Truyen30h.Net

Hiếp dâm trai thẳng

Thành chịch em vợ

Kevintran1993

Kể từ đêm làm tình với Dũng ở phòng gym, Thành và Dũng thỉnh thoảng cũng hay làm tình lại phòng gym sau giờ tập, có hôm Thành ở lại trường trực thì Thành hẹn Dũng đến trường để Thành được thỏa mãn con cặc của mình, thỉnh thoảng họ lại chịch tại nhà trọ của Thành hay ra cánh đồng để tìm cảm giác mới lạ. Nhưng rồi do gia đình Dũng phải lên thành phố định cư để tiện việc khám bệnh của ba Dũng. Họ đành chia tay. Từ đó con cặc của Thành lại thiếu sự chăm sóc nhưng cũng may trong lúc công tác tại trường Thành là hotboy nên rất nhiều cô gái để ý trong đó có Thảo, một giáo viên dạy ngữ văn và có cậu em trai tên Hoà cũng theo học tại trường của Thảo và Thành đang giảng dạy. Chỉ vài tuần Dũng lên Sài Gòn thì Thành cũng cưới Thảo. Vì với Thành cũng cần có cái lồn để giải quyết nhu cầu sinh lý cao của mình và thêm vào đó Thành muốn yên bề gia thất để các chàng gay không có cơ hội đến với Thành nữa. Vì vậy Thành quyết định cưới Thảo trong thời gian rất ngắn. Sau khi cưới Thảo thì Thành dọn về nhà Thảo ở rể cùng gia đình Thảo. Gia đình Thảo có 4 thành viên gồm ba mẹ Thảo và cậu em trai tên Hoà. Vì cưới nhau sớm chưa có thời gian tìm hiểu nên Thành cũng không biết hết tính tình của những người trong gia đình Thảo. Nhưng với Thành một người trẻ đẹp trai và chuẩn chạc nên rất dễ hòa đồng cùng mọi người trong gia đình. Cưới nhau thắm thoát hơn 3 tháng thì Thảo có mang. Cũng công nhận hàng của Thành chất lượng như thế nào rồi.
Nói về Hoà, năm nay Hoà 16 tuổi và lên lớp 10, tuy mới học lớp 10 nhưng Hoà đã cao hơn 1.75m cơ thể không săn chắc nhưng bù lại slim rất dễ thương, khuôn mặt dễ nhìn và da trắng trẻo vì gia đình khá giả nên Hoà có cơ hội chăm sóc bản thân cũng như được ba mẹ và Chị gái cưng chiều nên Hoà có thời gian cho bản thân mình và dùng Mỹ phẩm dưỡng cho mình thêm đẹp hơn.
Nhưng Hoà lại là một gay kín. Hoà cảm giác chỉ thích chơi với con trai, không phải chơi đùa như những đứa con trai vô tư khác, nó thích cảm giác được đụng chạm với bạn nam, đặc biệt là những bạn cao lớn...

Nó giấu kín điều đó nhưng vẫn khó che giấu được bạn bè... Mọi người vẫn hay trêu nó là bóng kín, khiến nó ngày càng e dè tiếp xúc với người khác...

Trong phòng nó rất nhiều sách báo, nó thích xem những ảnh mẫu nam ở trần hoặc mặc quần lót, mỗi khi xem nó ước gì người mẫu đó khoả thân để nó có thể nhìn thấy dương vật của đàn ông trưởng thành là như thế nào... Những khi hoocmon tăng cao, nó lè lưỡi liếm ướt chiếc quần lót của người mẫu trong trang sách rồi tự thủ dâm rên rỉ... Nó dậy thì trễ nên dương vật chỉ mới bắt đầu mọc lông tơ...

Hoà rất thích đến hồ bơi, vì chỉ có nơi đó nó mới thoải mái ngắm nhìn cơ thể của những người đàn ông trưởng thành trong chiếc quần bơi nhỏ xíu... Nhưng nó chỉ dám ngắm rồi tối đến lại nghĩ tới mà thủ dâm chứ không dám hành động gì...

Năm học mới đã đến, Hoà mỗi sáng đến trường với vẻ ngoài trong sáng chỉ biết ăn rồi học... Nó ngồi ở sân trường ngó nghiêng thì nhìn thấy Thành... Ngay khoảnh khắc sáng rực đó, nó đã há hốc miệng trước body hoàn hảo và sự thu hút của Thành... Hào đã yêu và mê Thành từ giây phút đó... Mỗi đêm nó đều nghĩ về chàng, đối với nó, thứ đáng mong chờ là những tiết học có Thành đứng lớp....mỗi tiết có Thành đứng lớp nó rất vui vẻ và chăm học . Và trong mắt Thành nó là đứa học sinh ngoan và giỏi. Hòa luôn ao ước được chạm vào cơ thể Thành, được ngắm cơ thể Thành và tiến xa hơn là bú cặc Thành. Nhưng nó chỉ biết mơ ước và tối về lại thủ dâm thôi. Học với Thành được vài tháng thì nó mừng vỡ òa sự sung sướng khi biết Thành cưới Thảo, chị gái nó làm vợ và sẽ về nhà nó ở rễ. Không diễn tả nổi tâm trạng nó như thế nào khi nó mừng vui điều này xảy ra vì nó biết sẽ có nhiều cơ hội ngắm cơ thể Thành và nhiều thời gian tiếp xúc Thành vì Thành sống cùng gia đình nó.
Thời gian Thành ở rễ mọi người cư xử nhau rất vui vẻ và hòa nhã nhau. Thành hết mực yêu thương vợ mình, chăm sóc Thảo chu toàn và lễ phép ba mẹ vợ và giúp đỡ Hoà nhiều trong học tập. Dù sống trong cùng một nhà nhưng Hoà không có hành động gì bất kính với Thành vì có Chị và ba mẹ mình, Hoà chỉ mơ tưởng về cơ thể Thành thôi. Vì nhà có 2 nhà tắm đổi khi Thành tắm ở nhà dưới. Mọi lúc như vậy Hoà đợi Thành đi dạy rồi vô nhà tắm đó tắm nhưng chủ yếu là Hoà vô lấy quần lót của Thành ngửi mà thủ dâm cho thỏa mãn cơn thèm khát của mình.
Về Thành không nghĩ ngợi nhiều về Hoà, Thành luôn xem Hoà như đứa em trai ruột còn là một học sinh giỏi và ngoan của mình. Ban đầu Thành không nghĩ Hoà là gay, chỉ nghĩ do tuổi dậy thì đang phát triển nên tâm sinh lý biến đổi xíu. Nhưng càng ngày Thành để ý cứ thấy Hoà hay nhìn trộm body Thành cũng như hay nhìn chăm chú vào hạ bộ của Thành khi Thành không mặc quần lót. Nhưng thỉnh thoảng Thành phát hiện quần lót Thành lâu lâu có dính tinh trùng vào đó do vợ Thành mang thai nên đôi lúc Thành gom đồ cho vào máy giặt và Thành phát hiện quần lót mình dính tinh trùng, Thành biết đó không phải của Thành vì Thành không thủ dâm và Thành nghĩ chắc chắn là của Hoà. Đúng vậy do mấy lần Hoà cầm quần lót của Thành cho vào cặc nó sục để nó tưởng tượng là cặc Thành đang chà vào cặc nó và sung sướng quá nó lỡ bắn tinh vào quần lót Thành mà quên xử lý vì nghĩ quần dơ mọi người có giặt chỉ việc gôm hết ném vào máy giặt là xong.
Hôm nay Thành không có tiết dạy buổi chiều và Hoà cũng không có đi học mà nhà ống nước bị hư nên Thành sửa và muốn thử xem Hoà có phải gay chắc chắn không.
Thành chọn cho mình chiếc quần đá banh vải mỏng, ống quần rộng, đi tới lui trong nhà cho tiện, nghe tiếng rên từ trong phòng của Hoà, Thành biết nó đang quay tay, tiếng rên mỗi lúc một to hơn, Thành đứng dưới lầu vọng lên:
-Hoà ơi xuống nhà dưới , phụ anh một tay.
Tiếng rên tắt hẳn, Hoà đi xuống với bộ mặt như còn ngây dại, con chim nó lúc lắc sau lớp vải mỏng, có lẽ vội quá nên nó không mặc quần lót, nước dâm thủy, còn đọng trên đáy quần.
-Gì vậy anh? nó hỏi?
-Em cầm dùm anh đoạn ống nước , anh quấn dây chun lại, ống nước bể em à.

Thành đang ngồi chồm hổm, lưng trần, cặp ngực tôi săn lại do tập gym nhiều năm, bên dưới chiếc quần, đùm trứng dái vầ đầu khất cặc Thành lộ ra, đó là do Thành cố tình, xem phản ứng Hoà thế nào

-Anh biết sửa ống nước à, hay vậy? - Hoà nói mà mắt nó dán vào đũng quần Thành, ánh mắt đờ đẫn .

-Chuyện nhỏ mà, để anh hướng dẫn cho em - lúc này Thành cố tình banh háng rộng ra, đẻ trứng dài sa xuống nền gạch

-Hôm nay em không đi học ạ? - Thành bắt chuyện

-Không anh , em học buổi sáng , - mắt nó nhìn đùm trứng dái đang đung đưa , Thành thấy cặc nó cương lên.

-Tuổi này chắc em có bạn gái rồi hé?
-Dạ chưa Anh ơi, em còn nhỏ lắm với chưa có cảm giác với con gái. Hòa lỡ lời
-Là sao ông thần nhỏ? Không cảm giác là sao?
-Dạ em nói đùa thôi do em còn nhỏ chưa nghĩ đến chuyện yêu đương.
-Um nè chứ tướng em cao ráo đẹp trai vậy con gái nó xếp hàng theo em. Như Anh vậy nè Chị em mê Anh quá trời.hjhj
-Dạ chắc vậy.
Thành cuộn ống nước lại đứng gần nó do Thành mặc quần thun thể thao trắng và bị dính nước ướt hết quần thêm vào Thành không mặc quần lót nên cặc dái Thành hiện ra như khỏa thân làm Hoà nhìn chảy nước miếng và chết lặng. Cặc nó cương dữ dội nó không dám đứng lên vì sợ Thành phát hiện thì xấu hổ. Nhưng Thành đã thấy điều đó. Thành cố tình đứng trước mặt nó cuộn ống nước cho nó ngắm con cặc của Thành. Và Thành xác định Hoà là gay kín.
-Ống nước sửa xong rồi, cảm ơn em. Anh đi tắm rồi đi đón Chị em đây.
Thành đi vào nhà hồi lâu, Hoà mới dám đứng lên để đi vào nhà vì để cho Hoà hết nứng.
Mấy ngày sau việc sinh hoạt gia đình cũng diễn ra bình thường. Thành vẫn đến lớp dạy và đến phòng gym hướng dẫn khách và tập cho bản thân mình. Về nhà Thành vô tư cởi trần đôi khi không mặc quần lót làm cho những con người trong gia đình này luôn thèm khát và chảy nước miếng với cơ thể Thành.
Hôm nay mẹ của Thành đến thăm Thành cũng như mang quà bồi dưỡng cho con dâu. Mẹ Thành ở lại chơi vài hôm. Bà ngủ với vợ Thành vì nhà có ba vợ Thành nên ngủ 1 mình cũng hơi ngại vì vậy Thành sang ngủ cùng phòng với Hoà. Nghe như vậy làm Hoà vui sướng ra mặt nó cứ hát líu lo.
Buổi cơm tối xong mọi người xum họp nói chuyện và hỏi thăm nhau. Hơn 10g mọi người cũng đi ngủ như ban đầu Thành qua phòng Hoà ngủ.  Thành mặc mỗi chiếc quần thun thể thao rộng không mặc quần lót và cởi trần. Thành nằm phía trong vừa nằm xuống Thành giả vờ hỏi Hoà vài câu rồi giả bộ ngái ngủ. Hòa lai Thành vài cái nhưng Thành không thức dậy mà còn ngái ngủ đều đặn. Hoà ngồi đó cứ ngắm nhìn cơ thể Thành mà suy nghĩ vẫn vơ. Hoà nói
-Anh đẹp trai quá Anh rễ ơi. Em yêu Anh quá. Em xin lỗi Chị 2 em phải xơi chồng Chị. Dù có phát hiện , mọi người cư xử em thế nào em cũng cam chịu.
Hoà cuối người xuống nó bắt đầu liếm cặp đùi của Thành, liếm đã thèm nó tiến đến vén quần Thành lên để lộ ra con cặc bán cương trước mặt nó. Vì quần thun thể thao của Thành rộng nên chỉ vén lên là nguyên con cặc lồi ra ngoài không cần cởi quần. Nó ngắm nhìn con cặc của Thành thật kỹ và chặt lưỡi.
-Ôi con cặc hồng hào đẹp quá, moá ơi con cặc này cương lên chắc to lắm. Em yêu Anh. Anh Thành ơi.
Hoà bắt đầu sục nhẹ vài cái, kế đó nó hôn hít cặc Thành và không đợi lâu nó bú mạnh một cái lúc cáng. Dù tuổi mới lớn và chưa làm tình bao giờ nhưng Hoà xem qua phim và đọc truyện sex gay nên ít nhiều nó học được cách bú cặc. Và có thể thêm vào bản năng của một con bot dâm trong người nó. Vì thế mà nó bú 1 cái lúc cáng. Cặc Thành bắt đầu cương và to dần lên trong miệng nó. Làm nó thích thú vô cùng với con cặc to bự hồng hào ra vào miệng nó. Vì cơn sướng quá làm Thành không kiềm chế được mà Thành phát ra tiếng rên chứ nãy giờ Thành cố gắng chịu đựng cơn sướng do Hoà mang đến.
-ahhhhh.... Ahhhhh
Hoà nghe tiếng rên nó hoảng hồn ngưng lại và nằm xuống xem động tĩnh sao, thì Thành cầm tay nó và nói.
-Em hư quá dám chọc con mãnh thú của Anh thức dậy, giờ nó thức dậy em lại đi ngủ là sao? Mau chăm sóc kỹ cho nó nếu không em bị phạt.
Nghe câu nói của Thành làm Hoà sướng điên người, nó không tin vào tai mình nó cứ ngỡ nó nghe nhầm hoặc nó còn sợ Thành phát hiện tán cho nó một cú tát mạnh bạo rồi. Nó mừng đến phát khóc. Ngay tức khắc nó ngồi dậy và cầm cặc Thành mà sục nhẹ nhàng không để Thành đợi chờ lâu miệng nó cuối xuống bú cặc Thành. Nó bú một cách tham lam như kẻ thèm khát
-Oh yeah sướng cặc quá, em bú sướng cặc Anh quá. Còn nhỏ mà bú giỏi quá em. Ahhhhh ahhhhh oh
Um....slupppp....slupppp....
-Bú từ từ thôi...Anh còn đây có trốn đi đâu mà bú tham lam như vậy em...ahhh...ahh oh sướng quá. Em bú giỏi quá. Đúng là có tố chất của bot dâm mà.
-Um....um....slupppp....slupppp....to quá Anh Thành ơi....
-Thích lắm đúng không em?
Bú cặc anh đi em, anh nứng quá nói rồi Thành đẩy con cặc anh vào miệng Hoà, anh đụ một cách mạnh bạo làm Hoà muốn sặc.
- Miệng em bú sướng quá, bú tiếp đi em mút cặc anh mạnh vô, uhhm... uhhm... đúng rồi bú trứng dái anh đi, a...a... Mạnh nữa em bú dái anh đi.. Uhhm... uhhm...
Hoà chỉ biết làm theo lời điều khiển của Thành và Hoà bú cặc một cách chuyên nghiệp dù chỉ lần đầu do Hoà xem qua phim và đọc truyện sex mà bú có chuyên nghiệp thế.
Kế đến Thành cởi đồ của Hoà ra và bảo Hoà làm kiểu 69. Thành nằm phía dưới Hoà nằm phía trên đưa mông về Thành. Hòa vẫn bú cặc Thành say mê còn Thành dùng tay mình khám phá lỗ đít của Hoà. Thành gãy gãy lỗ đít của Hoà, nó mới lớn nên lỗ đít rất hồng hào và chưa có lông trông rất đẹp. Thành phun nước miếng của mình rồi dùng tay đẩy nó vào lỗ đít Hoà mà chà nhẹ, kế đến Thành dùng lưỡi mình mà liếm lỗ đít Hoà. Khỏi phải nói Hoà sướng điên người mà rên rĩ và gục xuống con cặc Thành.
-Ahhhhh....ummmm sướng quá Anh ơi
-Kaka mới liếm có một cái mà sướng tới chịu không nổi sao?
-Sướng lắm Anh...lưỡi Anh liếm em sướng lắm
Thành nghe nói thế thích quá tiến hành liếm sâu vào lỗ đít Hoà, Thành gồng cứng lưỡi mình mà liếm sâu và dài vào lỗ đít Hoà.
-Ahhh ahhhh sướng lỗ đít em quá...Hoà lại gục ngã mà rên rĩ .
-Một tiếng chát vô mông Hoà. Hư nè...Anh không liếm lỗ đít, nói lại Anh nghe sướng lỗ gì?
Ahhh...em xin lỗi...Anh liếm lỗ lồn em sướng quá, sướng lồn quá Anh ơi. Anh liếm lồn em nữa đi, em sướng quá.
Thành tiếp tục liếm lỗ lồn Hoà một cách say mê, Thành không còn nghĩ đây là lỗ đít mà giờ Thành nghĩ nó là cái lồ tuyệt đẹp của gái còn trinh vì vậy mà Thành bú liếm lỗ đít Hoà say mê. Hòa chỉ biết rên rĩ vì sướng đôi khi còn gục ngã không bú cặc tiếp vì quá sung sướng.
-Muốn sướng hơn không em?
-Dạ muốn...làm em sướng đi Anh
-Không thiện chí gì cả.phải kêu là chồng. Thành đã chủ động trong cách xưng hô vì cơn sướng Thành bất chấp.
-Dạ Anh Thành ....chồng ơi làm vợ sướng hơn đi chồng.
-Vậy để chồng đụ cho vợ sướng lồn hơn nữa nhé
-Dạ....đụ lồn em đi chồng.
Thành ngồi dậy và đẩy nó nằm xuống giường giang 2 chân nó ra và cười 1 cách dâm đãng.
- Chà cái lỗ lồn hồng hồng của vợ thật mê người nha. Hôm nay chồng sẽ đụ cho nát cái lồn này để vợ khỏi tìm đàn ông.
Nói rồi Thành cầm cặc vỗ nhẹ và chà sát vào lỗ lồn Hoà như thăm dò và khởi động, Hoà cứ nằm ngửa mà rên rĩ và rồi Thành đút cặc vô, vì là trai mới lớn nên lỗ đít Hoà rất khít. Cặc Thành cũng khó khăn lắm mới vô được đầu khắc. Vừa vô xíu Thành sướng quá mà rên rĩ
-Ôi trời ơi sướng cặc quá, lồn vợ khít quá, chồng mém xuất tinh...lồn trinh đụ sướng cặc quá
-Đau quá anh, em không chịu nổi..
Thành bỏ qua lời nói mà tiếp tục nhẹ nhàng nắc cặc để vô sâu xíu. Đúng là lồn còn trinh Thành sướng điên người thêm nữa Thành đụ không bao nên cảm giác rất thực và rất sướng.
- aaaaa đau quá, rút ra đi anh rể
Vừa nói vừa khóc qua 1 lúc Hoà bắt đầu thấy sướng.
- uhhm... mạnh đi chồng , mạnh nữa đi chồng . Ơ.. ơ.. đút vô sâu nữa đi chồng ...
- Bắt đầu sướng rồi sao
-Dạ sướng lắm...giờ em thấy vừa đau vừa sướng thích lắm
-Mạnh nè mạnh nè. Mỗi tiếng mạnh nè là cặc Thành đã lúc cáng
-Ahhhhh ahhhhh sướng lồn quá...mạnh và sâu vào lồn vợ đi chồng.
-Vợ đúng là đĩ dâm mà, cặc chồng to bự vậy mà không đau còn kêu mạnh, được rồi chồng chìu vợ đụ cho vợ tét lồn luôn. Nói xong Thành nắc mạnh bạo không thương tiếc.
- uhhm.. uhhm.. mạnh đi. Ơ... ơ... Mạnh nữa đi chồng vợ sướng quá.
- Sướng lồn rồi sao, chồng cũng sướng cặc quá, muốn mạnh nữa sao? Năn nỉ chồng em đi rồi chồng chìu, ngoan.
- Chồng ơi đụ em mạnh lên đi. Đụ mạnh lên đi chồng, em nứng lồn quá đụ nát lồn em đi, uhhm... sướng quá cặc chồng vừa to vừa dài đụ em sướng lồn quá...
- Lồn vợ bot quá đụ sướng cả cặc.
- ơ ơ... sướng cặc quá vợ, sướng lồn không em?
- Sướng, mạnh nữa đi chồng đâm nát lồn em đi... Em sướng...
-Vợ nhìn nè lồn vợ chảy máu rồi nè, máu trinh của vợ. Chồng yêu vợ quá. Lồn trinh đụ sướng cặc quá, đụ không bao cảm xúc thật sướng cặc quá vợ ơi. Nói rồi Thành dùng tay quẹt vết máu cho Hoà xem. Phải đúng thôi Hoà mới lớn mà bị cặc to bự đụ lỗ trinh nên chảy máu xíu.
-Ahhhhh ahhhhh sướng quá. Đúng rồi lồn vợ còn trinh chỉ cho chồng phá trinh vợ thôi. Vợ yêu chồng lắm...ahhhhh sướng...ngay buổi gặp chồng ngay ngày khai giảng là vợ yêu chồng rồi muốn dâng lồn cho chồng đụ rồi.
-Đồ mê trai nè....vừa dứt lời Thành dập mạnh cái lúc cáng làm Hoà rên lên
-Vợ chỉ mê chồng thôi, không ai đẹp trai bằng chồng. Vợ sung sướng hơn khi biết chồng cưới Chị Thảo và ở rễ. Vợ hay lén nhìn cơ thể chồng và lấy quần lót của chồng để thu dâm.
-Ôi trời...vợ dâm quá đi nha. Giờ mới biết vợ còn nhỏ mà dâm vậy đó . Lớn xíu đưa lồn cho trai đụ hết quá. Đĩ dâm mà.
-Vợ chỉ mê chồng và dâm với chồng thôi.Anh Thành đẹp trai cặc bự đụ giỏi là chồng của em.
-Dẻo mồm quá vợ. Chồng yêu vợ. Mình đổi kiểu nhé. Nói xong Thành bế Hoà dậy. Vừa bế vừa nắc con cặc sâu vào lồn Hoà. 2 chân Hoà bám chặt mông Thành tay ôm chặt cổ Thành. Thành vừa bế vừa nắc con cặc sâu vào lồn Hoà. Thành bế Hoà đi khắp phòng mà nắc, miệng Hoà rên rĩ vì sướng, nó mở miệng muốn Thành nút lưỡi với nó. Thành hiểu ý nút lưỡi với nó. Khỏi nói họ sung sướng đến tột đỉnh. Nhất là Hoà nó không ngờ Thành nút lưỡi với nó. Thành đẩy nước miếng qua miệng nó nó không ngại mà uống cái ực.
-Nước miếng chồng ngọt và ngon lắm chồng ơi
Thành tiếp tục đẩy nước miếng của mình qua cho Hoà uống, nó sung sướng như được ban phước mà rên rĩ. Riêng Thành cảm giác nút lưỡi không tồi mà tăng thêm sung sướng. Sướng cảm giác và sướng tê con cặc.
-AHHHHH ahhhhh sướng lồn quá. Cặc to bự đụ sướng lồn quá.
-Um...nhỏ nhỏ thôi vợ,,không sợ bị nghe sao?
-AHHHHH AHHHHH Ahhhhh sướng quá, vợ muốn mọi người biết vợ đang sướng, biết được vợ được chồng đẹp trai cặc to bự đụ vợ.
-Dâm dục quá vợ
Thành bế Hoà về giường do Thành cũng hơi mỗi chân. Đặt Hoà xuống Thành cũng nằm xuống giường.
-Leo lên cỡi ngựa cho chồng đi vợ
Hòa ngoan ngoãn cỡi cặc Thành. Lúc này Thành nhìn rõ cặc mình vào ra lỗ lồn của Hoà mà thích thú.
-Phạch....phạch....phạchhh
-Ahhhh.... Ahhhhh ahhhhh sướng cặc quá
-Phạch phạch phạch....
-A...ơ.... Ahhhhh ahhhhh
-Phạch phạch phạch
-Ah....ah sướng quá vợ ơi dập mạnh nữa đi vợ...
-Phạch ...Phạch...ơ ơ vợ sướng lồn quá, cặc chồng lúc cáng lồn vợ rồi.
-Ahhhh...ahh chồng sướng lắm...ah
-Phạch... phạch.... phạch
-Đúng rồi mạnh nữa đi vợ....ahhhhh ahhhhh chồng sắp ra
-Phạch .....phạch ....phạch nắc cặc vô lồn vợ đi chồng ...ah sướng
-Um....ơ.... Ahhhhh ahhhhh
-Đúng rồi nắc mạnh vào lồn vợ đi...sướng quá
-Ummm.... Oh...ahhhhh
-Phạch ....phạch...phạch sướng quá
-Dập mạnh nữa đi vợ, chồng sắp ra rồi, lồn vợ siết cặc chồng chịu hết nổi rồi. Lồn vợ khít quá sướng cặc quá.
Phạch....Phạch....Phạch
- Sướng quá muốn chồng bắn vô miệng hay vô lồn đây? Chồng muốn đụ sướng rồi bắn vô lồn vợ để vợ có thai.
- Bắn vô lồn vợ đi chồng... Uhhm... sướng lồn quá chồng ơi em muốn bắn.
-Ah...á.... Oh yeah Anh ra...chồng ra vợ ơi...ahhh.... Ahhhhh sướng quá má ơi
-Phạch... phạch ...phạch....chồng ra rồi hả?
-Um...em sướng cặc quá
-Em cũng muốn ra
Bất chợt Thành bú cặc Hoà, mới bú thôi Hoà không chịu nổi mà bắn xối xả vào miệng Thành, vì không chuẩn bị kịp nên Thành đành uống tinh trùng của Hào. Đây là lần đầu tiên Thành bú cặc và uống tinh.
-Tinh trùng em ngon quá vậy
Nói xong Thành ôm Hoà vào lòng rồi chìm vào giấc ngủ, ngưng họ có ngủ được đâu. Đêm đó cả hai làm thêm 2 cái nữa mới thỏa mãn cơn thèm khát và cơn nứng của họ. Và những tiếng rên rĩ vì sướng đó đã được người ngoài cửa nghe trộm được và đoán được cả 2 người đang làm gì trong phòng.
Tập sau xuất hiện người nghe lén

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net