như Anh đụ thằng Hoà đó. Ông Tâm nài nỉ.
-Thì Anh dại đâm đít Hoà nên mắc lỗi với em nè Tâm. Thành nói nhưng tay không ngừng kích thích lỗ đít ông Tâm.
-Không lỗi gì cả do nó nứng lồn đưa lồn cho Anh đụ nó thôi. Anh không có lỗi. Đụ em đi Anh Thành đẹp trai.
-Sao nãy em hâm dọa Anh nữa mà nên Anh còn sợ lắm.
-Em làm vậy để được bú cặc và được Anh đụ em đó Anh Thành. Đụ em đi em ngứa lồn quá
Vậy sau này Hoà nó dụ dỗ Anh đụ nó nữa rồi sao? Em xử lý sao?
-Anh đụ tét lồn nó cho em, thứ mê trai mới nhiêu tuổi mà nứng lồn rồi. Giống ba nó đó. Anh có toàn quyền đụ nó mà không sợ gì hết nha Anh Thành. Đụ em đi Anh Thành đẹp trai, em nứng lồn quá. Vì thèm đụ ông Tâm cho phép Anh Thành toàn quyền đụ Hoà
Thành đã thành công chinh phục con bot già mê trai và Thành không còn áp lực đụ Hoà, đứa trẻ vị thành niên nữa. Không thông báo trước Thành cầm cặc chà sát lỗ đít ông Tâm và đâm 1 cái mạnh bạo làm ông Tâm la thét lên.
-Chết em Anh Thành ơi, rách lồn em rồi....ahhh đau quá....
-Ôi sướng cặc quá, lồn em không thua gì lồn Hoà, nãy em van xin Anh đụ em mà. Đụ ....nè ...đụ ...nè. Mỗi tiếng như vậy Thành thúc mạnh bạo và lúc cáng vào lồn ông Tâm.
-Ahhh.... Ahhhhh thốn quá,,,,,đau quá nhẹ thôi Anh Thành....
-Nhẹ ....nè....nhẹ...nè....Anh sướng cặc quá. Anh không thích nhẹ nhàng với em đâu nhé. Đĩ già như em phải đụ mạnh bạo vậy em mới sướng, mới thỏa mãn em, con đĩ dâm của Anh.
Vài phút trôi qua thì lỗ lồn của ông Tâm cũng quen nhịp đụ của Thành, ông Tâm cảm giác vừa thốn vừa sướng khi cặc Thành vào sâu bên trong. Ông bắt đầu rên rĩ
-Ahhhhh ahhhhh sướng..... sướng lồn em quá Anh Thành ơi. Anh đụ lồn em sướng quá
-Sướng lồn rồi sao đĩ dâm, nãy còn than đau mà
-Ahhhhh ahhhhh sướng...sướng lồn lắm. Anh đụ em mạnh lên nữa đi
-Đúng là đĩ dâm mà, mạnh vậy mà muốn mạnh nữa, OK Anh không khách sáo đâu nhé.
Nói rồi Thành thúc mạnh bạo và liên tục vào lồn ông Tâm làm ông Tâm sướng quằn quại mà rên rĩ và nói lãm nhãm. Miệng rên rĩ sướng và mặt ông dại đi, Thành luôn nắc mạnh bạo và rồi Thành phun nước miếng vào mặt ông Tâm. Chỉ động tác này mà ông Tâm sung sướng như được ban nước thánh vậy.
-Ahhhhh ahhhhh mặt Anh Thành nhìn dâm quá, đẹp trai quá,,,hoang dã quá, ban cho em nước miếng của Anh đi Anh Thành.
Nói dứt lời ông Tâm mở miệng ra và Thành hiểu ý nhã một ngụm nước miếng vào miệng ông Tâm, ông nuốt cái ực vào bụng mình.
-Ahhhhh oh uh nước miếng của Anh Thành ngon quá, em thích quá Anh Thành ơi.
-Ah ahhhhh ôi sướng cặc quá, lồn em bót quá, em dâm lắm đó nha Tâm.
-Em dâm vậy mới thỏa mãn cơn nứng của Anh nè. Em muôn nút lưỡi với Anh...ahhhhh ahhhhh sướng quá sướng lồn quá Anh Thành đẹp trai của em.
Thành thấy ông Tâm xin nút lưỡi với mình liền đổi tư thế bế ông Tâm lên, ông Tâm bấu hai chân vào mông Thành còn tay thì ôm cổ Thành, Thành đút cặc vào lại lỗ lồn ông Tâm mà nắc, tư thế này Thành đuối sức xíu nhưng sướng vì cặc Thành vô lúc cáng và cảm giác bạn tình mình bé bỏng cần một bờ vai nương tựa làm Thành thích thú hơn, Thành vừa bế vừa nắc mạnh vào lỗ lồn ông Tâm, miệng thì hôn và nút lưỡi cuồn nhiệt với ông Tâm. Ông Tâm sướng điên dại chỉ biết ú ớ. Ông nút lưỡi tham lam đến nổi muốn nuốt hết nướng miếng của Thành, Thành hiểu điều đó nên đẩy nước miếng của mình qua cho ông Tâm, mỗi lần như vậy ông nuốt cái ực ngon lành. Cảm thấy sắp hết hơi ông mới dừng lại và rụt đầu vào ngực Thành, như đứa trẻ nũng nịu hay như nhân tình nũng nịu với người yêu. Thành sướng quá rên rĩ.
-Lồn em đụ sướng cặc quá...đụ má em lồn em ăn gì mà bót quá vậy...ahhhhh ahhhhh sướng tê cặc quá...
-Ah....uh em sướng lồn lắm cặc to bự đụ sướng lồn quá, lồn em lồn trinh đó chỉ mỗi Anh đụ thôi nên bót vậy đó ...em yêu Anh quá Anh Thành ơi.
-Ummmmmohhhh ohhhh sướng cặc quá.
-Ahhhhhaah ahhhhh
Thành đuối chân nên bế ông Tâm lại bàn ăn hồi sáng và thả ông xuống. Ông Tâm đang sướng lồn tê tái bỗng dưng Thành thả xuống không đụ tiếp mà ngồi thở làm lồn ông ngứa ngáy khó chịu . Ông Tâm năn nỉ
-Anh Thành ơi đụ em tiếp tục đi, em ngứa lồn quá
-Thôi nhiêu đủ rồi em, Anh nghỉ mệt chiều đi dạy nữa....
-Anh xin phép nghỉ buổi đi Anh Thành, đụ em đi
-Nghỉ dạy tiền đâu nuôi vợ đẻ( thực tế Thành không thiếu tiền cũng như Thảo cũng vậy)
-Anh đụ em đi, em cho Anh 100 triệu nuôi vợ đẻ. Nha Anh Thành, em ngứa và nứng lồn quá.
-Anh không tin em cho Anh tiền đâu.
Ông Tâm tiện lấy điện thoại trên bàn mở màn hình vào app bank. Đưa Thành tự nhập tài khoản và số tiền cần chuyển cho Thành rồi bấm chuyển khoản.
-Em tuyệt vời quá Tâm, đĩ dâm mê trai, để chồng đụ tét lồn vợ nhé vợ yêu. Dứt lời thì Thành cầm cặc đâm 1 phát lúc cáng mà nách mạnh bạo vào lỗ lồn ông Tâm
-Ahhhhh....ohh...ahhhhh sướng lồn quá chồng ơi, cặc bự đụ sướng quá. Em yêu anh...ahhh
-Sướng không vợ dâm của Anh? Anh cũng sướng quá, tê cặc Anh quá...lồn vợ bót quá
-Sướng thì đụ tét lồn vợ đi chồng, chồng đụ sướng lồn vợ quá.
-Nhớ sau này ngoan và nghe lời chồng nha, rãnh chồng đụ cho sướng lồn...,phạch...phạch phạch ôi sướng quá Vợ ơi
-Dạ chồng, em sẽ làm vợ bé của chồng và luôn nghe lời chồng, miễn chồng cho em bú cặc và đụ em là được.....ahhhhh ahhhaa sướng quá em sắp ra
-Ra đi vợ. Anh cũng sắp ra.... Phạch phạch phạch sướng lắm vợ ơi
-Ahhh ahhhhh chồng đụ sướng, thêm nhìn mặt chồng dâm, manly và hoang dã em nhìn thích quá.... Ahhhhh ahhhhh em ra...ahhhh ahh
-Ahh...ohh sướng quá.... Anh ra ...anh ra ...
Thành xuất mấy đợt tinh trùng vào lồn ông Tâm, Thành ngã gục đè lên người ông Tâm, lưỡi họ lại tìm đến nhau và tiếp tục trao cho nhau nụ hôn tình cảm sau cuộc làm tình sôi nổi vừa rồi. Hôn môi nhau thắm thiết rồi cũng tách nhau. Cả 2 đi tắm để ông Tâm còn đi chợ chuẩn bị nấu ăn trưa vì vợ ông dẫn Thảo đi khám thai.
Ông Tâm đi chợ về cũng xế trưa và đang nấu ăn dưới bếp, ông Tâm cũng chỉ mặc mỗi chiếc quần short vải đủi ngắn ngủn, ông mãi mê nấu ăn không để ý gì thì Thành trên lầu xuống tủ lạnh lấy nước uống nhìn thấy ông Tâm lại ăn mặc hở hang và cơn nứng lại trỗi dậy, Thành uống nước xong đi đến chỗ ông Tâm mà vỗ tay mạnh vào mông ông Tâm cái chát nghe rõ tai
-Đồ hư nè , dám ăn mặc hở hang ah?
-Dạ em biết chỉ có em với Anh ở nhà em mới dám mặc vậy á. Ông Tâm tự xưng em ngọt ngào với Thành.
Thành cũng cảm thấy thích thú vì ba vợ mình lại ngoan ngoãn và nghe lời cũng như phục tùng Thành, làm Thành giống như ông chủ của gia đình này.
-Em gang lắm đó, mà biết mặc vậy làm Anh không chịu nổi cơn dục vọng không hả?
-Anh không chịu nổi thì đụ em đi, em sẵn sàng làm cái bồn chứa tinh của Anh, em sẵn sàng phục vụ Anh. Anh Thành đẹp trai cặc bự chồng của em.
-Dâm đãng nè. Thành tát thêm cái bóp vào mông ông Tâm. Mau bú cặc Anh đi em, Anh lại nứng vì em.
-Em đang nấu ăn mà Anh yêu.
-Giờ bú cặc Anh hay nấu ăn?
-Dạ bú cặc Anh Thành đẹp trai ạ
Ông Tâm sợ Thành giận mà bỏ việc nấu ăn qua một bên mà tranh thủ bú cặc Thành
-Ôi sướng cặc quá, miệng em bú đã cặc quá Tâm
-Slupppp...slupppp...
-Ahhhhh ahhhhh sướng quá
-Slupppp slupppp....
Tiếng rên và tiếng bú cặc vang khắp nhà bếp, và rồi ông Tâm cũng chổng mông cho Thành đụ, rồi lại cưỡi cặc Thành...họ quằn nhau gần 1 giờ mới xong...Thành mới bỏ lên lầu và ông Tâm mới có thời gian nấu ăn tiếp cũng may vợ ông về trễ nên không sao. Ông Tâm nghĩ tối nay sẽ có phim hay diễn ra

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net