Truyen30h.Net

[HP] Ánh Nhìn Ngàn Năm - HOÀN

Chương 16: Xà tổ ghen*

YenHy_3105

Tên gốc: Xà tổ ăn giấm

Biên dịch: Yên Hy

Cả ngày kế tiếp nhóm người lùn giả trang thành thiên sứ nhỏ không ngừng xâm nhập vào các lớp học đánh gãy lời của những giáo sư, làm nhóm giáo sư cảm thấy vô cùng căm tức!

Eos lại càng cảm thấy đau đầu, đây đã là lần thứ ba! Nhưng người lùn nhỏ đó cũng không biết biết khó mà lui sao, mỗi lần còn chưa tới gần cô đã bị hóa đá ném ra, còn như tre già măng mọc, hay là bởi vì cô  xuống tay quá nhẹ ?
Nếu lại đến, cô liền trực tiếp ném ‘Viêm bạo’ nướng chúng nó!

Viêm bạo: quả cầu lửa  

Eos cảm giác dưỡng khí của bản thân vẫn còn chưa đủ, lại bởi vì một ít người lùn nhỏ lại khiến cô thiếu chút nữa phá vỡ công việc của mình.
Nhưng chuyện này xảy ra quá thường xuyên! Trẻ con trong thế giới phù thủy quá sớm, cô bây giờ mới mười một tuổi thôi!

Huống hồ, dáng người chưa có phát dục còn có nhiều người thích như vậy! Cô thật sự đã gập ghềnh quá lâu rồi.
Coi như tỉ lệ nam nữ của giới phù thủy có chút mất cân đối, một nữ sinh năm cấp 3,4 cũng không sai biệt lắm đều được đính hôn, nhưng hiện giờ cô mới là năm nhất mà!

Thật ra những người lùn nhỏ này vẫn còn tốt, ít nhất cô còn có thể trực tiếp ném ma chú, những nam sinh đã tặng hoa và lễ vật cho cô, cho dù không đến mức không có nổi nét mặt tươi cười, vậy cũng không thể học theo viện trưởng bọn họ đen mặt nhìn người khác. Như vậy cũng để càng người nam sinh tặng quà cho cô, vừa bắt đầu chỉ có ba nam sinh ở ba học viện khác, đến cuối cùng ngay cả nhóm rắn nhỏ cũng bắt đầu tặng quà tình nhân cho cô.

Từ khi Eos lên làm huynh trưởng Slytherin, đối chọi gay gắt giữa Slytherin cùng Gryffindor càng ngày càng ít. Vốn tướng mạo Eos không kém, tuy rằng nói còn chưa hoàn toàn nẩy nở, nhưng có thể nhìn ra về sau nhất định sẽ là một mỹ nữ. Eos mặc dù xuất thân từ quý, nhưng không có dáng vẻ kiêu căng của quý tộc, không giống những Slytherin khác dùng một ánh mắt cao cao tại thượng nhìn người. Điều này làm cho không ít sư tử Gryffindor đối với vị mỹ nữ nhỏ tóc bạc mắt xanh này nổi lên tâm tư giống nhau.

Vốn những con rắn nhỏ nhà Slytherin vẫn có chút sợ hãi trước sức mạnh của huyng trưởng, lúc nhìn đến mấy tên sư tử Gryffindor ngốc lại dám hiến ân cần với huynh trưởng học viện bọn họ, huynh trưởng còn nhận lễ vật, liền không thể ngồi yên. Eos là huynh trưởng Slytherin, nước phù sa màu mỡ sao có thể rơi vào ruộng của người ngoài! 

Điều này cũng làm kho bạc nhỏ của Eos tăng thêm không ít thứ tốt, lễ vật của nhóm rắn nhỏ tự nhiên sẽ không là hoa tươi haychocolate, mà đều dựa theo sở thích của Eos. Tuy rằng bọn họ không quá hiểu biết huynh trưởng, nhưng huynh trưởng họ yêu thích thuật luyện kim thì tất cả đều biết, hiện tại những trang sức trữ vật lưu thông trong chợ không phải xuất phát từ tay huynh trưởng ra sao!

Để cho Eos không biết nên nói gì là, Draco vậy mà cũng tặng quà tình nhân cho cô! Nhìn lúc Draco tặng quà cho cô tai còn có chút đỏ, Eos cảm giác có chút kinh sợ. Draco không phải luôn coi cô là bạn bè sao, tự nhiên đột nhiên có loại suy nghĩ này!

Bạn đời phù hợp của Draco là vị Astoria Greengrass, liền tính cuối cùng Draco không ở cùng cô nàng, vậy cũng có không ít lựa chọn khác nha! Như là cậu nhóc "Đứa trẻ sống sót", “quyển nhật ký”, giáo sư Snape, coi như cuối cùng cậu có là một cặp với Lucius thì Eos cũng sẽ không cảm thấy kinh sợ, ngược lại nếu coi trọng cô mới làm cô thấy sợ hãi.

         Hy: má bà nữ 9 hủ ngầm à =)))

Huyết mạch gia tộc Gawain cần người thừa kế, cô khẳng định sau khi kết hôn cần để lại đời sau, nhưng ít nhất cô không nghĩ đến mức trâu già gặm cỏ non, rất có cảm giác tội lỗi đó! Linh hồn đã sớm là bà lão lụ khụ, không trải qua tình yêu quá nhiệt tình nổi!

Thời điểm Eos còn đang suy nghĩ, Draco đứng trước mặt cô một hồi nhìn lên trần nhà, một hồi nhìn sàn nhà, chỉ là không dám nhìn mặt cô, cuối cùng mới không được tự nhiên nói: "Quà lễ tình nhân, là ba ba đặc biệt nhờ ‘ tướng quân ’ đưa tới."

Nghe Draco nói như vậy, Eos cuối cùng cũng nhẹ nhàng thở ra. Nguyên lai là Lucius coi trọng cô làm con dâu, chứ không phải là Draco coi trọng cô, còn may còn may, như vậy còn có đường cứu vãn.
 
Draco là người bạn cô muốn quý trọng, nếu thực đối cô sinh ra cái loại cảm tình này, cô thật đúng không biết phải xử lý như thế nào. Hiện giờ chẳng qua là Lucius có ý đồ, Draco thì không, cô cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều, ít nhất sẽ không bởi vì chuyện này mà làm tình hữu nghị của cô và Draco bị biến chất.

"Tớ tin tưởng ánh mắt của chú Lucius nhất định sẽ tốt.” Eos đem lễ vật thu vào trong vòng tay, “Nhưng mà Draco, cậu cứ như vậy nghe lời chú Lucius, đem quà lễ tình nhân tặng cho tớ, không sợ giá thị trường bị rớt xuống hả?”

"Hừ, tớ là vương tử nhỏ của Slytherin.” Draco thẳng lưng ngẩng cao quả đầu bạch kim, cuối cùng lại nhỏ giọng nói thầm vài câu, nếu không phải thính lực của Eos tốt, phỏng chừng căn bản không nghe thấy cậu đang nói cái gì, "Ba ba rất quá đáng, vậy mà còn lôi mẹ ra, nói nếu không tặng quà lễ tình nhân cho cậu, sẽ không cho chim cú mèo mang kẹo với đồ ngọt đến cho tớ nữa...”

Ah ah, Draco quả nhiên đáng yêu, ngay cả khi cậu giải thích lý do theo cách này, cậu cũng không phải không biết rằng thính giác của cô tốt hơn nhiều so với thính giác của các phù thủy bình thường.

"Kỳ thực kẹo và đồ ngọt của gia tộc Gawain cũng không tồi, lần sau Draco có muốn ném thử hay không? Sắp đến giờ rồi, chúng ta đến đại sảnh thôi, đến chậm sẽ không tốt lắm." Eos cười nói, mặc cho ai cũng không nhìn ra lúc cô nói đến đại sảnh có chút cứng ngắc, "Đúng rồi, còn những học sinh năm cấp hai khác tớ có để huynh trưởng thông báo, cậu không cần lo lắng ."

Draco cũng không khá hơn Eos, cả người cậu nhìn rõ vẻ cứng đờ: "Huynh trưởng không phải đều xin không đi đại sảnh ăn sao?"

Buổi trưa bọn họ không phải cũng trực tiếp ở phòng nghỉ chung kêu gia tinh đem bữa ăn tới sao, thế nào bây giờ lại phải đi đại sảnh.  

"Tớ biết, lúc đó tớ cũng đồng ý ." Hai tay Eos khoanh trước ngực, có chút bất đắc dĩ nói, "Nhưng sau bữa trưa viện trưởng có tới tìm tớ, yêu cầu bữa tối muốn toàn bộ qua đại sảnh dùng bữa.”

"Viện trưởng còn có thể quản những thứ này!”Draco có chút kinh ngạc nói, cha đỡ đầu của cậu khi nào đến loại việc nhỏ này cũng phải nhúng tay vào.

“Hình như là hiệu trưởng Dumbledore tìm viện trưởng, nói trong một ngày lễ hội như vậy, tất cả học sinh đều nên đến đại sảnh, náo nhiệt một ít.." Tuy rằng cô thực sự không rõ lễ tình nhân là ngày vui vẻ gì, ngược lại còn làm cho mọi
người tăng không ít phiền toái! 

Tuy rằng cực kỳ không tình nguyện, Draco vẫn đi theo Eos tới đại sảnh. Vẫn may, những trang trí đặc biệt trong đại sảnh đều đã bị gỡ bỏ, nháy mắt làm hai người cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều.

Nhóm rắn nhỏ Slytherin đều đã ngồi trên bàn dài, nhìn thấy Eos cùng Draco đến, lập tức đứng lên. Đợi sau khi Eos ngồi xuống, mọi người mới ngồi xuống. Nhìn thấy đại sảnh đã khôi phục lại dáng vẻ cũ, làm nhóm rắn nhỏ đều nhẹ nhàng thở ra.

Nhìn người đã đến đủ, Eos ở trên bàn dài cong ngón tay khẽ gõ, nháy mắt thức ăn mỹ vị đều chiếm cứ bàn dài, nhóm rắn nhỏ cũng bắt đầu hưởng thụ bữa tối của bản thân.

Eos cũng nghĩ sau khi ăn xong cô phải làm chuyện, giáo sư Snape đã đem ma dược cần cho giai đoạn trước Salazar "Phục sinh" đưa cho cô, Salazar cũng nói hôm nay là ngày có thể mở mật thất cất giữ thân thể hắn, nếu lần này không đi, sẽ phải chờ nửa năm sau.

 Eos cảm thấy nửa năm cũng không quan hệ, nhưng hiển nhiên xà tổ đại nhân không đồng ý chờ lâu như vậy, cho nên Basilisk gần nhất không dám ngủ, cả ngày đều canh giữ ở bên người cô, chỉ sợ cô đem ngày hôm nay quên mất.

Bữa tối kết thúc, trên đường trở về phòng ngủ, Eos lại thu được không ít người đưa lễ vật. Giờ phút này cô đột nhiên hối hận làm huynh trưởng nhà Slytherin, vì duy trì thanh danh của Slytherin, cô lại không thể từ chối những món quà này!

Eos vẫn duy trì mỉm cười trở về phòng ngủ, đem bản thân ném vào giữa giường lớn.

Khi nào thì cô đem Slytherin đặt lên vị trí quan trọng như vậy? Tuy rằng nhóm rắn nhỏ đều rất nhiệt tình yêu thương học viện, nhưng giữa lợi ích học viện và lợi ích gia tộc đều sẽ lựa chọn gia tộc, nhưng vì sao hiện giờ cô lại xem Slytherin còn quan trong học cả gia tộc Gawain chứ?

Một chút cũng không giống cô! Eos luôn cảm giác sau khi đến Hogwarts, có một loại cảm xúc không thể hiểu đang ảnh hưởng đến cô, mà cảm xúc này sau khi gặp vị xà tổ đại nhân kia càng ngày càng mãnh liệt.

Nhất định có chuyện gì, chỉ là cô không rõ.

Nhưng trí nhớ của cô rất tốt, từ khi nhận ra ở đời trước, tuy rằng không phải nhìn một lần liền không quên được, nhưng chỉ cần xem nhiều lần cô có thể nhớ được rất rõ ràng. Mà ở trong trí nhớ cô, cô chưa từng tới Hogwarts, chẳng qua đời đầu tiên xem qua bảy quyển sách 《 Harry Potter 》 và điện ảnh mà thôi.

Tuy rằng thời điểm đầu tiên cô cũng rất thích xà viện, nhưng cô cũng sẽ không thể bởi vì một phần yêu thích này, để gia tộc mình quấn vào vũng nước đục.
Khi cô kiểm tra trí nhớ bản thân rồi linh hồn đến thân thể mình, cũng không có phát hiện có cái gì không đúng, cô chỉ bị một cảm xúc kỳ lạ làm ảnh hưởng. Nhưng nguyên nhân gây ra cảm xúc bất thình lình này, đến bây giờ cô vẫn chưa tìm ra được.

Bộ dáng của cô cùng người rất quan trọng với Salazar rất giống, trong này còn có chuyện khác không đơn giản như cô suy nghĩ?

【 Ss, Eos chúng ta nên xuất phát, chậm sẽ lỡ mất thời gian ss... 】 Basilisk trèo lên giường lớn của Eos, đánh gãy suy nghĩ của cô.

【 Ừ, tôi đã biết. 】 Eos đứng lên, đem áo choàng phù thủy trên người cởi ra, đổi một bộ quần áo bó sát người dễ hoạt động hơn. Định chuẩn bị mở cửa phòng ngủ đi đến phòng nghỉ chung, cô đột nhiên dừng bước chân quay đầu lại nói, 【 Basilisk, hôm nay là lễ tình nhân, phòng nghỉ công cộng khẳng định còn có không ít học sinh ở đó, chậm một chút không có vấn đề gì chứ? 】

Tối nay sẽ có vấn đề lớn đó, nữ chủ nhân! Basilisk chỉ có thể ở trong lòng kêu rên. Hôm nay là ngày đặc biệt, nữ chủ nhân lại nhân được nhiều lễ vật như vậy, Salazar đã thật mất hứng , nếu không thể đánh thức thân thể ngài Salazar trước mười hai giờ, nó sẽ bị lột da mất !

Salazar thông qua bức họa biết nhiều người có tâm tư với nữ chủ nhân như vậy, làm nó luôn đi bên người Eos. Nhưng mà chủ nhân, ngài quên mất kế ước của ngài và nó hả, nó cũng không thể tùy ý làm hại học sinh Hogwarts, nữ chủ nhân cũng không cho phép nó tùy tiện hóa đá học sinh.  

Như ngài bây giờ, không phải có thể dày vò xà quái như nó!

Merlin ơi, xà quái nó đã lưu lạc đến tình trạng này sao?

Lời biên dịch: Spoil nhẹ: Cuối cùng Draco vẫn về ‘chung một nhà’ với Eos nhưng với một thân phận khá đặc thù. Bạn nào đoán được tôi tặng thêm một chương vào ngày mai nhé =)))

Hết chương 16.

***
[Nhấn Theo dõi ta để nhận được thông báo khi có chương mới nhé 💖]

Cầu voteeeee

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net